9 cách khắc phục yếu sinh lý tại nhà đơn giản và hiệu quả

Cách khắc phục yếu sinh lý tại nhà đơn giản và hiệu quả là điều cần biết đối với các gia đinh muốn gìn giữ và xây dựng hạnh phúc gia đình viên mãn. Yếu sinh lý là tình trạng nam giới không thể cương cứng hoặc cương cứng trong thời gian rất ngắn, gây khó khăn cho quá trình giao hợp. Điều này có thể ảnh hưởng lớn đến sức khỏe cũng như phong độ của nam giới, bên cạnh các phương pháp điều trị tích cực, các cách khắc phục yếu sinh lý tại nhà được Docosan giới thiệu dưới đây có thể cải thiện tình trạng này hiệu quả. 

Cách khắc phục yếu sinh lý hiệu quả 

Bị yếu sinh lý là tình trạng không ai mong muốn, gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới, khả năng tình dục và hạnh phúc gia đình. Do đó, việc điều trị yếu sinh lý là vô cùng cần thiết.

Bên cạnh những phương pháp điều trị yếu sinh lý chuyên khoa theo hướng dẫn của các bác sĩ, một số cách khắc phục yếu sinh lý tại nhà dưới đây có thể hỗ trợ nam giới điều trị chứng bệnh này một cách tốt nhất.

Cách khắc phục yếu sinh lý bằng gừng tươi 

Gừng tươi là nguyên liệu có tác dụng điều trị tình trạng yếu sinh lý hiệu quả. Các hoạt chất quý có trong gừng tươi là Zingiberene, Gingerol, Shoal… giúp lưu thông máu và tăng độ đàn hồi mạch máu, giúp dương vật cải thiện được khả năng cương cứng.

8 cách khắc phục yếu sinh lý tại nhà
Cách khắc phục yếu sinh lý bằng gừng tươi 

Sử dụng gừng tươi chữa yếu sinh lý bằng cách:

  • Rửa sạch gừng tươi và gọt bỏ, ép hoặc giã nhuyễn để lấy nước cốt.
  • Sử dụng nước ép gừng trộn với mật ong để uống hàng ngày.
  • Uống nước ép gừng và mật ong liên tiếp trong khoảng 2 đến 3 tháng để thấy được hiệu quả.
  • Ngoài ra, để cải thiện sinh lý nam giới khi giao hợp, có thể sử dụng nước ép gừng trước khi “lâm trận” khoảng 30 phút để kéo dài thời gian quan hệ.

Cải thiện yếu sinh lý với quả lựu 

Lựu là loại quả rất tốt đối với sức khỏe. Lựu có nhiều thành phần quý giúp nam giới có thể tăng cường khả năng quan hệ tình dục và điều trị tình trạng rối loạn cương dương rất tốt. Ngoài ra, lựu còn có khả năng nâng cao chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai cho nam giới và khắc phục tình trạng yếu sinh lý.

Sử dụng lựu để điều trị yếu sinh lý như sau:

  • Chuẩn bị: 1 đến 2 quả lựu, 8 quả việt quất, 8 quả dâu tằm, nước cốt chanh và đường.
  • Cho các nguyên liệu trên vào máy xay, xay nhuyễn và lọc bỏ cặn qua rây.
  • Sử dụng nước ép lựu uống mỗi ngày giúp nam giới tăng cường sức khỏe nói chung và khả năng sinh lý nói riêng.

Cách khắc phục yếu sinh lý bằng cần tây 

Cần tây là loại thực phẩm không thể bỏ qua khi khắc phục yếu sinh lý ở nam giới. Loại thực phẩm này mang lại nhiều lợi ích rất tốt cho sức khỏe, có khả năng chống viêm, kháng khuẩn và cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất cho nam giới.

8 cách khắc phục yếu sinh lý
Cách khắc phục yếu sinh lý bằng cần tây 

Sử dụng cần tây thường xuyên giúp ngăn ngừa và điều trị các viêm nhiễm nam khoa cho nam giới, tăng chất lượng tinh trùng và khả năng quan hệ tình dục. Sử dụng cần tây khắc phục yếu sinh lý bằng cách:

  • Chuẩn bị 200gr cần tây, rửa sạch và thái khúc.
  • Chuẩn bị gừng tươi và táo rửa sạch, gọt vỏ và thái nhỏ, mỗi loại lấy 1/2 quả.
  • Xay nhuyễn các nguyên liệu trên và lấy nước uống hàng ngày.
  • Bên cạnh đó, nam giới có thể bổ sung cần tây vào các món ăn hàng ngày để cải thiện tình trạng yếu sinh lý một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Cách khắc phục yếu sinh lý bằng rễ cây cau

Y học cổ truyền đã chỉ ra hiệu quả của rễ rau trong việc lấy lại sinh lực phái mạnh. Theo đông y, trong rễ cau có chứa nhiều tinh chất có tác dụng tăng cường dương khí,  bồi bổ thận dương. Trong rễ cau treo có hoạt chất ancaloit có tác dụng tăng cường lưu thông máu đến dương vật, tăng khả năng cương cứng.

