TOP 15+ phòng khám nha khoa uy tín TPHCM, dịch vụ tốt

Hiểu được tâm lý của các bệnh nhân đang có nhu cầu thăm khám hoặc chăm sóc răng miệng, Doctor có sẵn đã tổng hợp cho bạn danh sách các phòng khám nha khoa uy tín TPHCM có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chất lượng dịch vụ an toàn và đảm bảo, chi phí dịch vụ nha khoa hợp lý. Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm cho mình một vài sự lựa chọn phù hợp nhé.

Danh sách phòng khám nha khoa tốt tại TPHCM

Hiện nay với sự phát triển của xã hội và các phương tiện thông tin, nhu cầu làm đẹp bản thân cũng như sức khỏe răng miệng ngày càng là chủ đề được nhiều người quan tâm. Cùng với đó, có rất nhiều các phòng khám nha khoa được ra đời để phục vụ cho nhu cầu này của các bệnh nhân. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ phòng khám nha khoa tốt ở Sài Gòn và chất lượng thật không đơn giản.

Dưới đây là 10+ phòng khám nha khoa tốt ở TPHCM, bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp:

Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn – Quận 10, TPHCM

Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn là một trong những nha khoa uy tín TPHCM. Phòng khám này đã tọa lạc tại Quận 10, được cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động. Nơi đây đã trở thành nơi lựa chọn của hơn 8.000 khách hàng trong và ngoài nước.

Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn nổi tiếng với các dịch vụ chất lượng và hiệu quả, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là một số dịch vụ thế mạnh mà nha khoa cung cấp:

  • Cấy ghép Implant: Đây là phương pháp phổ biến nhất để thay thế răng mất. Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn cung cấp các giải pháp cấy ghép implant đơn lẻ, cấy ghép implant toàn hàm kỹ thuật ALL ON X/ ProActive có răng mới chỉ sau 48 giờ và cấy ghép implant công nghệ Hoa Kỳ đặc thù cho người cao tuổi. Ngoài ra, nha khoa còn thực hiện ghép xương, nâng xoang kín, xoang hở để hỗ trợ cấy ghép răng implant.
  • Răng sứ thẩm mỹ: Với công nghệ CAD/CAM 3D, Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn tạo ra các bọc răng sứ thẩm mỹ chất lượng cao. Bên cạnh đó, còn cung cấp dịch vụ dán răng sứ Veneer Emax Press không mài nhỏ răng, giúp cải thiện hình dáng và màu sắc răng một cách tự nhiên.
  • Niềng răng chỉnh nha: Với niềng răng chỉnh nha, nha khoa Trồng Răng Sài Gòn hỗ trợ cả trẻ em và người trưởng thành. Công nghệ niềng răng kỹ thuật số 4.0 giúp dự đoán kết quả và thay đổi răng chỉ sau 5 tháng. Khách hàng có thể giải quyết các vấn đề như răng lệch, răng hô, răng lộn xộn, hay răng thưa một cách hiệu quả.
  • Chữa đau nhức răng: Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn cung cấp các liệu pháp chữa trị sâu răng, bảo tồn răng thật và điều trị các vấn đề như viêm nướu, nha chu, và áp xe răng. Nhờ vào đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, khách hàng có thể yên tâm rằng vấn đề răng miệng của mình sẽ được giải quyết một cách chuyên nghiệp.
  • Nhổ răng: Nếu có trường hợp răng khôn mọc không đúng vị trí hoặc gây đau nhức, nha khoa Trồng Răng Sài Gòn sử dụng công nghệ nhổ răng sóng âm Piezotome không đau, không chảy máu và lành thương nhanh. Quá trình nhổ răng được thực hiện một cách an toàn và không cần nghỉ dưỡng lâu dài.
phòng khám nha khoa
Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn – Phòng khám nha khoa uy tín TPHCM

Bên cạnh dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng chất lượng, nha khoa uy tín TPHCM Trồng Răng Sài Gòn còn xây dựng đội ngũ nha sĩ nhiều năm kinh nghiệm, vững vàng chuyên môn. Nhiều bác sĩ còn có khoảng thời gian tu nghiệp ở nước ngoài. Một số tên tuổi nổi bật như:

  • BS CKI Trần Thị Mỹ Nga
  • BS CKI Lê Thị Hiền
  • BS CKI Lê Ngọc Quỳnh
  • BS CKI Phan Hoàng Minh Tú
  • BS CKI Cang Hồng Thái
phòng khám nha khoa
Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng, giá cả phải chăng

Với các dịch vụ chất lượng và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn đã đạt được vị thế hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa tại TPHCM. Bằng việc nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng thông qua nụ cười hoàn hảo, nha khoa đã tạo dựng được lòng tin và sự hài lòng từ hàng ngàn khách hàng.

