Bác sĩ tư vấn sức khỏe sinh sản online giỏi là ai? – 6 gợi ý

Bà bầu đang tìm kiếm bác sĩ tư vấn sức khỏe sinh sản online thì không thể bỏ qua bài viết này. Với những gợi ý được cập nhật hy vọng giúp các cặp vợ chồng đang mai thai, đặc biệt là dự định sinh có những kiến thức và kỹ năng bổ ích để có đủ sức khỏe để chào đón thiên thần nhỏ. Cùng Docosan tìm hiểu ngay nào!

Điểm qua 6 bác sĩ tư vấn sức khỏe sinh sản online

Những vị bác sĩ tư vấn sức khỏe sinh sản online giỏi, nhiều năm kinh nghiệm mà bà bầu có thể tin tưởng đặt lịch hẹn:

Bác sĩ tư vấn sức khỏe sinh sản online Đào Thị Mỹ Vân – Quận 7, TPHCM

Một trong những bác sĩ tư vấn sức khỏe sinh sản online mà bà bầu cần biết đến là bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân. Cô đã có trên 30 năm kinh nghiệm và làm việc trong lĩnh vực y tế. Từng đảm nhận nhiều chức vụ quan trọng tại các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Gia An 115, Bệnh viện Quốc tế City, Bệnh viện FV,…

Trong xuyên suốt khoảng thời gian tham vấn sức khỏe sinh sản, bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân luôn dành phần lớn thời gian để trao đổi với bà bầu những vấn đề về mặt sức khỏe đang gặp phải. Từ đó đưa ra các biện pháp xử lý phù hợp nhất. Đồng thời không quên căn dặn bà bầu một số vấn đề đề trong chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt hàng ngày nhằm duy trì sức khỏe bình thường để thai nhi phát triển một cách tốt nhất.

Bác sĩ tư vấn sức khỏe sinh sản online
Bác sĩ tư vấn sức khỏe sinh sản online Đào Thị Mỹ Vân

Bác sĩ tư vấn sức khỏe phụ khoa online Lê Thúy Hoa – Quận 7, TPHCM

Khi nhắc đến bác sĩ tư vấn sức khỏe phụ khoa online nhiều năm kinh nghiệm thì không thể bỏ qua cái tên Lê Thúy Hoa. Tính đến nay, cô đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản Phụ khoa. Từng có khoảng thời gian công tác tại Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec. Hiện nay, cô đang công tác chính tại Phòng khám Singapore Indochina Healthcare Group tọa lạc tại Quận 7 TPHCM.

Những thế mạnh của bác sĩ Lê Thúy Hoa trong lĩnh vực tư vấn sức khỏe phụ khoa là thăm khám và điều trị các bệnh về cổ tử cung, viêm âm đạo, bệnh lây qua đường tình dục,…

Bên cạnh đó, bác sĩ con tư vấn và theo dõi sức khỏe thai kỳ theo các mốc thời gian. Ở thế mạnh này, ngoài cho bà bầu những lời khuyên bổ ích trong việc xây dựng chế độ ăn uống hàng ngày để duy trì sức khỏe, bác sĩ Hoa còn không quên căn dặn bà bầu những vấn đề đề liên quan đến sức khỏe trong suốt quá trình mang thai, đặc biệt là bệnh tiểu đường thai kỳ.

Bác sĩ tư vấn sức khỏe sinh sản online
Bác sĩ tư vấn sức khỏe phụ khoa online Lê Thúy Hoa

Bác sĩ CKII Bùi Thị Kim Châu – Quận 3, TPHCM

Bùi Thị Kim Châu là một trong số bác sĩ tư vấn sức khỏe sinh sản Online có trên 30 năm kinh nghiệm. Với bề dày kinh nghiệm trong nghề cùng với thái độ tốt, bác sĩ Kim Châu được đông đảo bệnh nhân ăn bà bầu tin tưởng Đặt lịch hẹn tư vấn sức khỏe Online. 

