Bác sĩ khoa ngoại thần kinh giỏi là ai? Đang công tác ở đâu?

Việc lựa chọn bác sĩ khoa ngoại thần kinh giỏi, bệnh nhân cần chú ý đến số năm kinh nghiệm, quá trình đào tạo và tay nghề của bác sĩ. Bên cạnh đó, tìm hiểu địa chỉ công tác của bác sĩ cũng chính là lợi thế giúp bệnh tình sớm hồi phục. Vậy bác sĩ ngoại thần kinh giỏi nào được nhiều bệnh nhân biết đến? Cùng tham khảo 4 gợi ý được Docosan cập nhật trong bài viết dưới đây.

4 bác sĩ khoa ngoại thần kinh giỏi, đang công tác tại các đơn vị uy tín

Khoa Ngoại Thần kinh là tên gọi mà nhiều người có thể hiểu là khoa phẫu thuật thần kinh. Chuyên khoa này tập trung vào việc thăm khám, chẩn đoán và điều trị nội khoa hoặc phẫu thuật cho các chứng rối loạn của hệ thần kinh. Nhằm giúp chẩn đoán đúng bệnh tình và việc điều trị đạt kết quả cao buộc các bác sĩ phải am hiểu rõ bệnh tình cụ thể cũng như phương pháp điều trị phù hợp cho từng đối tượng.

Cũng vì lẽ đó, bạn cần lựa chọn và tìm đến bác sĩ khoa Ngoại Thần kinh giỏi, có nhiều kinh nghiệm và đang công tác tại các đơn vị uy tín nếu có nhu cầu khám chữa bệnh thần kinh hay phẫu thuật thần kinh. Nếu chưa tìm được vị bác sĩ phù hợp, hãy tham khảo những gợi ý được cập nhật dưới đây:

Bác sĩ CKII Lê Trọng Nghĩa – Bình Tân, TPHCM

Lê Trọng Nghĩa là một trong số bác sĩ phẫu thuật thần kinh giỏi ở khu vực phía Nam nước ta. Thế mạnh của bác sĩ và chuyên khám, chẩn đoán và điều trị bệnh lý sọ não, cột sống và thần kinh ngoại biên. Bác sĩ Nghĩa đã được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn cũng như kỹ thuật trong việc điều trị bệnh.

Dù đã có nhiều năm trong nghề nhưng bác sĩ Nghĩa vẫn công ngừng học tập và trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng chuyên môn khác. Điều này xuất phát từ mong muốn người dân Việt Nam ý thức hơn trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe tinh thần. Hiện nay, bác sĩ Lê Trọng Nghĩa đang công tác tại chuyên khoa Ngoại Thần kinh của Bệnh viện Quốc tế City. Trước đó, anh từng công tác tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định.

bác sĩ khoa ngoại thần kinh giỏi
Bác sĩ khoa Ngoại Thần kinh giỏi Lê Trọng Nghĩa được nhiều bệnh nhân biết đến

Bác sĩ CKI Kim Thành Tri – Thủ Đức, TPHCM

Trong danh sách bác sĩ khoa ngoại thần kinh giỏi ở khu vực phía Nam nước ta thì không thể không kể đến bác sĩ chuyên khoa I Kim Thành Tri. Anh đã có trên 7 năm học tập và làm việc trong lĩnh vực Ngoại Thần kinh, tửng công tác tại nhiều bệnh viện lớn như: Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á,… Hiện nay, anh chịu trách nhiệm chuyên môn chính tại khoa Ngoại Thần kinh của  Bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức.

Bác sĩ CKI Kim Thành Tri chuyên thực hiện phẫu thuật các bệnh chuyên sâu về cột sống như:

  • Thoát vị đĩa đệm cột sống
  • U nội tủy
  • Thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng
  • Phẫu thuật xâm lấn tối thiểu cột sống
  • Chấn thương cột sống
  • Chấn thương sọ não

Bên cạnh việc điều trị bệnh hiệu quả, bác sĩ Kim Thành Tri còn tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm với bệnh nhân trong việc xây dựng chế độ dinh dưỡng và cải thiện nâng cao sức khỏe tinh thần. Điều này góp phần thúc đẩy bệnh tình sớm đẩy lùi, sức khỏe sớm hồi phục.

bác sĩ khoa ngoại thần kinh giỏi
Đặt lịch hẹn khám khoa Ngoại Thần kinh với Bác sĩ CKI Kim Thành Tri

Bác sĩ Lê Quang Mỹ – Thủ Đức, TPHCM

Quý phụ huynh đang tìm kiếm bác sĩ khoa ngoại thần kinh giỏi để đưa bé khám và điều trị bệnh thì có thể tìm đến bác sĩ Lê Quang Mỹ. Đây là một trong số bác sĩ Nhi khoa rất nổi tiếng, được mệnh danh và bác sĩ bé Đầu Bự vì thế mạnh của bác sĩ là phẫu thuật não úng thủy.

Hơn thế, trong chuyên môn khám và điều trị bệnh Ngoại Thần kinh, bác sĩ Lê Quang Mỹ còn chuyên điều trị dị tật cột sống chẻ đôi, dị tật sọ mặt (dính khớp sọ), xuất huyết não, giãn não thất,… cho trẻ em. Mỗi trường hợp bệnh tình dù nhẹ hay nặng, bác sĩ luôn cố gắng hết mình để giúp bệnh nhân sớm khỏi bệnh và trở lại với đời sống thường ngày. Phương châm làm nghề của bác sĩ Mỹ là “không có đứa trẻ nào bị bỏ lại do thiếu thông tin và sự giúp đỡ”.

Thành công mà hiện nay bác sĩ Lê Quang Mỹ có được phần lớn là do quá trình đào tạo ở các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Bác sĩ Mỹ được đồng nghiệp đánh giá là rất tập trung khi làm nghề, luôn đưa ra những sáng kiến thực tế mà ít khi ai nghĩ ra. Cũng chính vì điều đó mà tên tuổi của bác sĩ ngày một vang xa.

bác sĩ khoa ngoại thần kinh giỏi
Đưa bé khám Ngoại Thần kinh với bác sĩ Lê Quang Mỹ

PGS TS BS Nguyễn Thi Hùng – Quận 3, TPHCM

Thêm một vị bác sĩ khoa ngoại thần kinh giỏi mà bạn không nên bỏ qua là PGS TS BS Nguyễn Thi Hùng. Đây là một trong số bác sĩ Thần kinh có tiếng ở TPHCM nói riêng và khu vực phía Nam nước ta nói chung. Ông đã có trên 40 năm kinh nghiệm, từng là bác sĩ cấp cao chuyên khoa Thần kinh và có hơn 30 năm kinh nghiệm lãnh đạo và quản lý bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

Hiện nay, bác sĩ Nguyễn Thi Hùng đang công tác chính tại chuyên khoa Thần kinh của Bệnh viện Quốc tế City và Trung tâm Y khoa Vạn Hạnh. Khoảng thời gian trước đây, ông từng công tác và đảm nhận nhiều vị trí khác nhau ở các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, Bác sĩ cấp cao chuyên khoa Thần kinh và Phó giám đốc Y khoa của Bệnh viện FV, Trung tâm Y khoa Lille, Bệnh viện Roger Salengro (Pháp),…

bác sĩ khoa ngoại thần kinh giỏi
Nguyễn Thi Hùng – Bác sĩ khoa Ngoại Thần kinh giỏi

Trên đây là 4 bác sĩ khoa ngoại thần kinh giỏi, dày dặn kinh nghiệm và đang công tác tại các bệnh viện và phòng khám tư nhân uy tín. Qua những thông tin vừa được chia sẻ hy vọng giúp bạn đọc tìm kiếm được vị bác sĩ phù hợp với tình trạng sức khỏe hiện tại cũng như vị trí địa lý. Bên cạnh đó, để rút ngắn thời gian chờ đợi, bạn hãy đặt lịch hẹn khám trên ứng dụng Docosan. Trên đây, bạn còn được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các voucher và chương trình khuyến mãi.