Niềng răng Invisalign giá bao nhiêu? Có đắt lắm không?

Niềng răng Invisalign giá bao nhiêu là từ khóa xuất hiện khá nhiều trong thời gian gần đây. Điều này có thể hiểu nhu cầu chỉnh nha bằng phương pháp này đang tăng cao cũng như nắm chắc thông tin để có sự chuẩn bị tốt hơn về mặt tài chính. Để có câu trả lời, hãy tham khảo bài viết được Docosan chia sẻ dưới đây.

Niềng răng invisalign có khác với niềng răng trong suốt hay không?

Niềng răng invisalign còn được biết đến với tên gọi khác là niềng răng trong suốt invisalign. Đây là một bước tiến trong công nghệ thẩm mỹ chỉnh nha. Phương pháp niềng răng này không sử dụng bộ khí cụ, mắc cài và dây thun như niềng răng thông thường mà sử dụng khay niềng trong suốt để điều chỉnh răng. Như vậy, niềng răng invisalign và niềng răng trong suốt là một, chỉ khác nhau ở tên gọi.

niềng răng invisalign
niềng răng invisalign và niềng răng trong suốt là một

Tương tự như các phương pháp niềng răng khác, mục đích của việc niềng răng invisalign là khắc phục khuyết điểm của răng như hô, móm, răng mọc thưa,… Để đạt được kết quả này, người niềng sẽ phải sử dụng đến 20 khay, hay thậm chí là 40 khay trong tổng quá trình niềng răng. Mỗi khay được thay thế sẽ giúp răng di chuyển dần tới vị trí mong muốn khoảng 0.22mm.

Trên thực tế, dù được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và mức độ hiệu quả nhưng niềng invisalign giá khá đắt đỏ, không phải đối tượng nào cũng có thể thực hiện.

Những điểm cộng chỉ có ở phương pháp niềng răng Invisalign

Vì mang một bước tiến mới trong lĩnh vực thẩm mỹ răng hàm mặt nên phương pháp niềng răng invisalign sở hữu khá nhiều điểm cộng. Đó là những điểm cộng sau:

  • Tính thẩm mỹ cao: Vì khay niềng làm từ chất liệu trong suốt nên gần như “vô hình”. Đối tượng sẽ khó nhận biết bạn đang đeo khay niềng chỉnh nha.
  • Dễ sử dụng: Với thiết kế bộ khay nhựa nên bạn dễ dàng tháo rời để vệ sinh răng miệng hay thưởng thức những món ăn khoái khẩu. Đặc biệt, tự thay và tháo lắp các khay niềng mà không cần đến nha khoa định kỳ.
  • Thoải mái khi đeo: Vì không có mắc cài, khung và dây thun như phương pháp niềng răng cổ điển, niềng răng invisalign mang lại sự thoải mái khi đeo ngay từ lần đeo đầu tiên. Bạn có thể thoải mái ăn uống và sinh hoạt mà không lo sợ đến việc rơi ra hay nuốt nhầm.
  • An toàn: Vì được làm từ chất liệu nhựa an toàn nên khay niềng trong suốt invisalign rất an toàn cho người dùng. Không gây kích ứng miệng và nướu cũng như không có mùi khó chịu.
  • Hiệu quả cao: Răng sẽ được chỉnh ngay từ những giai đoạn đầu. Sau khoảng 3 – 4 lần thay khay, bạn sẽ có cảm giác răng thay đổi.
  • Không cần tái khám thường xuyên: Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để gặp bác sĩ tại các phòng khám tần suất dày đặc.
niềng răng invisalign
Phương pháp niềng răng Invisalign được đánh giá cao về tính thẩm mỹ

Mặc dù sở hữu những điểm cộng trên nhưng phương pháp niềng răng invisalign vẫn tồn tại những mặt hạn chế nhất định. Như:

  • Chi phí sao: So với các phương pháp niềng răng thông thường thì chi phí niềng răng invisalign là khá cao. Con số đó có thể lên đến hàng trăm triệu đồng. Do đó, không phải ai cũng có điều kiện kinh tế để thực hiện phương pháp này.
  • Thời gian chỉnh lâu: Với phương pháp mắc cài thì sau vài tháng bạn sẽ cảm nhận được kết quả. Tuy nhiên, quy trình niềng invisalign sẽ mất nhiều thời gian hơn để cảm nhận sự dịch chuyển của các răng.
  • Ảnh hưởng đến kết quả từ việc tháo lắp dễ dàng: Vì việc tháo lắp khay một cách dễ dàng nên điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến kết quả niềng răng. Nhiều người sau khi tháo niềng để ăn uống hoặc vệ sinh răng miệng quên đeo khay trở lại.

