Bác sĩ nam khoa HCM giỏi là ai? Đang công tác ở đâu?

Sẽ không quá khó khăn để quý ông tìm kiếm bác sĩ nam khoa HCM. Tuy nhiên, không phải bác sĩ nào cũng được đánh giá cao tay nghề cũng như trình độ chuyên môn. Điều này sẽ gây ra không ít khó khăn đối với những ai lần đầu đi khám. Nếu vẫn chưa tìm được bác sĩ nam khoa giỏi ở TPHCM thì hãy tham khảo ngay các gợi ý được Doctor có sẵn chia sẻ trong bài viết dưới đây. 

Bác sĩ nam khoa HCM giỏi là ai?

Không riêng gì nữ giới, nam giới cũng cần thăm khám sức khỏe nam khoa tổng quát định kỳ hằng ngày. Thông qua việc thăm khám này, bác sĩ sẽ ngầm dự đoán sức khỏe và chức năng sinh dục hiện tại, đồng thời tiềm ẩn xảy ra trong tương lai. Hơn thế, bác sĩ còn đưa ra phương pháp điều trị bệnh phù hợp nếu chẳng may phát hiện bệnh lý trong quá trình thăm khám.

Để đảm bảo phát hiện đúng bệnh và có phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, các quý ông hãy tìm đến bác sĩ nam khoa HCM giỏi. Đối với những đối tượng lần đầu thăm khám, hãy tham khảo ngay 3 gợi ý được cập nhật dưới đây:

Thạc sĩ, Bác sĩ Trà Anh Duy – Quận 10, TPHCM

Thạc sĩ, Bác sĩ Trà Anh Duy là một trong số ít bác sĩ khám nam khoa TPHCM được nhiều quý ông tin tưởng và gửi gắm sức khỏe. Không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề, bác sĩ Trà Anh Duy còn được đông đảo bệnh nhân đánh giá cao thái độ

Cho đến nay, bác sĩ Trà Anh Duy là bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực Nam học với một nền tảng chuyên môn vững chắc kết hợp với lối tư duy thực tế và sáng tạo. Ngoài cương vị là một bác sĩ đa tài, anh còn đảm nhận nhiều trị vị trí lãnh đạo cao tại nhiều đơn vị khác nhau, đặc biệt là trong vấn đề quản lý chất lượng, chăm sóc khách hàng và phát triển thị trường.

bác sĩ nam khoa hcm
Bác sĩ nam khoa HCM giỏi là ai? – Bác sĩ Trà Anh Duy hiện đang công tác tại Trung tâm Sức khỏe Nam giới Men’s Healthcare

Bác sĩ Trà Anh Duy hiện đang công tác chính tại chuyên khoa Nam học của Bệnh viện Bình Dân. Các quý ông cũng có thể đặt lịch hẹn khám ngoài giờ hành chính tại Trung tâm Sức khỏe Nam giới Men’s Healthcare tọa lạc tại Quận 10, TPHCM. Tại đây, bác sĩ Duy chuyên khám và điều trị cho các trường hợp sau:

  • Khám và điều trị bệnh nam khoa tổng quát
  • Khám và điều trị bệnh lây qua đường tình dục
  • Điều trị bệnh về bao quy đầu
  • Chẩn đoán và điều trị tình trạng rối loạn nội tiết tố nam, mãn dịch nam,…
  • Điều trị yếu sinh lý nam, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương,…
  • Phân tích và đánh giá chất lượng và số lượng tinh trình
  • Khám nữ vú tuyến hóa, phì đại tuyến vú
  • Tư vấn biện pháp tránh thai an toàn, vô sinh, hiếm muộn, triệt sản

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước – Quận 10, TPHCM

Những ai đang tìm kiếm bác sĩ nam khoa TPHCM giỏi thì không thể bỏ qua Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước. Anh đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, hiện đang công tác chính tại Bệnh viện Bình Dân. Ngoài ra, các quý ông cũng có thể đặt lịch hẹn với bác sĩ tại Phòng khám tư nhân của mình trong khung giờ ngoài hành chính.

