Phòng khám phụ sản nào có dịch vụ chất lượng, chi phí rẻ?

Khi lựa chọn phòng khám phụ sản, bà bầu cần chú ý tìm kiếm và lựa chọn đơn vị có đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn, có đầy đủ hệ thống máy móc và trang thiết bị tân tiến phục vụ cho quá trình thăm khám và điều trị bệnh lý. Nếu vẫn chưa tìm đến phòng khám phụ hợp, hãy tham khảo 6 gợi ý được Docosan chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Gợi ý 6 phòng khám phụ sản đáng tin cậy, dịch vụ chất lượng

Ở nước ta có rất nhiều phòng khám phụ sản lớn nhỏ khác nhau, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp dịch vụ khám thai, hỗ trợ sinh sản hay điều trị bệnh lý thai kỳ chất lượng. Do đó, khi lựa chọn phòng khám phụ sản, bà bầu cần đặc biệt lưu ý một số tiêu chí sau:

  • Phòng khám có giấy phép hoạt động và bác sĩ có giấy phép hành nghề
  • Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, có không gian thoáng mát và sạch sẽ
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phụ sản giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm với bệnh nhân
  • Hệ thống máy móc hiện đại và trang thiết bị y tế tân tiến phục vụ cho quá trình khám thai và chăm sóc thai kỳ
  • Chi phí thăm khám được công khai minh bạch

Trong quá trình sàng lọc, Docosan đã tổng hợp được 6 phòng khám phụ sản đáp ứng các tiêu chí trên mà bà bầu nên tìm đến:

Phòng khám Liên kết Docosan Phụ khoa – Quận 1, TPHCM

Bạn đang tìm kiếm phòng khám phụ sản uy tín để đặt lịch hẹn khám chữa bệnh thì không thể bỏ qua Phòng khám Liên kết Docosan Phụ khoa. Đây là phòng khám chuyên khám và điều trị các bệnh lý về nữ giới với chi phí điều trị được chuẩn hóa. Trong đó, dịch vụ tư vấn bệnh hoàn toàn miễn phí.

Hiện nay, Docosan đang hợp tác với nhiều phòng khám phụ sản khác nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất, hỗ trợ người bệnh dễ dàng tiếp cận với dịch vụ nhanh chóng.

phòng khám phụ sản
Phòng khám Liên kết Docosan Phụ khoa

Dr. Marie chi nhánh Ba Đình, Hà Nội – Phòng khám phụ sản uy tín

Khi nhắc đến phòng khám phụ sản đáng tin cậy ở Hà Nội thì không thể bỏ qua Dr. Marie. Đây là một trong những phòng khám thuộc hệ thống Phòng khám Sản phụ khoa Marie Stopes Việt Nam. Hệ thống phòng khám này sở hữu nhiều phòng khám trải dài đất nước Việt Nam, trong đó bao gồm nhiều chi nhánh ở thành phố Hà Nội.

Phương châm hoạt động của Dr Marie là luôn lấy khách hàng làm trọng tâm. Hiện nay, phòng khám cung cấp đa dạng dịch vụ khám thai, chăm sóc thai kỳ và hỗ trợ sinh sản. Tiêu chí hoạt động là bảo vệ và chăm sóc sức khỏe phụ nữ toàn diện từ đầu thai kỳ đến quá trình làm mẹ bỉm sữa.

Trực tiếp thăm khám phụ sản cho bà bầu là đội ngũ y bác sĩ được đào tạo và kiểm định chất lượng định kỳ. Họ được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề cũng như được đông đảo bà bầu quý mến bởi thái độ nhiệt tình.

phòng khám phụ sản
Phòng khám Sản phụ khoa Marie Stopes cung cấp dịch vụ khám thai và chăm sóc thai sản chất lượng

Phòng khám Đa khoa Medelab

Phòng khám Đa khoa Medelab là một trong những phòng khám tư nhân có chuyên khoa thế mạnh là Sản phụ khoa. Đơn vị sở hữu hơn 11 khoa chuyên sâu với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm từng công tác tại các bệnh viện lớn trực thuộc địa bàn thành phố Hà Nội. Vì có nhiều tên tuổi trong ngành y nên phòng khám là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo bệnh nhân.

