Bảng giá tẩy trắng răng của các nha khoa uy tín hiện nay

Giá tẩy trắng răng của các nha khoa uy tín hiện nay là bao nhiêu. Quy trình gồm những gì và mất thời gian bao lâu? Đây chắc hẳn đều là những thắc mắc chung của nhiều khách hàng khi có ý định thực hiện tẩy trắng răng. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, mời bạn đọc cùng Docosan tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tổng hợp giá tẩy trắng răng của 5 khoa uy tín tại TP.HCM

TP. Hồ Chí Minh hiện là một trong những thành phố sở hữu nhiều nha khoa uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Với nhu cầu thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng này càng tăng cao, không khó để có thể lựa chọn một phòng nha phù hợp.

Nha Khoa Ucare – Quận 3

Nha khoa Ucare được thành lập vào năm 2016, tự hào là một trong những nha khoa “Uy tín – chất lượng” tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Với đội ngũ Bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, tốt nghiệp từ các Trường Đại Học danh tiếng. Các dịch vụ cao cấp nổi bật như: Phục hình sứ, Cấy ghép Implant, Điều trị bệnh lý răng, Tẩy trắng răng, Niềng răng – Chỉnh Nha, Điều trị cười hở nướu.

Hiện nay, giá tẩy trắng răng tại nha khoa Ucare giao động từ 500.000đ – 3.500.000đ tùy trường hợp.

  • Tẩy trắng răng tại phòng khám: 3,500,000 VND
  • Tẩy trắng răng tại nhà (Khay + 3 ống thuốc): 1,000,000 VND
  • Tẩy trắng răng tại nhà (Khay + 5 ống thuốc): 1,500,000 VND
  • Tẩy trắng răng tại phòng BEYOND PLUS: 5,000,000 VND
  • Tẩy trắng răng đã chữa tủy tại phòng: 500,000 VND/ Răng

Nha Khoa Cẩm Tú – Quận Gò Vấp

Nha Khoa Cẩm Tú với 17 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng trong nước và quốc tế, khách hàng có thể an tâm về trình độ của đội ngũ bác sĩ và chất lượng dịch vụ của phòng khám. Với phương châm lắng nghe và thấu hiểu khách hàng chính là cách để Nha Khoa Cẩm Tú luôn đồng hành để giải quyết mọi vấn đề.

Ra đời từ năm 2004, Nha Khoa Cẩm Tú đã trở thành tên tuổi uy tín phục vụ cho khách hàng trong nước và quốc tế từ Mỹ, Úc, Canada, Anh, Pháp,… Phòng khám có thể đáp ứng mọi dịch vụ về chăm sóc, thẩm mỹ răng miệng từ cơ bản tới chuyên sâu cho khách hàng.

Hiện nay, giá tẩy trắng răng tại nha khoa Cẩm Tú giao động từ 350.000đ – 2.500.000đ tùy trường hợp.

  • Tại ghế + 2 tuýp thuốc tẩy duy trì: 2,500,000 VND
  • Về nhà (liệu trình 4 tuýp thuốc tẩy): 1,900,000 VND
  • Máng tẩy trắng: 500,000 VND/ Hàm
  • Thuốc tẩy trắng: 350,000 VND/ Tuýp

Nha Khoa Hidental – Quận 7

Nha Khoa hiDental là nơi thăm khám chuyên về nha khoa uy tín và chất lượng, chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân tại quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Được thành lập từ năm 2018, hiDental là địa chỉ uy tín để chẩn đoán, điều trị cho các vấn đề liên quan đến răng miệng.

Đặc biệt, phòng khám với máy móc, trang thiết bị hiện đại: được nhập khẩu từ Châu u với thiết kế sang trọng, giúp quá trình điều trị được nhanh gọn & thoải mái hơn. Các bác sĩ tại hiDental được đào tạo tại Đại học Y Dược TPHCM, và đến từ Bệnh viện Răng-Hàm-Mặt TP.HCM. 

Hiện nay, giá tẩy trắng răng tại nha khoa hiDental giao động từ 1.500.000đ – 3.500.000đ tùy trường hợp.

Nha Khoa Xô Viết – Quận Bình Thạnh

Nha khoa Xô Viết là một trong những phòng khám nha khoa uy tín tại TP.HCM

  • Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, tận tâm với nghề và chuyên môn cao.
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, quy trình điều trị được chuẩn hoá, sử dụng các dược phẩm & thuốc chất lượng cao không gây đau đớn trong quá trình điều trị.
  • Không gian rộng rãi và hiện đại, khu vực khám chữa riêng biệt giúp khách hàng thư giãn trong quá trình điều trị.
  • Dịch vụ nha khoa đa dạng, chi phí hợp lý.

Hiện nay, giá tẩy trắng răng tại nha khoa Xô Viết giao động từ 1.000.000đ – 1.500.000đ tùy trường hợp.

Premier Dental – Quận 1 & Quận 2

Premier Dental là một trong những địa chỉ phòng khám nha khoa kỹ thuật số đầu tiên ở Việt Nam có khu vực phòng điều trị riêng biệt cho các khách hàng cần sự riêng tư cùng đội ngũ bác sĩ thành thạo Tiếng Anh chuyên khoa và được đào tạo bài bản từ các trường đại học, học viện uy tín trong và ngoài nước, với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Nha.

Hiện nay, giá tẩy trắng răng tại nha khoa Premier Dental giao động khoảng từ 2.100.000 – 5.500.000đ tùy trường hợp.

Trên đây là bảng giá tẩy trắng răng của 5 phòng khám nha khoa uy tín tại TP.HCM. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho bạn đọc có được sự lựa chọn tẩy trắng răng phù hợp nhất.