Bác sĩ phụ khoa tư vấn trực tuyến ở TPHCM và Hà Nội

Bác sĩ phụ khoa tư vấn trực tuyến là một trong những từ khóa được đông đảo chị em phụ nữ tìm kiếm trên các diễn đàn. Vì tính chất công việc bận rộn nên hình thức khám online dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Nếu vẫn chưa tìm được bác sĩ phù hợp, hãy tham khảo bài chia sẻ dưới đây, Doctor có sẵn sẽ cho bạn một vài gợi ý.

Có nên lựa chọn khám phụ khoa theo hình thức trực tuyến hay không?

Khám tư vấn bệnh trực tuyến (khám online hay khám từ xa) dần trở nên khá phổ biến hiện nay. Nguyên nhân hàng đầu là do tính chất công việc khiến chị em không thể chủ động sắp xếp thời gian để di chuyển đến bệnh viện hay phòng khám để gặp trực tiếp bác sĩ. Bên cạnh đó, cũng còn thiểu số chị em phụ nữ e ngại và lo lắng khi khám “vùng kín” cùng với bác sĩ, đặc biệt là đối tượng trong độ tuổi dậy thì hoặc lần đầu khám phụ khoa. Giải pháp hiệu quả nhất thời điểm này là khám sản phụ khoa theo hình thức trực tuyến.

Khuyết điểm lớn nhất của việc khám phụ khoa online là không thể thăm khám cận lâm sàng (siêu âm, xét nghiệm, nội soi,…) để khoanh vùng phạm vi bệnh lý mà bệnh nhân đó mắc phải. Tuy nhiên, đối với bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề có thể chẩn đoán bệnh dựa trên thông tin của bệnh nhân cung cấp và dự đoán các trường hợp có thể xảy ra về sau.

Hơn thế, việc thăm khám trực tuyến còn giúp bảo mật thông tin và chi phí thăm khám khá thấp. Đối với trường hợp bệnh nặng và cần đến sự can thiệp ngoại khoa, bác sĩ sẽ gợi ý cho bệnh nhân một số địa chỉ khám chữa bệnh uy tín để tiến hành điều trị.

Danh sách các bác sĩ phụ khoa tư vấn trực tuyến

Thực tế, có rất nhiều bác sĩ chuyên thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa nhưng không phải bác sĩ nào cũng có dịch vụ khám và tư vấn bệnh từ xa. Nếu bạn đang tìm kiếm bác sĩ phụ khoa tư vấn trực tuyến giỏi, nhiệt tình thì có thể tham khảo 5 gợi ý được chia sẻ dưới đây:

Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Đức Linh

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Giám đốc chuyên môn – Bệnh viện Phụ sản An Thịnh
  • Bác sĩ chuyên ngành Sản phụ khoa – Nam khoa – Bệnh viện Phụ sản An Thịnh
  • Trưởng khoa Sản – Bệnh viện Phụ sản An Thịnh
  • Bác sĩ chuyên ngành Sản phụ khoa – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
  • Bác sĩ chuyên ngành Nam khoa – Bệnh viện Việt Đức
  • Bác sĩ Sản phụ khoa – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên
bác sĩ phụ khoa tư vấn trực tuyến
Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Đức Linh

Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Đức Linh là một trong những bác sĩ phụ khoa tư vấn trực tuyến được đông đảo chị em phụ nữ quan tâm, tin tưởng và đặt lịch hẹn. Trong nghề, bác sĩ được giới chuyên môn đáng giá cao trình độ chuyên môn lẫn kinh nghiệm trong nghề, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến bệnh phụ khoa luôn được bác sĩ tư vấn và điều trị khỏi hoàn toàn. 

Thế mạnh của bác sĩ là thăm khám và tư vấn viêm nhiễm phụ khoa, u nang buồng trứng, u xơ tử cung, viêm âm đạo, bệnh lây qua đường tình dục,… Ngoài tư vấn và thăm khám bệnh phụ khoa, bác sĩ Bùi Đức Linh còn tiếp nhận các trường hợp tư vấn bệnh nam khoa, sản khoa, vô sinh hiếm muộn và kế hoạch hóa gia đình. 

Bác sĩ được nhiều bệnh nhân nữ quý mến bởi sự nhiệt tình, tận tâm và chu đáo từ khâu tra hỏi bệnh nhân một số vấn đề đến việc hướng dẫn cách vệ sinh vùng kín và dùng thuốc trị bệnh.

– Chi phí khám, tư vấn phụ khoa với bác sĩ Bùi Đức Linh: 200.000 đồng/ 15 phút.

Bác sĩ Lê Giang

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp bác sĩ trường Đại học Y Hà Nội
  • Bác sĩ điều trị – Bệnh viện Phụ sản An Thịnh
bác sĩ phụ khoa tư vấn trực tuyến
Bác sĩ Lê Giang

Bác sĩ Lê Giang là một trong trong số bác sĩ phụ khoa tư vấn trực tuyến có tuổi đời còn rất trẻ nhưng được đồng nghiệp và giới chuyên môn đánh giá cao trình độ chuyên môn cũng như thái độ trong khi làm việc. Tuy là bác sĩ nam nhưng luôn thấu hiểu suy nghĩ và tâm lý của chị em phụ nữ. Điều này giúp cho việc tư vấn diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

Bác sĩ Lê Giang được đào tạo bài bản tại trường Đại học Y Hà Nội và một số bệnh viện phụ sản lớn trong nước. Bác sĩ được đào tạo và chuyên nghiên cứu chuyên sâu về bệnh phụ khoa, phương pháp điều trị nội tiết, kỹ thuật mổ robot đối với trường hợp bệnh nặng.

