Top 5 bác sĩ chữa liệt dương giỏi, tư vấn bệnh nhiệt tình

Nếu chẳng may gặp phải căn bệnh khó nói của “cậu bé”, cánh mày râu cần sớm tìm gặp bác sĩ chữa liệt dương giỏi, dày dặn kinh nghiệm để thăm khám và điều trị. Điều này không những phục hồi bản lĩnh trên giường chiếu mà còn gia tăng khả năng sinh sản. Nếu vẫn chưa tìm được vị bác sĩ phù hợp, hãy tham khảo 5 gợi ý được Docosan cập nhật trong bài viết dưới đây.

Tổng hợp 5 bác sĩ chữa liệt dương giỏi, dày dặn kinh nghiệm

Liệt dương là hiện tượng rối loạn chức năng sinh dục ở nam giới khiến dương vật không còn khả năng cương cứng hoặc thời gian cương cứng của dương vật bị giới hạn, không thể quan hệ tình dục được. Nhận định từ chuyên gia y tế, liệt dương là giai đoạn nghiêm trọng nhất của bệnh rối loạn cương dương mà nam giới cần hết sức quan tâm và điều trị từ sớm.

Nếu không mong muốn bản thân rơi vào tình trạng khó xử trên giường chiếu cùng bạn đời mà dương vật không đủ khỏe thì quý ông cần sớm tìm gặp bác sĩ chữa liệt dương. Việc thăm khám từ sớm và điều trị đúng phương pháp không chỉ lấy lại bản lĩnh cho các quý ông mà còn phục hồi khả năng sinh sản.

Dưới đây là 5 bác sĩ chữa liệt dương giỏi, giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao và hiện đang công tác tại các bệnh viện lớn:

Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Vũ Tân – Quận 10, TPHCM

– Kinh nghiệm làm việc:

  • Bác sĩ điều trị khoa Nam học – Bệnh viện Bình Dân
  • Bác sĩ Nam khoa – Phòng khám Nam khoa Thạc sĩ Bác sĩ Lê Vũ Tân

Trong danh sách bác sĩ chữa liệt dương giỏi ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh thì không thể bỏ qua bác sĩ Lê Vũ Tân. Anh đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nam khoa và hiện nay đang công tác chính tại khoa Nam học của Bệnh viện Bình Dân. Hơn thế, anh còn tiếp nhận nam giới khám và điều trị liệt dương tại phòng khám tư nhân của mình tọa lạc tại Quận 10.

Không chỉ học tập và đào tạo trong nước, bác sĩ Lê Vũ Tân còn có khoảng thời gian tu nghiệp ở nước ngoài và hoàn thành chương trình đào tại Fellowship Nam khoa tại Mỹ về vô sinh nam và rối loạn chức năng tình dục. Mong muốn của bác sĩ ở thời điểm hiện tại và trong tương lai là giúp các nam giới cải thiện chức năng sinh lý và sớm lấy lại bản lĩnh chính mình trong chuyện chắn gối.

Nhiều bệnh nhân cho biết, bác sĩ không chỉ tư vấn nhiệt tình mà còn thấu hiểu nỗi bận tâm mà quý ông đang gặp phải. Cũng chính vì điều đó là tiếng tăm của anh ngày một vang xa.

bác sĩ chữa liệt dương giỏi
Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Vũ Tân – Bác sĩ chữa liệt dương giỏi

Thạc sĩ, Bác sĩ Trà Anh Duy – Quận 10, TPHCM

– Kinh nghiệm làm việc:

  • Bác sĩ điều trị khoa Nam học – Bệnh viện Bình Dân
  • Bác sĩ điều trị – Trung tâm Sức khỏe Nam giới Men’s Health

Thạc sĩ, Bác sĩ Trà Anh Duy là một trong số bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực Nam khoa với nền tảng chuyên môn vững chắc và lối tư duy, sáng tạo không ngừng nghỉ. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo tại trường Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh, bác sĩ vẫn không ngừng dành thời gian học hỏi thêm để nâng cao tay nghề. Một trong những thế mạnh của bác sĩ là khám, tư vấn bệnh liệt dương ở nam giới.

