Giá răng sứ kim loại bao nhiêu tiền? Có đắt không?

Bảng giá răng sứ kim loại là chủ đề được nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm và tìm câu trả lời. Trên thực tế, giá bọc răng sứ kim loại thường có chi phí thấp so với khi tất cả các dòng răng sứ cao cấp khác. Vì thế, sẽ phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi đối tượng. Vậy bảng giá chính xác là bao nhiêu tiền? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết được Doctor có sẵn chia sẻ dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất.

Răng sứ kim loại là gì?

Răng sứ kim loại là một trong những dòng răng được chế tác và ứng dụng đầu tiên trong lĩnh vực làm răng sứ thẩm mỹ. Tuy không được đánh giá cao so với các dòng răng sứ cao cấp khác nhưng răng sứ kim loại vẫn được nhiều người ưa chuộng bởi mức giá “bình dân”, phù hợp với túi tiền và điều kiện kinh tế của nhiều đối tượng. 

Phương pháp bọc răng sứ kim loại sẽ giúp khắc phục các khuyết điểm về răng, răng xỉn màu, răng sâu, răng sứt mẻ lớn không thể phục hình bằng phương pháp hàn trám. Ngoài ra, phương pháp bọc răng sứ này còn giúp tạo hàm răng đều màu, sáng khỏe. Từ đó giúp người làm răng cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp cũng như nở nụ cười.

giá răng sứ kim loại
Răng sứ kim loại là một trong những dòng răng được chế tác và ứng dụng đầu tiên trong lĩnh vực làm răng sứ thẩm mỹ

Răng sứ kim loại dùng có tốt không?

Đối với răng sứ kim loại thường, chất liệu này vì được chế tác và ứng dụng đầu tiên nên sẽ tồn tại các mặt ưu và nhược điểm khác rõ ràng. Những mặt ưu điểm có thể kể đến như:

  • Khắc phục được các khiếm khuyết của răng bị sâu, răng xỉn màu, sứt mẻ lớn,…
  • Độ chịu lực tốt
  • Độ cứng tốt
  • Hỗ trợ bảo tồn răng một cách tối đa
  • Chi phí tương đối thấp, không quá đắt đỏ nên hoàn toàn phù hợp với mọi đối tượng.

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, răng sứ kim loại sẽ bị đen. Nguyên nhân chính là bởi vì phần sườn có cấu tạo từ kim loại. Dưới tác động từ axit trong quá trình ăn uống ở môi trường miệng sẽ dẫn đến đến tình trạng oxy hóa trên răng. Sau một thời gian sẽ gây ra hiện tượng đổi màu răng và làm đen dần cổ răng.

giá răng sứ kim loại
Răng sứ kim loại sẽ gây ra tình trạng viền đen sau một thời gian sử dụng bởi tính axit trong môi trường miệng

Ngoài tình trạng gây đen viền nướu mà răng sứ kim loại sẽ thấy rõ ánh kim loại bên trong nếu có ánh sáng chiếu vào. Bên cạnh đó, tuổi thọ răng không được cao, chỉ kéo dài trong khoảng 5 – 6 tuổi.

Để khắc phục các nhược điểm trên, người làm nên bỏ thêm một khoảng tiền để làm răng sứ titan hoặc răng sứ kim loại Crom-cobalt. Cả hai loại răng này tuy không được đánh giá cao tính thẩm mỹ, màu sắc không sáng như răng tự nhiên nhưng phần nào không gây kích ứng răng.

Giá răng sứ kim loại là bao nhiêu tiền?

Bảng giá răng sứ kim loại thường bị phụ thuộc và chi phối bởi nhiều yếu tố khác nhau. Trong số đó phải kể đến chất liệu của kim loại. Điều này có thể hiểu, răng sứ kim loại thường sẽ có mức giá thấp hơn so với răng sứ kim loại titan và kim loại Crom cobalt. Tuy nhiên, sự chênh lệch này cũng không quá đáng kể. Bạn có thể tham khảo bảng giá răng sứ kim loại theo từng những loại dưới đây: 

Loại răng sứ:Chi phí:
Răng sứ kim loại thường300.000 – 600.000 đồng/răng
Răng sứ kim loại titan1.000.000 – 1.500.000 đồng/răng
Răng sứ kim loại Crom-cobalt2.000.000 – 2.200.000 đồng/răng
Bảng giá răng sứ kim loại được cập nhật năm 2022
giá răng sứ kim loại
Cập nhật bảng giá răng sứ kim loại

Lưu ý, đây chỉ là bạn giá răng sứ kim loại mang tính chất tham khảo. Không phải bảng giá ấn định của bất kỳ phòng khám nào. Do đó, để có câu trả lời chính xác nhất và chi tiết nhất, vui lòng trao đổi trực tiếp với phòng khám dự định thực hiện để được nhân viên y tế tư vấn và hỗ trợ.