– Chi phí khám, tư vấn phụ khoa online với bác sĩ Lê Giang: 200.000 đồng/ lần.

Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Kim Hoa

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa II Sản phụ khoa – Trường Đại học Y dược TPHCM
  • Nguyên Phó Trưởng khoa Cấp cứu chống độc – Bệnh viện Từ Dũ
  • Nguyên Phó Trưởng khoa Khám dịch vụ yêu cầu khu N – Bệnh viện Từ Dũ
  • Bác sĩ Sản phụ khoa – Phòng khám Đa khoa Singapore Indochina Healthcare Group
bác sĩ phụ khoa tư vấn trực tuyến
Nguyễn Kim Hoa – Bác sĩ phụ khoa tư vấn trực tuyến giỏi, nhiệt tình

Bác sĩ Nguyễn Kim Hoa đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý liên quan đến sản phụ khoa. Tính đến thời điểm hiện tại, bác sĩ đã đạt được nhiều thành tựu nhất định trong quá trình công tác của mình. Một trong những thành tựu đáng giá nhất là được đông đảo bệnh nhân quý mến.

Không chỉ tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh phụ khoa tại phòng khám Đa khoa Singapore Indochina Healthcare Group mà còn tư vấn bệnh phụ khoa trực tuyến cho các đối tượng không thể di chuyển đến phòng khám. Mặc dù khám trực tuyến có những bất lợi nhất định nhưng bác sĩ Nguyễn Kim Hoa vẫn cố gắng truyền đạt mọi thông tin cho bệnh nhân. Trong trường hợp cần thiết, bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân sắp xếp thời gian để gặp bác sĩ tại phòng khám để điều trị bệnh.

– Chi phí khám phụ khoa trực tuyến với bác sĩ Nguyễn Kim Hoa: Dao động từ 300.000 – 500.000 đồng/ lần.

Bác sĩ Chuyên khoa II Bùi Thị Kim Châu

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa II – Trường Đại học Y Phạm Ngọc Thạch
  • Giảng dạy lâm sàng cho học sinh – sinh viên – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An
  • Bác sĩ Phụ sản – Vigor Health
bác sĩ phụ khoa tư vấn trực tuyến
Bác sĩ Sản phụ khoa Bùi Thị Kim Châu

Với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, bác sĩ Bùi Thị Kim Châu đã đạt được nhiều thành tựu. Không chỉ cống hiến bằng cái tâm mà bác sĩ luôn nhiệt huyết và tận tình khi làm nghề. Cũng vì điều đó mà bác sĩ được đại đa số chị em phụ nữ quý mến và tin tưởng lựa chọn để khám chữa bệnh phụ khoa.

Hiện tại, bác sĩ Bùi Thị Kim Châu đang công tác tại Phòng khám Đa khoa Vigor Health. Bác sĩ chuyên tiếp nhận các trường hợp khám chữa bệnh phụ khoa từ nhẹ đến phức tạp như viêm nhiễm âm đạo, viêm âm hộ, bệnh về buồng trứng, bệnh về tử cung, tầm soát ung thư cổ tử cung,… Hơn thế, bác sĩ còn tiếp nhận các trường hợp khám và tư vấn bệnh phụ khoa online đối với các chị em không thể thăm khám trực tiếp tại phòng khám.

– Chi phí khám và tư vấn phụ khoa trực tuyến với bác sĩ Bùi Thị Kim Châu: 400.000 đồng/ lần.

Bác sĩ Chuyên khoa I Lê Thúy Hoa

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa I chuyên ngành Sản phụ khoa – Trường Đại học Y dược TPHCM
  • Nguyên bác sĩ Sản phụ khoa – Bệnh viện Từ Dũ
  • Nguyên bác sĩ Sản phụ khoa – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
  • Bác sĩ Sản phụ khoa – Phòng khám Đa khoa Singapore Indochina Healthcare Group
bác sĩ phụ khoa tư vấn trực tuyến
Bác sĩ Lê Thúy Hoa

Thêm một bác sĩ tư vấn phụ khoa trực tuyến cũng được đông đảo chị em phụ nữ biết đến là bác sĩ chuyên khoa I Lê Thúy Hoa. Bác sĩ đã có hơn 25 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Sản phụ khoa tại các bệnh viện lớn trực thuộc thành phố. Bác sĩ chuyên khám và điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa, viêm âm đạo, bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, ung thư cổ tử cung,…

Xuyên suốt quá trình tư vấn bệnh, bác sĩ sẽ chủ động trao đổi với bệnh nhân một số vấn đề quan trọng, đặc biệt là bệnh lý khác có thể khởi phát nếu không sớm điều trị cũng như không có phương pháp điều trị phù hợp. Bệnh nhân có thể tra hỏi bác sĩ những vấn đề mà bản thân không rõ. Kết thúc việc tư vấn, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc và cho lời khuyên nhằm giúp bệnh tình sớm đẩy lùi và tránh tái phát trở lại.

– Chi phí khám, tư vấn phụ khoa trực tuyến với bác sĩ Lê Thị Thúy Hoa: Dao động từ 300.000 – 500.000 đồng/ lần.

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc các bác sĩ phụ khoa tư vấn trực tuyến đang công tác tại các bệnh viện và phòng khám uy tín. Qua những thông tin vừa được chia sẻ, chị em phụ nữ có thể tham khảo, lựa chọn bác sĩ phù hợp và đặt lịch hẹn khám. Nếu chưa rõ khoản nào trong hạng mục thăm khám, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Doctor có sẵn của chúng tôi.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.