Chị em nên khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám tư? Top 10 lựa chọn

Hầu hết chị em phụ nữ đều có chung một thắc mắc nên khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám tư nhân. Thấu hiểu được nỗi bận tâm này, Docosan sẽ làm rõ vấn đề này trong bài chia sẻ dưới đây. Hy vọng những thông tin sắp được chia sẻ sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi nên khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám tư.

Nên khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám tư nhân?

Theo thống kê mới đây cho biết, số lượng nữ giới mắc bệnh phụ khoa ngày một tăng cao và hiện nay chưa có dấu hiệu thuyên giảm. Tuy nhiên, chị em phụ nữ hiện đại đã chủ động hơn trong việc tìm kiếm địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp. Nên khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám tư? Thông thường để giải quyết các bệnh lý phụ khoa, bạn nên tìm đến phòng khám có chuyên khoa Sản phụ khoa, dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng và sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi.

Vậy, chị em nên khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám tư nhân? Đây vẫn luôn là câu hỏi mà nhiều chị em quan tâm khi muốn đi kiểm tra sức khỏe sinh sản hay khi gặp các vấn đề về phụ khoa.

Trên thực tế, chị em phụ nữ hoàn toàn có thể dễ dàng quyết định nên khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám tư nhân. Nhưng điều mà bạn cần đặc biệt lưu ý là phải tìm đến đơn vị có thế mạnh trong lĩnh vực sản phụ khoa để đảm bảo chẩn đoán đúng bệnh cũng như có phương án điều trị bệnh hiệu quả.

Nên khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám tư đều là sự lựa chọn hoàn hảo miễn sao phù hợp với nhu cầu và tài chính cá nhân. Bởi vì mỗi đơn vị đều có những ưu và nhược điểm cụ thể như sau:

Nên khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám tư? Ưu và nhược điểm khi khám phụ khoa ở bệnh viện

Nên khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám tư? Khám chữa bệnh tại bệnh viện là sự lựa chọn của nhiều người để giải quyết các bệnh phụ khoa nói riêng và các bệnh lý nói chung. Có hai sự lựa chọn dành cho bạn là đăng ký khám ở khoa Sản phụ khoa hoặc khám ở bệnh viện chuyên chữa trị bệnh phụ khoa.

Ưu điểm

  • Hoàn toàn cảm thấy yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như mọi vấn đề liên quan đến nhân sự, điều kiện vật chất, kỹ thuật chuyên môn.
  • Đội ngũ y bác sĩ trực tiếp thăm khám bệnh cho bệnh nhân là những người được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn. Đặc biệt, một số đơn vị còn có những vị chuyên gia đầu ngành.
  • Mọi chi phí thăm khám và điều trị được niêm yết công khai minh bạch với bệnh nhân. Thông thường, bệnh viện có mức chi phí khám chữa bệnh khá thấp so với phòng khám phụ khoa tư nhân.
  • Ở bệnh viện công lập, bệnh nhân có thể sử dụng thẻ bảo hiểm y tế để giảm chi phí thăm khám và điều trị, đặc biệt là những trường hợp nội trú.
nên khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám tư
Khám phụ khoa ở bệnh viện giúp chị em phụ nữ tiết kiệm được một khoản chi phí

Nhược điểm

  • Không phải bệnh viện nào cũng được trang bị hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tân tiến phục vụ cho nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh. Một số bệnh viện xây dựng từ lâu khiến một số cơ sở hạ tầng xuống cấp và không được khang trang.
  • Số lượng bệnh nhân ra vào bệnh viện rất đông nên việc chờ đợi lâu là điều không thể tránh khỏi.
  • Mất nhiều thời gian cho việc lấy số thứ tự, chờ đợi đến lượt khám của mình để vào phòng khám gặp bác sĩ hay chờ đợi lấy kết quả xét nghiệm lâu.
  • Nhiều bệnh viện vẫn có tình trạng “cò mồi” khiến không ít người bị sập bẫy và mất tiền oan.
  • Bệnh viện chủ yếu làm việc trong khung giờ hành chính nên gây ra nhiều khó khăn về thời gian, chị em khó chủ động đặt lịch hẹn khám.
nên khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám tư
Khám phụ khoa ở bệnh viện sẽ mất nhiều thời gian cho việc chờ đợi, điều này khiến nhiều người mệt mỏi

Nên khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám tư? Ưu và nhược điểm khi khám phụ khoa ở phòng khám tư

Nên khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám tư? Trong những năm trở lại đây, việc khám chữa bệnh tại phòng khám tư cũng được nhiều người ưa chuộng bởi những sự tiện lợi. Khám chữa bệnh phụ khoa cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Theo đó, dịch vụ khám chữa bệnh phụ khoa cũng bắt kịp xu hướng nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh. Vì vậy câu hỏi nên khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám tư nhân cũng rất dễ lựa chọn với nhiều người.

