Liệu rằng mắc phải yếu sinh lý có con hay không?

Với những đấng mày râu đang bị yếu sinh lý thì chắc chắn vấn đề yếu sinh lý có con hay không luôn là mối quan tâm hàng đầu. Việc mất khả năng cương cứng lặp đi lặp lại của một người đàn ông ảnh hưởng đến khả năng sinh sản do cản trở tinh trùng xâm nhập vào tử cung của người phụ nữ. Vậy làm sao để có con khi bị yếu sinh lý, hay cùng Docosan tìm hiểu qua bài viết sau.

Cải thiện yếu sinh lý nam cùng Docosan

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm địa chỉ cải thiện yếu sinh lý nam uy tín thì không thể bỏ qua Docosan. Hiện nay, Docosan đang cung cấp dịch vụ Cải thiện rối loạn cương dương với mức giá ưu đãi.

Bác sĩ chuyên khoa sẽ xác định nguyên nhân gây rối loạn cương dương thông qua bảng đánh giá chuyên sâu. Đây là bảng đánh giá bao gồm một số câu hỏi quan trọng liên quan đến tình trạng sức khỏe hiện tại. Dựa vào đó bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị và lời khuyên phù hợp. Đặc biệt, đối với các trường hợp nặng, bác sĩ hỗ trợ bạn kết nối với bệnh viện, phòng khám uy tín để tiến hành điều trị bệnh.

Cải thiện yếu sinh lý nam cùng Docosan

Yếu sinh lý là gì?

Yếu sinh lý hay rối loạn chức năng cương dương được định nghĩa là tình trạng người đàn ông không thể đạt được hoặc duy trì sự cương cứng lặp đi lặp lại. Mặc dù tất cả nam giới thỉnh thoảng gặp vấn đề trong việc duy trì sự cương cứng, nhưng rối loạn chức năng cương dương chỉ có thể được chẩn đoán khi nó xảy ra trong ít nhất 25% thời gian quan hệ.

Rối loạn cương dương ảnh hưởng đến khoản 152 triệu nam giới trên toàn thế giới và có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản vì nếu không cương cứng hoặc xuất tinh, tinh trùng không thể đi vào tử cung của người phụ nữ.

yếu sinh lý có con hay không

Nguyên nhân của yếu sinh lý

Một số nguyên nhân chính của rối loạn cương dương là:

  • Bệnh tiểu đường
  • Tăng huyết áp
  • Xơ cứng động mạch
  • Bệnh đa xơ cứng
  • Mức cholesterol cao
  • Bệnh Parkinson
  • Các bệnh tim mạch hoặc thần kinh
  • Bệnh thận hoặc gan
  • Phương pháp điều trị ung thư như hóa trị và xạ trị
  • Phẫu thuật tuyến tiền liệt hoặc bàng quang
  • Tăng sản tuyến tiền liệt (tuyến tiền liệt mở rộng)
  • Chấn thương dương vật, tủy sống, tuyến tiền liệt, bàng quang hoặc xương chậu
  • Sự mất cân bằng nội tiết tố
  • Một số loại thuốc huyết áp và thuốc kháng histamine, thuốc an thần, thuốc chống trầm cảm và thuốc ức chế sự thèm ăn
  • Hút thuốc
  • Uống quá nhiều rượu hoặc các loại thuốc khác như cocaine hoặc cần sa
  • Các vấn đề về cảm xúc như căng thẳng, lo lắng hoặc trầm cảm

Mặc dù nó có thể ảnh hưởng đến nam giới ở mọi lứa tuổi, nhưng rối loạn cương dương phổ biến hơn ở nam giới trên 65 tuổi. Đây thường là một triệu chứng của các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn cần được điều trị. Vì vậy, việc đặt lịch hẹn với bác sĩ để thực hiện thăm khám là vô cùng quan trọng.

Yếu sinh lý có con hay không?

Nếu bạn thắc mắc yếu sinh lý có con được hay không thì câu trả lời là CÓ. Biết được nguyên nhân của rối loạn cương dương là rất quan trọng khi lựa chọn phương pháp điều trị khả năng sinh sản để khôi phục chức năng cương dương bình thường và giúp mang thai mà không gặp nhiều khó khăn.

Nếu rối loạn cương dương là do thuốc, bác sĩ sẽ yêu cầu bạn tạm ngừng sử dụng thuốc và giúp bạn tìm các lựa chọn khác. Mặt khác, nếu có một tình trạng bệnh lý tiềm ẩn, điều trị thường là đủ để đẩy lùi chứng rối loạn cương dương.

Nếu việc điều trị các nguyên nhân gây rối loạn cương dương vẫn chưa đủ, bác sĩ có thể kê đơn thuốc đặc trị. Việc sử dụng thuốc uống rất hiệu quả vì nó làm tăng lượng máu đến dương vật trong quá trình kích thích tình dục.

Điều trị rối loạn cương dương luôn phải đi kèm với một số thay đổi lối sống lành mạnh, có thể giúp ngăn ngừa các bệnh gây ra tình trạng này.

Sinh con nhờ thụ tinh nhân tạo

Nếu những phương pháp này không đủ để mang thai, các lựa chọn của bạn bao gồm:

  • Thụ tinh nhân tạo: Trong đó một cặp vợ chồng hoặc người hiến tặng mẫu tinh trùng đã có năng lực trước đó được đưa vào tử cung của người phụ nữ ngay tại thời điểm rụng trứng. Phương pháp này chỉ được khuyến khích ở phụ nữ dưới 35 tuổi và chỉ thực hiện khi không phát hiện ra các nguyên nhân vô sinh khác . 
  • Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF): Cho phép ghép trứng của bệnh nhân với mẫu tinh trùng chất lượng cao hơn trong một đĩa thí nghiệm đặc biệt trong điều kiện được kiểm soát để tăng khả năng thụ tinh thành công.
  • Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) và Vi tiêm tinh trùng vào tế bào chất (IVF + ICSI): Trong quy trình chuyên biệt này, một tinh trùng đơn lẻ được đưa một cách cẩn thận trực tiếp vào tế bào chất của trứng trưởng thành bằng cách sử dụng một kim siêu nhỏ thông qua điều chế vi mô. Kỹ thuật này mang lại tỷ lệ mang thai cao nhất bằng cách coi khả năng di chuyển của tinh trùng là điều cần thiết để thụ tinh cho trứng.

Những kỹ thuật này giúp những người đàn ông mắc các bệnh lý đã ngăn cản họ có con thực hiện ước mơ làm cha mẹ của mình. Với những cách trên thì chắc chắn câu hỏi yếu sinh lý có con hay không sẽ không còn là vấn đề.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch hẹn với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.

Nguồn: ingenes.com