Chữa sùi mào gà ở đâu an toàn và hiệu quả nhất?

Chữa sùi mào gà ở đâu uy tín là từ khóa mà trong những ngày gần đây được đông đảo bệnh nhân tìm kiếm trên các diễn đàn hay trang các trang mạng xã hội. Thật may khi bạn tìm đến bài viết này, vì sắp đây Doctor có sẵn sẽ cập nhật cho bạn 5 bệnh viện, phòng khám chuyên tiếp nhận các trường hợp bị sùi mào gà. Hãy tham khảo ngay và tìm kiếm địa chỉ chữa sùi mào gà phù hợp nhất.

Chữa sùi mào gà ở đâu để bệnh tình mau hồi phục, tránh nhiễm trùng?

Sùi mào gà là một trong những bệnh lý lây qua đường tình dục có thể xảy ra ở nam và nữ. Về bản chất căn bệnh này khá nguy hiểm nếu không sớm phát hiện và điều trị đúng phương pháp. Song, việc điều trị không đúng cách có thể dẫn đến một số biến chứng gây bất lợi về mặc sức khỏe ở thời điểm hiện tại và trong tương lai. 

Vì thế, để đảm bảo cho việc điều trị được tiến hành đúng phương pháp và đúng quy trình, người bệnh nên tìm đến một trong những địa chỉ được đề cập dưới đây, và đây cũng chính là câu trả lời dành cho những ai đang tìm kiếm câu trả lời cho thắc mắc chữa sùi mào gà ở đâu uy tín và an toàn:

Phòng khám Đa khoa Đại Phước – Quận 11, TPHCM

Chữa bệnh sùi mào gà ở đâu? Thăm khám và điều trị sùi mào gà tại Phòng khám Đa khoa Đại Phước tọa lạc tại Quận 11 TPHCM. Đây là phòng khám tư nhân quy tụ số lượng lượng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn và tâm huyết bị nghề, hiện đang công tác tại các bệnh viện lớn trực thuộc địa bàn thành phố như: Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Thống Nhất, Bệnh viện Hùng Vương,…

Bên cạnh việc xây dựng đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong nghề, Phòng khám Đa khoa Đại Phước còn tập trung chú trọng xây dựng dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cùng với chi phí ở mức vừa phải. 

chữa sùi mào gà ở đâu
Chữa sùi mào gà ở đâu an toàn và hiệu quả nhất? – Phòng khám Đa khoa Đại Phước
Dịch vụ:Chi phí
Điều trị sùi mào gà ở nam giới bằng laser100.000 – 500.000 đồng
Phẫu thuật sùi mào gà >5cm100.000 – 2.000.000 đồng
Cắt đốt sùi mào gà mức độ 1100.000 – 800.000 đồng
Cắt đốt sùi mào gà mức độ 2100.000 – 1.000.000 đồng
Cắt đốt sùi mào gà mức độ 3100.000 – 1.500.000 đồng
Bảng giá chữa sùi mào gà ở Phòng khám Đa khoa Đại Phước

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Long Bình – Chi nhánh Biên Hòa, Đồng Nai

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Long Bình là một trong những phòng khám tư nhân tiếp nhận các trường hợp khám và điều trị sùi mào gà. Hiện nay, phòng khám đã và đang triển khai nhiều phương pháp điều trị sùi mào gà khác nhau với bảng giá được công khai minh bạch.

Trực tiếp thăm khám và điều trị sùi mào gà cho bệnh nhân là đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn. Nhiều bác sĩ còn có khoảng thời gian tốt nghiệp ở nước ngoài để nâng cao tay nghề.