Cập nhật bảng giá răng sứ kim loại tại một số phòng khám uy tín

Hiện nay có khá nhiều phòng khám nha khoa triển khai và cung cấp cho các khách hàng dịch vụ bọc răng sứ kim loại. Theo đó, mỗi phòng khám sẽ có bảng giá khác nhau tùy vào chính sách cách và một số yếu tố khác. Điều này cũng có phần tác động đến sự chênh lệch về bảng giá răng sứ kim loại giữa các đơn vị y tế khác nhau.

giá răng sứ kim loại
Địa chỉ làm răng sứ kim loại đáng tin cậy, được khách hàng phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ

Tuy dịch vụ bọc răng sứ kim loại không có đắt đỏ nhưng để đảm bảo tính thẩm mỹ và hiệu quả cao, bạn nên tìm đến những phòng khám được khách các khách hàng trước phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ, tay nghề của bác sĩ, phòng khám có đầy đủ thiết bị y tế, hệ thống máy móc. Nếu vẫn chưa tìm được phòng khám nào phù hợp, bạn có thể tham khảo ngay một số địa chỉ dưới đây: 

Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn – Tân Bình, TPHCM

Dịch vụ:Chi phí:
Răng sứ kim loại thường1.391.000 đồng/răng
Răng sứ kim loại Crom-cobalt3.605.000 đồng/răng
Răng sứ kim loại titan2.675.000 đồng/răng
Bảng giá răng sứ kim loại tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn

Nha khoa Tâm Anh – Quận 2, TPHCM

Dịch vụ:Chi phí:
Răng sứ kim loại tiêu chuẩn1.000.000 đồng/răng
Răng sứ kim loại Crom-cobalt2.000.000 đồng/răng
Bảng giá làm răng sứ kim loại tại Nha khoa Tâm Anh

Nha khoa Quốc tế New Gate – Quận 1, TPHCM

Dịch vụ:Chi phí:
Răng sứ kim loại Titan (bảo hành 5 năm)2.000.000 đồng/răng
Bảng giá bọc răng sứ kim loại tại Nha khoa Quốc tế New Gate

Phòng khám Đa khoa Medic Sài Gòn Bến Tre – Phú Tân, Bến Tre

Dịch vụ:Chi phí:
Răng sứ kim loại Titan1.500.000 – 20.000.000 đồng/răng
Răng sứ kim loại800.000 – 1.000.000 đồng/răng
Bảng giá răng sứ kim loại tại Phòng khám Đa khoa Medic Sài Gòn Bến Tre

Phòng khám Đa khoa Hoa Lư Hà Nội – Nam Thành, Ninh Bình

Dịch vụ:Chi phí:
Răng sứ kim loại thường1.000.000 đồng/răng
Răng sứ Titanium2.000.000 đồng/răng
Bảng giá răng sứ kim loại tại Phòng khám Đa khoa Hoa Lư – Hà Nội

Nha khoa Thẩm mỹ Asia – Quận 9, TPHCM

Dịch vụ:Chi phí:
Răng sứ kim loại Titan4.500.000 đồng/răng
Bảng giá răng sứ kim loại tại Nha khoa Thẩm mỹ Asia

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến bảng giá răng sứ kim loại và một số phòng khám thực hiện chỉnh nha thẩm mỹ uy tín ở nước ta. Với những thông tin vừa được chia sẻ, hy vọng giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn. Từ đó có sự chuẩn bị tốt hơn về mặt tài chính cũng như cân nhắc bản thân có nên thực hiện phương pháp bọc răng sứ kim loại hay không. Để biết thêm các thông tin khác, vui lòng trao đổi trực tiếp với phòng khám dự định thực hiện để được bác sĩ tư vấn và hỗ trợ.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.