Top 10 phòng nha uy tín có chính sách niềng răng trả góp

Niềng răng trả góp là giải pháp cho nụ cười của những khách hàng có nguồn tài chính eo hẹp. Ai cũng có quyền sở hữu nụ cười đẹp mà không phải lo toan đến chi phí với danh sách 10 phòng nha uy tín ở TPHCM có niềng răng trả góp sau đây. Cùng Docosan tìm hiểu ngay nhé!

Danh sách các phòng nha niềng răng trả góp uy tín hiện nay

Nha khoa 2000 – Quận 1

Sau quá trình tu nghiệp ở nước ngoài, nhận thấy tại Tp Hồ Chí Minh chưa có phòng khám nha khoa tiêu chuẩn quốc tế, và với mong muốn đem đến cho người dân một trung tâm chăm sóc răng miệng chất lượng cao, Bác sĩ Võ Văn Tự Hiến đã thành lập Nha khoa 2000.

Trong suốt 19 năm qua, NHA KHOA 2000 đã thật sự trở thành điểm chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy nhờ vào trang thiết bị được đầu tư hiện đại và đội ngũ Y bác sĩ chuyên môn cao, tận tâm với nghề.

Với mong muốn tất cả người Việt Nam đều được chăm sóc răng miệng theo tiêu chuẩn quốc tế, Nha Khoa 2000 có chính sách niềng răng trả góp như sau:

Khách hàng có nhu cầu trả góp sẽ liên hệ trực tiếp với thu ngân để thỏa thuận thanh toán linh động theo từng trường hợp. Thông thường, khách hàng sẽ chọn thanh toán 2 lần. Lần 1, khách hàng thanh toán 50% khi bắt đầu thực hiện. Vào thời điểm 1 năm tính từ ngày bắt đầu điều trị, khách hàng thanh toán 50% còn lại.

niềng răng trả góp
Nha khoa 2000 – Quận 1

Nha khoa Xô Viết – Quận Bình Thạnh

Nha khoa Xô Viết là một trong những nha khoa uy tín tại Tp.HCM có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, quy trình điều trị được chuẩn hóa để việc điều trị không gây đau đớn cho bệnh nhân.

Chính sách niềng răng trả góp tại Nha khoa Xô Viết cũng tạo điều kiện thuận lợi để người dân được sở hữu nụ cười như ý.

  • Niềng răng trong suốtInvisalign: Khách hàng thanh toán 3 đợt cụ thể từng đợt như sau
    • Lần 1: Khách hàng thanh toán 35% trên tổng chi phí điều trị.
    • Lần 2: Khách hàng thanh toán 35% khi nhận khay niềng nhập khẩu từ Mỹ.
    • Lần 3: 3 tháng sau khi nhận khay niềng, khách hàng thanh toán số tiền còn lại.
  • Niềng răng mắc cài:
    • Lần đầu: Khách hàng thanh toán 30% trên tổng chi phí điều trị
    • Những lần tiếp theo: 70% chi phí còn lại chia đều cho 18 tháng tiếp theo.
niềng răng trả góp
Nha khoa Xô Viết – Quận Bình Thạnh

Premier Dental – Quận 1 & Quận 2

Nha khoa Premier Dental được sáng lập và dẫn dắt bởi ThS BS. Albert Viet Le, một bác sĩ được Hội đồng chứng nhận của Hoa Kỳ và Úc với 20 năm kinh nghiệm, cùng với đội ngũ bác sĩ thành thạo Tiếng Anh chuyên khoa và được đào tạo bài bản từ các trường Đại học, Học viện uy tín trong và ngoài nước.

Premier Dental cung cấp dịch vụ chăm sóc nha khoa chất lượng cao, có đạo đức, luôn quan tâm đến sự an toàn của bệnh nhân và chất lượng điều trị. Ngoài việc trang bị các thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất của Premier dental luôn rộng rãi và thân thiện.

Đặc biệt, Premier Dental tự hào với quy trình kiểm soát nhiễm khuẩn nghiêm ngặt nhất theo tiêu chuẩn Vàng của quốc tế hiện hành.

Và nhằm hỗ trợ tối đa để ngày càng nhiều người được chăm sóc răng miệng theo chuẩn quốc tế, Premier Dental có chính sách niềng răng trả góp đa dạng cho dịch vụ niềng răng.

Premier Dental – Quận 1

Cẩm Tú Dental – Quận Gò Vấp

Ra đời từ năm 2004, Nha Khoa Cẩm Tú đã trở thành tên tuổi uy tín phục vụ cho khách hàng trong nước và quốc tế từ Mỹ, Úc, Canada, Anh, Pháp,… Nha Khoa Cẩm Tú có thể đáp ứng mọi dịch vụ về chăm sóc, thẩm mỹ răng miệng từ cơ bản tới chuyên sâu cho khách hàng ở cả 2 cơ sở Quận 1 và Quận Gò Vấp.

