Những cách hết yếu sinh lý các cặp đôi cần biết

Những cách hết yếu sinh lý cần biết là vấn đề quan trọng đối với các cặp đôi trong xã hội hiện đại ngày nay. Sức khỏe sinh lý nam giới đóng vai trò quyết định đến bản lĩnh cũng như khả năng tình dục của phái mạnh và nữ giới ảnh hưởng hạnh phúc của gia đình. Do đó, đừng bỏ qua những cách hết yếu sinh lý an toàn và hiệu quả trong bài viết Docosan chia sẻ sau đây nhé!

Làm sao để hết yếu sinh lý cho cả hai giới đơn giản và hiệu quả?

Thực hiện các bài tập: Các bài tập thể dục hoặc yoga có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tuần hoàn máu và hoạt động của các cơ quan trong cơ thể. Tư vấn điều trị hết yếu sinh lý cho nam giới bằng các bài tập sẽ rất tốt nếu thực hiện được đều đặn vì cho hệ thống sinh sản và quá trình sản xuất tinh trùng sẽ là tiền đề để cải thiện khả năng “yêu” của các quý ông.

Cân bằng chế độ ăn: Chế độ ăn uống luôn là một trong những điều kiện tiên quyết để “nâng cao bản lĩnh đàn ông” cho cánh mày râu. Việc biết được nên ăn gì có lợi, những thực phẩm đồ uống nào không tốt để nên hạn chế, tránh xa sẽ giúp nam giới cải thiện được chức năng sinh lý của mình trong thời gian ngắn.

cách hết yếu sinh lý
Làm sao để hết yếu sinh lý cho cả hai giới đơn giản và hiệu quả 

Dùng thảo dược tự nhiên: Các thảo dược tự nhiên vườn nhà như lá hẹ, chuối, rau ngót, nha đam,… đều là những vị thuốc hỗ trợ tăng cường chức năng thận và cải thiện sinh lý rất tốt. Với các ưu điểm an toàn, rẻ tiền và hiệu quả việc sử dụng thảo dược tự nhiên là lựa chọn của rất nhiều nam giới thay vì dùng các đơn thuốc Tây.

Làm chủ suy nghĩ: Giải pháp chữa yếu sinh lý không cần thuốc cực kì quan trọng nhưng lại ít người chú ý đến là cần phải làm chủ suy nghĩ và sự cảm xúc khi quan hệ của người đàn ông. 90% nam giới gặp vấn đề về sinh lý hoặc xuất tinh sớm khi quan hệ là do không làm chủ được cơn khoái cảm của mình.

Làm thế nào để hết yếu sinh lý nam giới bằng các thực phẩm tự nhiên?

Điều đầu tiên mà rất nhiều người quan tâm là các loại thực phẩm hỗ trợ tăng cường khả năng sinh lý, sinh dục của nam giới. Một chế độ ăn uống khoa học và được đầu tư không chỉ mang lại một cơ thể khỏe mạnh mà còn cải thiện hiệu quả khả năng tình dục của phái mạnh. Đây là một trong những cách an toàn nhất và hoàn toàn tự nhiên để giúp các đấng mày râu sung mãn hơn trong chuyện tình dục.

Chuối 

Chuối là loại thực phẩm được nhiều người nhắc đến khi hỏi nam giới ăn gì để tăng cường sinh lý. Thành phần Kali có chứa trong chuối cao, nhờ đó mà giúp làm giảm Natri trong cơ thể, ngăn ngừa cao huyết áp và tăng lưu lượng máu đến dương vật.  Nam giới thường xuyên bổ sung chuối trong khẩu phần dinh dưỡng tăng cường khả năng tiết hormone Testosterone, cải thiện sức khỏe sinh sản cũng như chuyện chăn gối. 

cách hết yếu sinh lý
Làm thế nào để hết yếu sinh lý nam giới bằng các thực phẩm tự nhiên – Chuối

Trứng gà

Trứng gà là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và được chế biến trong nhiều món ăn. Không chỉ giàu vitamin, khoáng chất, trong trứng gà còn chứa nhiều chất giúp bồi bổ dương khí, chữa tinh trùng yếu, sinh tinh rất tốt. Với bài thuốc này, bạn cần chuẩn bị 2 lòng đỏ trứng gà và 2 thìa cà phê mật ong. Bạn đem trộn 2 nguyên liệu này và uống vào mỗi buổi sáng khi vừa thức dậy để hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả.

Tỏi 

Từ xưa đến nay, tỏi được sử dụng như một loại thuốc tự nhiên trong dân gian để khắc phục các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh lý sinh dục. Do đó mà mỗi ngày, nam giới bổ sung thêm từ 2 – 3 tép tỏi sẽ giúp cơ thể loại bỏ các vi khuẩn độc hại, tăng cường sức đề kháng, cải thiện hiệu quả khả năng tình dục. 

cách hết yếu sinh lý
Làm thế nào để hết yếu sinh lý nam giới bằng các thực phẩm tự nhiên – Tỏi

Hàu 

Đối với các đáng mày râu bị yếu sinh lý thì hàu là một trong những lựa chọn hàng đầu để cải thiện khả năng tình dục và cảm giác hưng phấn khi “lâm trận”. Hàm lượng kẽm cao có chứa trong hàu là yếu tố quan trọng hỗ trợ quá trình sản sinh nội tiết tố nam Testosterone.  Đồng thời, thành phần Dopamine trong hàu là chất đóng vai trò kích thích dẫn truyền thần kinh đến trung tâm hưng phấn của não bộ. Nhờ đó mà khả năng tình dục của nam giới cũng được cải thiện rõ rệt. 

