Điểm danh 6 bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Hà Nội

Khi tìm kiếm và lựa chọn bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Hà Nội, người bệnh cần đặc biệt chú ý đến tay nghề, thái độ làm nghề, số năm kinh nghiệm và địa chỉ bác sĩ đang công tác. Nếu vẫn chưa tìm được vị bác sĩ phù hợp, hãy tham khảo ngay các bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa được Docosan sàng lọc trong bài viết dưới đây.

Tổng hợp 6 bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Hà Nội, khám chữa bệnh hiệu quả

Bệnh về đường tiêu hóa là bệnh lý thuộc nhóm bệnh thường gặp mà bất kỳ đối tượng nào cũng có khả năng gặp phải, nhất là trẻ nhỏ. Nguyên nhân chính là do thói quen ăn uống thiếu khoa học cộng với vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm đang trong tình trạng cấp báo. Theo các nghiên cứu, tại nước ta có tới 10% dân số mắc các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và con số này đang gia tăng. Chính vì vậy, các bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Hà Nội, TPHCM hay các tỉnh thành khác trên cả nước đều có vai trò rất quan trọng.

Một số bệnh lý đường tiêu hóa thường gặp có thể kể đến như: khó nuốt, ăn không ngon, sa dạ dày, viêm loét dạ dày, táo bón, són phân, bệnh trĩ, viêm đại tràng mạn tính, sỏi mật,…

Khi các bộ phận ở hệ tiêu hóa bị suy giảm chức năng, người bệnh cần chú ý thay đổi chế độ sinh hoạt, ăn uống như ăn chậm, nhai kỹ, uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh và trái cây, tăng cường vận động,… Đồng thời, trên hết là cần tìm cho bản thân một bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung để gửi gắm sức khỏe.

Những biểu hiện tưởng chừng đơn giản thường gặp ở đường tiêu hóa nếu không được điều trị kịp thời, kéo dài sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống hàng ngày của người bệnh. Trong trường hợp phát hiện bản thân hay những người xung quanh xuất hiện các triệu chứng bất thường về bệnh tiêu hóa, người bệnh nên chủ động tìm gặp bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Hà Nội để tiến hành thăm khám lâm sàng và cận lâm sàng để đánh giá mức độ bệnh lý cũng như có phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Dưới đây là danh sách những bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Hà Nội để người bệnh có thể tham khảo, sau đó đưa ra quyết định phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe hiện tại cũng như nhu cầu khám chữa bệnh của cá nhân:

Thạc sĩ, Bác sĩ Mai Đình Minh – Tây Hồ, Hà Nội

Trong danh sách các bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Hà Nội thì không thể bỏ qua bác sĩ Mai Đình Minh. Ông có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội khoa – Nội soi tiêu hóa và đã giúp không ít bệnh nhân mắc bệnh được khỏi bệnh hoàn toàn. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo tại Học viện Quân y, bác sĩ còn từng có thời gian đào tạo và làm việc tại Pháp trong lĩnh vực gan mật và chuyên khoa Tiêu hóa – Gan mật của Bệnh viện E.

Hiện nay, bác sĩ Mai Đình Minh đang công tác tại Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc – Cơ sở 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội. Ông là một trong số các bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Hà Nội, có chuyên môn cao trong:

  • Khám và điều trị các bệnh tiêu hóa
  • Nội soi Đại tràng
  • Nội soi Dạ dày tá tràng
  • Nội soi Mật tụy ngược dòng
bác sĩ tiêu hóa giỏi ở hà nội
Thạc sĩ, Bác sĩ Mai Đình Minh – Tây Hồ, Hà Nội

Với bề dày kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn giỏi, Thạc sĩ, Bác sĩ Mai Đình Minh đã đóng góp rất nhiều cho quá trình nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, và mang lại chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất cho nhiều bệnh nhân khi đến thăm khám tại Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc.

Trong quá trình tiếp xúc, thăm khám và điều trị cho bệnh nhân, Thạc sĩ, Bác sĩ Mai Đình Minh luôn hết lòng vì người bệnh. Có thể nói, y đức và tình yêu nghề của bác sĩ không hề thua kém một bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Hà Nội nào khác.

Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Khánh Trạch – Thanh Xuân, Hà Nội

Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Khánh Trạch đã có hơn nửa thế kỷ kinh nghiệm trong ngành y. Ông từng giữ chức vụ Phó chủ nhiệm Bộ môn Nội của Trường Đại học Y Hà Nội, Trưởng khoa Tiêu hóa của Bệnh viện Bạch Mai,… Hiện nay, bác sĩ đang công tác tại chuyên khoa Tiêu hóa của Bệnh viện Đa khoa An Việt.

