Đặt vòng tránh thai ở đâu TPHCM? Gợi ý 7 địa chỉ

Đặt vòng tránh thai ở đâu TPHCM không chỉ là nỗi bận tâm của chị em phụ nữ mà còn là thắc mắc chung của nhiều cặp vợ chồng có dự định không có con trong thời gian sắp tới. Trên địa bàn TPHCM có rất nhiều đơn vị triển khai dịch vụ đặt vòng tránh thai nhưng không phải địa chỉ nào cũng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hay dịch vụ chất lượng và công khai minh bạch chi phí thực hiện. Thấu hiểu được tâm lý chung, trong bài chia sẻ dưới đây, Doctor có sẵn sẽ cho bạn đọc một vài gợi ý.

Đặt vòng tránh thai ở đâu TPHCM?

Đặt vòng tránh thai là một trong những biện pháp tránh thai an toàn được số lượng lớn cặp vợ chồng lựa chọn. Theo ghi nhận của giới y tế, hiệu quả tránh thai của phương pháp đặt vòng là rất cao, con số ước tính lên đến 99%. Hơn thế, công dụng tránh thai cho một lần đặt có thể kéo dài từ 5 – 12 năm tùy vào sản phẩm cụ thể. Nếu có nhu cầu có con trở lại, bạn có thể tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa để tháo vòng.

Trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và khu vực phía Nam nước ta nói chung có rất nhiều bệnh viện, trung tâm y tế và phòng khám tư nhân triển khai dịch vụ đặt vòng tránh thai. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng được đánh giá cao về mặt chất lượng và thái độ làm việc của y bác sĩ. Một số địa chỉ sắp được đề cập dưới đây là các đơn vị được đông đảo cặp đôi tin tưởng lựa chọn. Bạn đọc có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp:

Dr Marie (Marie Stopes) Tân Bình

Phòng khám Sản phụ khoa Marie Stopes là một trong những địa chỉ y tế có tiếng trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Nơi đây được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng tuyệt đối bởi chất lượng từ đội ngũ y bác sĩ, hệ thống máy móc và dịch vụ. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ đặt vòng tránh thai ở đâu TPHCM thì có thể cân nhắc đến nơi đây.

đặt vòng tránh thai ở đâu TPHCM
Đặt vòng tránh thai ở Dr Marie (Marie Stopes) Tân Bình

Hiện nay, phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, lành nghề, có chuyên môn và kinh nghiệm trong thủ thuật đặt vòng tránh thai cho nữ giới. Ngoài chú trọng đội ngũ y bác sĩ giỏi, phòng khám còn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết vụ y tế cần thiết phục vụ cho quá trình tiến hành thủ thuật.

– Chi phí đặt vòng tránh thai ở Dr Marie:

  • Đặt vòng tránh thai không chứa nội tiết tố: 1.500.000 đồng
  • Đặt vòng tránh thai chứa nội tiết tố: 6.000.000 đồng

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen là câu trả lời cho vấn đề đặt vòng tránh thai ở đâu TPHCM uy tín. Nơi đây không chỉ cung cấp dịch vụ tư vấn và hướng dẫn biện pháp kế hoạch hóa gia đình bằng vòng tránh thai mà còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và nắm rõ kỹ thuật trong lĩnh vực Sản phụ khoa.

Ngoài đặt vòng tránh thai, phòng khám còn thực hiện nhiều phương pháp tránh thai khác như tránh thai tạm thời bằng thủ thuật đặt vòng, cấy que, tiêm thuốc và tránh thai vĩnh viễn. Riêng phương pháp tránh thai bằng vòng, Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen hiện thực hiện cả vòng tránh thai không chứa nội tiết tố và vòng tránh thai có nội tiết tố.

– Chi phí đặt vòng tránh thai tại Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen:

  • Đặt vòng tránh thai: Dao động từ 800.000 – 1.500.000 đồng
  • Chi phí thăm khám lâm sàng trước khi tiến hành thủ thuật: 300.000 đồng

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Timec

Đặt vòng tránh thai ở đâu TPHCM? Chị em có thể lựa chọn dịch vụ đặt vòng tránh thai của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Timec. Đây là phòng khám tư nhân được đông đảo bệnh nhân quận Bình Tân và khu vực đánh giá cao chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề và thái độ làm việc của bác sĩ.

đặt vòng tránh thai ở đâu TPHCM
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Timec có đội ngũ y bác sĩ giỏi trong lĩnh vực Sản phụ khoa

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Timec có quy trình khép kín, lược bỏ những bước không cần thiết nhằm giúp chị em thuận lợi hơn trong việc đi khám và làm thủ tục đặt vòng. Hiện nay, đơn vị đã được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, hệ thống xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh tân tiến. 

Trực tiếp tư vấn và thực hiện đặt vòng tránh thai cho khách hàng là đội ngũ y bác sĩ giỏi, có chuyên môn và kinh nghiệm trong khám, tư vấn đế hoạch hóa gia đình. Các bác sĩ rất nhẹ nhàng, tâm lý và thấu hiểu nhu cầu của chị em.