Cách hết yếu sinh lý ở nam giới bằng các bài tập tại nhà 

Bài tập kegel

Với nam giới gặp vấn đề về sinh lý thì nhất định không thể bỏ qua bài tập kegel – nhóm bài tập dành riêng cho nhóm cơ mu cụt tác động trực tiếp lên hệ niệu sinh dục nam giới. Để thực hiện bài tập này, bạn cần kiên trì áp dụng mỗi ngày để giúp cơ bắp dẻo dai, kéo dài thời gian quan hệ.

Cách thực hiện như sau: Đầu tiên, bạn cần nín thở để xác định vùng cơ mu cụt trên cơ thể mình ở đâu. Tiếp đó, bạn siết chặt cơ bụng, mông và cơ đùi. Giữ nguyên như vậy trong 5s rồi thở ra thư giãn. Với động tác này, bạn cần kiên trì lặp lại 10 – 20 lần mỗi ngày.

Bài tập Plank

Cũng giống như bài tập kegel, bài tập plank được các bác sĩ khuyên dùng với bệnh nhân suy giảm khả năng sinh lý. Tác dụng nổi trội của bài tập này là rèn luyện sức bền, nâng cao thể lực và khiến nam giới tự tin khi xung trận.

cách hết yếu sinh lý
Cách hết yếu sinh lý ở nam giới bằng các bài tập tại nhà – Bài tập Plank

Với bài tập này, nam giới có thể thực hiện ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào rảnh rỗi. Bạn cần bắt đầu bằng động tác duỗi thẳng người, chống 2 tay xuống sàn sao cho vuông góc với vai. Sau đó, bạn siết chặt cơ hông, bụng và đùi, giữ nguyên trong khoảng 20s rồi thư giãn. Thực hiện liên tục 20 lần mỗi ngày để tạo hiệu quả tốt

Những cách hết yếu sinh lý ở nữ giới có hiệu quả 

Cách từ bên ngoài

  • Theo các chuyên gia cách khắc phục tình trạng yếu sinh lý ở phụ nữ bước đầu tiên là cần giảm stress căng thẳng. Đặc biệt, người phụ nữ nên trao đổi cởi mở với đối phương, kéo dài màn dạo đầu. Bên cạnh đó có thể sử dụng gel bôi trơn tại chỗ để giải quyết biện pháp tình thế.
  • Nên có một chế độ dinh dưỡng tốt, hạn chế đường và chất béo để đảm bảo có sức khỏe tốt, hạn chế mắc các bệnh tiểu đường, mỡ máu, huyết áp… những căn bệnh gián tiếp ảnh hưởng đến đời sống sinh lý của phụ nữ.
  • Ngoài ra, việc chị em “nóng lòng” muốn giải quyết nhanh vấn đề yếu sinh lý bằng cách dùng thuốc chữa yếu sinh lý nữ cũng nên cẩn trọng. Bởi tất cả các thuốc về sinh lý nhanh cho phụ nữ chỉ được bán khi có kê đơn của bác sĩ. Việc xử lý yếu sinh lý ở phụ nữ bằng thuốc có thể có tác dụng nhanh trong vòng 2 đến 3h nhưng đây chỉ là phương pháp giải quyết vấn đề ở phần ngọn mang tính tức thời, không giải quyết được tận gốc vấn đề. Thay vào đó, chị em nên quan tâm đến các giải pháp từ bên trong để cải thiện tận gốc tình trạng yếu sinh lý nữ.
cách hết yếu sinh lý
Những cách hết yếu sinh lý ở nữ giới có hiệu quả 

Cách từ bên trong

  • Theo các chuyên gia Y tế, thiếu nội tiết tố là một trong những nguyên nhân quan trọng gây khô âm đạo và giảm ham muốn tình dục ở phụ nữ. Do đó, bổ sung nội tiết tố bị thiếu hụt chính là giải pháp hiệu quả nhất.
  • Người phụ nữ khi cân bằng được nội tiết tố nữ thì không những cải thiện được tình trạng khô hạn, giảm ham muốn, mà còn thấy tăng hưng phấn, tăng khoái cảm hơn rất nhiều trong lúc quan hệ. Theo đó, các triệu chứng khác do thiếu hụt nội tiết tố nữ cũng sẽ được cải thiện như: Da sáng hơn, giảm nám, giảm nhăn, tóc mượt mà chắc  khỏe, tóc giảm rụng, ngực nở nang và eo giảm mỡ, cơ thể cân đối hơn, tinh thần thoải mái vui vẻ hơn,…

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để đọc và tìm hiểu Những cách hết yếu sinh lý cần biết tại Docosan. Chúng tôi rất vinh hạnh chào đón và nhận được sự tín nhiệm từ các bạn.

Bài viết được tham khảo bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước.Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch hẹn với bác sĩ có
chuyên môn tại Docosan để điều trị.