Cách tăng cường sinh lý nam an toàn và hiệu quả

Cách tăng cường sinh lý nam an toàn và hiệu quả là vấn đề được nhiều đấng mày râu quan tâm đặc biệt trong xã hội ngày nay. Sức khỏe sinh lý nam giới đóng vai trò quyết định đến bản lĩnh cũng như khả năng tình dục của phái mạnh. Do đó, đừng bỏ qua những cách tăng cường sinh lý nam an toàn và hiệu quả trong bài viết Doctor có sẵn chia sẻ sau đây nhé!

Tăng cường sinh lý nam giới bằng cách đơn giản và hiệu quả 

  • Thực hiện các bài tập: Các bài tập thể dục hoặc yoga có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tuần hoàn máu và hoạt động của các cơ quan trong cơ thể. Tư vấn điều trị yếu sinh lý cho nam giới bằng các bài tập sẽ rất tốt nếu thực hiện được đều đặn vì cho hệ thống sinh sản và quá trình sản xuất tinh trùng sẽ là tiền đề để cải thiện khả năng “yêu” của các quý ông.
  • Cân bằng chế độ ăn: Chế độ ăn uống luôn là một trong những điều kiện tiên quyết để “nâng cao bản lĩnh đàn ông” cho cánh mày râu. Việc biết được nên ăn gì có lợi, những thực phẩm đồ uống nào không tốt để nên hạn chế, tránh xa sẽ giúp nam giới cải thiện được chức năng sinh lý của mình trong thời gian ngắn.
  • Dùng thảo dược tự nhiên: Các thảo dược tự nhiên vườn nhà như lá hẹ, chuối, rau ngót, nha đam,… đều là những vị thuốc hỗ trợ tăng cường chức năng thận và cải thiện sinh lý rất tốt. Với các ưu điểm an toàn, rẻ tiền và hiệu quả việc sử dụng thảo dược tự nhiên là lựa chọn của rất nhiều nam giới thay vì dùng các đơn thuốc Tây.
  • Làm chủ suy nghĩ: Giải pháp chữa yếu sinh lý không cần thuốc cực kì quan trọng nhưng lại ít người chú ý đến là cần phải làm chủ suy nghĩ và sự cảm xúc khi quan hệ của người đàn ông. 90% nam giới gặp vấn đề về sinh lý hoặc xuất tinh sớm khi quan hệ là do không làm chủ được cơn khoái cảm của mình.

Cách tăng sinh lý nam bằng các thực phẩm tự nhiên và an toàn 

Điều đầu tiên mà rất nhiều người quan tâm là các loại thực phẩm hỗ trợ tăng cường khả năng sinh lý, sinh dục của nam giới. Một chế độ ăn uống khoa học và được đầu tư không chỉ mang lại một cơ thể khỏe mạnh mà còn cải thiện hiệu quả khả năng tình dục của phái mạnh. Đây là một trong những cách an toàn nhất và hoàn toàn tự nhiên để giúp các đấng mày râu sung mãn hơn trong chuyện tình dục.

Cách tăng cường sinh lý nam
Cách tăng sinh lý nam bằng các thực phẩm tự nhiên và an toàn – Chuối

Chuối 

Chuối là loại thực phẩm được nhiều người nhắc đến khi hỏi nam giới ăn gì để tăng cường sinh lý. Thành phần Kali có chứa trong chuối cao, nhờ đó mà giúp làm giảm Natri trong cơ thể, ngăn ngừa cao huyết áp và tăng lưu lượng máu đến dương vật.  Nam giới thường xuyên bổ sung chuối trong khẩu phần dinh dưỡng tăng cường khả năng tiết hormone Testosterone, cải thiện sức khỏe sinh sản cũng như chuyện chăn gối. 

Trứng gà

Trứng gà là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và được chế biến trong nhiều món ăn. Không chỉ giàu vitamin, khoáng chất, trong trứng gà còn chứa nhiều chất giúp bồi bổ dương khí, chữa tinh trùng yếu, sinh tinh rất tốt. Với bài thuốc này, bạn cần chuẩn bị 2 lòng đỏ trứng gà và 2 thìa cà phê mật ong. Bạn đem trộn 2 nguyên liệu này và uống vào mỗi buổi sáng khi vừa thức dậy để hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả.

Cách tăng cường sinh lý nam
Cách tăng sinh lý nam bằng các thực phẩm tự nhiên và an toàn – Trứng gà

Hàu 

Đối với các đáng mày râu bị yếu sinh lý thì hàu là một trong những lựa chọn hàng đầu để cải thiện khả năng tình dục và cảm giác hưng phấn khi “lâm trận”. Hàm lượng kẽm cao có chứa trong hàu là yếu tố quan trọng hỗ trợ quá trình sản sinh nội tiết tố nam Testosterone.  Đồng thời, thành phần Dopamine trong hàu là chất đóng vai trò kích thích dẫn truyền thần kinh đến trung tâm hưng phấn của não bộ. Nhờ đó mà khả năng tình dục của nam giới cũng được cải thiện rõ rệt. 

Củ tỏi 

Từ xưa đến nay, tỏi được sử dụng như một loại thuốc tự nhiên trong dân gian để khắc phục các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh lý sinh dục. Do đó mà mỗi ngày, nam giới bổ sung thêm từ 2 – 3 tép tỏi sẽ giúp cơ thể loại bỏ các vi khuẩn độc hại, tăng cường sức đề kháng, cải thiện hiệu quả khả năng tình dục. 