Đối với bệnh nhân của mình bác sĩ Bùi Thị Kim Châu luôn hết mình tự tâm và nhiệt tình. Giây phút khoảng thời gian trao đổi với bà bầu cô luôn dành nhiều thời gian để giải đáp thắc mắc vì mặc sức khỏe từ những ngày đầu mang thai đến thời điểm hiện tại. Thông qua đó sẽ đưa ra ra những biện pháp chăm sóc thai kỳ một cách tốt nhất 

Bác sĩ tư vấn sức khỏe sinh sản online
Bác sĩ tư vấn sức khỏe sinh sản online giỏi là ai? – Bác sĩ CKII Bùi Thị Kim Châu

Bác sĩ CKI Dương Phương Mai – Quận 7, TPHCM

Bác sĩ Dương Phương Mai đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa và hỗ trợ sinh sản. Cô từng đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng tại các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Phụ sản Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh,… Ngoài ra, cô từng có khoảng thời gian tu nghiệp tại Pháp và Hoa Kỳ. Nếu bà bầu đang tìm kiếm bác sĩ tư vấn sức khỏe sinh sản online thì có thể cân nhắc đến tên tuổi.

Bên cạnh thế mạnh theo dõi thai kỳ và tư vấn sức khỏe sinh sản cho bà bầu, bác sĩ Dương Phương Mai còn chuyên thăm khám và điều trị vô sinh hiếm muộn, tầm soát bệnh về vú, điều trị polyp cổ tử cung, tầm soát ung thư cổ tử cung,… 

Hiện nay cô đang công tác chính tại chuyên khoa Phụ sản của Phòng khám Đa khoa Singapore Indochina Healthcare Group.

Bác sĩ tư vấn sức khỏe sinh sản online
Bác sĩ CKI Dương Phương Mai

Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Đức Linh – Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Đức Linh đã được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Anh từng có khoảng thời gian công tác tại các bệnh viện lớn trong khu vực thành phố Hà Nội như: Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Phụ sản An Thịnh, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc,…

Ngoài thăm khám tại phòng khám, bác sĩ Bùi Đức Linh còn tiếp nhận các trường hợp tư vấn sức khỏe sinh sản theo hình thức trực tuyến. Điều này rất phù hợp với những bà bầu có tính chất bận rộn hay gặp vấn đề trong việc di chuyển, đặc biệt là những trường hợp khẩn cấp.

Bác sĩ tư vấn sức khỏe sinh sản online
Bác sĩ tư vấn sức khỏe sinh sản online giỏi là ai? Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Đức Linh

Bác sĩ tư vấn sức khỏe sinh sản trực tuyến Lê Giang – Hai Bà Trưng, Hà Nội

Gợi ý cho bà bầu thêm một vị bác sĩ tư vấn sức khỏe sinh sản online khác cũng được nhiều khách hàng trước phản hồi tốt về tay nghề và thái độ của bác sĩ. Đó là bác sĩ Sản phụ khoa Lê Giang. Tuy là bác sĩ nam nhưng anh luôn là một người tâm lý, hiểu được bà bầu cần gì và nên bổ sung gì trong quá trình mang thai.

Được biết, bác sĩ Lê Giang được đào tạo từ Trường Đại học Y Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp, anh có khoảng thời gian công tác tại các bệnh viện phụ sản lớn trong nước như: Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Phụ sản Trung ương,…Và hiện nay, bác sĩ công tác tại Bệnh viện Phụ sản An Thịnh.

Bác sĩ tư vấn sức khỏe sinh sản online
Bác sĩ tư vấn sức khỏe sinh sản trực tuyến Lê Giang

Trên đây là 6 bác sĩ tư vấn sức khỏe sinh sản online được nhiều bà bầu phản hồi tốt về tay nghề, trình độ chuyên môn và thái độ trong xuyên suốt quá trình tư vấn. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ có thể giúp bà bầu được phần nào trong việc rút ngắn thời gian tìm kiếm bác sĩ. Nếu muốn biết thêm các thông tin khác về bác sĩ, hãy trao đổi trực tiếp với Docosan để được hỗ trợ.