Tẩy trắng răng giá bao nhiêu? 7 phương pháp hiệu quả nhất

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu? Tẩy trắng răng là phương pháp giúp cải thiện vẻ đẹp của hàm răng một cách hiệu quả. Rất nhiều người có nhu cầu tẩy trắng răng để tự tin hơn trong giao tiếp. Trong thời buổi hiện nay, chúng ta ăn uống rất nhiều thực phẩm không lành mạnh kết hợp với thói quen lơ là kiểm tra răng miệng đã hình thành nên các mảng bám lâu ngày, điều này gây nên sự mất thẩm mỹ và ảnh hưởng sức khoẻ vệ sinh của khoang miệng.

Có rất nhiều cách để tẩy trắng răng tại nhà tuy nhiên nếu răng bị nhiễm màu nặng và muốn tiết kiệm thời gian, bạn có thể áp dụng phương pháp làm trắng răng tại phòng khám. Sau đây là chi tiết các dịch vụ và phương pháp tẩy trắng răng tại các phòng khám nổi tiếng. Cùng Docosan tìm hiểu ngay nhé!

Công nghệ tẩy trắng răng bằng phương pháp Pola Office

Pola Office được biết đến là loại thuốc tẩy trắng răng sở hữu nhiều ưu điểm: có độ PH trung tính, không gây hại men răng, răng sẽ không bị ảnh hưởng như các phương pháp khác. Quá trình tẩy trắng răng thực chất chính là ứng dụng phản ứng oxy hóa khử và cắt đi chuỗi Protein màu bám trên răng. Quá trình tẩy trắng răng bằng thuốc chỉ làm biến đổi màu sắc răng nên cấu trúc răng sẽ không bị ảnh hưởng.

tẩy trắng răng
Công nghệ tẩy trắng răng bằng phương pháp Pola Office

Vậy nếu áp dụng phương pháp này thì tẩy trắng răng giá bao nhiêu?  

So với các phương pháp cũ thì tẩy răng bằng thuốc Pola Office đem lại hiệu quả cao nhưng chi phí lại hợp lý. Chỉ mất khoảng 1.100.000 đồng bạn đã có thể sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng ở nhà bằng thuốc Pola Office hoặc 1.800.000 đồng khi thực hiện tẩy trắng trực tiếp tại phòng nha để đảm bảo các điều kiện tốt nhất, an toàn.

Công nghệ tẩy trắng răng bằng Laser Whitening

Laser Whitening là công nghệ tẩy trắng răng hiệu quả, được ưa chuộng trên nhiều quốc gia. Nha sĩ sẽ chiếu ánh sáng xanh, kích hoạt phản ứng khiến các liên kết màu trong men/ ngà răng bị cắt đứt, giúp răng trở nên trắng sáng hơn. Sử dụng công nghệ Laser Whitening đảm bảo răng trắng tự nhiên mà không lo cấu trúc men răng thay đổi, không gây ê buốt, quá trình thực hiện chỉ mất khoảng 1 giờ đồng hồ.

tẩy trắng răng
Công nghệ tẩy trắng răng bằng Laser Whitening

Chắc hẳn bạn đang có thắc mắc nếu áp dụng phương pháp này thì tẩy trắng răng giá bao nhiêu?

Giá tẩy trắng răng Laser Whitening thực hiện tại phòng khám có giá khoảng 2.500.000 đồng và nếu tẩy trắng răng tại nhà gồm 2 ống thuốc kết hợp thì có giá 1.000.000 đồng.

Công nghệ tẩy trắng răng bằng Bleach Bright

Tẩy trắng răng công nghệ Bleach Bright là giải pháp nha khoa thẩm mỹ được các chuyên gia hiện nay đánh giá cao. Bằng sự kết hợp đặc biệt giữa chất gel làm trắng với ánh sáng xanh dịu nhẹ, tẩy răng nhanh bằng công nghệ Bleach Bright sẽ nhanh chóng phá vỡ các liên kết hóa học bên trong răng, từ đó loại bỏ hiệu quả các lớp ngà răng ố vàng, xỉn màu, đồng thời cải thiện màu sắc răng thêm trắng sáng và đều màu hơn.

tẩy trắng răng
Công nghệ tẩy trắng răng bằng Bleach Bright

Vậy tẩy trắng răng giá bao nhiêu nếu áp dụng phương pháp Bleach Bright?  

Giá cho dịch vụ tẩy trắng răng bằng công nghệ Bleachbright không quá cao. Với việc thực hiện điều trị tại phòng khám, chi phí là 3.000.000 đồng và điều trị ngay tại nhà là 1.200.000 đến 1.500.000 đồng gồm chi phí thuốc và máng tẩy.