Đặt hẹn chăm sóc răng miệng tại Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn trên Doctor có sẵn để có một nụ cười tuyệt vời và sự tự tin trở lại cũng như không mất nhiều thời gian xếp hàng chờ đợi lâu.

Nha khoa Premier Dental – Quận 1 và Quận 2

Premier Dental là trung tâm nha khoa lâu đời và uy tín tại Việt Nam, tập hợp đội ngũ bác sĩ đầy kinh nghiệm và được đào tạo quốc tế, đứng đầu là bác sĩ Albert Lê Khôi Việt. Bác sĩ Albert là Chuyên gia về nha chu và cấy ghép nha khoa, học tập và tu nghiệp nhiều năm tại Mỹ và Úc. Bác sĩ Albert quay về Việt Nam để nâng tầm chăm sóc sức khỏe răng miệng cho bệnh nhân ở Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế với chi phí phải chăng.

Nha khoa Premier Dental - Phòng khám nha khoa uy tín ở TPHCM
Nha khoa Premier Dental – Phòng khám nha khoa uy tín ở TPHCM

Premier Dental Vietnam là cơ sở nha khoa chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam cung cấp dịch vụ cấy răng implant. Phòng khám trang bị các máy móc chuyên dụng, giúp đảm bảo trải nghiệm điều trị nha khoa của khách hàng được tốt nhất.

Bên cạnh đó Premier Dental cũng là một trong những cơ sở nha khoa luôn cập nhật và trang trị những trang thiết bị hiện đại, đẳng cấp. Các nha sĩ công tác tại Premier Dental được đào tạo bài bản từ các trường đại học, học viện uy tín trong và ngoài nước, cùng nhiều năm kinh nghiệm chữa trị chuyên khoa Nha.

Thế mạnh của Premier Dental chuyên về:

  • Cấy ghép nha khoa
  • Điều trị nha chu
  • Phục hình thẩm mỹ
  • Niềng răng bằng khay trong suốt với nhiều máy móc hiện đại như Conebeam CT, máy quét 3D trong miệng.

Nha khoa 2000 – Quận 1 và Quận 2, TPHCM

Nha khoa 2000 do bác sĩ Võ Văn Tự Hiến sáng lập, điều hành và trực tiếp tham gia vào công tác khám, chữa trị. Bác sĩ Võ Văn Tự Hiến là vị nha sĩ Việt Nam đầu tiên được đào tạo về cấy ghép nha khoa tại Mỹ, vị bác sĩ đầu tiên mang kỹ thuật Implant học từ Mỹ về triển khai ở Việt Nam, nguyên giám đốc khoa cấy ghép nha khoa Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TP.HCM.

Bác sĩ Tự Hiến hiện đang là Chủ tịch Hiệp hội Nha khoa Implant TP.HCM, Chủ tịch Hiệp hội Chuyên gia Implant Quốc tế tại Việt Nam, Giám đốc Hội đồng Thẩm định Cao cấp ICOI Việt Nam và Đại sứ Hiệp hội ICO.

phòng khám nha khoa
Nha khoa 2000 chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng

Nha khoa 2000 có quy trình thăm khám và điều trị vô cùng chuyên nghiệp. Trước khi điều trị, nhóm bác sĩ (từ 2 bác sĩ trở lên) sẽ tư vấn kỹ lưỡng, thảo luận về kế hoạch điều trị phù hợp với nhu cầu, quỹ thời gian cũng như kế hoạch tài chính của bệnh nhân. 

Nha khoa 2000 trang bị máy móc, thiết bị được đầu tư chuyên sâu, góp phần tối ưu hiệu quả điều trị, hậu phẫu lành thương tốt hơn, đặc biệt chú trọng phòng tránh nhiễm trùng, lây nhiễm chéo. Các vật liệu sử dụng tại phòng khám được các bác sĩ kiểm soát chặt chẽ và lựa chọn kỹ càng.

