4 bác sĩ online tiêu hóa giỏi, có trên 10 năm kinh nghiệm

Khám bác sĩ online tiêu hóa là giải pháp tốt nhất cho những ai thường xuyên bận rộn với công việc, gặp khó khăn trong vấn đề di chuyển hay bất kỳ lý do nào khác. Hơn việc khám online trực tuyến còn giúp bệnh nhân giải quyết một số triệu chứng xuất hiện đột ngột, nhất là vào thời điểm về đêm. Trong bài chia sẻ dưới đây, Docosan sẽ gợi ý cho bạn đọc 4 vị bác sĩ tiêu hóa khám, tư vấn bệnh theo hình thức online cho người lớn và trẻ em.

Lưu ngay 4 bác sĩ online tiêu hóa cho người lớn và trẻ em

Bỏ túi ngay các bác sĩ online tiêu hóa dưới đây để đặt lịch hẹn khám chữa bệnh cho những trường hợp cần thiết:

Thạc sĩ, Bác sĩ Hứa Thúy Vi – Quận 10, TPHCM

Trong danh sách bác sĩ online tiêu hóa giỏi, dày dặn kinh nghiệm thì không thể bỏ qua Thạc sĩ, Bác sĩ Hứa Thúy Vi. Cô là một trong những bác sĩ có trên 14 năm kinh nghiệm khám và chữa bệnh Nội Tiêu hóa, Gan mật và Nội soi Tiêu hóa. Dù đã hoàn thành chương trình đào tạo tại Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, bác sĩ Thúy Vi vẫn tiếp tục tham gia học tập thêm tại trường Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh chuyên ngành Nội tổng quát.

Dù được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề nhưng bác sĩ Hứa Thúy Vi vẫn không ngừng học tập, trau dồi nhằm nâng cao chuyên môn tại Bệnh viện Nhân dân 115 và Bệnh viện Chợ Rẫy. Nhiều bệnh nhân đã nhận xét bác sĩ Vi không chỉ giỏi mà còn tận tâm với bệnh nhân, luôn đề cao đạo đức nghề nghiệp. Cũng chính vì thế mà tiếng tăm của bác sĩ đã và đang được đông đảo bệnh nhân biết đến, tin tưởng đặt lịch hẹn khám chữa bệnh theo hình thức online.

Đối với từng trường hợp bệnh khác nhau, sau quá trình thăm khám lâm sàng, bác sĩ Hứa Thúy Vi sẽ trao đổi với bệnh nhân các vấn đề xoay quanh bệnh lý hiện tại. Bên cạnh đó, kê đơn thuốc online và cho bệnh nhân những lời khuyên bổ ích nhằm giúp bệnh tình sớm được đẩy lùi, nhanh lấy lại sức khỏe ổn định.

Thế mạnh của Hứa Thúy Vi trong lĩnh vực tiêu hóa:

  • Viêm loét dạ dày
  • Viêm thực quản trào ngược
  • Viêm đại tràng
  • Rối loạn tiêu hóa
  • Đau dạ dày

Hiện nay, bác sĩ Hứa Thị Thúy Vi đang công tác chính tại phòng khám tư nhân của mình – Phòng khám Nội Tổng hợp An Phước tọa lạc tại Quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh. 

bác sĩ online tiêu hóa
Bác sĩ Hứa Thúy Vi

Bác sĩ Nguyễn Đăng Khoa – Tân Phú, TPHCM

Một trong những thế mạnh chuyên môn của bác sĩ Nguyễn Đăng Khoa là khám chữa bệnh đường tiêu hóa cho trẻ nhỏ. Tính đến nay, bác sĩ đã có trên 12 năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại nhiều bệnh viện phòng khám lớn chủ thuộc địa bàn thành phố như: Bệnh viện Nhi Đồng 2, Phòng khám quốc tế Victoria healthcare, Bệnh viện FV,… Ngoài ra anh còn tiếp nhận định nhân khám chữa bệnh tại phòng khám tư nhân của mình tọa lạc tại quận Tân Phú thành phố Hồ Chí Minh.