Nha Khoa Cẩm Tú được đầu tư cơ sở vật chất với các loại máy móc hiện đại (máy Citi Cone Beam, Oral scan,…) nhằm mang lại cho khách hàng sự an tâm, thuận tiện cho quá trình sử dụng dịch vụ.

Với tinh thần hỗ trợ tốt nhất để khách hàng dễ dàng sở hữu nụ cười đáng tự hào, Nha khoa Cẩm Tú có chính sách niềng răng trả góp 0% lãi suất khi thanh toán bằng thẻ tín dụng.

Riêng chính sách niềng răng trả góp nếu không tham gia chương trình trả góp qua thẻ tín dụng thì chi tiết như sau: Khách hàng thanh toán 50% tổng giá trị gói chỉnh nha lần đầu sau khi chốt phương án điều trị. Phần còn lại, khách hàng thanh toán theo tiến độ điều trị vào các tháng tiếp theo.

niềng răng trả góp
Cẩm Tú Dental – Quận Gò Vấp

Nha khoa Kỹ thuật số – Quận 1

Nha khoa Kỹ Thuật Số là địa chỉ chăm sóc răng miệng nổi tiếng ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh nhờ có đội ngũ bác sĩ có thâm niên trên 15 năm trong ngành nha khoa và được tu nghiệp tại Mỹ về Implant và Chỉnh hình răng nên có thao tác nhẹ nhàng, chuyên nghiệp.

Không những vậy, với tiêu chí đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, quy trình vệ sinh vô khuẩn được thực hiện nghiêm ngặt theo chuẩn Mỹ. Công cụ khám răng luôn được loại bỏ chất bẩn, ngâm rửa sạch sẽ trước khi hấp vô trùng rồi được bảo quản trong tủ chiếu tia cực tím. Vì vậy, khách hàng không phải lo ngại nguy cơ lây bệnh HIV, viêm gan, lao phổi, …

Chính sách niềng răng trả góp tại Nha khoa Kỹ thuật số đã giúp ngày càng nhiều người sở hữu hàm răng đẹp. Đa số khách hàng cần đóng cọc trước 15 triệu, khi bắt đầu niềng răng. Sau đó, mỗi tháng tiếp theo khách hàng chỉ cần đóng 5 triệu/tháng.

Ngoài ra, để hỗ trợ linh hoạt cho khách hàng, khách hàng có thể đóng cọc 10 triệu khi bắt đầu niềng răng, tuần tiếp theo khi khách hàng đến làm bước tiếp theo của quá trình niềng răng, sẽ đóng tiếp 5 triệu. Sau đó, các tháng còn lại khách hàng chỉ cần trả góp 5 triệu/tháng.

niềng răng trả góp
Nha khoa Kỹ thuật số – Quận 1

Nha khoa New York – Quận 10

Chịu trách nhiệm chuyên môn khám và điều trị các vấn đề răng miệng ở Nha khoa New York là bác sĩ Nguyễn Minh Hiền. Bác sĩ Nguyễn Minh Hiền tốt nghiệp đại học New York với thâm niên hơn 30 năm trong ngành Răng – Hàm Mặt. Bác sĩ Minh Hiền dẫn dắt đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên chuyên môn và tay nghề cao luôn ưu tiên lợi ích của khách hàng.

niềng răng trả góp
Nha khoa New York – Quận 10

Để làm hài lòng khách hàng, chính sách niềng răng trả góp tại Nha khoa New York dành cho niềng Invisalign hỗ trợ thanh toán 3 lần. Lần 1, khách hàng thành toán 50% khi bắt đầu niềng răng. Lần 2, và lần 3 khách hàng chỉ cần đóng mỗi lần 25% còn lại.

Đối với niềng mắc cài, khách hàng có thể chọn thanh toán tiền mặt hoặc trả góp qua thẻ tín dụng. Nếu thanh toán bằng tiền mặt, khách hàng thanh toán 2 lần, mỗi lần 50%. Còn nếu khách hàng trả góp qua thẻ tín dụng, khách hàng có thể chọn trả góp 6 – 8 – 12 tháng.

Nha khoa Iris – Quận 1

Dù mới được thành lập năm 2020 những Nha khoa Iris đã nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng với tính chuyên nghiệp của bác sĩ Vũ Lê Tuyết Ngân. Bác sĩ Tuyết Ngân có hơn 8 năm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt và chuyên về nha khoa thẩm mỹ.

Chính sách niềng răng trả góp ở Nha khoa Iris rất thích hợp cho túi tiền của học sinh – sinh viên, người lao động có thu nhập thấp. Cụ thể là khách hàng có thể lựa chọn thanh toán lần đầu từ 6-8 triệu sau đó hàng tháng trả góp từ 1-2 triệu đến khi hết, lãi suất 0%.