Nha khoa Xô Viết – Quận Bình Thạnh, TPHCM

Nha khoa Xô Viết là một phòng khám nha khoa uy tín tại khu vực quận Bình Thạnh. Đứng đầu nha khoa Xô Viết là bác sĩ Nguyễn Phú Hiền, là vị bác sĩ tốt nghiệp khoá implant chính quy đầu tiên của Viện Răng Hàm Mặt Trung ương. Ngoài ra, bác sĩ Phú Hiền cũng là tham gia nhiều khoá đào tạo nâng cao về nâng xoang, ghép xương phục hình implant của Viện Răng Hàm Mặt Trung ương.

phòng khám nha khoa
Nha khoa Xô Viết – Phòng khám nha khoa tốt ở Thành phố Hồ Chí Minh

Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám Nha khoa Xô Viết đều có kinh nghiệm dày dặn và chuyên sâu. Trang thiết bị tại phòng khám hiện đại nhằm đáp ứng những ca chữa trị phức tạp, đồng thời được khử trùng thường xuyên. Chính vì vậy, Nha khoa Xô Viết được đánh giá cao của bệnh nhân trên Docosan, đặc biệt là invisalign và implant.

Nha khoa Tâm Anh – Quận 2, TPHCM

Phòng khám Nha khoa Tâm Anh hoạt động với phương châm “Chất lượng tạo niềm tin”. Hiểu rằng những giá trị cốt lõi mới trường tồn cùng năm tháng vì vậy luôn đặt chữ “TÂM” lên đầu trong suốt quá trình làm việc với khách hàng. Đặc biệt, bác sĩ Ngọc với kinh nghiệm hơn 10 năm chuyên khoa Răng Hàm Mặt cùng đội ngũ các bác sĩ khác đều đã tốt nghiệp đại học và công tác tại các bệnh viện lớn.

Trang thiết bị tại phòng khám Nha khoa Tâm Anh mới và hiện đại, đặc biệt quy trình vô trùng tuyệt đối đạt chuẩn quốc tế giúp bệnh nhân có thể yên tâm khi thăm khái tại đây.

phòng khám nha khoa
Nha khoa Tâm Anh – Phòng khám nha khoa cung cấp đa dạng chất lượng ở TPHCM

Nha khoa Assure Dental Clinic – Quận 3, TPHCM

Nha khoa Assure Dental Clinic là một phòng khám nha khoa tốt và uy tín ở Quận 3. Với trang thiết bị máy móc hiện đại cùng với đội ngũ nha sĩ có nhiều kinh nghiệm, được tu nghiệp ở nước ngoài, chắc chắn sẽ mang lại sự chắc khỏe cho hàm răng của khách hàng.

Phòng khám Nha khoa Assure Dental được quản lý và điều hành bởi Nha sĩ Hoàng Trung Hiếu. Sau khi tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, Nha sĩ Hiếu đã có quãng thời gian tu nghiệp tại Philippin và Hoa Kỳ. Chuyên môn khám của Nha sĩ Hoàng Trung Hiếu là cấy ghép implant, nha khoa phục hình thẩm mỹ, thiết kế nụ cười kỹ thuật số và điều trị tủy răng.

phòng khám nha khoa
Phòng khám Nha khoa Assure Dental Clinic

Nha Khoa New York – Quận 10, TPHCM

Nha khoa New York là một trong những phòng khám nha khoa quốc tế lâu đời nhất tại TPHCM từ những năm 90. Hiện nay, phòng khám nha khoa luôn được trang bị thiết bị tân tiến và hiện đại, cung cấp các gói dịch vụ toàn diện bao gồm dịch vụ chẩn đoán, khám, điều trị nha khoa tổng quát và chuyên sâu.

Tất cả những ca điều trị đều do chính tay bác sĩ trưởng Dr. Nguyễn Minh Hiền được đào tạo chuyên sâu trong nước và quốc tế với 30 năm kinh nghiệm thực hiện.

phòng khám nha khoa
Nha Khoa New York – Đã có không ít khách hàng tìm đến phòng khám nha khoa này

Nha khoa Thẩm mỹ Asia- Quận 9, TPHCM

Các phòng khám của Nha khoa Asia đều tọa lạc ở các trục đường chính tại các thành phố nhằm giúp khách hàng đến thăm khám tiện lợi. Tất cả các phòng khám sạch sẽ, sang trọng, làm việc xuyên trưa, giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Vô trùng là yêu cầu bắt buộc của hệ thống phòng khám nha khoa quốc tế Nha khoa Asia nhằm đảm bảo tính an toàn, hiệu quả và tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng. Điều này được thể hiện bằng việc mỗi ghế nha khoa là 1 phòng, mỗi khách hàng khi đến sẽ sắp xếp vào 1 phòng riêng biệt và mỗi khách hàng là 1 bộ tay khoan, bộ dụng cụ riêng. Đồng thời, Nha khoa Asia cũng tiên phong xây dựng phòng vô trùng trung tâm – hấp dụng cụ chỉ thị màu, ngày hấp dụng cụ.

