Trồng răng implant giá bao nhiêu tiền 1 cái? – Giá 2023

Trồng răng implant giá bao nhiêu tiền một cái là thắc mắc của nhiều người. Thông thường, trồng răng implant tại nha khoa uy tín giúp đảm bảo an toàn chất lượng và duy trì hiệu quả bền vững. Bên cạnh đó, bạn cũng cần nắm trước khoảng giá cấy ghép implant để cân đối tài chính và chuẩn bị trước chi phí thực hiện. Mời bạn đọc tham khảo bảng giá được Docosan tổng hợp dưới đây. Từ đó dự tính trước chi phí cần chuẩn bị cho thương hiệu trụ implant mình lựa chọn.

Bài viết được chia sẻ bởi Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn

Trồng răng implant giá bao nhiêu một cái?

Trồng răng implant là phương pháp phục hình thẩm mỹ có tính an toàn và hiệu quả cao. Với cấu tạo giống răng thật đến 98% về độ cứng chắc, thẩm mỹ, răng implant có thể thực hiện tốt các chức năng của một chiếc răng thật. Vì thế, rất nhiều người lựa chọn cắm implant để phục hồi lại răng bị gãy rụng, răng hư chân răng phải nhổ bỏ, mất răng lâu năm.

Ở mỗi nha khoa sẽ có giá cấy ghép implant khác nhau và thường chi phí được tính theo một trong hai cách sau: 

  • Cách 1: Chi phí trồng răng implant = Chi phí cấy ghép trụ implant 
  • Cách 2: Chi phí trồng răng implant = Chi phí trọn gói dịch vụ trồng răng implant (bao gồm trụ implant, abutment, mão răng sứ)
trồng răng implant giá bao nhiêu
Trồng răng implant giá bao nhiêu một cái còn phụ thuộc vào thương hiệu mà khách hàng lựa chọn

Trồng răng implant giá bao nhiêu một cái sẽ tùy thuộc vào thương hiệu trụ implant mà khách hàng lựa chọn. Ở mỗi nha khoa implant tại TPHCM sẽ niêm yết giá khác nhau. Do đó, mức độ chênh lệch về giá của cùng một loại trụ ở các nha khoa sẽ dao động từ khoảng 500.000VNĐ – 3.000.000 VNĐ. Tham khảo mặt bằng chung, chi phí cấy ghép răng implant đơn lẻ có giá từ khoảng 13.500.000 VND/răng. Chi phí chênh lệch giữa các loại trụ implant Biotem (Hàn Quốc), Dentium (Hàn Quốc), Superline (Mỹ), Neodent (Thụy Sĩ), Straumann (Thụy Sĩ),…  là từ khoảng 1.000.000 VNĐ – 9.000.000 VNĐ. 

Tùy vào loại trụ implant và cách tính của mỗi nha khoa mà giá trồng răng implant của mỗi trường hợp là khác nhau. Vì vậy, không có một mức giá chung cho mọi trường hợp đi trồng răng implant. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể biết được câu trả lời cho thắc mắc trồng răng implant giá bao nhiêu một cái thông qua việc nắm trước khoảng giá trồng răng implant đơn lẻ được Docosan tổng hợp dưới đây.

trồng răng implant giá bao nhiêu
Tham khảo bảng giá trồng răng implant tại các nha khoa uy tín trước khi quyết định thực hiện

Bảng giá trồng răng implant hiện nay

Nhằm giúp khách hàng có thể giải đáp bài toán chi phí trồng răng implant giá bao nhiêu một răng. Đồng thời có sự chuẩn bị tốt về mặt chi phí khi đi trồng răng, chúng tôi đã tổng hợp bảng giá trồng răng implant tại nha khoa implant uy tín tại TPHCM: Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn. Đây là một trong số ít nha khoa sài gòn niêm yết bảng giá trồng răng công khai với khách hàng. Chi phí các loại trụ được liệt kê khá rõ ràng. Bạn đọc có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất khi đi trồng răng.

trồng răng implant giá bao nhiêu
Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn – Địa chỉ chuyên trồng răng implant bằng công nghệ hiện đại

Bảng giá trồng răng implant của Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn

Trồng răng implant bao nhiêu tiền? Hiện tại, giá cấy ghép một răng Implant từ thì dòng trụ Biotem được niêm yết là 15.000.000 đồng/răng. Mức giá sau áp dụng ưu đãi 10% cho dòng trụ này chỉ còn 13.500.000 đồng/ răng. Đây là giá trọn gói dịch vụ bao gồm trụ implant, khớp nối abutment, mão răng sứ và phí dịch vụ nhổ răng. 