Ưu điểm

  • Phòng khám được thành lập bởi tập đoàn hệ thống chuyên lĩnh vực y tế hoặc chuyên gia, bác sĩ có kinh nghiệm.
  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, chất lượng đồng đều.
  • Quá trình khám chữa bệnh phụ khoa được tiến hành nhanh chóng, hạn chế tối đa thời gian chờ đợi lâu.
  • Mọi thủ tục đơn giản.
  • Vì phòng khám có hoạt động ngoài giờ hành chính nên chị em hoàn toàn chủ động được thời gian của mình.
  • Chi phí thăm khám và điều trị được công khai minh bạch.
  • Môi trường thăm khám thân thiện và luôn có nhân viên y tế hỗ trợ.
  • Thông tin của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối.
nên khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám tư
Phòng khám tư nhân chuyên khám sản phụ khoa được chú trọng và đầu tự hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế

Nhược điểm

  • Tuy có sự đầu tư về cơ sở vật chất, hệ thống máy móc nhưng vẫn còn hạn chế so với bệnh viện.
  • Chi phí khám và điều trị bệnh phụ khoa thường cao hơn so với bệnh viện. Bên cạnh đó, không được sử dụng thẻ bảo hiểm y tế để tiết kiệm chi phí.
  • Nên khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám tư đều được. Tuy nhiên, cần phải chắc chắn về độ uy tín của phòng khám mà bạn lựa chọn. Vì hiện có không ít phòng khám hoạt động “chui”, không có giấy phép kinh doanh, bác sĩ không có chứng chỉ hành nghề.
nên khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám tư
Bạn sẽ mất một khoản tiền khi khám phụ khoa ở phòng khám thay so với bệnh viện

Như vậy,nên khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám tư đều là sự lựa chọn có ưu,nhược riêng và quyết định bởi chính bạn. Bạn nên sáng suốt để đưa ra quyết định lựa chọn nên khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám tư, đơn vị phù hợp với nhu cầu, vị trí địa lý và đặc biệt là tài chính cá nhân. Vì mỗi địa chỉ thăm khám đều có những ưu và nhược điểm riêng, có thể hiểu ưu điểm của bệnh viện là nhược điểm của phòng khám và ngược lại.

Nếu bạn đã biết nên khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám tư nhưng lại chưa biết ở đâu khám chất lượng, uy tín, đảm bảo, an toàn, chính xác thì chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài địa điểm khám dưới đây:

Nên khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám tư? Nếu lựa chọn phòng khám, chúng tôi có nhưng gợi ý sau:

Dr. Marie

Nên khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám tư? Hệ thống phòng khám sản phụ khoa Marie Stopes Việt Nam – Nay là Dr.Marie được xây dựng và kiểm định chất lượng bởi tổ chức MSI Reproductive Choices đến từ Anh Quốc. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng chuyên môn, trang thiết bị máy móc đến thái độ phục vụ tại đây.

Dr.Marie là một trong những hệ thống phòng khám sản phụ khoa lớn nhất Việt Nam với 12 phòng khám tại 9 tỉnh thành phố (Hà Nội, Nghệ An, Hà Tĩnh, Bình Dương, Nha Trang, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đồng Nai, Đà Nẵng). Chị em phụ nữ có thể thoải mái lựa chọn chi nhánh gần nhất để khám phụ khoa.

Đội ngũ nhân viên của Dr.Marie được đào tạo và kiểm định chất lượng cung cấp dịch vụ định kỳ, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao nhất của Tổ chức Y tế Thế giới WHO, Tổ chức MSI Reproductive Choices và Bộ Y tế Việt Nam đáp ứng được nhu cầu thăm khám của chị em, đảm bảo, an toàn, kín đáo, bí mật, chất lượng và chính xác. Nên khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám tư? Dr.Marie là 1 lựa chọn dành cho bạn.

Phòng Khám Chuyên Khoa Phụ Sản Hoa Sen – Lotus Ob-Gyn Clinic

Nên khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám tư nhân? Nếu phòng khám là lựa chọn của bạn khi muốn khám phụ khoa thì Phòng Khám Chuyên Khoa Phụ Sản Hoa Sen – Lotus Ob-Gyn Clinic chắc chắn là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Chuyên môn khám  tại phòng khám bao gồm: Sản phụ khoa (OB GYN), Điều trị vô sinh, Tầm soát ung thư, Chẩn đoán và xét nghiệm: Các bệnh lây truyền qua đường tình dục (STD), Siêu âm, xét nghiệm máu…

Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn trong điều trị các bệnh sản phụ khoa, thái độ tư vấn, tiếp đón chu đáo, nhiệt tình, thân thiện, đặc biệt là luôn đảm bảo tính riêng tư, bí mật cùng với trang thiết bị hiện đại, phòng khám sẽ cho bạn những trải nghiệm thoải mái, yên tâm về chất lượng cũng như kết quả của việc chẩn đoán và điều trị.