Nếu không thể trực tiếp thăm khám với bác sĩ tại phòng khám tư nhân thì cha mẹ có thể đặt lịch hẹn khám tư vấn bệnh theo hình thức online. Tuy hình thức này không thể trực tiếp gặp mặt bác sĩ nhưng bệnh nhi sẽ được bác sĩ trao đổi một số vấn đề để đánh giá mức độ nặng nhẹ, từ đó đề ra phương pháp điều trị bệnh hiệu quả nhất.

Cùng với đó không quên việc cân dặn quý phụ huynh một số vấn đề liên quan đến việc điều chỉnh chế độ ăn uống trong ngày, cách chăm sóc sức khỏe bé tại nhà nhằm hỗ trợ đẩy lùi bệnh tình, hạn chế bệnh tiêu hóa tái phát trở lại.

bác sĩ online tiêu hóa
Bác sĩ online tiêu hóa cho trẻ em – Nguyễn Đăng Khoa

Bác sĩ CKI Phạm Thị Hồng Mai – Quận 3, TPHCM

Bác sĩ Phạm Thị Hồng Mai là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách bác sĩ online tiêu hóa giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Cho đến nay, cô đã có đến 27 năm kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn. Tại đây, bác sĩ đã có 7 năm trong chuyên khoa hồi sức cấp cứu và 20 năm công tác tại khoa Khám bệnh với chức vụ Trưởng khoa. Ngoài ra, bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Mai còn công tác tác tại Bệnh viện Quốc tế Phúc An Khang với vị trí Trưởng khoa. Hiện nay cô đang công tác chính tại khoa Nội tổng hợp của Phòng khám Đa khoa Vigor Health.

Một trong những thế mạnh của bác sĩ Phạm Thị Hồng Mai là khám, chẩn đoán và tư vấn bệnh tiêu hóa cho mọi đối tượng. Mỗi trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ trao đổi với bệnh nhân một số vấn đề xoay quanh bệnh tình hiện tại, từ đó đưa ra kết luận chính xác nhất về tình trạng sức khỏe. Đồng thời đưa ra phác đồ điều trị bệnh phù hợp thông qua việc dùng thuốc kê đơn, điều chỉnh chế độ ăn uống và thói quen ăn uống hàng ngày.

bác sĩ online tiêu hóa
Bác sĩ online tiêu hóa Phạm Thị Hồng Mai

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hiền Minh – Quận 3, TPHCM

Một vị bác sĩ online tiêu hóa khác cũng được nhiều bệnh nhân biết đến và tin tưởng đặt lịch hẹn khám và tư vấn bệnh là bác sĩ Nguyễn Minh Hiền. Bác sĩ đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và chữa bệnh các bệnh lý liên quan đến tiêu hóa và viêm gan. Hiện nay, cô đang công tác tại Phòng khám Đa khoa Vigor Health. Ngoài hình ảnh là một bác sĩ, cô còn tham gia giảng dạy tại khoa Y của Trường Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh.

Trong suốt quá trình công tác của mình, bác sĩ Nguyễn Hiền Minh đã đạt được thành công nổi bật. Hơn thế, cô còn có nhiều công trình nghiên cứu khoa học được đăng lên các tạp chí Y khoa trong và ngoài nước về các bệnh lý tiêu hóa và viêm gan.

Theo đánh giá từ phía bệnh nhân, bác sĩ Nguyễn Hiền Minh không chỉ giỏi, thật thà, chân thành hình mà còn tận tâm, nhiệt tình khi tư vấn bệnh online cho bệnh nhân. Không chỉ có phương pháp điều trị bệnh hiệu quả mà bác sĩ còn cho bệnh nhân nhiều lời khuyên bổ ích trong chế độ ăn uống và sinh hoạt hàng ngày.

bác sĩ online tiêu hóa
Bác sĩ Nguyễn Hiền Minh

Trên đây là 4 bác sĩ online tiêu hóa giỏi, dày dặn kinh nghiệm và đang công tác tại các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố. Qua những thông tin vừa được chia sẻ, hy vọng giúp bạn tìm được bác sĩ khám chữa bệnh phù hợp với tình trạng sức khỏe hiện tại của bản thân. Tuy không thể gặp trực tiếp bác sĩ nhưng việc khám chữa bệnh theo hình thức online vẫn giúp bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh, kê đơn thuốc online và chia sẻ những lời khuyên nhằm giúp bệnh tình sớm đẩy lùi.