Khám mắt online có hiệu quả không? Ở đâu khám uy tín?

Khi gặp các vấn đề về mắt, bạn cần chủ động gặp bác sĩ để khám mắt online. Điều này nhằm sớm ngăn chặn gia tăng triệu chứng cũng như hạn chế gây ảnh hưởng đến công việc hay lối sinh hoạt thường ngày. Tuy nhiên, hiện có không ít đang lo lắng liệu hình thức khám trực tuyến này có mang lại kết quả khả quan và ở đâu khám online đáng tin cậy. Tất cả những vấn đề này sẽ được Doctor có sẵn làm rõ trong bài viết dưới đây.

Khám mắt online có thực sự hiệu quả không?

Theo số liệu cập nhật mới nhất cho biết, số lượng người mắc bệnh về mắt ngày càng gia tăng. Không chỉ có người lớn mà còn có trẻ nhỏ đều có khả năng mắc phải. Một số bệnh thường gặp như: đau mắt đỏ, cận thị, viễn thị, viêm bờ mi, tầm nhìn hạn chế, viêm giác mạc,… trong đó bao gồm cả những bệnh lý ở mức độ nặng như đục thủy tinh thể.

Chuyên gia về mắt cho biết, nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh về mắt là do các yếu tố gây hại từ môi trường. Nhiều trường hợp mắc bệnh về mắt do yếu tố bên trong cơ thể. Chuyên gia khuyến nghị tất cả mọi người cần chủ động khám bệnh về mắt từ sớm nếu không mong muốn đối mặt với những bất lợi về sau liên quan đến thị lực.

Với nhịp sống hiện đại ngày nay, tính chất công việc càng trở nên bận rộn hơn nên không phải ai cũng có thể chủ động được thời gian thăm khám trực tiếp tại phòng khám. Lúc này khám mắt online hay còn được gọi là khám mắt trực tuyến là giải pháp hoàn hảo nhất. Ngay cả khi bạn gặp tình huống khẩn cấp và cần được bác sĩ hỗ trợ.

khám mắt online
Nhiều người đang lo lắng khám mắt online không mang lại kết quả khả quan

Tuy nhiên, vẫn không ít người lo lắng, liệu hình thức khám mắt online có mang lại kết quả khả quan hay không, bác sĩ có chẩn đoán đúng bệnh hay không.

Với trình độ chuyên môn cộng với kinh nghiệm hoạt động trong nghề, bác sĩ hoàn toàn có thể chẩn đoán đúng bệnh thông qua thông tin hay hình ảnh mà bệnh nhân cung cấp. Từ đó, bác sĩ đưa ra bệnh tình mà bệnh nhân đang mắc phải cùng với phương pháp điều trị phù hợp.

Bạn cần biết, hình thức khám mắt online không chỉ tiện lợi, dễ dàng mà còn giúp tiết kiệm thời gian lẫn tiền bạc. Bạn không cần phải mất tiền cho việc di chuyển hay ăn uống, đặc biệt là bệnh nhân ở tỉnh lẻ lên thành phố lớn để khám bệnh.

Tổng hợp 3 địa điểm khám mắt online đáng tin cậy

Nhằm đảm bảo việc khám mắt online đạt được kết quả cao, bạn nên đặt lịch hẹn với bác sĩ hoặc phòng khám đáng tin cậy, nhiều năm kinh nghiệm và có công khai minh bạch bảng giá. Nếu vẫn chưa tìm được địa chỉ phù hợp, hãy tham khảo ngay các gợi ý dưới đây:

Phòng khám Chuyên khoa Mắt Bác sĩ Lê Hồng Hà – Phú Nhuận, TPHCM

Phòng khám Chuyên khoa Mắt do bác sĩ Lê Hồng Hà quản lý và chịu trách nhiệm chính về mặt chuyên môn được thành lập vào năm 2016. Phòng khám tọa lạc tại quận Phú Nhuận, khá gần trung tâm thành phố nên khá dễ dàng để tìm đến. Và đây cũng chính là một trong những phòng khám chuyên khám và điều trị bệnh về mắt đáng tin cậy, được đông đảo người bệnh đặt lịch hẹn khám.

