Giá Sâm Alipas bao nhiêu tiền? Mua chính hãng ở đâu?

Bên cạnh thành phần, công dụng thì giá Sâm Alipas bao nhiêu tiền cũng chính là vấn đề được nhiều quý ông quan tâm. So với các sản phẩm hỗ trợ cải thiện sinh lý nam khác, Sâm Alipas giá không quá cao nên phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều đối tượng. Để có câu trả lời chi tiết nhất, cùng Docosan tìm hiểu bài viết dưới đây.

Sâm Alipas là thuốc hay thực phẩm chức năng?

Sâm Alipas Platinum là thực phẩm chức năng được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn St.Paul Brand của Mỹ. Sản phẩm được phân phối nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó Việt Nam.

Tại thị trường nước ta, sản phẩm được công ty Ecogreen phân phối rộng rãi trên thường. Không chỉ nhờ có mẫu mã bắt mắt mà còn được nhiều quý ông đánh giá cao về chất lượng sản phẩm sau một thời gian sử dụng.

Thành phần

Dòng sản phẩm Sâm Alipas là sự kết hợp tuyệt vời của nhiều thành phần thiên nhiên nên hoàn toàn lành tính cho sức khỏe khi sử dụng. Trong mỗi viên uống sẽ chứa các thành phần hoạt chất sau:

  • Tinh chất Eurycoma longifolia
  • Hoạt chất Butea superba
  • Chiết xuất cây bạch tật lê 
  • Chiết xuất cỏ sừng dê
  • Cây bạch quả
  • Cỏ yến mạch
  • Hàu đại dương
  • Một số thành phần tá dược khác vừa đủ 1 viên
giá sâm alipas
Sâm Alipas được chiết xuất từ cây bạch tật lê và nhiều dược liệu thiên nhiên khác

Công dụng

Nhờ có những thành phần trên mà thực phẩm chức năng Sâm Alipas Platinum mang lại những công dụng sau:

  • Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý.
  • Làm chậm quá trình mãn dục nang, nâng cao ham muốn của phái mạnh.
  • Kích thích dương vật đạt trạng thái cương cứng tối đa trong thời gian dài, giúp cuộc yêu thêm vẹn toàn.
  • Hỗ trợ cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng.
  • Hỗ trợ điều trị tình trạng vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.
  • Điều hòa nội tiết tố của nam một cách tự nhiên.
  • Giúp cơ thể bền bỉ, dẻo dai khi quan hệ tình dục, đồng thời nâng cao sức khỏe tổng thể.
giá sâm alipas
Sâm Alipas – Cải thiện chức năng sinh lý cho phái mạnh

Chỉ định và chống chỉ định

Thực phẩm chức năng Sâm Alipas Platinum được khuyến cáo sử dụng cho nam giới trên 18 tuổi và đang có vấn đề về sinh lý. Đặc biệt là quý ông ngoài 30 có nồng độ testosterone trong cơ thể thấp, nên bổ sung để điều hòa nội tiết tố, cân bằng sinh lý nam.

Bên cạnh đó, không sử dụng viên uống Sâm Alipas cho nam giới chưa đủ 18 tuổi, phụ nữ mang thai và cho con bú, người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng thực phẩm chức năng Sâm Alipas

Lời khuyên từ nhà sản xuất, thực phẩm chức năng Sâm Alipas sẽ phát huy hiệu quả nếu sử dụng đúng liều lượng và lộ trình sau:

  • Uống 1 viên/ngày. Dùng trước hoặc trong bữa ăn đối với các trường hợp có nhu cầu tăng cường sinh lý nam hoặc điều trị vô sinh, hiếm muộn.
  • Uống 1 viên/lần, mỗi ngày dùng 2 lần. Uống ngay sau khi ăn đối với các trường hợp có nhu cầu hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến điều hòa đường huyết, hỗ trợ lợi mật.
giá sâm alipas
Hướng dẫn sử dụng thực phẩm chức năng Sâm Alipas

Sâm Alipas dùng có tốt không? Có tác dụng phụ không?