Hiện nay, bác sĩ Trà Anh Duy đang công tác chính tại Trung tâm Sức khỏe Nam giới Men’s Health. Nếu có nhu cầu khám chữa bệnh liệt dương, nam giới có thể tìm đến. Ứng với mỗi trường hợp, bác sĩ sẽ chỉ định nam giới thực hiện một số xét nghiệm chuyên khoa để xác định chính xác nguyên nhân gay bệnh. Dựa vào đó sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cùng với đó là những lời khuyên chân thành giúp sớm đẩy lùi bệnh tật.

bác sĩ chữa liệt dương giỏi
Bác sĩ chữa liệt dương giỏi Trà Anh Duy

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước – Quận 10, TPHCM

– Kinh nghiệm làm việc:

  • Bác sĩ điều trị chuyên khoa Nam học – Bệnh viện Bình Dân
  • Bác sĩ điều trị – Phòng khám Nam khoa và Y học giới tính Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước

Trong danh sách bác sĩ chữa liệt dương giỏi thì không thể bỏ qua bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước. Trong 10 năm công tác trong lĩnh vực Nam khoa, bác sĩ đã giúp không ít quý ông tìm lại phong độ, sự mạnh mẽ và bản lĩnh trong chuyện giường chiếu. Cũng vì lẽ đó mà tiếng tăm của bác sĩ ngày một vang xa.

Hiện nay, bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước đang công tác chính tại Bệnh viện Bình Dân. Ngoài giờ hành chính, anh còn tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh liệt dương tại phòng khám tư nhân của mình tọa lạc tại Quận 10, TPHCM.

Bên cạnh quá trình công tác tại bệnh viện và phòng khám, bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước còn tham gia báo cáo nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực khác trong lĩnh vực nam học. Ngoài tư vấn và điều trị liệt dương, bác sĩ còn có thế mạnh khác, nhất là bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, yếu sinh lý, ung thư cơ quan sinh dục, tư vấn tâm lý giáo dục cho cộng đồng LGBT,…

bác sĩ chữa liệt dương giỏi
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước

Thạc sĩ, Bác sĩ Trang Võ Anh Vinh – Quận 8, TPHCM

– Kinh nghiệm làm việc:

  • Bác sĩ khoa Ngoại Tiết niệu – Bệnh viện Bình Dân
  • Phó Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp – Bệnh viện Bình Dân
  • Bác sĩ Nam khoa – Phòng khám Chuyên khoa Mai Tâm Vĩnh Hiền

Trang Võ Anh Vinh là một trong những vị bác sĩ chữa liệt dương giỏi với 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngoại Tiết niệu và Nam khoa. Với tính cách niềm nở, vui vẻ, nhiệt tình với bệnh nhân, bác sĩ đã được đông đảo cánh mày râu tìm đến để khám và điều trị bệnh.

Không chỉ được đào tạo bài bản trong nước, bác sĩ Trang Võ Anh Vinh còn tham gia các chương trình tập huấn trong và ngoài nước để nâng cao trình độ chuyên môn. Điều này xuất phát từ mong muốn giúp đỡ tất cả bệnh nhân của mình khỏi bệnh hoàn toàn chỉ với vài liệu trình điều trị liên tục.

bác sĩ chữa liệt dương giỏi
Thạc sĩ, Bác sĩ Trang Võ Anh Vinh

Thạc sĩ, Bác sĩ Hà Ngọc Mạnh – Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Kinh nghiệm làm việc:

  • Bác sĩ Nam học – Bệnh viện Nam học – Hiếm muộn Hà Nội
  • Bác sĩ Nam học – Bệnh viện Nam học – Hiếm muộn Việt Bỉ

Thêm một vị bác sĩ chữa liệt dương khác cũng được nhiều quý ông ở thành phố Hà Nội biết đến là bác sĩ Hà Ngọc Mạnh. Anh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh Tiết niệu. Hiện nay, anh đang công tác chính tại Bệnh viện Nam học – Hiếm muộn Hà Nội.

Bên cạnh khám chữa bệnh liệt dương, bác sĩ Hà Ngọc Mạnh còn có thế mạnh về bệnh lý khác ở nam giới như: vô sinh, hiếm muộn, mãn dục nam giới, suy sinh dục nam, viêm đường tiết niệu, viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn,… Mỗi trường hợp cụ thể, bác sĩ Mạnh sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.

bác sĩ chữa liệt dương giỏi
Thạc sĩ, Bác sĩ Hà Ngọc Mạnh

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 5 vị bác sĩ chữa liệt dương giỏi, dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, đặc biệt hơn cả là được nhiều quý ông đặc biệt tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Qua những thông tin vừa được chia sẻ hy vọng giúp bạn đọc tìm kiếm được địa chỉ thăm khám phù hợp. Bên cạnh đó, để rút ngắn thời gian chờ đợi lâu, bạn nên đặt lịch hẹn thăm khám từ trước trên ứng dụng Docosan.