Giá răng toàn sứ có “chát” không? Có nên làm không?

Giá răng toàn sứ bao nhiêu tiền hiện là từ khóa được các tín đồ làm đẹp quan tâm. Thắc mắc này xuất phát từ lẽ tự nhiên bởi vì nếu biết chính xác thông tin sẽ giúp họ có sự chuẩn bị tốt hơn về mặt tài chính, đồng thời dự trù thêm một khoản phát sinh khác. Để có câu trả lời chính xác nhất, hãy tham khảo ngay bài viết được Docosan chia sẻ dưới đây.

Răng toàn sứ là gì?

Răng toàn sứ hay còn được gọi là răng sứ không kim loại. Đây là dòng răng sứ cao cấp, được giới chuyên môn nghiên cứu kỹ lưỡng, có sự hoàn thiện trong cấu tạo và đặc tính sinh hóa. Đồng thời gia tăng tính thẩm mỹ so với các dòng răng sứ khác, song khắc phục được các khiếm khuyết của răng.

Đúng như tên gọi, răng toàn sứ được đúc từ khối sứ nguyên chất với phần khung sườn bên trong cho đến phần men phủ bên ngoài. Dòng răng này không pha lẫn bất kỳ một hợp chất kim loại nào bên trong. Để đảm bảo độ bền tốt, tính thẩm mỹ cao, răng toàn sứ được sản xuất trên công nghệ CAD/CAM hiện đại. Chúng đạt được những thông số kỹ thuật tối ưu, trong đó độ cứng gấp 1,6 lần so với kim loại.

giá răng toàn sứ
Răng toàn sứ là dòng răng được cấu tạo hoàn toàn từ chất liệu sứ trên công nghệ CAD/CAM

Có nên làm răng toàn sứ để cải thiện khiếm khuyết của răng không?

Các chuyên gia trong lĩnh vực răng hàm mặt cho biết, trong quá trình chế tạo răng toàn sứ, nhờ có công nghệ laser mà thành phẩm cho ra đạt kết quả cao về độ chính xác so với cấu trúc hàm. Điều này sẽ đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho những chiếc răng sứ có độ vừa khít hoàn hảo. Bên cạnh đó, dòng răng sứ này còn có đặc tính hoàn toàn tương thích sinh học, không gây nguy hại đến sức khỏe con người.

Chỉ vài ưu điểm nổi bật vừa nhắc đến có thể thấy, răng toàn sứ hoàn toàn xứng đáng để sử dụng trong việc phục hình nha. Bên cạnh đó, còn rất nhiều lý do khác mà bạn có thể lựa chọn và tin tưởng dòng răng sứ này cho việc phục hình thẩm mỹ như:

  • Khắc phục được những khiếm khuyết của răng như: răng sứt mẻ, mất răng, răng bị vỡ lớn, răng thưa, răng bị ố vàng,… sớm lấy lại vẻ đẹp của răng.
  • Trông giống tự nhiên: Vì màu răng như răng thật nên dòng răng toàn sứ sau khi thực hiện sẽ tạo được độ tự nhiên, trông không bị giả”.
  • An toàn tuyệt đối: Với chất liệu sứ được giới chuyên môn nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi tiến hành chế tác nên đã được chứng minh mức độ an toàn. Tuyệt đối không gây ra tác dụng phụ khi sử dụng cũng như không gây kích ứng răng nướu.
  • Độ bền cao: Tuổi thọ của răng toàn sứ cao, có thể tồn tại trong khoang miệng lên đến 20 năm, thậm chí đến suốt đời nếu được chăm sóc tốt và đúng cách.
giá răng toàn sứ
Răng toàn sứ được đánh giá cao tính thẩm mỹ

Giá răng toàn sứ bao nhiêu tiền? Có đắt không?

Nhiều người cho biết, giá răng toàn sứ rất đắt đỏ, có khi con số lên đến chục triệu đồng. Trên thực tế, vẫn có loại răng toàn sứ có mức giá thấp, như dòng răng toàn sứ Centonia của Hàn Quốc. Mức giá có thể là 3 triệu đồng/răng. Những dòng răng toàn sứ cao cấp hơn sẽ có mức giá cao hơn, có thể dao động trong khoảng 5 đến 8 triệu đồng/răng.