8 cách khắc phục yếu sinh lý
Cách khắc phục yếu sinh lý bằng rễ cây cau

Sử dụng rễ cau treo bằng cách:

  • Lấy 300gr rễ cau treo rửa sạch, thái nhỏ, phơi khô, sao vàng.
  • Sắc rễ cau treo đã sao với 100ml nước và uống hàng ngày.
  • Nên sử dụng thường xuyên để có tác dụng tốt nhất.

Cải thiện yếu sinh lý với cà rốt 

Cà rốt là loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng. Trong loại củ này có chứa nhiều vitamin A, E và các chất chống oxy hóa. Các dưỡng chất trong cà rốt có khả năng nâng cao chất lượng tinh trùng, cải thiện tình trạng tinh trùng yếu, hỗ trợ điều trị hiếm muộn, vô sinh ở phái mạnh. Ngoài ra, sử dụng cà rốt còn giúp nam giới giảm nguy cơ rối loạn cương dương, làm chậm quá trình mãn dục nam và phòng ngừa xuất tinh sớm.

8 cách khắc phục yếu sinh lý
Cải thiện yếu sinh lý với cà rốt 

Cách sử dụng cà rốt để tăng cường sinh lực phái mạnh như sau:

  • Chuẩn bị 1 củ cà rốt, 1 quả trứng gà và 1 thìa hạt cỏ cà ri.
  • Thái nhỏ cà rốt và lấy lòng đỏ trứng, xay nhuyễn tất cả các nguyên liệu trên.
  • Lọc lấy nước uống hàng ngày.
  • Nên uống trước khi đi ngủ khoảng 30 phút và uống liên tục trong 3 tháng để có hiệu quả.

Cách khắc phục yếu sinh lý bằng lá hẹ 

Lá hẹ là loại thảo dược có tính ấm và vị chua giúp bổ thận, cầm máu, tráng dương và tăng cường thải độc cho cơ thể. Đây là loại thảo dược sử dụng nhiều trong điều trị yếu sinh lý, các triệu chứng xuất tinh sớm và di tinh.

Trong lá hẹ có chứa nhiều dưỡng chất như chất xơ, protein, vitamin, carotene, methylation… mang lại tác dụng tốt đối với sinh lý và sức khỏe của nam giới. Người bệnh yếu sinh lý có thể uống nước lá hẹ tươi mỗi ngày 2 lần và bổ sung lá hẹ vào các món ăn hàng ngày. Nên uống nước lá hẹ khoảng 2 đến 3 lần mỗi tuần và sử dụng thường xuyên để có hiệu quả.

8 cách khắc phục yếu sinh lý
Cách khắc phục yếu sinh lý bằng lá hẹ 

Cải thiện yếu sinh lý với củ cây hoa súng 

Củ cây hoa súng là vị thuốc trong Đông y có tính mát và vị chát. Vị thuốc này có tác dụng tăng cường chức năng thận, giúp bổ tỳ và cố tinh. Bên cạnh đó, củ cây hoa súng còn giúp an thần, điều trị chứng mộng tinh, bồi bổ khí huyết. Có thể sử dụng củ cây hoa súng trong điều trị yếu sinh lý nam giới như sau:

  • Nguyên liệu cần có: 16gr củ hoa súng, 12gr quả dành dành sao đen, 20gr đậu đen sao vàng, 20gr thục địa, 16gr hạt sen, 16gr hạt hòe và 8gr tâm sen.
  • Sắc các nguyên liệu trên với khoảng 600ml nước cho đến khi cạn còn một nửa thì tắt bếp.
  • Lọc lấy nước thuốc, chia làm 2 lần uống trong ngày.

Cách khắc phục yếu sinh lý bằng rau ngót 

Rau ngót là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, chứa nhiều chất xơ, tinh bột, protein, khoáng chất và các vitamin. Nhờ thành phần trên, rau ngót có tác dụng tăng lưu thông máu đến dương vật, giúp nam giới tăng ham muốn tình dục và cải thiện chức năng các cơ quan sinh sản. Sử dụng rau ngót trong các bữa ăn hàng ngày hoặc uống nước ép rau ngót khoảng 2 đến 3 lần mỗi tuần có thể giúp điều trị yếu sinh lý rất tốt.

8 cách khắc phục yếu sinh lý
Cách khắc phục yếu sinh lý bằng rau ngót 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để đọc và tìm hiểu 8 cách khắc phục yếu sinh lý tại nhà đơn giản và hiệu quả tại Docosan. Chúng tôi rất vinh hạnh chào đón và nhận được sự tín nhiệm từ các bạn.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch hẹn với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.