Top 3 bác sĩ thần kinh tư vấn online được bệnh nhân quan tâm

Thăm khám bệnh với bác sĩ thần kinh tư vấn online là sự lựa chọn của phần lớn bệnh nhân có tính chất công việc thường xuyên bận rộn hoặc gặp khó khăn trong việc di chuyển. Tuy không thể gặp mặt trực tiếp với bác sĩ nhưng việc khám trực tuyến bệnh nhân hoàn toàn có thể được bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh, từ đó có phương án bệnh tình phù hợp. Trong bài viết dưới đây, Docosan sẽ cập nhật cho bạn đọc 3 bác sĩ online thần kinh đáng tin cậy nhất, được nhiều bệnh nhân đặt lịch hẹn thăm khám.

Top 3 bác sĩ thần kinh tư vấn online nhiều năm kinh nghiệm, bệnh nhân quý mến

Tuy không trực tiếp đe dọa đến tính mạng con người nhưng nếu không sớm điều trị bệnh về thần kinh thì người bệnh sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề nguy hiểm trong công việc cũng như cuộc sống thường ngày. Nhiều bệnh nhân chủ quan với sức khỏe và không chịu thăm khám từ sớm đã rơi vào tình trạng đột quỵ não, sa sút trí thueetj và các di chứng nặng nề khác.

Tuy nhiên, không phải lúc nào người bệnh cũng thuận tiện sắp xếp thời gian để đi khám trực tiếp tại các bệnh viện hoặc phòng khám hay trường hợp gặp khó khăn trong việc di chuyển. Lúc này, khám và tư vấn bệnh thần kinh online là giải pháp tối ưu nhất tại thời điểm này.

Những trường hợp nên đặt lịch hẹn tư vấn bệnh thần kinh online:

  • Có triệu chứng bệnh rõ tràng, cần bác sĩ tư vấn chẩn đoán và cách điều trị tại nhà
  • Có lịch hẹn tái khám với bác sĩ
  • Mắc bệnh mãn tính, cần theo dõi và được tư vấn thường xuyên
  • Bệnh nhân ở tỉnh xa, chưa thuận tiện sắp xếp thời gian để đi khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bệnh viện
  • Đã được xét nghiệm và kiểm tra sức khỏe tại phòng khám nhưng cần bác sĩ đọc kết quả và kê đơn thuốc

Một số bác sĩ thần kinh tư vấn online mà bạn có thể tham khảo:

Thạc sĩ, Bác sĩ Phạm Quỳnh Nga – Bình Tân, TPHCM

Phạm Quỳnh Nga là một trong số bác sĩ tư vấn khoa thần kinh được rất nhiều bệnh nhân biết đến và tin tưởng đặt lịch hẹn tư vấn bệnh. Cô đã có hơn 11 năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Nội Thần kinh. 

Bác sĩ Nga từng tham gia công tác tại Bệnh viện Nhân dân 115. Hiện nay, cô đang là giảng viên Bộ môn Thần kinh tại Trường Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh, công tác tại Phòng khám Thần kinh của Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài giờ hành chính, bác sĩ Phạm Quỳnh Nga sẽ tiếp nhận bệnh nhân thăm khám và tư vấn bệnh thần kinh tại Phòng khám tư nhân của mình. Phòng khám này không chỉ được người dân quận Bình Tân biết đến mà các khu vực lân cận còn tin tưởng gửi gắm sức khỏe.

Những thế mạnh của bác sĩ Phạm Quỳnh Nga có thể kể đến như:

  • Đau đầu
  • Chóng mặt
  • Bệnh Parkinson
  • Mất ngủ
  • Tai biến mạch máu não
  • Hội chứng mất trí nhớ thường xuyên

Trong quá trình làm nghề của mình, bác sĩ Phạm Quỳnh Nga đã từng tư vấn, điều trị cho rất nhiều bệnh nhân có vấn đề nghiêm trọng và phức tạp về bệnh thần kinh. Trong đó bao gồm cả người lớn và trẻ nhỏ.

bác sĩ thần kinh tư vấn online
Thạc sĩ, Bác sĩ Phạm Quỳnh Nga

Bác sĩ Chuyên khoa I Đặng Thế Ân – Bình Thạnh, TPHCM

Nếu đã nhắc đến bác sĩ thần kinh tư vấn online thì không thể bỏ qua bác sĩ chuyên khoa I Đặng Thế Ân. Với 25 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Ân đã giúp rất nhiều bệnh nhân gặp vấn đề về thần kinh khỏi bệnh hoàn toàn cũng như thuyên giảm được phần nào đối với trường hợp nặng chỉ sau 2 – 4 liệu trình điều trị liên tục. Nhất là các trường hợp về:

  • Rối loạn tâm thần
  • Trầm cảm do sang chấn tâm lý
  • Loạn thần do nghiện rượu, nghiện game, nghiện ma túy,…
  • Rối loạn lo âu, căng thẳng
  • Các bệnh thần kinh và rối loạn tâm lý khác

Hiện nay, bác sĩ Đặng Thế Ân đang công tác chính tại Bệnh viện Tâm thần TPHCM. Bên cạnh đó, bác sĩ còn tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính tại phòng khám tư nhân của mình tọa lạc tại quận Bình Thạnh.

Hơn thế, đối với các trường hợp không thể đến trực tiếp phòng khám để thăm khám và điều trị bệnh thần kinh thì bác sĩ Ân còn triển khai dịch vụ tư vấn và khám bệnh theo hình thức online. Dù vậy, bác sĩ vẫn luôn nhiệt tình và tỉ mỉ trong từng chi tiết nhằm hỗ trợ và giúp đỡ được bệnh nhân của mình một cách tốt nhất.

bác sĩ thần kinh tư vấn online
Bác sĩ Chuyên khoa I Đặng Thế Ân

Bác sĩ Nhi khoa Trần Công Vinh – Quận 5, TPHCM

Nếu cha mẹ đang có con nhỏ gặp vấn đề về thần kinh và có nhu cầu tìm kiếm bác sĩ tư vấn thần kinh online thì không thể bỏ qua bác sĩ Trần Công Vinh. Đây là bác sĩ Nhi khoa chuyên thăm khám và điều trị thần kinh cho con trẻ. Cho đến thời điểm hiện tại, có rất nhiều phụ huynh cảm thấy rất an tâm khi được bác sĩ Vinh tư vấn bệnh cho con em mình.

Được biết, bác sĩ Trần Công Vinh đã tốt nghiệp trường Đại học Y dược Thành phố Hồ Chính và đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề y. Hiện nay, bác sĩ Vinh đang công tác tại Bệnh viện Nhi đồng 2. Những thế mạnh của bác sĩ có thể kể đến như:

  • Động kinh
  • Chậm phát triển
  • Trầm cảm
  • Đau đầu
  • Rối loạn giấc ngủ

Trong quá trình thăm khám và tư vấn, bác sĩ Vinh luôn hết mình với con trẻ. Dành nhiều thời gian để trao đổi bệnh tình con trẻ với cha mẹ để họ hiểu rõ hơn. Song song với đó, bác sĩ không quên căn dặn một số vấn đề góp phần đẩy lùi bệnh tình, giúp con trẻ sớm trở lại đời sống thường ngày và việc học tập. Tất cả bệnh nhân đều được bác sĩ đối xử công bằng, không phân sang bần giàu nghèo.

bác sĩ thần kinh tư vấn online
Bác sĩ Nhi khoa Trần Công Vinh

Trên đây là 3 vị bác sĩ thần kinh tư vấn online cho người lớn và trẻ nhỏ dày dặn kinh nghiệm, được phần đông bệnh nhân quý mến cũng như tin tưởng đặt lịch hẹn khám cho những lần sau. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp với tình trạng sức khỏe hiện tại. Để biết chi tiết hơn hạng mục thăm khám và quy trình thăm khám, vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sĩ để được hỗ trợ.