Top 7 bác sĩ tư vấn nam khoa được nhiều quý ông tin tưởng

Các quý ông có thực sự biết bác sĩ tư vấn nam khoa nào dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và đang công tác tại các địa chỉ uy tín không? Cùng Doctor có sẵn tìm hiểu 7 bác sĩ chuyên khoa nam học được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

TOP 7 bác sĩ tư vấn nam khoa am hiểu sâu rộng sức khỏe nam giới

Những tên tuổi bác sĩ tư vấn bệnh nam khoa được nhiều người biết đến và tin tưởng gửi gắm sức khỏe ở TPHCM và Hà Nội:

Thạc sĩ, Bác sĩ Trà Anh Duy – Quận 10, TPHCM

– Quá trình làm việc:

  • Bác sĩ điều trị khoa Nam học – Bệnh viện Bình Dân
  • Bác sĩ điều trị – Trung tâm Sức khỏe Nam giới Men’s Health

Trong danh sách bác sĩ tư vấn nam khoa giỏi ở khu vực TPHCM thì không thể bỏ qua bác sĩ Trà Anh Duy. Anh là một trong số bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực Nam học với một nền tảng vững chắc về chuyên môn cũng như có lối tư duy thực tế và sáng tạo. Không ngừng lại đó, bác sĩ luôn cố gắng bổ sung thêm nhiều kiến thức chuyên môn khác để nâng cao tay nghề.

Cho đến thời điểm hiện tại, đã có rất nhiều bệnh nhân nam được bác sĩ Trà Anh Duy chữa bệnh khỏi hoàn toàn, bao gồm cả những trường hợp nặng. Đặc biệt là chứng rối loạn nội tiết tố nam giới, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, vô sinh, hiếm muộn,…

bác sĩ tư vấn nam khoa
Bác sĩ tư vấn sức khỏe nam khoa nhiều kinh nghiệm – Trà Anh Duy

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước – Quận 10, TPHCM

– Quá trình làm việc:

  • Bác sĩ chuyên khoa Nam học – Bệnh viện Bình Dân
  • Bác sĩ chuyên khoa Ham học – Phòng khám Nam khoa và  Y học giới tính Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nam khoa, bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước đã dành được nhiều thành tựu nổi bật. Thành tựu to lớn nhất mà bác sĩ nhận được trong suốt quá trình công tác là sự quý mến từ phía bệnh nhân. Bác sĩ luôn dành cho bệnh nhân của mình những phác đồ điều trị hiệu quả cùng với chia sẻ trong chế độ ăn uống và cách xây dựng lối sinh hoạt khoa học.

Hơn thế, bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước còn cung cấp kiến thức, tư vấn tâm lý giáo dục cho cộng đồng LGBT và thân nhân của họ về: nhận dạng giới tính, xu hướng tính dục, phiền muộn giới,…

bác sĩ tư vấn nam khoa
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước – Bác sĩ tư vấn nam khoa

Thạc sĩ, Bác sĩ Trang Võ Anh Vinh – Quận 8, TPHCM

– Quá trình làm việc:

  • Bác sĩ khoa Ngoại Tiết niệu – Bệnh viện Bình Dân
  • Phó Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp – Bệnh viện Bình Dân
  • Bác sĩ Nam khoa – Phòng khám Chuyên khoa Mai Tâm Vĩnh Hiền

Hiện có không ít nam giới tìm đến phòng khám của bác sĩ Trang Võ Anh Vinh để khám và tư vấn bệnh nam khoa. Bằng sự nhiệt tình, niềm nở và chân thành, bác sĩ luôn giúp đỡ các quý ông khỏi bệnh hoàn toàn chỉ sau 2 – 3 liệu trình điều trị liên tục. Cũng chính vì điều đó mà tiếng tăm của bác sĩ ngày một vang xa.

Ngoài công tác tại phòng khám tư nhân của mình, bác sĩ Trang Võ Anh Vinh còn làm việc tại chuyên khoa Ngoại tiết niệu của Bệnh viện Bình Dân.

bác sĩ tư vấn nam khoa
Trang Võ Anh Vinh – Bác sĩ tư vấn bệnh nam khoa

Bác sĩ Lê Mai Trung Nghĩa – Quận 1, TPHCM

– Quá trình làm việc:

  • Trưởng đơn vị Thận nhân tạo – Bệnh viện Quận 11
  • Trưởng khoa Lọc thận – Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức III

