Rocket 1h: Thuốc tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả

Rocket 1h là loại thuốc tăng cường sinh lý hiệu quả và rất phổ biến hiện nay. Vậy liệu công dụng của thuốc rốc két 1h là gì? Sử dụng Rocket 1h như thế nào? Hãy cùng Doctor có sẵn tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Tổng quan về rocket 1h

Rocket 1h

Rocket 1h là một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh lý phái mạnh, có nguồn gốc chiết xuất hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên, có tác dụng cung cấp nội tiết tố testosterone cho nam giới, hỗ trợ cương cứng dương vật trước quan hệ, tăng cường khả năng sinh lý nam giới và kéo dài cuộc yêu của các cặp đôi. Rocket 1h được bào chế dưới dạng viên nang, có thể dùng khoảng 2 đến 5h trước khi đi ngủ.

Yếu sinh lý ở nam giới là tình trạng suy giảm khả năng tình dục, hoặc mất dần ham muốn tình dục và kèm theo đó là những triệu chứng bất thường như mỏi gối, đau lưng, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và thậm chí là liệt dương. Những triệu chứng nhạy cảm vừa nêu thường khiến cho người đàn ông đánh mất sự tự tin của bản thân trong chuyện chăn gối.

Các triệu chứng yếu sinh lý có thể có nguồn gốc từ stress trong công việc, lối sống và sinh hoạt không lành mạnh, thói quen lạm dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,… khiến chức năng tình dục của nam giới suy giảm dần. Trước các lo lắng trên của phái mạnh, Rocket 1h đã ra đời, là một loại thực phẩm được các chuyên gia nghiên cứu và bào chế, giúp người đàn ông lấy lại bản lĩnh của mình và sẵn sàng bước vào mọi cuộc yêu.

Những công dụng của Rocket 1h

Thành phần chính của Rocket 1h là nguồn gốc thảo dược tự nhiên như: chiết bá bệnh, bạch tật lê và táo đỏ, chúng vô cùng an toàn đối với sức khỏe nam giới. Sản phẩm được khuyên dùng đối với các đối tượng đàn ông bị suy giảm chức năng sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và nam giới đang bước vào thời kỳ mãn dục. Dưới đây là những tác dụng của rocket 1h:

Bổ thận, tráng dương, bổ sung sinh lực

Cây bá bệnh, Táo đỏ là 2 thành phần chính của Rocket 1h, chúng có tác dụng giúp tráng dương, bổ thận. Cây bá bệnh giúp cải thiện hàm lượng nội tiết tố nam, từ đó gián tiếp cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, gia tăng ham muốn và nâng cao chức năng sinh lý nam giới một cách hiệu quả. Từ đó giúp cải thiện khả năng sinh lý của phái mạnh trong mọi cuộc yêu. Ngoài ra thành phần táo đỏ còn giúp cơ thể bồi bổ, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp tráng dương, bổ thận.

Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục

Rocket 1h

Hoạt chất protodioscin dồi dào trong rocket 1h có vai trò cải thiện sinh lý nam giới cực kì hiệu quả, phòng ngừa tình trạng xuất tinh sớm, giúp duy trì thời gian cương cứng lâu dài của dương vật, đồng thời còn tăng cường thể lực cho khả năng sinh lý của nam giới. Bạch tật lệ trong sản phầm còn có tác động kích thích lên vùng dưới đồi gần tuyến yên, giúp kích thích tăng hormone testosterone một cách tự nhiên và từ đó tăng cường khả năng sinh lý cho phái mạnh.

Ngoài ra, rocket 1h còn chứa nhiều vitamin, chất chống oxy hóa, khoáng chất, giúp cải thiện sức khỏe nam giới một cách toàn diện, từ đó giúp các đấng mày râu khỏe mạnh và tự tin hơn, đặc biệt là cuộc sống hôn nhân, chăn gối.

Cải thiện các biểu hiện suy nhược cơ thể

Rocket 1h

Táo đỏ trong Rocket 1h có hàm lượng dinh dưỡng rất cao, góp phần chủ yếu vào tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể đề kháng lại trước các tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, virus. Ngoài ra, táo đỏ trong rocket 1h còn giúp bổ khí huyết, thúc đẩy máu lưu thông khắp cơ thể, từ đó khôi phục sức khỏe của cơ thể bị suy nhược. Táo đỏ còn giàu vitamin, khoáng chất, giúp nâng cao hệ miễn dịch và sức khỏe nam giới 1 cách tự nhiên.

Rocket 1h là được sản xuất ở Công ty Cổ phần Sao Thái Dương. Thương hiệu rocket 1h vừa được cả người tiêu dùng Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung tin dùng. Công ty thành lập vào năm 2000 bởi công lao của dược sĩ Nguyễn Hữu Thắng, thạc sĩ dược sĩ Nguyễn Thị Hương Liên. Công ty hiện đã có hơn 130 sản phẩm chuyên về chăm sóc sức khỏe, với kim chỉ nam là khai thác tiềm năng vô tận từ nguồn thảo dược của Việt Nam, nổi bật là sản phẩm dầu gội dược liệu Thái Dương, cùng với Rocket 1h.

Hàm lượng và công dụng từng thành phần trong Rocket 1H

Rocket 1h

Hàm lượng:

  • 121 mg Chiết Bá Bệnh
  • 186.9 mg Bạch tật lê
  • 250 mg Táo đỏ
  • Cùng với các loại Tá dược vừa đủ

Công dụng của từng loại:

  • Chiết bá bệnh: bổ sung nội tiết tố sinh dục nam, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, gia tăng ham muốn và cải thiện chức năng sinh lý nam giới cực kì hiệu quả.
  • Bạch tật lê: hoạt chất protodioscin có trong bạch tật lê giúp tăng cường sinh lý nam giới, hỗ trợ cương cứng, tăng tần suất cuộc yêu. Đồng thời cũng giúp điều trị các tình trạng yếu sinh lý nam giới, giảm ham muốn, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, liệt dương.
  • Táo đỏ: bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất, giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể đề kháng lại các tác nhân vi khuẩn virus.

Cách sử dụng rocket 1h

Rocket 1h
  • Mỗi lần sử dụng 1 viên nang
  • Nên uống khoảng 2 đến 5 giờ trước khi đi ngủ.
  • Đối tượng sử dụng là nam giới trên 18 tuổi có tình trạng suy giảm sinh lý, liệt dương, xuất tinh sớm, nam giới đang bước vào thời kỳ mãn dục.

Lưu ý và tác dụng phụ của rocket 1h

Hiện tại chưa có ghi nhận bất kỳ tác dụng phụ nào của sản phẩm

Lưu ý khi sử dụng:

  • Không dùng sản phẩm cho người nào quá mẫn hoặc dị ứng với bất cứ thành phần nào của rocket 1h.
  • Không dùng quá liều đã hướng dẫn
  • Đọc kỹ tờ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng rocket 1h.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, khô ráo, nhiệt độ bé hơn 30 độ C, hạn chế ánh sáng.
  • Để xa tầm tay trẻ em.
  • Lưu ý quan trọng nhất là cản phẩm rocket 1h không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế được cho thuốc chữa bệnh.

Kết luận

Tóm lại, bài viết đã đem lại những thông tin cơ bản về thực phẩm chức năng rocket 1h. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng hoặc có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn cụ thể và đúng đắn. Sử dụng sản phẩm đúng chỉ định, đúng liều sẽ giúp đem lại cuộc sống viên mãn hơn cho bạn và bạn đời của bạn.

Xem thêm:

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước.

Nguồn tham khảo: healthline.com