Trong hơn 10 năm công tác, làm việc và đóng góp, bác sĩ nam khoa HCM Nguyễn Hồ Vĩnh Phước còn tham gia nghiên cứu khoa học chuyên sâu về các lĩnh vực vô sinh, rối loạn tình dục, các bất thường ở cơ quan sinh dục. Có khá nhiều bài nghiên cứu được đăng trên các tạp chí uy tín trong nước.

bác sĩ nam khoa hcm
Bác sĩ nam khoa HCM giỏi là ai? – Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước

Về thế mạnh, bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước chuyên tiếp nhận khám và điều trị cho các trường hợp sau:

  • Khám và điều trị bệnh lây qua đường tình dục: HIV, lậu, giang mai, sùi mào gà,…
  • Tư vấn kế hoạch hóa gia đình, vô sinh, hiếm muộn,…
  • Đánh giá số lượng và chất lượng tinh trùng
  • Khám, điều trị và tư vấn các vấn đề bất thường cơ quan sinh dịch, sức khỏe nam giới: yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, lãnh cảm tình dục,…
  • Khám các vấn đề bất thường cơ quan sinh dục nam: hẹp da quy đầu, cong dương vật, dương vật nhỏ, lỗ tiểu thấp, lỗ tiểu cao,…

Bên cạnh đó, bác sĩ Phước còn tư vấn và cung cấp kiến thức cần thiết cho cộng đồng LGBT và thân dân của họ trong việc nhận dạng giới tính, xu hướng tình dục, bệnh nam khoa thường gặp,…

Thạc sĩ, Bác sĩ Trang Võ Anh Vinh – Quận 8, TPHCM

Thêm một bác sĩ nam khoa HCM giỏi được đông đảo quý ông biết đến và đặt lịch hẹn khám chữa bệnh là Thạc sĩ, Bác sĩ Trang Võ Anh Vinh. Dù đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề, nhưng anh vẫn không ngừng học hỏi và trau dồi thêm nhiều kiến thức chuyên môn khác từ đồng nghiệp và sách vở nhằm nâng cao tay nghề.

Ngoài công tác và làm việc tại Bệnh viện Bình Dân và phòng khám tư nhân của mình, bác sĩ Trang Võ Anh Vinh còn tham gia các lớp tập huấn tại một số nước trong khu vực như Hàn Quốc, Đài Loan, Ấn Độ,… Hơn thế, anh còn cùng đồng nghiệp thực hiện các bài công trình nghiên cứu khoa học và đã đạt được nhiều giải thưởng quý giá.

Không chỉ có thế mạnh về bệnh nam khoa, bác sĩ Trang Võ Anh Vinh còn chuyên khám và điều trị các bệnh lý khác liên quan đến tiết niệu như: sỏi thận, sỏi niệu, bướu đường tiểu, rối loạn tiểu tiện,… Song song với một phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, bác sĩ còn không quên căn dặn bệnh nhân một số vấn đề nhằm giúp họ sớm trở lại với đời sống thường ngày, giúp nhanh lấy lại bản lĩnh của quý ông trên mọi thương trường.

bác sĩ nam khoa hcm
Thạc sĩ, Bác sĩ Trang Võ Anh Vinh

Trên đây là 3 bác sĩ nam khoa HCM giỏi được đông đảo quý ông biết đến và tin tưởng đặt lịch hẹn khám chữa bệnh. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp bạn đọc tìm kiếm được bác sĩ phù hợp, sau đó đặt lịch hẹn khám từ trước để rút ngắn thời gian chờ đợi lâu. Bên cạnh đó, để biết thêm các thông tin khác, vui lòng trao đổi trực tiếp với đơn vị mà bác sĩ đó đang công tác để biết thông tin chi tiết.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.