Ngoài tiếp nhận bệnh nhân thăm khám và điều trị bệnh về mắt trực tiếp, phòng khám còn triển khai và cung cấp dịch vụ khám mắt online. Dịch vụ này được triển khai xuất phát từ việc giúp mọi bệnh nhân có thể điều trị và được bác sĩ tư vấn ngay thời điểm khẩn cấp nhất hay không thể di chuyển đến phòng khám vì một lý do nào đó.

khám mắt online
Phòng khám Chuyên khoa Mắt Bác sĩ Lê Hồng – Địa chỉ khám mắt online đáng tin cậy

Phòng khám Chuyên khoa Mắt của bác sĩ Lê Hồng Hà chuyên khám và tư vấn điều trị cho các trường hợp về:

  • Khám mắt tổng quát
  • Bệnh về mắt như: đau mắt đỏ, viêm giác mạc, viêm kết mạc, điều trị mộng thịt,…
  • Tư vấn cách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe mắt

Chi phí tư vấn online tại phòng khám là 200.000 đồng/lần.

Đối với những trường hợp nặng hay phức tạp, bác sĩ sẽ yêu cầu bệnh nhân đến trực tiếp phòng khám để tiến hành điều trị.

Bác sĩ khám mắt online Trần Trọng Duy – Quận 11, TPHCM

Bác sĩ Trần Trọng Duy đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhãn khoa. Bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh lý về mắt cho mọi đối tượng với mức độ nặng nhẹ khác nhau. Hiện nay, bác sĩ đang công tác tại khoa Mắt của Bệnh viện Giao thông Vận tải Trung ương và Phòng khám Đa khoa Đại Phước.

Ngoài giờ hành chính, bác sĩ Duy còn tiếp nhận các trường hợp khám mắt online. Các trường hợp mà bác sĩ chuyên khám và điều trị như:

  • Khám và điều trị các bệnh nội khoa về mắt
  • Đo khúc xạ mắt, cắt kính
  • Tiểu phẫu: mộng thịt, quặm, chắp, lẹo, u bướu, sạn vôi,…
  • Bệnh lý về cườm nước (glaucoma)
  • Bệnh lý về cườm khô (đục thủy tinh thể)
  • Cận thị, viễn thị, lão thị
  • Viêm kết giác mạc
  • Bệnh lý đáy mắt

Chi phí khám mắt online với bác sĩ Trần Trọng Duy là 100.000 đồng/lần.

khám mắt online
Bác sĩ khám mắt online Trần Trọng Duy

Bác sĩ tư vấn khám mắt online Nguyễn Sỹ Sang – Quận 1, TPHCM

Thêm một bác sĩ khám mắt online khác cũng được nhiều bệnh nhân tin tưởng đặt lịch hẹn khám là bác sĩ Nhãn khoa Nguyễn Sỹ Sang. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ đã chẩn đoán đúng bệnh và điều trị thành công cho nhiều trường hợp khác nhau. Đặc biệt là các trường hợp về:

  • Bệnh lý mắt thông thường
  • Bệnh lý về cườm nước (glaucoma)
  • Bệnh lý về cườm khô (đục thủy tinh thể)
  • Tật khúc xạ cận thị
  • Thẩm Mỹ mí mắt
  • Mây, thịt
khám mắt online
Bác sĩ Nguyễn Sỹ Sang

Hiện nay, bác sĩ Nguyễn Sỹ Sang đang công tác chính tại Bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí Minh. Chi phí khám và tư vấn bệnh về mắt online với bác sĩ Sang là 100.000 đồng/lần. Ngoài ra, bạn sẽ không phải thanh toán thêm bất kỳ khoản nào khác.

Thay vì di chuyển đến bệnh viện hay phòng khám, nhiều người đã lựa chọn khám mắt online. Điều này không chỉ mang lại sự tiện lợi, nhanh chóng, dễ dàng mà còn giúp tiết kiệm thời gian lẫn tiền bạc. Tuy nhiên, để việc thăm khám và điều trị được đảm bảo, bạn nên tìm đến những địa chỉ đáng tin cậy hoặc tìm ngay đến các gợi ý được Docosan cập nhật trong bài viết.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.