Giá tiêm filler môi mới nhất năm 2023 và địa chỉ tiêm uy tín

Tiêm filler môi là biện pháp thẩm mỹ đang được phái đẹp đặc biệt ưa chuộng. Thế nhưng, vẫn có rất nhiều người lo lắng rằng có nên tiêm filler môi không, tiêm filler môi có nguy hiểm không, giá tiêm filler môi như thế nào. Vì vậy, hãy cùng Doctor có sẵn tìm hiểu chi tiết về tiêm filler môi qua bài viết dưới đây. 

giá tiêm filler môi

Tiêm filler là gì?

Tiêm filler (chất làm đầy) da là một quy trình thẩm mỹ không phẫu thuật, không xâm lấn. Chất làm đầy sẽ được tiêm vào da để làm đầy những vùng da bị trũng, làm phẳng các nếp nhăn, tăng thể tích trên khuôn mặt và thậm chí có thể thay đổi hình dáng tại vị ví tiêm. Sau khi tiêm filler, kết quả sẽ được nhìn thấy ngay lập tức và có thể kéo dài hàng tháng đến hàng năm tùy thuộc vào loại chất làm đầy và vị trí tiêm. 

Tiêm filler là hình thức làm đẹp được thực hiện trong vòng nửa giờ và thời gian phục hồi rất nhanh chóng. Kết quả làm đẹp có thể nhìn thấy ngay lập tức và kéo dài trong vài tháng hoặc vài năm, tùy theo vị trí tiêm và chất lượng loại chất làm đầy da. 

Tác dụng của tiêm filler môi

Theo thời gian, quá trình lão hóa khiến môi bị giảm thể tích dẫn đến nhăn, không được căng mọng, đó có thể là nguyên nhân của di truyền, hút thuốc lá, ánh nắng mặt trời,… Chất làm đầy môi giúp khôi phục hoặc tăng độ dày cho môi. Mặc dù chúng không ngăn chặn quá trình lão hóa, nhưng có thể thay thế cho việc xâm lấn, phẫu thuật như cấy ghép môi hoặc căng da môi. Tiêm filler môi là kỹ thuật tiêm chất làm đầy vào môi, giúp môi căng đầy hoặc điều chỉnh hình dáng môi theo ý muốn. 

Một số tác dụng của tiêm filler môi: 

  • Kích thích sản sinh collagen, duy trì sự đầy đặn của môi. 
  • Phục hồi kích thước môi trước đó: Theo thời gian, môi có thể nhỏ hơn hoặc mỏng hơn, nhân trung có thể dài hơn và phẳng hơn, đồng thời khoảng cách giữa các khóe miệng có thể tăng lên. 
  • Chỉnh sửa hình dáng môi: Giúp môi đầy đặn, tăng thể tích môi, làm môi trở nên cân xứng. 
  • Làm mờ nếp nhăn môi: Khi cười, nếp nhăn có thể xuất hiện ở hai khóe miệng.

Để hiểu rõ hơn về tác dụng của tiêm filler môi, hãy trao đổi với chuyên gia để biết thông tin chi tiết:

Tiêm filler môi giúp bạn có đôi môi như ý
Tiêm filler môi giúp bạn có đôi môi như ý

Ưu và nhược điểm khi tiêm filler môi

Bất kì thủ thuật thẩm mỹ nào đều có ưu và nhược điểm, tiêm filler mỗi cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Cụ thể hơn: 

Ưu điểm

Tiêm filler môi đang được ưa chuộng vì những ưu điểm của nó.

  • Ít đau đớn hơn phẫu thuật.
  • Hiệu quả nhanh chóng, tức thì. 
  • Quy trình tiêm filler môi nhanh chóng. 
  • Thời gian phục hồi nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng. 
  • Chi phí tiêm filler môi ít hơn so với phẫu thuật.
  • An toàn, ít rủi ro, biến chứng.
  • Có thể điều chỉnh lượng filler tiêm vào bằng cách tiêm hyaluronidase để tan filler.

Nhược điểm

Nếu bạn bị dị ứng hoặc chất lượng filler kém hay do tay nghề người thực hiện thủ thuật kém, tiêm filler môi có thể gây một số tác dụng không mong muốn. Tiêm filler môi có những nhược điểm sau: 

  • Không duy trì vĩnh viễn. 
  • Có thể gây chảy máu, đau, sưng, viêm tại vị trí tiêm. 
  • Có thể gây nhiễm trùng.
  • Có thể làm đổi màu môi. 
  • Chất làm đầy có thể lan lên vị trí khác lân cận như mũi. 
  • Tổn thương mạch máu nếu chất làm đầy môi được tiêm vào động mạch hoặc vùng lân cận. 
  • Kích thước môi không đối xứng.

Trao đổi với chuyên gia để hiểu rõ ưu và nhược điểm của việc tiêm filler môi:

Tiêm filler môi có thể gây chảy máu, sưng, đau nếu kỹ thuật không tốt
Tiêm filler môi có thể gây chảy máu, sưng, đau nếu kỹ thuật không tốt

Địa chỉ tiêm filler môi đáng tin cậy, có cập nhật bảng giá

  • Oracle Beauty Clinc Vietnam – Quận 3, TPHCM: Phòng khám đang áp dụng nhiều công nghệ thẩm mỹ và làm đẹp được hỗ trợ bởi các thiết bị máy móc tân tiến có chứng nhận từ Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và Liên minh Châu Âu CE. Trực tiếp thăm khám và thực hiện tiêm filler cho khách hàng là đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm đến từ Việt Nam và Hàn Quốc.
  • Rohto Aohal Clinic – Chi nhánh Quận 3, TPHCM: ROHTO AOHAL CLINIC chuyên cung cấp các dịch vụ điều trị – chăm sóc da & dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật với chất lượng và tiêu chuẩn Nhật Bản. ROHTO AOHAL CLINIC chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ thẩm mỹ nội khoa và kiến thức chăm sóc làn da Châu Á.
  • Belas Beauty Clinic – Quận 1, TPHCM: Là một trong những viện thẩm mỹ làm đẹp có tiếng tại TPHCM. Trải qua nhiều năm hoạt động, phòng khám đã được nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn.

Bảng giá tiêm filler môi 1CC

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại filler với giá khác nhau, sau đây là bảng giá tiêm filler môi 1CC bạn có thể tham khảo. 

Loại filler:Giá:
Aquamid12.5 triệu đồng
Taoxane8,5 triệu đồng
Juvederm8,5 triệu đồng
Restylane8,5 triệu đồng
Bảng giá tiêm filler môi

Xem thêm bảng giá chi tiết của một số trung tâm làm đẹp uy tín:

Các yếu tố ảnh hưởng tới giá tiêm filler môi

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá tiêm filler môi, sau đây là một vài ví dụ.

Dung tích

Tiêm filler môi giá bao nhiêu sẽ được tính theo liều lượng filler được sử dụng khi tiêm theo đơn vị 1cc. Các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra, thăm khám và xem xét để đánh giá hiện trạng môi của mỗi người. Tùy thuộc vào diện tích, hình dáng môi, mức độ của khuyết điểm cần cải thiện cũng như mong muốn của khách hàng mà bác sĩ sẽ xác định liều lượng filler cụ thể. Vì vậy, môi dày hay môi mỏng, môi ít khuyết điểm, bất cân xứng đều sẽ ảnh hưởng đến lượng filler cần tiêm. Ví dụ: 

  • Môi đã có dáng đẹp sẵn, cần làm căng mọng cần tiêm môi 0.5cc – 1cc.
  • Môi có khuyết điểm nhỏ cần tiêm khoảng 0.7cc – 1.5cc.
  • Môi bị dị tật, biến dạng cần tiêm khoảng 1.7cc – 2.5cc.

Loại filler

Mỗi loại filler có giá khác nhau, tiêm filler môi giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào nguồn gốc, xuất xứ, nguyên liệu, độ an toàn, thời gian duy trì,… của từng loại. 

Hãng

Các loại filler đến từ khác hãng khác nhau sẽ có giá thành khác nhau. Sau đây là một vài hãng filler chất lượng, được sử dụng phổ biến trên thị trường:

  • Juvederm:  Là dòng filler cao cấp đến từ pháp Pháp với thành phần chủ yếu là acid hyaluronic (HA), một chất tự nhiên được tìm thấy trong da, xương, mô liên kết, nang tóc,… ở cơ thể với tác dụng ngậm, giữ nước, giữ độ ẩm cần thiết cho da. Đặc biệt, Juvederm chứa nồng độ HA cao nhất trong các loại filler trên thị trường nên kết quả mang lại sẽ lâu dài hơn.  Giá tiêm filler môi 1cc của Filler Juvederm là khoảng 8.5 – 12 triệu đồng.  
  • Teoxane: Là một dòng filler sản xuất tại Thụy Sĩ, với chất lượng cao và độ an toàn tối ưu. Với thành phần chính là acid hyaluronic không có nguồn gốc từ động vật và có khả năng phân hủy sinh học, filler Teoxane có tương thích sinh học cao, mang lại kết quả ngay lập tức và có tác dụng lâu dài. Giá tiêm filler môi 1cc của Filler Teoxane  là khoảng 8.5 triệu đồng.  
  • Restylane: Filler Restylane sản phẩm của tập đoàn Galderma, Thụy Điển. Thành phần chính của Filler Restylane là Axit Hyaluronic (HA). Filler Restylane đã được FDA kiểm định về chất lượng và độ an toàn. Với khả năng kích thích quá trình sinh sản collagen, tỷ lệ kích ứng cực kỳ thấp, filler Restylane rất được ưa dùng trên thị trường. Giá của 1cc filler Restylane là khoảng 5 – 8.5 triệu đồng. 
  • Aquamid: Aquamid được sản xuất tại Đan Mạch theo công nghệ đạt tiêu chuẩn được cấp phép bởi FDA Hoa Kỳ. Nhờ quá trình trao đổi nước giữa Aquamid Hydrogel và các tế bào xung quanh, filler Aquamid có thời gian duy trì lâu hơn những loại filler khác. Ngoài ra, Aquamid không chứa các vi hạt, silicon nên rất ít gây kích ứng.  Giá tiêm filler môi 1cc của filler Aquamid dao động từ 9 – 15 triệu đồng.

Chất lượng

Chất lượng của filler là yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến giá tiêm filler. Filler có nguồn gốc rõ ràng và được cơ quan quản lý phê duyệt để sử dụng sẽ đắt hơn filler chưa được kiểm nghiệm. Chi phí tiêm môi sẽ rẻ hơn rất nhiều lần nếu bạn sử dụng filler trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường. Vì vậy, chất lượng của filler càng cao thì mức giá khách hàng phải trả càng cao và đổi lại khách hàng có thể yên tâm về độ an toàn khi tiêm.

Tuy nhiên, filler giá rẻ khiến khách hàng gặp phải những rủi ro nghiêm trọng về sức khỏe. Hiện nay, nhiều cơ sở nắm bắt tâm lý ham rẻ của người tiêu dùng, cung cấp dịch vụ giá rẻ hơn mặt bằng chung trên thị trường bằng cách sử dụng chất làm đầy kém chất lượng để giảm chi phí. Đã có nhiều trường hợp môi bị cứng đơ hay thậm chí là hoại tử, nhiễm trùng, mất thị lực sau khi tiêm filler. 

Cơ sở tiêm filler

Địa điểm tiêm khác nhau cũng khác nhau về giá tiêm filler môi. Cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng của địa điểm cơ sở thẩm mỹ cũng tạo ra sự khác biệt của giá tiêm filler môi. Ngoài ra, cơ sở tiêm tại thành phố lớn, khu vực trung tâm có thể có giá cao hơn giá tiêm ở thành phố nhỏ, vùng ven, nông thôn.  

Xem bảng giá tiêm filler môi của một số phòng khám uy tín:

Có nên chọn tiêm filler môi giá rẻ không?

Nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ tiêm filler với chi phí thấp để thu hút khách hàng vì cách nhanh nhất để giảm chi phí và mang lại lợi nhuận là sử dụng filler kém chất lượng, filler không có nhãn mác, không rõ nguồn gốc, chưa được kiểm định. 

Tiêm filler là phương pháp thẩm mỹ đòi hỏi nhiều kỹ thuật, kinh nghiệm, cần người có chuyên môn, bằng cấp thực hiện. Một cách giảm chi phí, tăng lợi nhuận nguy hiểm khác là để người không có bằng cấp, không có chuyên môn, tay nghề thực hiện tiêm. 

Nhiều người vì muốn tiết kiệm chi phí làm đẹp cũng như chưa tìm hiểu kỹ càng dẫn đến việc không biết giá tiêm filler môi trên thị trường, chỉ muốn lựa chọn dịch vụ tiêm filler giá rẻ. Việc tiêm filler giá rẻ là nguyên nhân gây ra hầu hết các biến chứng bất lợi cho khách hàng. Tiêm filler giá rẻ tiềm ẩn những nguy cơ nghiêm trọng về sức khỏe. Biến chứng khi tiêm filler môi có thể ảnh hưởng đến tiền bạc, sức khỏe và thậm chí cả tính mạng.

Một số biến chứng do tiêm filler kém chất lượng, tay nghề của người thực hiện kém như: 

  • Môi không cân xứng.
  • Môi bị nổi cục.
  • Chảy máu, sưng tấy, viêm nhiều ngày không hết
  • Nhiễm trùng môi.
  • Hoại tử môi.
Tiêm filler giá rẻ, kém chất lượng có thể gây sưng, viêm thậm chí là hoại tử môi
Giá tiêm filler môi rẻ, kém chất lượng có thể gây sưng, viêm thậm chí là hoại tử môi

Kinh nghiệm chọn địa chỉ tiêm filler chất lượng và giá phải chăng 

Khi chọn địa chỉ tiêm filler, bạn cần lưu ý những điều sau để tìm được nơi tiêm filler chất lượng và giá cả phải chăng. 

Cơ sở thẩm mỹ phải có giấy phép kinh doanh đầy đủ, hợp pháp

Khi có ý định tiêm filler môi, bạn nên tìm địa chỉ thẩm mỹ có giấy phép kinh doanh rõ ràng. Điều này đảm bảo hoạt động của cơ sở đó đã được cơ quan chức năng có thẩm quyền kiểm tra và chứng nhận chất lượng. Nếu có vấn đề về việc tiêm môi, bạn cũng sẽ dễ khiếu nại hơn. Nếu ham rẻ mà tìm đến những cơ sở thẩm mỹ “chui”, nguy cơ cao rằng cơ sở đó sẽ sử dụng filler kém chất lượng, người thực hiện không chuyên môn, khi đó, những hậu quả không bạn mong muốn sẽ xảy ra.

Bác sỹ thực hiện có tay nghề tốt, đã được cấp chứng chỉ hành nghề

Như đã đề cập, tiêm filler là phương pháp thẩm mỹ đòi hỏi nhiều kỹ thuật, kinh nghiệm. Bạn cần tìm cơ sở thẩm mỹ có bác sĩ thực hiện tiêm filler cần có chứng chỉ hành nghề, có kinh nghiệm dày dặn, tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc làm đẹp, thực hiện thành công nhiều ca. Tiêm filler môi gây rủi ro phần lớn cũng do kỹ thuật của bác sĩ kém, vì vậy, bạn nên tránh những cơ sở thẩm mỹ có bác sĩ non kinh nghiệm, chưa có chứng chỉ hành nghề. 

Tư vấn rõ ràng

Địa chỉ thẩm mỹ uy tín cần có sự tư vấn rõ ràng cho khách hàng về cả phí dịch vụ cũng như về những lợi ích, rủi ro khách hàng nhận được. Một địa chỉ cung cấp dịch vụ filler môi chất lượng phải có bảng giá hoàn toàn minh bạch, không phụ phí. Cần tìm những cơ sở thẩm mỹ tư vấn rõ ràng cho bạn về loại filler được sử dụng, những lợi ích cũng như những chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng nếu rủi ro xảy ra.

Chất lượng filler

Như đã nêu trên, xuất xứ, nguồn gốc của loại filler mà cơ sở thẩm mỹ sử dụng cũng quyết định phần lớn chất lượng của cơ sở thẩm mỹ. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại filler, chất lượng mỗi loại sẽ không giống nhau. Một vài loại filler chất lượng được sử dụng phổ biến như Juvederm, Aquamid, Teoxane,… Ngược lại, bạn nên tránh các cơ sở thẩm mỹ sử dụng filler rẻ tiền, không rõ nguồn gốc.

Trang thiết bị hiện đại

Khi lựa chọn địa chỉ tiêm filler môi, bạn cũng nên quan tâm đến cơ sở vật chất, trang thiết bị của cơ sở đó. Cơ sở thẩm mỹ uy tín sẽ trang bị những trang thiết bị hiện đại, tối ưu, đã được kiểm định rõ ràng và công nhận an toàn. 

Giá tiêm filler môi phải chăng

Một địa chỉ tiêm filler môi chất lượng phải có bảng giá hợp lý, không phụ thu, phụ phí, không chèo kéo khách hàng làm những dịch vụ vô nghĩa. Trước khi quyết định chọn cơ sở tiêm filler môi, bạn cần tìm hiểu kĩ bảng giá các loại filler cũng như giá tiêm filler môi trên thị trường. Từ đó, bạn có thể lựa chọn cơ sở có giá cả phải chăng với khả năng của bạn, đồng thời cũng nên tránh xa các cơ sở tiêm filler giá rẻ vì rất có thể sẽ kém chất lượng.

Có đầy đủ quy trình trước, trong và sau khi tiêm filler môi 

Không chỉ trong khi tiêm mà trước và sau khi tiêm cũng rất quan trọng. Bạn nên chọn cơ sở tư vấn rõ ràng trước khi tiêm đồng thời sẵn sàng hỗ trợ chăm sóc môi sau khi tiêm filler.

Tìm kiếm một số phòng khám uy tín, đặt hẹn tư vấn trước khi thực hiện:


Câu hỏi thường gặp

Tiêm môi căng mọng cần bao nhiêu cc?

Tùy vào tình trạng môi và mong muốn của bạn mà có thể tiêm môi 0.5cc đến 1cc.

Tiêm filler môi có nguy hiểm không?

Tiêm filler môi là một thủ thuật thẩm mỹ an toàn. Nếu bạn tiêm filler tại các cơ sở uy tín, chuyên nghiệp sẽ hạn chế được tối đa rủi ro, biến chứng. 

Tiêm filler môi kiêng gì?

Sau khi tiêm filler môi, bạn cần kiêng:
– Thức ăn dễ gây ngứa khi có vết thương như thịt bò, hải sản, trứng,…
– Kiêng rau muống vì loại rau này có khả năng tăng sinh tế bào gây sẹo lồi. 
– Kiêng các chất kích thích vì có thể khiến môi bị xỉn màu và ảnh hưởng đến khả năng tái tạo môi.

Tiêm filler môi được bao lâu?

Tùy vào lượng filler cũng như loại filler mà bạn sử dụng mà thời gian filler môi giữ được khoảng từ 6 tháng đến 2 năm.

Tiêm filler môi có đau không?

Tiêm filler môi có thể gây sưng, đau nhưng triệu chứng này sẽ thuyên giảm sau khoảng 12 – 24 tiếng và sau đó sẽ không còn cảm giác đau. Nếu sưng, đau quá 1 tuần không hết, bạn hãy đến cơ sở thẩm mỹ bạn làm gặp bác sĩ để được xem xét.


Trên đây là những thông tin về giá tiêm filler môi tham khảo, những yếu tố ảnh hưởng đến giá tiêm filler môi và những điều bạn cần chú ý khi lựa chọn cơ sở tiêm môi. Hy vọng bạn đọc sẽ tìm thấy những thông tin mà mình mong muốn qua bài viết.