Sam Alipas Platinum không phải là thuốc điều trị cũng không phải là thuốc kích dục. Vì vậy, viên uống này không đem lại tác dụng tức thời. Thông thường, sau khoảng 7 – 10 ngày sử dụng, nam giới sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực trong sức khỏe tổng thể và khả năng sinh lý.

Bên cạnh đó, công dụng nhanh hay chậm của sản phẩm Sâm Alipas mang lại còn phụ thuộc vào cơ địa, khả năng hấp thụ của mỗi ngày. Để sản phẩm phát huy tốt công dụng và duy trì trong thời gian dài, nam giới nên duy trì sử dụng sản phẩm trong khoảng 2 – 3 tháng.

giá sâm alipas
Sâm Alipas dùng có tốt không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Giá sâm Alipas là bao nhiêu tiền? Mua ở đâu uy tín?

Thực phẩm chức năng Sâm Alipas Platinum được bày bán rộng rãi ở nhiều nhà thuốc trên toàn quốc hoặc các cửa hàng chuyên bán thực phẩm chức năng. Ngoài ra, bạn có thể mua sản phẩm theo hình thức online tại các trang thương mại điện tử uy tín. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc địa chỉ mua hàng. Bởi vì hiện trạng ngày nay có không ít sản phẩm không chính hãng đang trà trộn vào nước ta. Việc dùng thuốc “nhái” không chỉ mang lại hiệu quả mà còn có khả năng gây ra những phản ứng không mong muốn.

giá sâm alipas
Giá Sâm Alipas dao động từ 50.000 – 790.000 đồng/ hộp 30 viên

Hiện nay, giá Sâm Alipas Platinum được bán với mức giá dao động từ 750.000 – 790.000 đồng/ hộp 30 viên. Đây chỉ là mức giá mang tính chất tham khảo. Có thể thay đổi tùy vào thời điểm và phụ thuộc vào nhà cung cấp.

Những lưu ý khi sử dụng thực phẩm chức năng Sâm Alipas

Để đảm bảo thực phẩm chức năng Sâm Alipas phát huy hiệu quả công dụng và hạn chế tối đa những tác dụng phụ không mong muốn, nam giới cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Sâm Alipas Platinum là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng trị bệnh. Nếu bạn đang tìm kiếm điều trị bệnh, vui lòng trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ.
  • Các đối tượng nằm trong mục chống chỉ định không được sử dụng sản phẩm này khi chưa có sự cho phép của bác sĩ.
  • Dùng đúng liều lượng và đúng cách để sản phẩm phát huy đúng công dụng, đồng thời tránh một số tác dụng phụ không.
  • Chỉ được sử dụng thực phẩm chức năng Sâm Alipas khi còn hạn sử dụng. Tuyệt đối không sử dụng viên uống quá hạn sử dụng hoặc có dấu hiệu hư hỏng.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
  • Không sử dụng đồng thời viên uống Sâm Alipas với các thuốc Tây y hay thực phẩm chức năng khác. Điều này có thể gây ra hiện tượng tương tác thuốc, từ đó dẫn đến một số tác dụng phụ không mong muốn.
  • Trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa hoặc dược sĩ chuyên môn để biết thêm những thông tin khác về sản phẩm. 
giá sâm alipas
Thận trọng khi sử dụng Sâm Alipas đồng thời với các loại viên uống khác

Với mức giá Sâm Alipas được cập nhật trong bài viết hy vọng giúp nam giới nắm được phần nào thông. Từ đó xác định điều kiện kinh tế của bản thân cũng như tình trạng cơ địa hiện tại có phù hợp hay không. Để biết thêm các thông tin khác về sản phẩm, vui lòng trao đổi trực tiếp với nhân viên của cửa hàng chuyên bán thực phẩm chức năng để được tư vấn và hỗ trợ.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch hẹn với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.