Cách tăng cường sinh lý nam
Cách tăng sinh lý nam bằng các thực phẩm tự nhiên và an toàn – củ tỏi

Socola đen 

Với thành phần Flavonoid cao nên socola đen cũng là một trong những loại thực phẩm mà nam giới nên thường xuyên sử dụng để cải thiện sinh lý. Flavonoid có trong socola đen có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, điều hòa huyết áp, bảo vệ thành mạch, giảm lượng Cholesterol xấu và ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm sinh dục. 

Các loại quả mọng 

Vải, dưa hấu, việt quất, cam, quýt đều thuộc loại quả mọng mà nam giới nên bổ sung trong khẩu phần ăn để tăng cường sinh lý. Các loại quả này có chứa nhiều chất chống oxy hóa, Vitamin C, Kẽm, Kali, Magie và nhất là Phytonutrient. Do đó mà những quả mọng sẽ có công dụng kháng viêm, giãn mạch, tăng cường khả năng bơm máu đến dương vật, giúp cậu nhỏ lớn hơn và hoạt động mạnh mẽ hơn. 

Cách làm tăng sinh lý ở nam giới bằng các bài tập hỗ trợ 

Bài tập kegel

Với nam giới gặp vấn đề về sinh lý thì nhất định không thể bỏ qua bài tập kegel – nhóm bài tập dành riêng cho nhóm cơ mu cụt tác động trực tiếp lên hệ niệu sinh dục nam giới. Để thực hiện bài tập này, bạn cần kiên trì áp dụng mỗi ngày để giúp cơ bắp dẻo dai, kéo dài thời gian quan hệ.

Cách thực hiện như sau: Đầu tiên, bạn cần nín thở để xác định vùng cơ mu cụt trên cơ thể mình ở đâu. Tiếp đó, bạn siết chặt cơ bụng, mông và cơ đùi. Giữ nguyên như vậy trong 5s rồi thở ra thư giãn. Với động tác này, bạn cần kiên trì lặp lại 10 – 20 lần mỗi ngày.

Cách tăng cường sinh lý nam
Cách làm tăng sinh lý ở nam giới bằng các bài tập hỗ trợ 

Bài tập Plank

Cũng giống như bài tập kegel, bài tập plank được các bác sĩ khuyên dùng với bệnh nhân suy giảm khả năng sinh lý. Tác dụng nổi trội của bài tập này là rèn luyện sức bền, nâng cao thể lực và khiến nam giới tự tin khi xung trận.

Với bài tập này, nam giới có thể thực hiện ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào rảnh rỗi. Bạn cần bắt đầu bằng động tác duỗi thẳng người, chống 2 tay xuống sàn sao cho vuông góc với vai. Sau đó, bạn siết chặt cơ hông, bụng và đùi, giữ nguyên trong khoảng 20s rồi thư giãn. Thực hiện liên tục 20 lần mỗi ngày để tạo hiệu quả tốt

Cách làm tăng sinh lý nam bằng thuốc uống 

Những nam giới bị suy giảm hormone sinh dục khiến rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn có thể sẽ được chỉ định một số viên uống như:

  • Viên uống tăng cường Testosterone: Với tác dụng chính là kích thích cơ thể sản sinh hormone sinh dục nam từ đó cải thiện chức năng tình dục đang bị rối loạn.
  • Viên uống ức chế enzyme Phosphodiesterase 5 như: Vardenafil, Viagra, Tadalafil với tác dụng kích thích máu lưu thông đến dương vật, giúp cậu nhỏ cương cứng dễ dàng. Viên uống này thường được chỉ định trong những trường hợp liệt dương, rối loạn cương dương, mất khả năng làm chủ cậu nhỏ.
  • Sản phẩm gây tê chữa xuất tinh sớm: Prilocaine, Benzocaine, Lidocaine là những sản phẩm gây tê niêm mạc tại chỗ, giúp các dây thần kinh thụ cảm ở dương vật kích thích, để kéo dài thời gian xuất tinh sớm.
  • Thuốc tiêm: Phentolamine, Prostaglandin E1 được chỉ định khi những sản phẩm khác không mang lại hiệu quả. Thuốc có tác dụng chính là kích thích cương cứng, tăng cường lưu thông máu đến dương vật, từ đó kéo dài thời gian quan hệ.
Cách tăng cường sinh lý nam
Cách làm tăng sinh lý nam bằng thuốc uống 

Thuốc Tây tuy có hiệu quả nhanh nhưng chỉ mang tính chất tạm thời, nếu lạm dụng quá mức sẽ gây ra phản ứng ngược rất nguy hiểm. Do đó khi sử dụng người bệnh cần tuân thủ tuyệt đối hướng dẫn của bác sĩ, không tự ý tăng, giảm liều lượng và cách dùng.

Xem thêm:


Cảm ơn bạn đã dành thời gian để đọc và tìm hiểu Cách tăng cường sinh lý nam an toàn và hiệu quả tại Docosan. Chúng tôi rất vinh hạnh chào đón và nhận được sự tín nhiệm từ các bạn.

Bài viết được tham khảo bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước.