Dấu hiệu yếu sinh lý ở cả hai giới cần biết

Dấu hiệu yếu sinh lý ở cả hai giới cần biết là vấn đề đang được quan tâm đến nhiều trong xã hội hiện đại ngày nay. Trong vài năm trở lại đây thì tỷ lệ người bị yếu sinh lý có xu hướng tăng nhanh và phổ biến ở nam giới hơn nữ giới, bệnh không chỉ gây ảnh hưởng đến tâm lý mà còn có thể làm rạn nứt hạnh phúc gia đình. Hãy cùng Docosan tìm hiểu dấu hiệu yếu sinh lý ở cả hai giới cần biết trong bài viết sau đây.

Cải thiện yếu sinh lý nam cùng Docosan

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm địa chỉ cải thiện yếu sinh lý nam uy tín thì không thể bỏ qua Docosan. Hiện nay, Docosan đang cung cấp dịch vụ Cải thiện rối loạn cương dương với mức giá ưu đãi.

Bác sĩ chuyên khoa sẽ xác định nguyên nhân gây rối loạn cương dương thông qua bảng đánh giá chuyên sâu. Đây là bảng đánh giá bao gồm một số câu hỏi quan trọng liên quan đến tình trạng sức khỏe hiện tại. Dựa vào đó bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị và lời khuyên phù hợp. Đặc biệt, đối với các trường hợp nặng, bác sĩ hỗ trợ bạn kết nối với bệnh viện, phòng khám uy tín để tiến hành điều trị bệnh.

Docosan cung cấp giải pháp cải thiện yếu sinh lý nam tại nhà

5 dấu hiệu của yếu sinh lý ở nam giới thường gặp 

Nếu đời sống tình dục gặp rắc rối, bạn thường xuyên khiến bạn tình của mình hụt hẫng, thất vọng, thì cần điểm danh ngay các triệu chứng dưới đây có đúng với những “khó khăn” mà bạn đang gặp phải.

Suy giảm ham muốn tình dục

Khi gần gũi với bạn tình mà bạn không còn cảm giác hứng thú hoặc mất cảm giác khi quan hệ, chỉ tiến hành theo nghĩa vụ của người đàn ông, đó cũng là những biểu hiện khi nam giới yếu sinh lý.

Dấu hiệu yếu sinh lý
Dấu hiệu của yếu sinh lý ở nam giới thường gặp – Suy giảm ham muốn tình dục

Thường xuyên bị rối loạn cương dương

Đây là hiện tượng dương vật không đạt được mức cương cứng cần thiết khi quan hệ tình dục. Rối loạn cương thường có những biểu hiện như: “cậu nhỏ” bị ỉu xìu trước khi xuất tinh, thiếu cảm giác quan hệ tình dục, thiếu hay mất cực khoái…

Rối loạn xuất tinh liên tục

Nam giới sẽ gặp phải các triệu chứng xuất tinh sớm, không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng.

Xuất tinh được nhưng không có cảm giác thỏa mãn

Khi giao hợp đạt được hưng phấn mong muốn, nam giới sẽ xuất tinh, cảm giác thỏa mãn và cực khoái sẽ xuất hiện. Tuy nhiên, một số người sau quan hệ và xuất tinh lại không thấy thỏa mãn bởi có thể thời gian quan hệ quá nhanh, hoặc quá lâu khiến cả hai không kịp cảm nhận những khoái cảm.

Dấu hiệu yếu sinh lý
Dấu hiệu của yếu sinh lý ở nam giới thường gặp – Xuất tinh được nhưng không có cảm giác thỏa mãn 

Đau nhức khi quan hệ

Do hoạt động cọ xát sẽ kích thích lên quy đầu dương vật, bao quy đầu, gây ra tình trạng đau khi xuất tinh, tiểu buốt, tiểu rát sau khi xuất tinh…

5 dấu hiệu bị yếu sinh lý ở nữ giới không được xem thường 

Không còn hứng thú với chuyện “chăn gối” là dấu hiệu yếu sinh lý nữ

Trong độ tuổi sinh sản khi buồng trứng hoạt động mạnh mẽ, nội tiết tố sản sinh mạnh và nữ giới thường có ham muốn tình dục cao. Khi bước vào độ tuổi mãn kinh thì nhu cầu tình dục giảm xuống.

Ngoài yếu tố tuổi tác, thì tâm lý căng thẳng, mệt mỏi, hoặc suy giảm nội tiết tố,… cũng có thể khiến nữ giới mất đi hứng thú với “chuyện ấy”. Nếu bạn đang cố tình né tránh việc quan hệ trong thời gian dài thì đây là dấu hiệu rõ ràng của bệnh yếu sinh lý nữ.

Dấu hiệu yếu sinh lý
Không còn hứng thú với chuyện “chăn gối” là dấu hiệu yếu sinh lý nữ

Đau nhức khi giao hợp là dấu hiệu yếu sinh lý ở nữ giới dễ nhận biết nhất

Cũng không thể kể đến việc đau khi “yêu” là do mắc bệnh phụ khoa hoặc do bạn tình quan hệ quá mạnh bạo. Nhưng nếu đã loại trừ được 2 nguyên nhân này thì khả năng cao nhất đó là nữ giới bị yếu sinh lý.

Có thể lượng nội tiết tố suy giảm đã khiến âm đạo không được bôi trơn đầy đủ, việc “hành sự” trở nên khó khăn và cuộc “yêu” gián đoạn, mất hưng phấn do nữ giới cảm thấy đau rát. Lâu dần chị em cảm thấy lãnh cảm, sợ hãi mỗi khi “gần gũi”.

Có biểu hiện rối loạn kích dục, rối loạn cực khoái

Không ít chị em rơi vào tình trạng “khổ tâm” khi họ không có khoái cảm hoặc không đạt được cực khoái khi quan hệ tình dục. Nếu không có sự khởi đầu đủ dài để đánh thức cảm xúc tình dục thì họ không bao giờ có thể đạt được khoái cực đỉnh điểm. Tình trạng này có thể do nhiều nguyên nhân gây ra, trong đó cần phải kể đến “thủ phạm” là bệnh yếu sinh lý nữ.

Dấu hiệu yếu sinh lý
Dấu hiệu bị yếu sinh lý ở nữ giới không được xem thường – Có biểu hiện rối loạn kích dục, rối loạn cực khoái

Vô sinh – biểu hiện yếu sinh lý ở nữ giới điển hình

Bệnh yếu sinh lý nữ khiến chu kỳ kinh nguyệt, chu kỳ rụng trứng bị rối loạn. Mặc dù quan hệ tình dục khá đều đặn nhưng không có “tin vui” kèm theo một trong những biểu hiện trên thì hãy chú ý hơn đến tình trạng yếu sinh lý nữ.

Các triệu chứng yếu sinh lý nữ khác

Ngoài 4 dấu hiệu điển hình trên khi gặp phải vấn đề sinh lý nữ này thì chị em còn có thể nhận thấy những triệu chứng yếu sinh lý ở nữ khác như:

  • Đổ mồ hôi đêm, bốc hỏa, thay đổi tính tình, hay cáu gắt,…
  • Có hiện tượng trầm cảm, lo âu, giảm trí nhớ.
  • Da nhăn nheo, móng khô giòn dễ gãy, tóc dễ rụng.
  • Đau nhức xương khớp, bị loãng xương.
  • Bụng tích mỡ, tăng cân, dễ bị các vấn đề về tim mạch.
  • Rối loạn giấc ngủ, kém tập trung,…

Dấu hiệu yếu sinh lí “báo động” nguy hiểm ở hai giới 

Giảm trí nhớ

Hormone sinh dục có ảnh hưởng tới não bộ và hệ thần kinh trung ương khiến người yếu sinh lý bị suy giảm trí nhớ và đồng thời giảm khả năng tập trung khi làm việc.

Dấu hiệu yếu sinh lý
Dấu hiệu yếu sinh lí “báo động” nguy hiểm ở hai giới – Giảm trí nhớ

Khó có con

Thực tế, người bị suy giảm chức năng sinh lý thường chất lượng và số lượng tinh trùng không cao hay trứng bị mất chức năng. Phần lớn tinh trùng có sức sống kém khó thâm nhập vào trong buồng trứng. Chính vì vậy, đa phần phái mạnh cũng như phụ nữ yếu sinh lý đều khó có con hoặc thậm chí vô sinh.

Nhức mỏi toàn thân

Cơ thể mỏi nhức là biểu hiện thường gặp nhất ở đàn ông yếu sinh lý do ảnh hưởng bởi tuổi tác tác động. Quá trình thoái hóa không chỉ ảnh hưởng tới chức năng tinh dục mà còn gây thoái hóa xương khớp khiến nam giới cảm thấy mỏi nhức người khi hoạt động hay đi lại.

Dấu hiệu yếu sinh lý
Dấu hiệu yếu sinh lí “báo động” nguy hiểm ở hai giới – Nhức mỏi toàn thân

Mắc các bệnh lý mãn tính

Các nhà nghiên cứu cho thấy, người mắc bệnh tiểu đường có nồng độ hormone sinh dục thấp và ngược lại. Ngoài ra, người mắc bệnh lý cao huyết áp cũng có thể suy giảm chức năng sinh lý do tuần hoàn máu không được ổn định khiến quá trình cương cứng dương vật trở nên khó khăn.


Cảm ơn bạn đã dành thời gian để đọc và tìm hiểu Dấu hiệu yếu sinh lý ở cả hai giới cần biết tại Docosan. Chúng tôi rất vinh hạnh chào đón và nhận được sự tín nhiệm từ các bạn.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch hẹn với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.