Nha khoa New Gate – Quận 1

Điểm đặc biệt của Nha khoa New Gate là khách hàng không chỉ được các bác sĩ Việt Nam với trình độ cao trực tiếp thăm khám và điều trị, mà còn được tư vấn từ chuyên gia hằng đâu về nha khoa đến từ Hàn Quốc và châu Âu.

Với quyền lợi đặc biệt, vậy những chính sách niềng răng trả góp ở Nha khoa New Gate rất hấp dẫn. Khách hàng chỉ cần trả trước 30% chi phí, phần còn lại khách hàng có thể trả từng tháng trong vòng 6 đến 8 tháng tiếp theo.

niềng răng trả góp
Nha khoa New Gate – Quận 1

Nha Khoa Hoa Hồng Phương Đông – Quận 2

Với 2 cơ sở tại Quận 1 và Quận 2, Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông khẳng định chất lượng của dịch vụ chăm sóc răng miệng của mình trong lòng người dân trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Song hành cùng thời đại, Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông trang bị đầy đủ trang thiết bị nhập khẩu phục vụ đầy đủ tất cả nhu cầu nha khoa và thẩm mỹ.

Được đầu tư quy mô lớn như vậy, thế nhưng, Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông không bỏ quên bất kỳ ai khao khát cái đẹp. Chính sách niềng răng trả góp tại Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông đã làm hài lòng hàng ngàn người với cuộc đời sang trang. Thông thường bệnh nhân sẽ thanh toán trước 50% tổng giá trị dịch vụ. Sau đó, mỗi tháng, bệnh nhân chỉ cần trả góp từ 1 -2 triệu, tùy vào khả năng tài chính của bệnh nhân.

niềng răng trả góp
Nha Khoa Hoa Hồng Phương Đông – Quận 2

Nha khoa Ucare – Quận 3

Sau hơn 5 năm thành lập và phát triển, Nha khoa Ucare tự hào là một trong những nha khoa “Uy tín – Chất lượng” trong lòng người dân Sài Thành. Các dịch vụ nổi bật ở Ucare phải kể đến Niềng răng – Chỉnh nha, Điều trị cười hở nướu, Điều trị bệnh lý nha khoa, …

niềng răng trả góp
Nha khoa Ucare – Quận 3

Để được phục vụ các nhu cầu từ điều trị đến thẩm mỹ với các máy móc hiện đại ở Nha khoa Ucare, giá cả không phải là niềm lo lắng với chính sách trả góp. Cụ thể là khách hàng niềng răng trả góp, đợt đầu chỉ cần đóng 30% tổng chi phí. Sau đó, mỗi lần khách hàng quay lại để điều chỉnh niềng răng thì đóng dần 1 triệu cho đến khi hết phí dịch vụ.

Nha khoa thẩm mỹ Asia

Nha khoa thẩm mỹ Asia được thành lập từ năm 2010, đến nay đã có 3 chi nhánh nằm tại Quận 2 và Quận 9. Nha khoa thẩm mỹ Asia có cơ sở vật chất hiện đại và các bác sĩ trình độ chuyên môn cao phải kể đến như Nông Tuấn Anh tốt nghiệp Đại học Y khoa Voronezh (Liên bang Nga). Chính vì vậy, Nha khoa thẩm mỹ Asia là một trong số ít nơi cung cấp dịch vụ thẩm mỹ răng miệng chất lượng với quyền lợi bảo hành trọn đời.

niềng răng trả góp
Nha khoa thẩm mỹ Asia

Không những thế, Nha khoa thẩm mỹ Asia còn tạo điều kiện để nhiều người được chăm sóc răng miệng chuẩn Nga với chính sách trả góp bằng một trong hai hình thức dưới đây.

Hình thức đầu tiên là trả góp qua ngân hàng bằng thẻ tín dụng. Nếu khách hàng không muốn trả bằng thẻ tín dụng, thì có thể trả bằng tiền mặt với chi phí ban đầu ít nhất 30% tổng giá trị dịch vụ. Sau đó, mỗi tháng tiếp theo khách hàng trả dần 1.5 – 2 triệu tùy khả năng. Ví dụ, nếu chọn niềng răng trả góp, tổng chi phí là 32 triệu, khi gắn mắc cài, khách hàng chỉ cần đóng 9 triệu 600 ngàn đồng, thanh toán dần phần còn lại ở những tháng tiếp sau.


Danh sách 10 Phòng khoa uy tín có niềng răng trả góp ở TPHCM trên đây là cẩm nang hữu ích cho những ai kém may mắn có hàm răng không như ý được tiếp cận phòng nha uy tín chất lượng. Để không phải chờ đợi để được tư vấn niềng răng, hãy đặt hẹn phòng nha mà bạn thích, miễn phí trên Docosan.com.