Hình ảnh trước và sau khi niềng răng tại Nha khoa Quốc tế HT

Trước và sau khi niềng răng không chỉ là sự thay đổi về nụ cười mà còn là hành trình chăm sóc vẻ đẹp tự tin và tự hào về bản thân. Niềng răng là cơ hội để tái tạo nét đẹp tự nhiên của khuôn mặt và tăng cường lòng tự tin. Tại Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế HT, đã có không ít khách hàng tin tưởng và lựa chọn nơi đây để thực hiện. Cùng Doctor có sẵn nhìn ngắm lại hành trình ấy của các khách hàng thông qua những hình ảnh trước và sau khi niềng răng.

Trước và sau khi niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Sở hữu một hàng răng không hoàn hảo có thể là một trong những nguyên nhân khiến người ta mất tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Do đó, vấn đề về nướu và răng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn có thể tác động lên diện mạo của khuôn mặt, làm mất đi sự hài hòa và đẹp tự nhiên.

Theo các chuyên gia, những người có hàm rộng thường cảm thấy khuôn mặt của họ trở nên lớn và thô lỗ hơn, thiếu sự cân đối với tổng thể. Ngược lại, những trường hợp răng chệch, hàm trên và hàm dưới không đồng đều có thể làm cho khuôn mặt trở nên không tự nhiên khi nhìn từ các góc độ khác nhau. Để có cái nhìn rõ ràng về cách niềng răng có thể làm thay đổi diện mạo, dưới đây là một số ví dụ cụ thể về sự thay đổi của khuôn mặt trước và sau quá trình niềng răng:

Hỗ trợ tạo cằm V-line

Hầu hết các trường hợp niềng răng để điều chỉnh răng chệch, răng móm hoặc răng khểnh đều mang lại sự biến đổi đáng kể về hình dạng khuôn mặt. Mức độ thay đổi này tùy thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng răng, phương pháp điều trị, mức độ can thiệp và đặc điểm cơ bản của từng người. Cằm V-line – một chuẩn mực về đẹp có thể được đạt được một cách tự nhiên thông qua quá trình niềng răng.

Giúp khuôn mặt trở nên thon gọn hơn

Sau quá trình niềng răng, những vấn đề như răng lệch lạc, răng móm và đặc biệt là khuôn hàm rộng có thể được cải thiện đáng kể. Điều này đặc biệt trở nên rõ ràng khi cấu trúc răng được định vị lại, giúp khuôn mặt trở nên thon gọn và cân đối hơn.

Cảm giác mũi cao hơn

Mặc dù niềng răng không thay đổi chiều cao của mũi, nhưng sự cân bằng giữa miệng và mũi có thể khiến khuôn mặt trở nên đồng đều hơn. Góc miệng rộng hơn, mũi và giữa miệng mở rộng tạo ra ấn tượng về một chiếc mũi cao và tự nhiên hơn.

Có thể thấy, niềng răng không chỉ giúp cải thiện sức khỏe răng mà còn mang lại những sự thay đổi tích cực cho diện mạo của khuôn mặt, tạo nên một nụ cười và vẻ ngoại hình tự tin hơn.

Những thay đổi tích cực trước và sau khi niềng răng

Các sự thay đổi tích cực trước và sau quá trình niềng răng bao gồm:

  • Khuôn mặt cân đối: Khi hàm răng lệch, có thể tạo ra nhiều vấn đề như khó khăn trong việc cắn, làm cho khuôn mặt trở nên căng cứng và có thể bị lệch, ảnh hưởng đến tư thế cơ thể như cổ hơi hướng ra trước, vai nghiêng,… Niềng răng giúp khắc phục tình trạng này, đưa hàm răng về đúng tương quan, giải phóng cơ mặt từ các điểm cản trở cũ, tạo nên một khuôn mặt thư giãn, nhẹ nhàng và cân đối hơn.
  • Điều chỉnh lệch mặt và xương hàm: Niềng răng không chỉ giúp điều trị lệch mặt mà còn đưa về lại vẻ mặt cân đối cho khuôn mặt. Nha Khoa Thuỳ Anh đã thực hiện nhiều trường hợp điều trị lệch mặt với kết quả rất tích cực.
  • Thay đổi gốc mũi: Niềng răng có thể thay đổi góc mũi, làm cho mũi trở nên cao hơn và thon gọn hơn. Ví dụ, khi răng bị vẩu, niềng răng có thể thu môi vào trong, tạo cảm giác mũi cao và thanh thoát hơn, mặc dù thực tế chiều cao của mũi không thay đổi.
  • Thon gọn cằm: Việc nâng khớp, kéo lùi hàm dưới hoặc dàn đều răng hàm dưới có thể làm cho cằm trở nên thon gọn, đôi khi có vẻ dài hơn và tạo ra góc Vline hấp dẫn.
  • Răng khỏe mạnh và cải thiện nụ cười: Niềng răng giúp làm cho răng trở nên đều đặn, khỏe mạnh, dễ làm sạch hơn và mô lợi cũng trở nên săn chắc, hồng hào. Một nụ cười khỏe là nụ cười quyến rũ, đồng thời cũng làm tăng sự tự tin, tạo nên một khuôn mặt trông viên mãn và thu hút.
  • Thay đổi hình dáng môi: Niềng răng cũng có thể ảnh hưởng đến đôi môi. Ví dụ, khi niềng răng để khắc phục vấn đề vẩu, môi có thể không còn bị vểnh lên nữa, tạo nên đôi môi mọng và đường nét rõ ràng.