Nếu bà bầu vẫn chưa tìm được phòng khám phụ sản phù hợp thì có thể cân nhắc đến đơn vị này. Khi sử dụng dịch vụ ở Phòng khám Đa khoa Medelab, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn an tâm từ tay nghề của bác sĩ đến chất lượng dịch vụ. Hơn thế, mặc dù là phòng khám tư nhưng chi phí thăm khám và chăm sóc thai kỳ ở mức tương đối nên phù hợp với mọi đối tượng.

phòng khám phụ sản
Phòng khám Đa khoa Medelab – Phòng khám phụ sản uy tín ở Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân

Gợi ý cuối cùng dành cho những ai đang tìm kiếm phòng khám phụ sản ở Hà Nội là Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân. Những lý do mà bà bầu nên tin tưởng và đặt lịch hẹn khám ở đây:

  • Là một trong những phòng khám được xây dựng với quy mô lớn và hiện đại nên cơ sở vật chất khá khang thang và đầy đủ
  • Sản phụ khoa là một trong những thế mạnh của phòng khám
  • Hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế không ngừng đổi mới nhằm chẩn đoán và điều trị bệnh cho bà bầu hiệu quả
  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ Phụ sản giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn cũng như tay nghề
  • Quy trình thăm khám thai và chăm sóc thai kỳ đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được các bước quan trọng
  • Chi phí thăm khám ở mức tương đối nên hoàn toàn phù hợp với mọi đối tượng, nhất là công nhân có thu nhập thấp

Phương châm hoạt động của phòng khám nói chung và chuyên khoa Sản phụ nói riêng là “một cửa”, lấy bệnh nhân làm trọng tâm để tôn trọng và phục vụ, giúp họ cảm thấy hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ ở đơn vị.

phòng khám phụ sản
Phòng khám Quốc tế Thanh Chân có tiếp nhận trường hợp khám thai và chăm sóc thai kỳ

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen

Một trong những phòng khám phụ sản uy tín ở TPHCM có thể đề cập đến là Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen tọa lạc tại Quận 7. Phòng khám hoạt động với quy mô không quá lớn nhưng vẫn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tân tiến phục vụ cho việc khám thai, hỗ trợ thai sản và nhiều dịch vụ khác.

Nhiều chị em từng sử dụng dịch vụ phụ sản ở phòng khám cho biết, dịch vụ chất lượng, bác sĩ giỏi, tận tâm với nghề, nhân viên hỗ trợ nhiệt tình. Hơn thế, chi phí điều trị ở mức tương đối, vừa túi tiền với mọi chị em phụ nữ

phòng khám phụ sản
Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen

Phòng khám Sản phụ khoa Marie Stopes – Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng, chị em phụ nữ có thể tìm kiếm Phòng khám Sản phụ khoa Marie Stopes tọa lạc tại Lê Đình Lý, quận Thanh Khê để khám thai, hỗ trợ thai sản hay các dịch vụ khác. Được biết, đây là một trong những phòng khám thuộc hệ thống phòng khám sản phụ khoa lớn nhất nhì nước ta. Không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi mà còn chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế và hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại, được nhậu khẩu từ các nước trên thế giới.

phòng khám phụ sản
Phòng khám Sản phụ khoa Marie Stopes – Đà Nẵng

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 6 phòng khám phụ sản uy tín, đáng tin cậy và có chi phí thăm khám rẻ. Hy vọng với những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp chị em phụ nữ tìm kiếm được địa chỉ phù hợp để khám thai sản cũng như điều trị bệnh lý thai kỳ. Để thuận tiện hơn trong việc thăm khám, chị em nên đặt hẹn từ trước. Nếu cần sự trợ giúp, hãy liên hệ với Docosan để được tư vấn và hỗ trợ.