Tẩy trắng răng có tốt không? Những ai không nên thực hiện?

Tẩy trắng răng có tốt không hiện vẫn là ẩn số đối với các đối tượng đang quan tâm đến dịch vụ thẩm mỹ nha khoa này. Trên thực tế, kỹ thuật y tế này sẽ mang lại những lợi ích nhất định nên đáng để bạn trải nghiệm. Tham khảo bài chia sẻ dưới đây, Docosan sẽ giúp bạn đọc có câu trả lời chính xác nhất.

Tẩy trắng răng có tốt không? – Giải đáp thắc mắc

Việc sở hữu một hàm răng trắng sáng sẽ giúp bạn có nụ cười đầy tự tin hơn trong giao tiếp. Hơn thế, nó còn là công cụ mang lại nhiều lợi ích thuận lợi trong công việc, học tập cũng như đời sống thời ngày. Hiện có khá nhiều phương pháp để bạn sở hữu điều này, một trong số đó là tẩy trắng răng.

Tẩy trắng răng có tốt không là nỗi băn khoăn của rất nhiều người, đặc biệt là các đối tượng có ý định thực hiện dịch vụ thẩm mỹ nha khoa này. Trên thực tế, đây là lo lắng chính đáng bởi vì thủ thuật tẩy trắng răng có sử dụng hóa chất như thuốc kết hợp với công nghệ tân tiến như laser, plasma tác động trực tiếp đến men răng. Trong trường hợp rủi ro thì có thể khiến men răng bị hỏng, răng trở nên yếu đi. Vậy, xét về phương diện khoa học thì câu trả lời của vấn đề tẩy răng có tốt không là như thế nào?

Tẩy trắng răng có tốt không
Tẩy trắng răng có tốt không là nỗi băn khoăn của rất nhiều người

Về bản chất, tẩy trắng răng là kỹ thuật thẩm mỹ nha khoa có sử dụng chất oxy hóa kết hợp với năng lượng ánh sáng chùm để tạo ra phản ứng cắt đứt các chuỗi phân tử màu trong ngà răng, từ đó giúp răng trắng sáng hơn. Nếu các bước tẩy trắng răng được đảm bảo sẽ giúp mang lại hiệu quả tốt với những lợi ích trước mắt và về sau.

Tuy nhiên, tẩy trắng răng có thực sự tốt không, có hiệu quả cao không thì vẫn còn bị chi phối bởi nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, xác định nguyên nhân gây ra tình trạng ố màu răng và đánh giá sức khỏe men răng là quan trọng nhất để đưa ra phương pháp tẩy trắng răng phù hợp với tình trạng hiện tại. Hơn thế, một địa chỉ tẩy trắng răng uy tín và đáng tin cậy sẽ đảm bảo được mức độ hiệu quả cũng như hạn chế tối đa mọi rủi ro.

Vì thế, trước khi tẩy trắng răng bằng bất kỳ phương pháp nào, bạn nên tìm gặp và trao đổi với bác sĩ nha khoa. Lúc này, bác sĩ có thể cho bạn nhiều lời khuyên bổ ích cũng như tình trạng sức khỏe hiện tại có đáp ứng được kỹ thuật nha khoa thẩm mỹ này.

Trường hợp nào không nên tẩy trắng răng?

Mặc dù tẩy trắng răng được đánh giá cao mức độ hiệu quả cũng như ít gây hại đến sức khỏe răng miệng nói riêng và sức khỏe tổng thể nói chung nhưng vẫn còn nhiều trường hợp không được chuyên gia khuyến cáo thực hiện, đặc biệt là các đối tượng sau:

  • Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú không nên tẩy trắng răng vì hóa chất làm trắng răng có thể ảnh hưởng đến thai nhi và con trẻ.
  • Người bị dị ứng với peroxide.
  • Người bị sâu răng, răng đã trám, hở chân răng, men răng bị mòn.
  • Đối tượng đã phục hồi răng như mão răng (chụp răng), cầu răng, phục hình răng sứ, veneer sứ, niềng răng,…
  • Răng bị nhiễm kháng sinh Tetracycline (trường hợp này răng đã bị thay đổi mầm răng bên trong cấu trúc).
  • Người đang mắc bệnh mãn tính như: động kinh, tâm thần, tiểu đường, tim mạch, suy thận nặng và ung thư.
  • Trẻ em dưới 16 tuổi.
Tẩy trắng răng có tốt không
Phụ nữ đang cho con bú là đối tượng không được khuyến khích tẩy trắng răng

Những đối tượng này nếu có nhu cầu tẩy trắng răng cần trao đổi với chuyên gia hoặc bác sĩ trước khi thực hiện. Đồng thời, thẳng thắn khai báo với bác sĩ tình trạng sức khỏe hiện tại nhằm hạn chế những rủi ro không may xảy ra.

Địa chỉ nha khoa tẩy trắng răng uy tín ở TPHCM

Trên địa bàn TPHCM có rất nhiều phòng nha uy tín đã và đang triển khai dịch vụ tẩy trắng răng. Nếu có nhu cầu, bạn có thể tìm đến một trong các gợi ý dưới đây, đồng thời, nên đặt hẹn thăm khám từ trước để rút ngắn thời gian chờ đợi lâu cũng như chủ động hơn khung giờ của bản thân.

  • Nha khoa Ucare – Quận 3 sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa. Đây là một trong những phòng nha ở TPHCM có dịch vụ tẩy trắng răng chất lượng.
  • Nha khoa Kỹ thuật số – Quận 1 có cung cấp cho khách hàng dịch vụ tẩy trắng răng với mức giá ưu đãi và chương trình đãi ngộ hấp dẫn cho các khách hàng cũ.
  • Nha khoa New York – Quận 10 có thế mạnh là tẩy trắng răng. Nhiều khách hàng từng sử dụng dịch vụ này cho hay, phòng nha có đội ngũ y bác sĩ giỏi, dịch vụ chất lượng, nhân viên tận tình và hơn hết là chi phí ở mức vừa túi tiền.
Tẩy trắng răng có tốt không
Nha khoa New York là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín ở TPHCM

Qua những thông tin vừa được giải đáp hy vọng sẽ giúp bạn có được câu trả lời cho thắc mắc tẩy trắng răng có tốt không cùng với một số địa chỉ tẩy trắng răng tại nha khoa uy tín. Mỗi dịch vụ thẩm mỹ nha khoa nói chung và tẩy trắng răng nói riêng đều mang đến những lợi ích khiến bạn thích thú. Tuy nhiên, bạn nên tìm đến địa chỉ đáng tin cậy để đảm bảo tính an toàn, hạn chế những rủi ro không may phát sinh.