Những sự thay đổi này không chỉ mang lại lợi ích về sức khỏe răng, mà còn tạo nên một diện mạo hoàn hảo và tự tin hơn.

Niềng răng nhanh tại Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế HT

Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế HT là địa chỉ hàng đầu cho dịch vụ niềng răng chất lượng và hiệu quả. Dưới sự quản lý của bác sĩ Nguyễn Thị Anh Trang, chuyên gia với hơn 25 năm kinh nghiệm, Nha Khoa HT cam kết mang lại trải nghiệm niềng răng tốt nhất cho khách hàng.

Dịch vụ niềng răng uy tín của Nha khoa HT

Những lý do mà đại đa số khách hàng lựa chọn Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế HT để niềng răng:

  • Đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm: Bác sĩ Nguyễn Thị Anh Trang hiện đang là Giám đốc Nha Khoa HT. Và cũng là chuyên gia hàng đầu với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh răng – hàm – mặt. Bác sĩ Trang cam kết mang đến quy trình niềng răng chuyên nghiệp, an toàn, và đáp ứng mọi yêu cầu thẩm mỹ của bệnh nhân.
  • Hệ thống máy móc, cơ sở vật chất hiện đại: Nha Khoa Thẩm mỹ Quốc tế HT sử dụng hệ thống máy móc và cơ sở vật chất tiên tiến, đảm bảo quá trình niềng răng diễn ra chính xác và hiệu quả. Mọi thiết bị đều tuân thủ tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cao.
  • Dịch vụ niềng răng đa dạng: Nha Khoa HT cung cấp dịch vụ niềng răng chất lượng, từ điều chỉnh vị trí răng đến tạo ra một nụ cười đẹp tự nhiên. Đội ngũ bác sĩ tận tâm và có kỹ thuật hàng đầu cam kết đưa ra giải pháp niềng răng hiệu quả và đáp ứng mọi mong muốn của bệnh nhân.
  • Cam kết về mức độ hiệu quả: Nha Khoa HT không chỉ hướng đến việc cải thiện sức khỏe răng miệng mà còn đặt trọng điểm vào thẩm mỹ. Quy trình niềng răng tại đây không chỉ giúp bệnh nhân có một cấu trúc răng đều đặn mà còn tạo nên một nụ cười tự tin và đẹp tự nhiên.

Quy trình niềng răng đạt chuẩn tại Nha khoa HT

Một quy trình niềng răng đạt chuẩn tại Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế HT sẽ đảm bảo các tiêu chí sau:

  • Chẩn đoán chính xác: Bằng cách sử dụng máy móc chẩn đoán hình ảnh kỹ thuật số, bác sĩ tạo ra bức tranh chi tiết về tình trạng răng miệng để lập kế hoạch niềng răng phù hợp.
  • Tư vấn lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp: Tùy thuộc vào tình trạng của từng bệnh nhân, Nha Khoa HT sẽ đề xuất phương pháp niềng răng phù hợp, từ niềng truyền thống đến Invisalign.
  • Quy trình niềng răng hiệu quả: Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm thực hiện quy trình niềng răng một cách chính xác, giúp đưa răng về vị trí đúng và tạo ra nụ cười đẹp tự nhiên.

Một vài hình ảnh trước và sau khi niềng răng tại Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế HT

Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế HT là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai muốn trải nghiệm dịch vụ niềng răng chất lượng và an toàn. Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu và cơ sở vật chất hiện đại, Nha Khoa HT cam kết mang lại nụ cười hoàn hảo và tự tin cho mọi bệnh nhân. Một vài hình ảnh từ phía khách hàng sau khi lựa chọn nơi đây để cải thiện nụ cười tự tin:

Tùy vào từng trường hợp mà chuyên gia của Nha khoa HT sẽ giúp bạn đưa ra những sự lựa chọn phù hợp nhất.

Sự hài lòng của khách hàng là động lực giúp Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế HT phát triển nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Qua những hình ảnh có thể thấy được phần đông khách hàng khi đến với Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế HT đều cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của đội ngũ chuyên gia tại đây. Cũng chính vì điều đó mà Nha khoa HT đã nhằm khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực Nha khoa ở khu vực Hà Nội.


Hành trình niềng răng không chỉ đưa đến sự hoàn thiện về vẻ ngoại hình mà còn là chìa khóa mở cánh cửa của tự tin và hạnh phúc. Với những biến đổi nhỏ, niềng răng đã làm thay đổi không chỉ nụ cười mà còn cuộc sống của chính bạn, mang lại sự tự tin và niềm tự hào về chính bản thân. Bài viết đã chia sẻ những hình ảnh trước và sau khi niềng răng tại Nha khoa HT. Qua đó bạn có thể tham khảo cũng như an tâm hơn khi lựa chọn nơi đây.