Dịch vụ:Chi phí:
Cắt, đốt sùi mào gà âm hộ, âm đạo, tầng sinh môn800.000 đồng
Điều trị sùi mào gà có gây mê bằng phương pháp đốt điện, plasma, laser, nitơ lỏng682.000 đồng
Điều trị sùi mào gà bằng đốt điện600.000 đồng
Thủ thuật phẫu thuật – Cắt, đốt sùi mào gà âm hộ, âm đạo, tầng sinh môn682.000 – 800.000 đồng
Thủ thuật phẫu thuật – Điều trị sùi mào gà bằng đốt điện333.000 – 600.000 đồng
Bảng giá khám và điều trị sùi mào gà tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Long Bình – Chi nhánh Biên Hòa

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân – Cầu Giấy, Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thành Chân là câu trả lời dành cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ chữa sùi mào gà ở đâu uy tín và an toàn. Được biết, từ những ngày đầu đi vào hoạt động, phòng khám đã và đang triển khai nhiều dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, cùng với đó là chi phí hợp lý, vừa túi tiền của đại đa số bệnh nhân.

Nhiều bệnh nhân đã và từng khám sùi mào gà ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thành Chân cho biết, dịch vụ ở đây rất tốt, bác sĩ thân thiện, hệ thống máy móc hiện đại, chi phí vừa phải, rất đáng để các bệnh nhân khác lựa chọn để khám chữa bệnh 

chữa sùi mào gà ở đâu
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân
Dịch vụ:Chi phí:
Đốt sùi mào gà độ 11.000.000 đồng
Đốt sùi mào gà độ 22.000.000 đồng
Đốt sùi mào gà độ 33.000.000 đồng
Đốt sùi mào gà độ 45.000.000 đồng
Bảng giá chữa sùi mào gà ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân

Phòng khám Đa khoa Medelab – Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Medelab tự hào là một trong số phòng khám tại miền Bắc nước ta hoạt động với tiêu chí tất cả vì bệnh nhân với hơn 11 chuyên khoa và nhiều bác sĩ có kinh nghiệm khám và điều trị tại các bệnh viện lớn. Và đây cũng chính là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà.

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Medelab đã và đang triển khai các phương pháp điều trị sùi mào gà uy tín. Mỗi bệnh nhân khi đến đây sẽ được tiến hành thăm khám lâm sàng và cận lâm sàng nhằm đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Mức giá khám và điều trị sùi mào gà bằng phương pháp đốt dao động từ 500.000 – 3.000.000 đồng/lần.

chữa sùi mào gà ở đâu
Phòng khám Đa khoa Medelab là câu trả lời cho thắc mắc chữa sùi mào gà ở đâu

Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ – Thành phố Vinh

Thêm một địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín mà bạn có thể tìm đến là Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Thành phố Vinh. Đây là bệnh viện tư nhân được trang bị cơ sở vật chất khang trang, không gian sạch thoáng, phòng ốc đầy đủ tiện nghi, quy tụ phần lớn đội ngũ y bác sĩ dạ dày dặn kinh nghiệm. Đây không chỉ là địa chỉ khám chữa bệnh được người dân thành phố Vinh lựa chọn mà còn được nhiều bệnh nhân từ các tỉnh thành lân cận tìm đến để điều trị bệnh. 

chữa sùi mào gà ở đâu
Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ – Thành phố Vinh
Dịch vụ:Chi phí:
Điều trị sùi mào gà bằng laser CO2 (trên 10 tổn thương) – Trọn gói628.000 – 1.670.000 đồng
Cắt sùi mào gà âm hộ, âm đạo, tầng sinh môn682.000 – 884.000 đồng
Đốt sùi mào gà âm hộ, âm đạo, tầng sinh môn363.000 đồng
Thủ thuật sản khoa – Chấm sùi mào gà (chưa bao gồm thuốc)77.000 đồng
Bảng giá chữa sùi mào gà ở Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ – Thành phố Vinh

Với những gợi ý được cập nhật trong bài viết đã giúp bạn đọc có được câu trả lời cho thắc mắc chữa sùi mào gà ở đâu uy tín và an toàn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tìm kiếm được địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp. Nếu muốn biết thêm những thông tin khác, vui lòng trao đổi trực tiếp với đơn vị dự định thăm khám và điều trị để biết thông tin chi tiết.

Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.

Có thể bạn quan tâm