Chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu tiền? – Giải đáp

Chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền là thắc mắc chung của nhiều cánh mày râu đang gặp trường hợp dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu. Thấu hiểu nỗi bận tâm này của quý ông, trong bài viết dưới đây, Docosan sẽ cho bạn câu trả lời chính xác nhất, cùng với đó là địa chỉ thực hiện đáng tin cậy, uy tín và hiệu quả.

Tại sao nam giới cần cắt bao quy đầu?

Bao quy đầu là lớp da mỏng bao bọc phần quy đầu và niệu đạo của nam giới đảm nhiệm chức năng bảo vệ, ngăn ngừa các tác nhân gây hại tấn công cũng như duy trì độ ẩm của lớp niêm mạc. Thông thường, bao quy đầu của người trưởng thành có tính di động, tự lột xuống để lệ ra phần quy đầu, điều này giúp dương vật phát triển với kích thước bình thường.

Tuy nhiên, sẽ có những trường hợp nam giới cần cắt bao quy đầu. Điều này không chỉ cải thiện tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe, đặt biệt là đối với sức khỏe sinh sản. Hơn thế, cắt bao quy đầu còn mang lại nhiều lợi ích khác như:

  • Giúp việc vệ sinh bộ phận sinh dục được dễ dàng, giúp chất thải được loại bỏ một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, điều này còn giúp ngăn ngừa các tác nhân có hại tấn công gây viêm nhiễm nam khoa.
  • Cải thiện chức năng sinh lý, làm giảm tình trạng xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương,…
  • Tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu khi không được xử lý sẽ kìm hãm sự gia tăng kích thước của dương vật.
  • Giảm thiểu nguy cơ vô sinh, hiếm muộn so với việc chưa chưa cắt bao quy đầu, các vi khuẩn dễ dàng tấn công gây viêm nhiễm nam khoa cao.
chi phí cắt bao quy đầu
Cắt bao quy đầu là thủ thuật ngoại khoa đơn giản, chỉ mất 15 – 20 phút thực hiện

Bác sĩ chuyên khoa Nam học cho biết, cắt bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa khá đơn giản nhằm cắt bỏ đi lớp da thừa. Thời gian thực hiện khá nhanh chóng, chỉ kéo dài khoảng 15 – 20 phút. Sau kết thúc, nam giới không mất quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng, chỉ cần kiêng quan hệ tình dục theo chỉ định của bác sĩ.

Chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu tiền?

Chi phí cắt bao quy đầu là nỗi bận tâm của phần lớn nam giới đang có nhu cầu cắt bao quy đầu. Trên thực tế, rất khó để đưa ra con số cụ thể nào về vấn đề này. Vì mỗi đơn vị y tế sẽ tự đưa ra khoản chi phí tùy vào chính sách đã được đề ra. Do đó, chi phí cắt bao quy đầu sẽ có sự chênh lệch nhiều giữa các phòng khám.

Hơn thế, sự chênh lệch của chi phí cắt bao quy đầu còn bị chi phối bởi nhiều yếu tố khác nhau, như:

  • Tình trạng của bao quy đầu
  • Tình trạng sức khỏe của bệnh nhân
  • Phương pháp cắt bao quy đầu
  • Bác sĩ, chuyên gia thực hiện
  • Địa chỉ cắt bao quy đầu
chi phí cắt bao quy đầu
Chi phí cắt bao quy đầu bị chi phối bởi nhiều yếu tố khác nhau

4 địa chỉ cắt bao quy đầu đáng tin cậy, công khai bảng giá

Trên thực tế, không quá khó khăn để các quý ông tìm kiếm địa chỉ để cắt bao quy đầu. Tuy không phải là thủ thuật phức tạp nhưng quý ông cần đưa ra địa chỉ thực hiện đáng tin cậy. Điều này không chỉ giúp đạt kết quả cao, cải thiện tính thẩm mỹ mà còn phòng ngừa tình trạng nhiễm trùng xảy ra sau quá trình nghỉ dưỡng.

Nếu việc tìm kiếm địa chỉ cắt bao quy đầu khiến bạn đau đầu thì hãy tham khảo một số gợi ý được đề cập dưới đây:

Trung tâm Sức khỏe Nam giới Men’s health – Quận 10, TPHCM

Trung tâm Sức khỏe nam giới Men’s health là phòng khám Nam khoa chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam cung cấp các dịch vụ tư vấn và điều trị bệnh nam giới theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ. với thiết bị hiện đại nhập khẩu và sự quy tụ của những chuyên gia đầu ngành Việt Nam về Nam khoa, Niệu khoa, …

Sứ mệnh của Men’s Health là trở thành nơi chăm sóc cả thể chất lần tâm lý để đàn ông Việt Nam tự tin thể hiện bản lĩnh đàn ông đích thực và hạnh phúc gia đình toàn diện. Những năm qua, vị trí của Men’s health trong lĩnh vực sức khỏe nam giới càng được khẳng định bởi cảm nhận của khách hàng.

chi phí cắt bao quy đầu
Trung tâm Sức khỏe Nam giới Men’s health

Phòng khám Đa khoa Galant – Chi nhánh Quận 5, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Galant là câu trả lời dành cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua gần 6 năm thành lập và đi vào hoạt động, phòng khám đã được nam giới, đặc biệt là những người thuộc cộng đồng LGBT tin tưởng lựa chọn.

Tuy là vấn đề nhạy cảm nhưng bác sĩ của phòng khám rất tâm lý. Luôn chia sẻ những vấn đề xoay quanh bao quy đầu một cách tỉ mỉ cũng như chia sẻ cách vệ sinh sau khi cắt bao.

chi phí cắt bao quy đầu
Phòng khám Đa khoa Galant

Phòng khám Đa khoa Y Đức Trị An – Trảng Bom, Đồng Nai

Phòng khám Đa khoa Y Đức Trị An được thành lập vào năm 2011 trực thuộc hệ thống Phòng khám đa khoa Y Đức. Trải qua nhiều năm hoạt động, đơn vị dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người dân huyện Trảng Bom nói riêng và tỉnh Đồng Nai noi chung.

Trong dịch vụ cắt bao quy đầu, nam giới sẽ được đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thăm khám. Bác sĩ sẽ xem xét tình trạng hiện tại của quý ông có cần thực hiện cắt bỏ bao quy đầu hay không.

chi phí cắt bao quy đầu
Phòng khám Đa khoa Y Đức Trị An

Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh – Quận Từ Liêm, Hà Nội

Cắt bao quy đầu là một trong những thế mạnh của Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh. Được biết, đây là một trong những bệnh viện đứng top đầu ở thành phố Hà Nội về đội ngũ nhân sự và chất lượng dịch vụ.

Các quý ông khi lựa chọn gói khám và cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh sẽ được đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa thăm khám và trao đổi các vấn đề xoay quanh.

chi phí cắt bao quy đầu
Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh

Qua những thông tin được cập nhật trong bài viết đã cho bạn đọc đáp án của thắc mắc chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu tiền. Tuy nhiên, bảng giá được cập nhật trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải mức giá ấn định của bất kỳ đơn vị y tế nào. Vì thế, để biết chi tiết hơn chi phí cũng như quy trình thực hiện, vui lòng trao đổi thông tin này với đơn vị y tế dự định thực hiện cắt bao quy đầu.