Dịch vụGiá gốc (VNĐ/răng)Giá ưu đãi (VNĐ/răng)
Implant Biotem (Hàn Quốc)15.000.00013.500.000
Implant Dentium (Hàn Quốc)19.000.00017.100.000
Implant C-Tech (Ý)21.000.00018.900.000
Implant Superline (Mỹ)25.000.00023.500.000
Implant Kontact/Neodent (Thụy Sĩ)34.000.00023.800.000
Implant Nobel/Straumann (Thụy Sĩ)38.000.00034.200.000
Bảng giá implant đơn lẻ chi tiết với các dòng trụ nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, Pháp, Thụy Sĩ

Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn hiện đang tính phí dịch vụ implant trọn gói. Đây là giá tiền sau cùng khách hàng phải chi trả mà không phát sinh thêm phí dịch vụ khác. Nhờ vậy, khách hàng dễ dàng phân định được giá trồng răng implant đơn lẻ là bao nhiêu, nắm được số tiền cụ thể, an tâm khi đi trồng răng.

trồng răng implant giá bao nhiêu
Đã có rất nhiều khách hàng phản hồi tốt về chất lượng trồng răng implant của Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn

Chi phí trồng răng implant cho mỗi trường hợp sẽ có mức giá khác nhau. Sẽ có trường hợp yêu cầu nâng xoang, ghép xương để hỗ trợ việc cấy ghép implant nên chi phí sẽ cao hơn. Tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn, các điều trị hỗ trợ đi kèm việc cấy ghép implant như nâng xoang, ghép xương,… có  mức giá dao động từ 5.000.000 – 15.000.0000 VNĐ tùy dịch vụ. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm mục bảng giá dịch vụ đi kèm cấy ghép implant chi tiết dưới đây.

Bảng giá các dịch vụ đi kèm dịch vụ trồng răng implant

Dịch vụGiá (VNĐ/răng)
Khớp nối abutment đi kèm6.500.000Tặng trọn gói khi sử dụng dịch vụ cấy ghép implant
Răng sứ titan trên implant đi kèm3.000.000
Ball Abutment Implant/ Locator Implant5.000.000
Răng tạm tức thì trên implant3.000.000
Răng tạm tức thì hoàn toàn (sử dụng 6 – 8 tháng)10.000.000 – 15.000.000
Cấy ghép xương implant3.000.000 – 6.000.000
Nâng xoang kín6.000.000
Nâng xoang hở10.000.000
Bảng giá các dịch vụ đi kèm trồng răng implant

Lưu ý, đây chỉ là mức giá tham khảo, không ấn định cho mọi trường hợp. Nếu muốn biết chính xác trường hợp cá nhân trồng răng implant là bao nhiêu tiền, hãy trực tiếp trao đổi với phòng khám nha khoa để được hỗ trợ thêm.

trồng răng implant giá bao nhiêu
Ngoài chi phí trồng răng implant, khách hàng còn được yêu cầu chi trả thêm các phí khác

4 cách giúp giảm chi phí khi đi trồng răng implant

Trồng răng implant là dịch vụ thuộc phân khúc giá cao cấp trong điều trị phục hình. Do đó, khá nhiều người e dè lựa chọn trồng răng bằng phương pháp này. Vì vậy, nhằm giúp bạn đọc tối ưu về mặt chi phí khi đi trồng răng implant, Docosan gợi ý 4 cách sau đây:

Cách 1: Lựa chọn thời điểm trồng răng Implant

Cách tốt nhất để tối ưu chi phí khi đi trồng răng là lựa chọn cấy ghép ở thời điểm nha khoa đang có ưu đãi. Các mức khuyến mãi, trợ giá về chi phí giúp giảm nhẹ gánh nặng tài chính. Từ đó, bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định sử dụng dịch vụ này.

trồng răng implant giá bao nhiêu
Lựa chọn thời điểm nha khoa đang có chương trình khuyến mãi sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều tiền bạc

Cách 2: Lựa chọn phương pháp cấy ghép phù hợp

Bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm về mặt chi phí và thời gian nghỉ dưỡng, đi lại với phương pháp cấy ghép implant tức thì. Kết hợp nhổ răng và cấy ghép răng trong cùng 1 lần phẫu thuật. Lúc này, mật độ xương răng đáp ứng đủ điều kiện cấy ghép, bạn không cần chịu thêm chi phí để cấy ghép xương răng nhân tạo.

Ngoài ra, với người mất răng toàn hàm, mất nhiều răng liền kề, có thể lựa chọn phương pháp cấy ghép implant công nghệ ALL ON 4/ ALL ON 6. Thay vì cấy ghép implant theo cách truyền thống (mất răng nào trồng răng đó), kỹ thuật implant ALL ON X cho phép cắm 4 hoặc 6 trụ implant vào xương hàm và có thể phục hình từ 6 – 12 răng bên trên. Nhờ đó, tiết kiệm gấp 3 lần tổng chi phí khi đi trồng răng cho khách hàng.

Tùy vào nhu cầu cá nhân mà bạn có thể lựa chọn phương pháp cấy ghép implant phù hợp

Cách 3: Lựa chọn nha khoa có phí dịch vụ trọn gói

Trong trường hợp khách hàng muốn chi phí trồng răng tiết kiệm nhất có thể, bạn nên chọn dịch vụ implant trọn gói. Chi phí dịch vụ đã bao gồm chi phí trụ implant, abutment, mão răng sứ. Vì vậy, khách hàng đi trồng răng được đảm bảo về mặt không phát sinh trong và sau cấy ghép.

trồng răng implant giá bao nhiêu
Dịch vụ trồng răng implant trọn gói giúp khách hàng tiết kiệm chi phí

Cách 4: Chọn cấy ghép implant tại nha khoa có thực hiện trả góp

Ngoài 3 cách kể trên, bạn hoàn toàn có thể giảm áp lực thanh toán phí bằng cách lựa chọn phương thức trồng răng trả góp 0% lãi suất. Bằng cách này, bạn không cần thanh toán phí trồng răng một lần. Mức chi phí thanh toán trước áp dụng phổ biến tại các nha khoa thường khoảng 70%. Số tiền 30% còn lại được mở rộng thời gian trả dần trong từ 3 – 6 tháng. 

Ví dụ trồng răng implant Biotem 13.500.000 VNĐ, áp dụng mức trả góp như sau: Chi phí thanh toán trước là 70% tức 9.450.000 VNĐ. Phần chi phí còn lại là 4.050.000 VNĐ. Ước tính chi trả 1.350.000VNĐ/tháng (áp dụng mức trả góp 3 tháng).

trồng răng implant giá bao nhiêu
Nếu tài chính không cho phép, bạn có thể lựa chọn hình thức thanh toán trả góp

Trên đây là những thông tin chia sẻ về chi phí dịch vụ cấy ghép implant. Hy vọng nội dung bài viết giúp bạn giải đáp được thắc mắc trồng răng implant giá bao nhiêu một cái cũng như lựa chọn được cách tối ưu chi phí khi đi cấy ghép răng. 

Để biết thêm nhiều thông tin khác, vui lòng trao đổi trực tiếp với đơn vị y tế dự định thực hiện để được tư vấn và hỗ trợ. Nếu muốn biết thêm nhiều phòng khám nha khoa khác cung cấp dịch vụ niềng răng mắc cài kim loại, vui lòng truy cập vào ứng dụng Docosan.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch hẹn với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.