Công nghệ tẩy trắng răng bằng Nano S-white

Điểm đặc biệt ở công nghệ này đó là việc ứng dụng các hạt nano siêu nhỏ, linh hoạt giúp độ tương thích sinh học của răng tăng lên gấp 6 lần. Đồng thời, khi sử dụng phương pháp làm trắng này còn giúp khử mùi, chống hôi miệng và nhiều bệnh nha chu khác.

Công nghệ Nano S-White khắc phục tình trạng răng ố vàng, xỉn màu mà không gây tổn hại men răng, không có cảm giác ê buốt, duy trì hiệu quả lâu dài. Áp dụng công nghệ này giúp bệnh nhân sở hữu hàm răng trắng sáng ngọc ngà, tự tin hơn trong giao tiếp hằng ngày.

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu nếu áp dụng phương pháp Nano S-white?  

Mức giá phủ trắng răng bằng Nano khá cao, dao động khoảng 7.000.000 đồng một ca tại phòng khám.

Công nghệ tẩy trắng răng bằng Laser Zoom

Laser Zoom là công nghệ tẩy trắng răng bằng phương pháp quét lớp thuốc tẩy lên bề mặt răng và dùng tia Laser từ đèn Zoom kích hoạt hoạt chất tẩy trắng Hydrogen Peroxide, khiến Oxygen thẩm thấu vào lớp men và lớp ngà răng. Nhờ thế mà các chuỗi Protein khiến răng ố vàng bị bẻ gãy, qua đó vùng nhiễm màu sẽ được tẩy sạch mà không làm yếu chân răng, không gây hại cho răng, không thay đổi cấu trúc răng.   

tẩy trắng răng
Công nghệ tẩy trắng răng bằng Laser Zoom

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu với công nghệ Laser Zoom?

Mức giá của công nghệ này dao động khoảng 5.000.000 đồng một ca cho việc áp dụng tại nhà và cả tại phòng khám. Đây là mức giá tương đối cao trong phân khúc các công nghệ tẩy trắng răng chất lượng nhất Việt Nam.

Công nghệ tẩy trắng răng với White Max

Tẩy trắng răng với công nghệ mới White Max của Hoa Kỳ hoạt động trên cơ chế laser hiện đại. Ánh sáng dạng chùm của bước sóng laser chiếu lên răng giúp làm trắng từ bên trong răng. Phương pháp này khiến răng sáng hơn từ 3 – 8 tông, thời gian thực hiện nhanh lại rất an toàn với sức khỏe. Nếu tuân thủ đúng cách chăm sóc, răng sẽ duy trì độ trắng sáng lên đến 5 năm.

Vậy nếu áp dụng phương pháp White Max thì tẩy trắng răng giá bao nhiêu?  

Mức giá của công nghệ trên là khoảng 2.500.000 đồng/1 ca áp dụng cho cả tại nhà và tại phòng khám.

Công nghệ tẩy trắng răng với Philips Zoom Whitespeed

Là một trong các phương pháp tẩy trắng răng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất tại Mỹ. Công nghệ này sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề ở răng như ố vàng, tối màu mà không gây ra cảm giác ê buốt. Công nghệ tẩy trắng này vận dụng ánh sáng đèn LED lạnh, không tỏa nhiệt nên bệnh nhân không phải lo bị kích ứng. Các nha sĩ sẽ điều chỉnh công suất đèn zoom sao cho phù hợp tình trạng răng của từng người, đặc biệt là những loại răng nhạy cảm mà không gây đau buốt.

tẩy trắng răng
Công nghệ tẩy trắng răng với Philips Zoom Whitespeed

Vậy tẩy trắng răng giá bao nhiêu nếu áp dụng phương pháp trên?

Nếu áp dụng công nghệ trên, bạn chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 2.500.000 đồng cho cả quá trình tẩy trắng răng tại nhà và phòng khám.

Phòng khám tư vấn và thực hiện tẩy trắng răng

Trên đây là các phương pháp, công nghệ giúp tẩy trắng răng hiệu quả mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Ngoài ra, việc tẩy trắng răng ít nhiều sẽ có các nhược điểm bất tiện trước, trong và sau khi tẩy trắng. Vì thế, bạn nên thăm hỏi tư vấn, đánh giá và nghiên cứu kỹ trước khi thực hiện bất kỳ phương pháp tẩy trắng răng nào để giảm thiểu tối đa các hệ quả không an toàn cho chính sức khoẻ răng miệng của mình.

Nguồn tham khảo: Healthline