– Chi phí đặt vòng tránh thai ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Timec: 450.000 đồng/ lần.

Phòng khám Y dược Sài Gòn

Phòng khám Y dược Sài Gòn là địa chỉ thực hiện các biện pháp tránh thai và kế hoạch hóa gia đình uy tín được nhiều chị em huyện Hóc Môn và khu vực lân cận tin tưởng. Ngoài thủ thuật đặt vòng, đơn vị còn ứng dụng y học hiện đại vào kế hoạch hóa gia đình.

Đang công tác và làm việc tại phòng khám là đội ngũ y bác sĩ giỏi, có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa nói chung và kế hoạch hóa gia đình nói riêng. Một số tên tuổi nổi bật như Bác sĩ Đinh Duy Trinh, Bác sĩ Lê Văn Thuận,… Cùng với đó, phòng khám còn tập trung đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế cần thiết phục vụ cho thủ thuật đặt vòng tránh thai được chuẩn xác và hiệu quả.

– Chi phí đặt vòng tránh thai ở Phòng khám Y dược Sài Gòn: 400.000 đồng.

Phòng khám Sản phụ khoa và Hiếm muộn – BS CKI Trương Thị Thành

Phòng khám Sản phụ khoa và Hiếm muộn tọa lại tại Thành phố Thủ Đức được thành lập vào năm 2017 do bác sĩ chuyên khoa I Trương Thị Thành quản lý và trực tiếp thăm khám, điều trị bệnh. Dù khoảng thời gian thành lập chỉ vỏn vẹn được hơn 4 năm nhưng phòng khám được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng tay nghề của bác sĩ cũng như chất lượng dịch vụ.

Khi lựa chọn phòng khám để tư vấn và đặt vòng tránh thai, chị em sẽ được bác sĩ Trương Thị Thành trao đổi một số vấn đề có liên quan. Song song, bác sĩ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng xoay quanh vấn đề kế hoạch hóa gia đình.

Ngoài tư vấn và đặt vòng tránh thai, phòng khám còn cung cấp cho bệnh nhân nhiều dịch vụ khám chữa bệnh khác như: khám phụ khoa định kỳ, khám thai định kỳ cho sản phụ, đốt sùi mào gà, phá thai,…

– Chi phí đặt vòng tránh thai ở Phòng khám Sản phụ khoa và hiếm muộn – BS CKI Trương Thị Thành: 500.000 đồng/ lần.

Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc

Thêm một địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín ở TPHCM được nhiều cặp vợ chồng tìm đến là Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc tọa lạc tại số 422 đường Ba tháng Hai, Phường 12, Quận 10. Sản phụ khoa là một trong số chuyên khoa then chốt của phòng khám. Ngoài cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh phụ khoa, khám thai, đơn vị còn tư vấn và thực hiện đặt vòng tránh thai.

đặt vòng tránh thai ở đâu TPHCM
Lựa chọn dịch vụ tư vấn và đặt vòng tránh thai ở Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc

Mặc dù phòng khám hoạt động với quy mô không quá lớn nhưng luôn đặc biệt chú trọng đến việc đầu tư đội ngũ y bác sĩ giỏi, có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa nói chung và tư vấn đặt vòng tránh thai nói riêng. Hơn thế, đơn vị còn chú trọng đầu tư một số thiết bị y tế tân tiến phục vụ công tác chẩn đoán và thực hiện đặt vòng.

– Chi phí đặt vòng tránh thai ở Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc: 450.000 đồng/ lần (đối với vòng không chứa nội tiết tố).

Phòng khám Đa khoa Xứ Lạng

Sản phụ khoa là một trong các chuyên khoa mũi nhọn của Phòng khám Đa khoa Xứ Lạng. Phòng khám cung cấp các dịch vụ từ cơ bản đến chuyên sâu trong lĩnh vực phụ sản. Hiện nay, phòng khám có tiếp nhận các trường hợp khám, tư vấn kế hoạch hóa gia đình và thực hiện các thủ thuật tránh thai như đặt vòng.

Phòng khám quy tụ số lượng lớn bác sĩ Sản phụ khoa giỏi, có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực kế hoạch hóa gia đình. Bác sĩ luôn tận tâm và nhiệt tình với khách hàng. Mọi thắc mắc sẽ được bác sĩ làm rõ trong xuyên suốt quá trình thăm khám và thực hiện thủ thuật. Về chi phí thực hiện, phòng khám luôn công khai minh bạch với khách hàng, bao gồm cả khoản dự định phát sinh.

– Chi phí đặt vòng tránh thai ở Phòng khám Đa khoa Xứ Lạng: 200.000 đồng/ lần.

Qua những thông tin được đề cập trong bài viết đã cho bạn đọc lời giải đáp của vấn đề đặt vòng tránh thai ở đâu TPHCM. Hy vọng bài chia sẻ sẽ giúp cho bạn đọc tìm kiếm được địa chỉ phù hợp với nhu cầu và tài chính cá nhân. Nếu cần sự trợ giúp, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Doctor có sẵn hoặc phòng khám theo thông tin đã được cập nhật.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.