Phòng khám chuyên khoa phụ sản 315

Người dân TP. Hồ Chí Minh chắc không còn xa lạ với Phòng khám chuyên khoa phụ sản 315, bởi chất lượng cũng như số lượng chi nhánh. Hiện nay, phòng khám có 5 địa chỉ tại: Quận Tân Bình, Quận 6, Bình Tân, Quận 11 và Phú Nhuận. Điều này rất thuận lợi cho chị em, mọi người có thể lựa chọn chi nhánh gần nhất để đến thăm khám và điều trị. Với điều kiện như vậy, nên khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám tư chắc chắn không còn quá khó để lựa chọn.

Hệ thống phòng khám Phụ sản 315 cung cấp dịch vụ Phụ khoa, Sản khoa toàn diện bao gồm: khám bệnh (khám Phụ khoa, Sản khoa và Hiếm muộn), siêu âm (siêu âm Sản, Phụ khoa), đo điện tim, đo tim thai, HPV, dịch vụ cấy que, đặt vòng, kế hoạch hóa gia đình.

Khi đến khám bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng chuyên môn, kinh nghiệm điều trị vì tại đây có các bác sĩ đang làm việc tại các bệnh viện lớn như Hùng Vương, Từ Dũ. Nên khám phụ khoa ở bệnh viên hay phòng khám thì bạn cũng hoàn toàn yên tâm. Bên cạnh đó, phòng khám được trang bị máy móc hiện đại, đầy đủ, nhân viên nhiệt tình , chu đáo sẽ giúp bạn thoải mái chia sẻ những vấn đề thầm kín mà mình đang gặp phải.


Phòng khám đa khoa quốc tế Victoria Healthcare

Nên khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám tư? Nếu địa chỉ thăm khám là nỗi lo của bạn?Với 4 chi nhánh trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh (Quận 1, Quận, 2, Quận 7 và Phú Nhuận), bạn hoàn toàn có thể tìm ngay cho mình một địa điểm gần nhất nếu có nhu cầu thăm khám phụ khoa tại Phòng khám đa khoa quốc tế Victoria Healthcare.

Với cơ sở được đầu tư trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản… Đội ngũ y bác sĩ năng động, tâm huyết, nhiều năm kinh nghiệm được liên tục đào tạo tại Mỹ, Úc, Nhật, phòng khám không chỉ là địa chỉ chất lượng, đáng tin cậy để chị em phụ nữ thăm khám các vấn đề liên quan đến sản phụ khoa.

Golden Healthcare International Clinic

Nên khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám tư? Nếu còn lo lắng về chất lượng chuyên môn thì Golden Healthcare International Clinic  không chỉ là một trong những địa chỉ khám phụ khoa chất lượng, đảm bảo, nổi tiếng ở khu vực quận Tân Bình mà còn ở các quận lân cận trong địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị máy móc hiện đại và thái độ làm việc, phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, Golden Healthcare International Clinic, không chỉ là địa chỉ khám sản phụ khoa chất lượng, đảm bảo mà người dân còn có thể khám các bệnh chuyên khoa như: Nội – ngoại tổng quát, Mắt, Tai mũi họng, Răng hàm mặt, Tiêu hóa – Nội soi dạ dày, Nhi khoa…

Phòng khám Đa khoa Vigor Health – Quận 3, TPHCM

Nên khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám tư nhân? Phòng khám đa khoa Vigor Health tại quận 3 sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn khi muốn thăm khám các vấn đề liên quan đến sản phụ khoa bởi vì:

Phòng khám được trang bị cơ sở vật chất hoàn toàn tự động dựa trên hệ thống Hitachi và nằm trong TOP 6 phòng khám đạt chuẩn chất lượng trong đợt kiểm tra năm 2019 của Sở Y Tế TP.HCM. Đội ngũ bác sĩ, y tá chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm (lên đến 30 năm) và được tu nghiệp và đào tạo ở các trường đại học lớn trong và người nước. 

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm, thoải mái trao đổi tình trạng, những vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản của mình để được bác sĩ tư vấn cũng như điều trị chính xác, kịp thời.

