Kiểm tra sức khỏe cùng Docosan để có được ngày Tết trọn vẹn

Ngày tết cận kề, nhà nhà lo chuẩn bị sắm sửa, trang trí để chào đón năm mới, hy vọng có được một năm ấm no và hạnh phúc. Trong tất cả điều bạn cần chuẩn bị thì sức khỏe tốt là điều mà bạn không nên bỏ qua. Khi có được sức khỏe, bạn có thể thực hiện mọi thứ một cách dễ dàng.

Ngày tết với bao bộn bề khiến bạn không thể đi đến phòng khám để kiểm tra sức khỏe, thì hiện nay, Docosan là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ kiểm tra tại nhà với gói Xét nghiệm sức khỏe cơ bản. Gói khám này bao gồm các xét nghiệm quan trọng được thiết kế phù hợp với mọi đối tượng. Bao gồm: xét nghiệm đường huyết, xét nghiệm công thức máu toàn phần, đánh giá chức năng gan thận,…

Hơn thế, gói Xét nghiệm sức khỏe cơ bản còn mang lại những ưu điểm nổi bật sau:

  • Y tá lấy máu tận nhà hoặc bất kỳ địa điểm nào mà bạn yêu cầu.
  • Mẫu phẩm sẽ được bảo quản ở điều kiện phù hợp và gửi đến phòng thí nghiệm uy tín đang hợp tác với Docosan để phân tích.
  • Kết quả gửi về gmail hoặc trên website của Docosan.
  • Kết quả trả về là hơn 20 chỉ số xét nghiệm quan trọng.
  • Bác sĩ hướng dẫn đọc kết quả, giải thích và tư vấn theo hình thức trực tuyến. Nếu có những thắc mắc nào xoay quanh chăm sóc sức khỏe ngày tết, bạn cũng có thể trao đổi.

Bài viết đã chia sẻ cho bạn một số bí kíp chăm sóc sức khỏe ngày tết. Để có được một sức khỏe tốt để bạn tham gia đầy đủ mọi hoạt động trong ngày tết, hãy vạch ra kế hoạch chi tiết, đồng thời không vì quá ham chơi mà bỏ bê việc chăm lo sức khỏe. Không chỉ có bạn và cả những người thân yêu cần có một sức khỏe tốt nhất. Tết cận kề, Docosan gửi đến bạn lời chúc năm giới nhiều sức khỏe, luôn gặp điều may mắn trong cuộc sống.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch hẹn với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.