Docosan và SoftenMind: Đồng hành cùng bạn sống tích cực mỗi ngày

Trong cuộc sống hiện đại và bận rộn, nhiều người cảm thấy căng thẳng, lo lắng hay gặp khó khăn trong việc quản lý cảm xúc của mình và chưa thể biết cách giải quyết phù hợp. Đặc biệt, các vấn đề tâm lý thường hay xảy ra ở người trưởng thành và độ tuổi thanh thiếu niên từ 13 – 17.

Ngày 11.7.2023, Docosan và SoftenMind đã ký kết hợp tác với mục tiêu mang đến cho khách hàng giải pháp chăm sóc sức khỏe tâm lý toàn diện. Chúng tôi luôn mong muốn giúp bạn và người thân tìm lại sự cân bằng, niềm hạnh phúc và sống tích cực, lạc quan hơn. Thông qua các buổi tham vấn tâm lý online, bạn sẽ hiểu được chính mình và ý nghĩa của cuộc sống này nhằm nâng cao chất lượng sống và nâng cao hiệu quả công việc.

Việc tham vấn tâm lý online qua Docosan và SoftenMind mang lại nhiều tiện lợi như đặt lịch khám nhanh chóng, bảo mật thông tin cá nhân, biết trước chi phí cũng như chủ động hơn về mặt thời gian.

Lễ ký kết hợp tác giữa docosan và softenmind
Lễ ký kết hợp tác giữa Docosan và SoftenMind

Giới thiệu về Docosan

Docosan – Doctor có sẵn là một nền tảng kết nối bệnh nhân và bác sĩ nhằm giúp hai bên liên hệ dễ dàng, người bệnh có thể đặt lịch khám hàng ngày với các cơ sở y tế chất lượng và bác sĩ uy tín. Với Docosan, bệnh nhân được cho phép tìm kiếm và so sánh các cơ sở y tế khác nhau, đọc các đánh giá thực tế từ những bệnh nhân khác và tham khảo chi phí một cách rõ ràng.

Bệnh nhân có thể tiếp cận các bác sĩ có kinh nghiệm và hiểu biết về các bệnh lý khác nhau thông qua Docosan. Điều này cho phép họ được chẩn đoán, tư vấn và điều trị không chỉ tại các bệnh viện và phòng khám truyền thống mà còn từ xa chỉ cần sở hữu một chiếc điện thoại hoặc máy tính kết nối internet.

Nền tảng đặt lịch khám docosan
Nền tảng đặt lịch khám Docosan

Đội ngũ bác sĩ của Docosan luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho bạn với tinh thần tận tâm và chuyên nghiệp. Bất kể bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe, từ những triệu chứng nhẹ nhàng đến những bệnh lý phức tạp, Docosan đều có thể giúp bạn.

Docosan hiện đang hợp tác với rất nhiều trung tâm tham vấn tâm lý ở các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,… Một trong những nền tảng tham vấn tâm lý lớn vừa mới hợp tác với Docosan không thể không nhắc đến SoftenMind.

SoftenMind là ai?

SoftenMind là nền tảng cho phép kết nối giữa khách hàng và bệnh nhân với những chuyên gia tâm lý hàng đầu trong ngành. Với sự tận tâm, kinh nghiệm dày dặn cùng sự hiểu biết từ nhiều trải nghiệm cuộc sống đa dạng, các chuyên gia tâm lý sẽ đồng hành mang lại những giải pháp chăm sóc sức khỏe tinh thần phù hợp với từng đối tượng về những vấn đề rối loạn tâm lý mà họ đang gặp phải.

Các chuyên gia tâm lý tại SoftenMind bao gồm các Giáo sư, Tiến sĩ và Thạc sĩ với kinh nghiệm trung bình hơn 6 năm trong lĩnh vực tham vấn tâm lý. Đa phần các chuyên gia đều áp dụng thành thạo các phương pháp khoa học và chuyên nghiệp để định hình và cải thiện sức khỏe tâm lý, giúp giảm căng thẳng, lo lắng và nâng cao sự tự tin trong cuộc sống.

Một số tên tuổi nổi bật như:

  • GS. TS Trần Minh Đức 
  • PGS. TS Bùi Thị Hồng Thái
  • Th.S Nguyễn Huy Kiều Phương
  • TS Ngô Xuân Điệp
  • TS Đỗ Thị Lệ Hằng
  • Th.S Lê Ngọc Bảo Trâm

Bên cạnh đó, SoftenMind cam kết bảo mật thông tin cho thân chủ một cách tuyệt đối. Vì hiểu rằng sự riêng tư là một yếu tố quan trọng trong quá trình chăm sóc sức khỏe tinh thần nên khách hàng và bệnh nhân hoàn toàn yên tâm khi chia sẻ những suy nghĩ và cảm xúc của mình.

Với sứ mệnh chung là nâng cao chất lượng sức khỏe của mọi người, hãy để Docosan và SoftenMind đồng hành cùng bạn trên hành trình chăm sóc sức khỏe tâm lý, giúp bạn sống hạnh phúc và thăng hoa trong cuộc sống. Đặt hẹn với SoftenMind qua Docosan ngay hôm nay tại website docosan.com.