Một trong những lí do giúp Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Khánh Trạch tiến lên dẫn đầu danh sách các bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Hà Nội là nhờ thâm niên sâu rộng và chuyên môn vững chãi, bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh:

  • Các bệnh lý Tiêu hoá – gan mật
  • Bệnh gan nhiễm mỡ
  • Đau dạ dày
  • Viêm dạ dày
  • Nội tim mạch
bác sĩ tiêu hóa giỏi ở hà nội
Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Khánh Trạch

Dù tuổi đã cao nhưng bác sĩ Nguyễn Khánh Trạch vẫn còn minh mẫn, tay nghề cao không thua kém bất kì bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Hà Nội nào. Chính vì thế mà bác sĩ được đông đảo bệnh nhân tìm đến, tin tưởng gửi gắm sức khỏe và xếp vào hàng đầu danh sách các bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Hà Nội.

Các bệnh nhân từng được Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Khánh Trạch thăm khám đều để lại những phản hồi tích cực, đa phần mọi người đều rất ấn tượng với tinh thần yêu nghề và sự nhiệt tình của bác sĩ khi chăm sóc người bệnh. Có thể nói, ông là người quy tụ đủ các yếu tố từ chuyên môn đến y đức cần có ở một bác sĩ giỏi, xứng đáng với danh xưng bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Hà Nội.

Thạc sĩ, Bác sĩ Đỗ Hồng Sơn – Cầu Giấy, Hà Nội

Nên đặt lịch hẹn khám bệnh với bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Hà Nội nào? Hãy tin tưởng gửi gắm sức khỏe tại Thạc sĩ, Bác sĩ Đỗ Hồng Sơn. Ông đã có trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiêu hóa – Thăm dò chức năng nội soi. Trước đây, ông từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong nước. Hiện nay, Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc – Cơ sở 216 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội là đơn vị công tác chính của ông.

Tại đơn vị đang công tác hiện tại, bác sĩ Đỗ Hồng Sơn là người tiên phong áp dụng các kỹ thuật tiên tiến trong thăm khám và chẩn đoán bệnh lý đường tiêu hóa, vị bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Hà Nội. Song, những thế mạnh của bác sĩ có thể kể đến như:

  • Nội soi không đau phát hiện sớm ung thư đường tiêu hóa bằng công nghệ NBI
  • Điều trị tiệt trừ vi khuẩn HP hiệu quả
  • Táo bón
  • Tiêu chảy
  • Trào ngược dạ dày
  • Trĩ
  • Loét tá tràng
bác sĩ tiêu hóa giỏi ở hà nội
Thạc sĩ, Bác sĩ Đỗ Hồng Sơn

Sự cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao và sự tận tụy hết lòng vì người bệnh của Thạc sĩ, Bác sĩ Đỗ Hồng Sơn đã chiếm được lòng tin và sự yêu mến của rất nhiều người bệnh khi trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc. Cũng chính vì vậy, Thạc sĩ, Bác sĩ Đỗ Hồng Sơn đang dần trở thành cái tên quen thuộc khi nhắc đến các bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Hà Nội.

Tiến sĩ, Bác sĩ Tạ Quang Mậu – Cầu Giấy, Hà Nội

Với bề dày trên 40 năm kinh nghiệm, Tiến sĩ, Bác sĩ Tạ Quang Mậu đã giúp đỡ không ít bệnh nhân mắc bệnh về đường tiêu hóa khỏi bệnh hoàn toàn chỉ với vài liệu trình điều trị liên tục, bao gồm cả những trường hợp mắc bệnh phức tạp. Cũng chính vì thế mà ông được xếp vào danh sách các bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Hà Nội.

Trước khi chuyển về công tác tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – Cơ sở 216 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội, bác sĩ Tạ Quang Mậu còn có khoảng thời gian làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông với chức vụ Trưởng khoa bệnh Nhiệt đới, kiêm Trưởng dịch vụ tiêm chủng. Ngoài ra, ông còn làm việc tại Bệnh viện Quân y, Đội điều trị, Phòng Hậu cần, Sư đoàn 391, Binh đoàn 12,…

Tiến sĩ, Bác sĩ Tạ Quang Mậu chuyên thăm khám về các vấn đề:

  • Tiêu hóa – gan mật
  • Tai – Mũi – Họng
  • Nội thần kinh
  • Phổi – Hô Hấp
  • Tim mạch 
bác sĩ tiêu hóa giỏi ở hà nội
Bác sĩ Tạ Quang Mậu

Trong quá trình tiếp xúc, thăm khám và điều trị cho bệnh nhân, Tiến sĩ, Bác sĩ Tạ Quang Mậu luôn hết lòng vì người bệnh. Bác sĩ không quản khó khăn, sẵn sàng xử trí những ca bệnh khó, tận tâm vì người bệnh, ân cần, lắng nghe và thấu hiểu mọi tâm tư nguyện vọng của người bệnh.

Cũng chính bởi kiến thức chuyên môn sâu rộng, tình yêu nghề và sự tận tụy, hết lòng vì người bệnh, Tiến sĩ, Bác sĩ Tạ Quang Mậu đã được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn khi cần tìm bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Hà Nội.

Bác sĩ CKI Trương Thị Ly – Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bác sĩ CKI Trương Thị Ly đã có 37 năm kinh nghiệm khám bệnh về Nội Tổng quát và hồi sức cấp cứu. Cô từng có khoảng thời gian công tác tại Bệnh viện Xanh Pôn. Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát – Lê Duẩn, Hai Bà Trưng Hà Nội là đơn vị công tác chính của cô.

Trong số những bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Hà Nội, có thể nói Bác sĩ CKI Trương Thị Ly là một trong những vị bác sĩ có thâm niên công tác sâu rộng bậc nhất. Cụ thể quá trình công tác của bác sĩ:

  • 1984 – 1995: Bác sĩ Nội khoa – Bệnh Viện Xanh Pôn
  • 1995 – 2015 : Bác sĩ khoa hồi sức cấp cứu – Bệnh Viện Xanh Pôn
  • 2015 – Nay: Bác sĩ Nội khoa – Bệnh viện Hồng Phát

Xuyên suốt quá trình làm nghề lâu năm, Bác sĩ CKI Trương Thị Ly nổi tiếng có chuyên môn cao trong khám và điều trị:

  • Nội Tim mạch
  • Nội Cơ xương khớp
  • Nội Tiêu hóa
  • Nội tiết
  • Nội Hô hấp
  • Khám sức khỏe định kỳ 
bác sĩ tiêu hóa giỏi ở hà nội
Bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Hà Nội Trương Thị Ly

Nhiều bệnh nhân từng khám và điều trị bệnh về tiêu hóa với bác sĩ Trương Thị Ly cho biết, bác sĩ không những giỏi mà còn nhiệt tình, chu đáo với bệnh nhân. Những thắc mắc mà bệnh nhân chưa rõ, bác sĩ sẽ hỗ trợ hết mình để giải đáp cũng như chia sẻ một số kinh nghiệm có ích. Có lẽ cũng chính vì vậy mà Bác sĩ CKI Trương Thị Ly luôn là lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân khi cần thăm khám tại bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Hà Nội.

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Bạch Liễu – Từ Liêm, Hà Nội

Thêm một vị bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Hà Nội khác cũng được đông đảo bệnh nhân tin tưởng gửi gắm sức khỏe là Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Bạch Liễu. Cô đã có trên 30 năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Nội – Nội tiêu hóa – Nội soi tiêu hóa. Trước đây cô từng công tác tại Bệnh viện Quân y 103 và hiện nay đang công tác tại chuyên khoa Nội Tổng hợp của Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh – Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Cụ thể quá trình đào tạo và công tác của Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Bạch Liễu:

  • 2010: Tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa II chuyên ngành Nội Tiêu hóa, Học viện Quân Y 
  • 1996: Tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa I chuyên ngành Nội chung, Học viện Quân Y 
  • 1990: Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa, Học viện Quân Y 
  • 1990 – 2021: Bệnh viện Quân Y 103
  • 1990 – 2021: Giảng viên bộ môn Nội tiêu hóa tại Học viện Quân Y 

Trong chuyên khoa tiêu hóa, bác sĩ Nguyễn Thị Bạch Liễu chuyên khám và điều trị cho các trường hợp sau:

  • Khám và điều trị các bệnh của dạ dày tá tràng như viêm loét dạ dày tá tràng, viêm loét thực quản. 
  • Phát hiện ung thư dạ dày, thực quản,… 
  • Khám và điều trị các bệnh của đại tràng như viêm đại tràng, bệnh trĩ, phát hiện ung thư đại tràng và thư vấn điều trị chuyên khoa. 
  • Khám và điều trị bệnh xơ gan, phòng ngừa biến chứng của xơ gan, hạn chế diễn tiến nặng của xơ gan. 
  • Các bệnh lý của gan, mật.
bác sĩ tiêu hóa giỏi ở hà nội
Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Bạch Liễu

Với bề dày công tác và chuyên môn cao như đã trình bày ở trên, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Bạch Liễu chắc chắn là một trong những lựa chọn đúng đắn của bệnh nhân khi cần lựa chọn bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Hà Nội. Rất nhiều bệnh nhân từng gửi gắm sức khỏe cho bác sĩ đều đồng tình với quan điểm này.

Trên đây là 6 bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Hà Nội được Docosan sàng lọc trên nhiều phương diện khác nhau như kinh nghiệm làm việc, thái độ làm việc, địa chỉ đang công tác,… Trước thực trạng tỉ lệ bệnh trên đường tiêu hóa không ngừng gia tăng như hiện nay, tất cả mọi người cần tăng cường sự quan tâm đối với chăm sóc sức khỏe đường tiêu hóa. Trong đó, Sự góp mặt của các bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Hà Nội và trên cả nước là một phần quan trọng không thể thiếu.

Hy vọng những thông tin này sẽ giúp người bệnh tìm kiếm được vị bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Hà Nội phù hợp để đặt lịch hẹn khám chữa bệnh. Bên cạnh đó, để rút ngắn thời gian chờ đợi lâu, vui lòng đặt lịch khám qua ứng dụng Docosan. Ngoài ra, tại đây bạn có thể sẽ biết thêm nhiều thông tin có ích khác.