Nếu đã trả lời được câu hỏi nên khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám tư và lựa chọn của bạn là bệnh viện, chúng tôi có những gợi ý như sau:

Bệnh viện Phụ sản MêKông

Nên khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám tư? Nếu chọn bệnh viện thì Bệnh viện Phụ sản MêKông có địa chỉ tại phường Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh là bệnh viện chuyên khám về các bệnh liên quan tới sản phụ khoa nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng khi đến thăm khám tại đây.

Với cơ sở hạ tầng rộng rãi thoải mái, trang thiết bị máy móc, hiện đại, thái độ chăm sóc chu đáo, nhiệt tình nhẹ nhàng đặc biệt là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong nghề, trình độ chuyên môn cao, kế thừa toàn bộ đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ đầu ngành Sản phụ khoa của Khoa Phụ sản Bệnh viện Đại học Y Dược – cơ sở 4 được đào tạo bài bản trong và ngoài nước chắc chắn sẽ khiến bệnh nhân hài lòng, yên tâm thăm khám, điều trị sau khi đã lựa chọn nên khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám tư.

Bệnh Viện Phụ Sản Trung ương

Nên khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám tư? Khi gặp các vấn đề liên quan đến sản phụ khoa, chắc chắn Bệnh viện phụ sản trung ương là địa chỉ khám chữa bệnh đầu tiên mà mọi người nghĩ đến. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu và chính xác bởi đây là cơ sở đầu ngành của chuyên ngành phụ sản, sinh đẻ kế hoạch và sơ sinh.

Bệnh viện có bề dày truyền thống lịch sử, có đội ngũ giáo sư, bác sĩ được đào tạo cơ bản ở trong nước và được học tập nâng cao tay nghề ở các nước tiên tiến có ngành sản phụ khoa và chăm sóc sức khỏe sinh sản phát triển (Châu Âu, Mỹ, Nhật, Úc …). Chính vì vậy, các bác sĩ có tay nghề cao, được rèn luyện trong thực tế, tâm huyết với nghề nghiệp, đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.

Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị phục vụ khám bệnh, chữa bệnh của bệnh viện được đầu tư theo hướng hiện đại, chuyên sâu giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác, điều trị hiệu quả. Chị em phụ nữ khi gặp vấn đề liên quan đến sức khỏe sản phụ khoa, nhất là ở Hà Nội đang phân vân nên khám phụ khoa ở bệnh viejn hay phòng khám tư nên đến bệnh viện phụ sản trung ương để được kiểm tra và điều trị kịp thời, chính xác, hiệu quả.

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc là bệnh viện sản-nhi đầu tiên của Việt Nam đạt chứng nhận JCI. Chính vì vậy, nên khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám tư chắc bạn đã có câu trả lời. Với sứ mệnh “đón mừng cuộc sống”, bệnh viện luôn mong muốn mang đến niềm vui và sức khỏe cho mọi gia đình, quan tâm đến cảm nhận hạnh phúc của khách hàng và thân nhân. 

Từ đó phát triển các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh vừa toàn diện, vừa chuyên biệt và hiệu quả phục vụ với tất cả sự tôn trọng, đồng cảm, thấu hiểu theo phương châm “an toàn người bệnh là trên hết”.

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc là lựa chọn chính xác, uy tín, chất lượng không chỉ cho người dân ở Thuận An, Bình Dương mà còn ở những khu vực lân cận khi đang phân vân nên khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám tư.

Bệnh Viện Từ Dũ

Thêm một lựa chọn uy tín, chất lượng mà bạn không thể bỏ qua khi đã có câu trả lời cho việc nên khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám tư đó là bệnh viện Từ Dũ

Với gần 100 năm làm việc và phát triển, Bệnh viện Từ Dũ là một trong bệnh viện hàng đầu ở Việt Nam trong vấn đề về hiếm muộn và thụ tinh nhân tạo. Đồng thời, đây cũng là một trong những bệnh viện phụ sản hạng 1 được nhiều người dân trong và ngoài nước tin tưởng tìm tới khám chữa bệnh. Nên khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám tư, nếu chọn bệnh viện thì đây là địa chỉ không thể bỏ qua.

Qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết hy vọng giúp cho chị em phụ nữ có được câu trả lời cho thắc mắc nên khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám tư nhân. Khám chữa bệnh phụ khoa ở đâu cũng được miễn phù hợp với nhu cầu khám chữa bệnh cá nhân. Tuy nhiên, bạn nên thăm khám tại đơn vị uy tín, có đội ngũ y bác sĩ giỏi và dịch vụ chất lượng. Qua bài viết, hy vọng người đọc đã có câu trả lời cho câu hỏi nên khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám tư.