Thêm một vị bác sĩ tư vấn sinh lý nam dày dặn kinh nghiệm ở khu vực phía Nam nước ta là bác sĩ Lê Mai Trung Nghĩa. Anh đã có trên 9 năm kinh nghiệm trong nghề với thế mạnh chuyên môn là tư vấn bệnh thường gặp ở nam, đặc biệt chứng suy giảm sinh dục nam như: viêm bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương,…

Ngoài ra, bác sĩ Lê Mai Trung Nghĩa còn tư vấn khám và điều trị bệnh lây nhiễm qua đường tình dục ở nam như lậu, giang mai, sùi mào gà,… Song song với phác đồ điều trị bệnh hiệu quả là lời khuyên chân thành giúp bệnh tình sớm đẩy lùi.

bác sĩ tư vấn nam khoa
Lê Mai Trung Nghĩa – Bác sĩ tư vấn nam khoa online

Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Văn Linh – Hà Nội

– Quá trình làm việc:

  • Nguyên Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa Sản – Bệnh viện Phụ sản An Thịnh
  • Bác sĩ khám và điều trị – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
  • Bác sĩ khám và điều trị – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên
  • Bác sĩ khám và điều trị khoa Sản phụ khoa – Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

Bác sĩ Bùi Đức Linh đã được đào tạo bàn bản về mặt chuyên môn tại trường đại học và bệnh viện lớn trong nước. Một số bệnh viện lớn mà bác sĩ từng có thời gian công tác như: Bệnh viện Phụ sản An Thịnh, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Phụ sản Trung ương,…

Không chỉ hiểu rõ lĩnh vực Nam khoa, bác sĩ Bùi Đức Linh còn có thế mạnh về Sản phụ khoa. Do đó, không chỉ có nam giới đặt lịch hẹn khám chữa bệnh với bác sĩ mà còn có chị em phụ nữ.

bác sĩ tư vấn nam khoa
Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Văn Linh – Bác sĩ tư vấn nam khoa

Thạc sĩ, Bác sĩ Hà Ngọc Mạnh – Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Quá trình làm việc:

  • Bác sĩ Nam khoa – Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
  • Bác sĩ Nam khoa – Bệnh viện Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ

Bác sĩ Hà Ngọc Mạnh đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nam khoa. Hiện nay anh đang công tác chính tại Bệnh viện Nam học – Hiếm muộn Việt Bỉ với cương vị là bác sĩ điều trị cấp cao. Dù được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề nhưng anh vẫn không ngừng trau dồi kiến thức chuyên môn và kỹ thuật khác nhằm giúp đỡ bệnh nhân của mình sớm khỏi bệnh.

Những thế mạnh của bác sĩ Hà Ngọc Mạnh trong chuyên ngành Nam khoa: tư vấn bệnh vô sinh nam, mãn dục nam sớm, giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giãn tĩnh mạch thừng tinh, bệnh lây qua đường tình dục,…

bác sĩ tư vấn nam khoa
Thạc sĩ, Bác sĩ Hà Ngọc Mạnh

Bác sĩ CKII Nguyễn Quang Cừ – Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Quá trình làm việc:

  • Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục – Bệnh viện Việt Đức
  • Bác sĩ điều trị – Bệnh viện Đa khoa An Việt

Bác sĩ Nguyễn Quang Cừ đã có trên 30 năm kinh nghiệm trong chuyên ngành khám chữa bệnh liên quan đến tiết niệu – sinh dục, nhất là tư vấn và điều trị bệnh lây truyền qua đường sinh dục nam.

Trong việc tư vấn khám nam khoa, bác sĩ Nguyễn Quang Cừ luôn hết mình với bệnh nhân. Những thắc mắc của bệnh nhân luôn được ông làm rõ trong vài bước trao đổi. Nhất là vấn đề xoay quanh sinh dục nam giới như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, suy giảm chức năng sinh dục, hiếm muộn, nong bao quy đầu, cắt bao quy đầu, viêm mào tinh hoàn,…

bác sĩ tư vấn nam khoa
Bác sĩ CKII Nguyễn Quang Cừ

Trên đây là 7 bác sĩ tư vấn nam khoa dày dặn kinh nghiệm, hiện đang công tác tại các bệnh viện lớn trực thuộc tỉnh thành lớn. Để biết chi tiết hơn quy trình thăm khám, chi phí, lịch làm việc,… vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sĩ để được hỗ trợ. Bên cạnh đó, để thuận tiện hơn trong việc thăm khám, bạn hãy đặt lịch hẹn thông qua ứng dụng Docosan.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.