phòng khám nha khoa
Phòng khám nha khoa Asia tọa lạc tại Quận 9, TPHCM

Khách hàng sẽ được trải nghiệm trang thiết bị máy móc hiện đại nhất thế giới như Máy X-quang Conebeam CT 3D, máy Panorex – Cephalometric, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D, công nghệ VCeph 3D, máy tẩy trắng răng Brite Smile,…

Nha khoa Hoa hồng Phương Đông – Quận 2, TPHCM

Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông (The East Rose Dental) được trang bị máy móc hiên đại, tối tân và quy trình vô trùng cực kỳ nghiêm ngặt giúp việc điều trị nhanh chóng, nhẹ nhàng, thuận tiện và ngăn ngừa lây nhiễm bệnh tuyệt đối.

Nếu răng bạn sậm màu do nhiễm tetracycline, răng hô, răng móm hay răng bị chen chúc hoặc bạn bị mất răng, răng xấu, thì hNha khoa Hoa Hồng hoàn toàn có thể giúp đem lại nụ cười khỏe đẹp cho bạn. Ngoài ra, nha khoa Hoa Hồng Phương Đông ứng dụng công nghệ CAD/CAM, giúp làm răng sứ có độ chính xác và thẩm mỹ cao. Ngoài ra, Nha khoa cũng ứng dụng công nghệ giả lập và mô phỏng phục hình nên luôn đạt chất lượng điều trị tối ưu.

Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông có giấy chứng nhận và bảo hành chu đáo khi phục hình sứ và implant.

phòng khám nha khoa
Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông tiền thân là Nha Khoa Hoa Hồng – Phòng khám nha khoa chuyên về răng sứ implant

Năm 2020, Nha Khoa Hoa Hồng Phương Đông chính thức đồng hành cùng nền tảng Docosan để mang đến cho khách hàng nụ cười xinh.

Nha khoa Iris – Nha khoa tốt tại Quận 1, TPHCM

Nha khoa Iris tọa lạc tại đường Trần Hưng Đạo Quận 1 cũng được đánh giá là phòng khám nha khoa tốt và uy tín tại TPHCM. Phòng khám vừa mới được thành lập vào năm 2020 nhưng nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của khách hàng gần xa.

Điều hành phòng khám là hai vị bác sĩ xuất thân từ Đại học Y Dược TPHCM, đó là bác sĩ Bùi Hồng Hiệp và bác sĩ Vũ Lê Tuyết Ngân.

phòng khám nha khoa
Nha khoa Iris – Phòng khám nha khoa tốt tại Quận 1

Dịch vụ nổi bật của phòng khám Nha khoa Iris bao gồm:

  • Răng toàn sứ Cercon
  • Mặt dán sứ Veneer Emax
  • Răng Sứ Kim Loại Zirconia White Peaks
  • Răng sứ thẩm mỹ cao cấp Lava
  • Tẩy trắng răng
  • Chỉnh nha – Niềng răng
  • Invisalign
  • Cười hở lợi – nha chu

Nha Khoa hiDental – Quận 7, TPHCM

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản từ các trường đại học danh tiếng về lĩnh vực nha khoa, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tư vấn đúng chỉ định y tế, đưa ra giải pháp bảo vệ tối ưu răng của bạn. Phòng khám nha khoa hiDental là một địa điểm đáng tin cậy của khách du lịch và người nước ngoài bởi khả năng sử dụng ngoại ngữ của đội ngũ y bác sĩ tại hiDental.

phòng khám nha khoa
Phòng khám nha khoa hiDental tại Quận 7

Docosan đã tổng hợp 10+ phòng khám nha khoa uy tín, đáng tin cậy tại TPHCM với các dịch vụ khám chữa bệnh, thẩm mỹ nổi bật. Nếu có nhu cầu khám, điều trị tại các cơ sở này, bạn đọc nên gọi điện thoại để được nhân viên tư vấn cụ thể về dịch vụ, chi phí và đặt lịch hẹn khám trước nhằm tiết kiệm thời gian chờ đợi nhé. Hi vọng các bạn đã có thêm nhiều sự lựa chọn cho phòng khám nha khoa uy tín tại TPHCM.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.