Niềng răng Invisalign giá bao nhiêu? Có đắt lắm không?

Niềng răng invisalign giá bao nhiêu là thắc mắc chung của rất nhiều người bởi tính thẩm mỹ và hiệu quả mang lại của phương pháp chỉnh nha này. Trên thực tế, phương pháp niềng răng không mắc cài này khá đắt đỏ. Nếu so với phương pháp niềng răng tiêu chuẩn thì giá niềng răng invisalign cao gấp 3 – 6 lần. Có thể dao động trong khoảng 85 đến 120 triệu đồng.

Tuy nhiên, giá niềng răng invisalign còn bị chi phối bởi nhiều yếu tố khác nhau nên rất khó để đưa ra con số cụ thể. Đặc biệt là cấu trúc răng và tình trạng sức khỏe răng miệng. Do đó, để có con số cụ thể, hãy trao đổi trực tiếp với đơn vị dự định thực hiện để được hỗ trợ.

niềng răng invisalign
Niềng răng Invisalign giá bao nhiêu? – Dao động từ 85 đến 120 triệu đồng

Tổng hợp địa chỉ niềng răng Invisalign đáng tin cậy

Do dịch vụ chỉnh nha bằng phương pháp niềng răng invisalign không còn quá mới mẻ nên có khá nhiều phòng khám cung cấp cho khách hàng dịch vụ này. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả cao cũng như tránh gặp tình trạng “tiền mất tật mang”, bạn nên tìm đến một trong các địa chỉ sau:

Assuré Dental – Quận 3, TPHCM

Dịch vụ:Chi phí:
Niềng răng Invisalign mức độ 180.000.000 đồng/ca
Niềng răng Invisalign mức độ 295.000.000 đồng/ca
Niềng răng Invisalign mức độ 3110.000.000 đồng/ca
Bảng giá niềng răng Invisalign tại Assuré Dental

Phòng khám nha khoa Thẩm mỹ Asia – Quận 9, TPHCM

Dịch vụ:Chi phí:
Niềng răng Invisalign mức độ 1110.000.000 đồng/ca
Niềng răng Invisalign mức độ 2135.000.000 đồng/ca
Niềng răng Invisalign mức độ 3170.000.000 đồng/ca
Chi phí niềng răng Invisalign tại Nha khoa Thẩm mỹ Asia

Nha khoa New York – Quận 10, TPHCM

Dịch vụ:Mức giá:
Niềng răng bằng Invisalign58.000.000 – 127.600.000 đồng/2 hàm
Niềng răng bằng Invisalign kết hợp mắc cài139.000.000 đồng/2 hàm
Bảng giá niềng răng trong suốt invisalign tại Nha khoa New York

HT Dental – Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Dịch vụ:Mức giá:
Niềng răng khay Invisalign mức 180.000.000 đồng/ca
Niềng răng khay Invisalign mức 2100.000.000 đồng/ca
Niềng răng khay Invisalign mức 3120.000.000 đồng/ca
Bảng giá niềng răng trong suốt invisalign tại Nha khoa Thẩm Mỹ HT Dental

Với những thông tin được cập nhật trong bài viết hy vọng giúp bạn đọc có được câu trả lời cho vấn đề niềng răng invisalign giá bao nhiêu. Ngoài ra, bài viết còn chia sẻ thêm một số đơn vị thực hiện đáng tin cậy. Vì thủ thuật này khá đắt đỏ nên bạn cần trao đổi kỹ lưỡng với bác sĩ thông qua việc tư vấn online hoặc trực tiếp trước khi quyết định thực hiện.