Bệnh viện phụ khoa TPHCM nào phái nữ ưu tiên lựa chọn?

Bệnh viện Quốc tế City, FV, Hoàn Mỹ Thủ Đức,… là những cái tên xuất hiện nhiều trong top bệnh viện phụ khoa TPHCM. Đây đều là những bệnh viện uy tín, có quy mô hoạt động lớn, đã và đang cung cấp cho chị em phụ nữ các gói khám và điều trị bệnh phụ khoa. Để biết chi tiết hơn, hãy tham khảo ngay bài viết Doctor có sẵn chia sẻ dưới đây.

4 bệnh viện phụ khoa TPHCM đáng đặt lịch hẹn khám chữa bệnh

Theo số liệu mới nhất cho biết, có đến 35% nữ giới ở nước ta mắc bệnh phụ khoa. Chiếm số lượng lớn là chị em đang trong độ tuổi sinh sản. Con số này gia tăng xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó phải đề cập đến ý thức không chịu thăm khám và điều trị bệnh ở giai đoạn đầu hay có điều trị nhưng không đúng phương pháp. Qua đó có thể thấy, việc phát hiện và điều trị từ sớm đóng vai trò hết sức quan trọng.

Tâm lý chung của đại đa số bệnh nhân là sẽ tìm đến bệnh viện phụ khoa TPHCM uy tín để khám và điều trị. Tuy nhiên, vướng mắc hiện tại là họ không biết chính xác bệnh viện nào có thế mạnh khám và điều trị bệnh phụ khoa cũng như bệnh viện có chi phí khám chữa bệnh ở mức tương đối. Thấu hiểu được vấn đề đó, Docosan đã có khoảng thời gian lớn để sàng lọc và cho ra kết quả khá khả quan.

Các bệnh viện khám phụ khoa tốt ở TPHCM mà chị em phụ nữ có thể cân nhắc để lựa chọn để khám và điều trị bệnh:

Bệnh viện Quốc tế City – Bình Tân, TPHCM

Bệnh viện Quốc tế City là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm bệnh viện phụ khoa TPHCM khám chữa bệnh chất lượng. Được biết, đây là bệnh viện đa khoa cao cấp, cung cấp các dịch vụ y tế đẳng cấp quốc tế ở khu vực phía Nam nước ta. Mỗi bệnh nhân khi đến đây đều sẽ được chăm sóc chu đáo từ khâu tiếp nhận hồ sơ đến khâu điều trị.

Tại sao Bệnh viện Quốc tế City lại được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng gửi gắm sức khỏe? Bởi nơi đây hội tụ các ưu điểm lớn sau:

  • Sản phụ khoa là thế mạnh của bệnh viện với các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, chi phí ở mức vừa phải.
  • Trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa là đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, những tên tuổi nổi bật như: Bác sĩ CKII Lê Thị Cúc, Bác sĩ CKI Quách Văn, Tiến sĩ Bác sĩ Bùi Thị Phương Nga, Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Trọng Lưu,…
  • Đơn vị có hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ cho khâu chẩn đoán và điều trị bệnh.
  • Không gian phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, mùi thơm dễ chịu, mang lại cảm giác an tâm cho bệnh nhân.
bệnh viện phụ khoa tphcm
Bệnh viện Quốc tế City – Bệnh viện phụ khoa TPHCM đáng tin cậy

Bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức – Thủ Đức, TPHCM

Hãy tìm đến Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Thủ Đức nếu bạn đang tìm kiếm bệnh viện phụ khoa TPHCM. Với sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng, toàn bộ đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế luôn cố gắng để hoàn thành sứ mệnh của mình. Hơn thế, đơn vị luôn cố gắng triển khai đa dạng gói khám để bệnh nhân có nhiều sự lựa chọn.

 Việc khám phụ khoa sẽ được tiến hành tại chuyên khoa Sản phụ khoa. Đây là một trong những chuyên khoa mũi nhọn của bệnh viện với số lượng chuyên gia, y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Điển hình như: Bác sĩ CKI Lê Thị Tuyết Hạnh, Bác sĩ CKI Cao Xuân Mari Hồng Hạnh, Bác sĩ Nguyễn Văn Phúc,… Nhiều bác sĩ còn có khoảng thời gian tu nghiệp ở nước ngoài để nâng cao tay nghề.

Xuyên suốt quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ dành phần lớn thời gian để giúp bệnh nhân biết rõ tình trạng sức khỏe hiện tại. Qua đó, đề xuất phác đồ điều trị bệnh phù hợp nhất.

bệnh viện phụ khoa tphcm
Bệnh viện phụ khoa TPHCM nào phái nữ ưu tiên lựa chọn? – Bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức

Bệnh viện FV – Quận 7, TPHCM

Đừng bỏ qua Bệnh viện FV nếu bạn đang tìm kiếm bệnh viện khám phụ khoa tốt ở TPHCM. Đây là bệnh viện tư nhân có quy mô hoạt động lớn, chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện nói chung và gói điều trị bệnh phụ khoa cho người dân TPHCM và khu vực lân cận.

Sản phụ khoa là chuyên khoa mũi nhọn của bệnh viện. Nơi đây sở hữu số lượng lớn bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn tại các trường danh tiếng trong và ngoài nước. Đó là các bác sĩ: Trần Việt Thế Phương, Nguyễn Thị Vĩnh Thành, Huỳnh Thị Hiếu, Nguyễn Thị Thanh Minh, Ngô Trung Nam, Chế Thị Trà My, Hồ Thị Ngọc, Aron Schuftan, Võ Triều Đạt, Trần Thị Ngọc Trâm, Khúc Minh Thúy, Mai Thị Công Danh, Trần Nhật Thắng,…

Bên cạnh việc xây dựng đội ngũ y bác sĩ hùng hậu, đơn vị còn tập trung đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế tối tân nhằm hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh, điều trị bệnh an toàn và hiệu quả.

bệnh viện phụ khoa tphcm
Đặt lịch hẹn khám phụ khoa tại Bệnh viện FV

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn – Bình Chánh, TPHCM

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn có sứ mệnh mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh với chi phí hợp cho mọi đối tượng. Ngoài đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, bệnh viện còn hợp tác với nhiều chuyên gia đầu ngành khác trong các lĩnh vực chuyên khoa.

Riêng lĩnh vực Sản phụ khoa, đơn vị đã có sự đầu tư khá lớn về mặt nhân sự, đặc biệt là đội ngũ y bác sĩ. Những cái tên điển hình như: Bác sĩ CKI Phạm Thị Sâm, Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Huỳnh Mai, Bác sĩ CKII Bùi Ngọc Phượng,… Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên y tế có tác phong làm việc chuyên nghiệp, khiêm tốn, nhẫn nại và niềm nở.

Bác sĩ Sản phụ khoa luôn đưa ra phác đồ điều trị phù hợp kèm theo đó là những lời khuyên liên quan đến cách vệ sinh vùng kín, quan hệ tình dục, chế độ ăn uống,… để bệnh tình sớm đẩy lùi.

bệnh viện phụ khoa tphcm
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 4 bệnh viện phụ khoa TPHCM được đông đảo chị em phụ nữ quan tâm, tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Hy vọng với những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp những ai chưa tìm kiếm được địa chỉ thăm khám sẽ tìm được. Nếu muốn thêm các thông tin khác, vui lòng trao đổi trực tiếp với đơn vị y tế đó.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.