Với số tiền “đắt đỏ” như vậy, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt. Không chỉ gia tăng tính thẩm mỹ thời điểm hiện tại mà còn tiết kiệm cho việc làm lại răng (nếu dùng các dòng răng khác) trong tương lai.

giá răng toàn sứ
Giá răng toàn sứ bao nhiêu tiền là thắc mắc của nhiêu người

Bảng giá răng toàn sứ tại một số phòng khám nha khoa đáng tin cậy

Hiện nay có khá nhiều địa chỉ làm răng toàn sứ, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng được các khách hàng trước phản hồi về chất lượng dịch vụ và tay nghề của bác sĩ. Đặc biệt là trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa, một địa chỉ uy tín thì mới đem lại kết quả tốt nhất, từ đó giúp bạn cảm thấy, tránh gặp tình trạng “tiền mất tật mang”.

Dưới đây là một số phòng khám đáng tin cậy, hãy tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp:

The East Rose Dental – Quận 2, TPHCM

Dịch vụ:Chi phí:
Mão sứ toàn sứ Zirconia CAD/CAM (không kim loại)6.000.000 VND
Mão răng toàn sứ Cercon hoặc Zirconia CAD/CAM (không kim loại)7.000.000 VND
Mão răng sứ toàn kim loại Zirconia CAD/CAM (không kim loại): Sagemax Emax Press8.000.000 VND
Mão răng sứ toàn kim loại Zirconia CAD/CAM (không kim loại): Sagemax Emax Press8.000.000 VND
Bảng giá răng toàn sứ của The East Rose Dental

Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Asia – Quận 9, TPHCM

Dịch vụ:Chi phí:
Răng toàn sứ Centonia chính hãng Korea (bảo hành 3 năm)2.990.000 VND
Răng toàn sứ Zirconia chính hãng Đức (bảo hành 10 năm)3.990.000 VND
Răng toàn sứ Zirconia NT200 chính hãng England (bảo hành 12 năm)5.800.000 VND
Răng toàn sứ Cercon HT chính hãng Đức6.990.000 VND
Răng toàn sứ cao cấp Lisi chính hãng Nhật Bản (bảo hành 15 năm)15.900.000 VND
Bảng giá răng toàn sứ của Phòng khám Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Asia 

Nha khoa New York – Quận 10, TPHCM

Dịch vụ:Chi phí:
Răng toàn sứ Zirconia6.500.000 VND
Răng toàn sứ Cercon7.000.000 VND
Răng toàn sứ Diamond7.500.000 VND
Bảng giá làm răng sứ tại Nha khoa New York

Nha khoa Cẩm Tú – Quận 1, TPHCM

Dịch vụ:Chi phí:
Răng toàn sứ Zirconia, Cercon, Emax7.000.000 VND
Bảng giá răng toàn sứ của Nha khoa Cẩm Tú

Phòng khám Đa khoa Đại Phước – Quận 11, TPHCM

Dịch vụ:Chi phí:
Răng hàm mặt – Phục hình răng toàn sứ 14.100.000 VND
Răng hàm mặt – Phục hình răng toàn sứ 25.000.000 VND
Răng hàm mặt – Phục hình răng toàn sứ 36.000.000 VND
Bảng giá răng toàn sứ của Phòng khám Đa khoa Đại Phước

Bệnh viện Đa khoa Nhật Tân – Châu Đốc, An Giang

Dịch vụ:Chi phí:
Răng toàn sứ Zirconia3.000.000 VND
Răng toàn sứ Cercon3.500.000 VND
Bảng giá răng toàn sứ của Bệnh viện Đa khoa Nhật Tân

Bài viết đã cập nhật bảng giá răng toàn sứ tại một số phòng khám nha khoa uy tín ở nước ra. Với những thông tin vừa được chia sẻ hy vọng giúp bạn tìm kiếm được câu trả lời, từ đó có sự chuẩn bị kỹ càng về mặt tài chính. Nếu còn thắc mắc nào xoay quanh vấn đề này, vui lòng trao đổi trực tiếp với đơn vị y tế dự định thực hiện để được tư vấn và hỗ trợ.