Top 5 bác sĩ ung thư giàu kinh nghiệm, công tác bệnh viện lớn

Docosan sàng lọc 5 bác sĩ ung thư dày dặn kinh nghiệm, trình độ học vấn uyên thâm và hiện đang công tác tại các bệnh viện lớn uy tín. Bạn đọc hãy tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp để thăm khám cũng như điều trị bệnh từ sớm.

5 bác sĩ ung thư dày dặn kinh nghiệm, trình độ học vấn cao

Chắc hẳn không quá xa lạ khi nhắc đến bệnh ung thư. Nhiều người còn cảm thấy đang sợ và lo lắng khi nhắc đến hai chữ “ung thư”. Đây là tên gọi chung của một tập hợp bệnh có liên quan. Trong bất kỳ bệnh ung thư nào cũng có sự xuất hiện của tế bào bất thường. Chúng tấn công vào cơ thể, trải qua quá trình phân chia và nhân lên mất kiểm soát, thậm chí di căn đi xa.

Trên thực tế, có không ít trường hợp phát hiện bệnh ở giai đoạn cuối và phải đối mặt với tình huống xấu nhất là tử vong. May mắn hơn nếu bệnh tình được phát hiện ở giai đoạn đầu. Lúc này, việc thăm khám và điều trị đúng phương pháp sẽ giúp bệnh tình được kiểm soát, kéo dài tuổi thọ.

Để biết chính xác tình trạng sức khỏe hiện tại cũng như phác đồ điều trị như thế nào là phù hợp, bệnh nhân nên tìm đến bác sĩ ung thư giỏi, dày dặn kinh nghiệm và có thế mạnh chuyên môn về căn bệnh đó.

Dưới đây là một số bác sĩ chữa ung thư giỏi được nhiều bệnh nhân quan tâm, hãy tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp:

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Đức Hương – Quận 1, TPHCM

– Kinh nghiệm làm việc:

  • Thạc sĩ chuyên ngành Tai Mũi Họng
  • Bác sĩ Chuyên khoa 1 chuyên khoa Ung bướu
  • Bác sĩ điều trị tại Bệnh viện Ung bướu TPHCM
bác sĩ ung thư
Nguyễn Đức Hương – Bác sĩ ung thư giỏi, chuyên khám và điều trị ung thư đầu mặt cổ

Bác sĩ Nguyễn Đức Hương là một trong những bác sĩ hàng đầu về chuyên môn tai mũi họng tại khu vực phía Nam của Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh về tai mũi họng, ông đã xây dựng một danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực này. Sự nổi bật của bác sĩ Đức Hương nằm ở khả năng nội soi tầm soát bệnh về tai mũi họng và đặc biệt là chuyên sâu về ung thư đầu mặt cổ.

Hiện nay, bác sĩ Nguyễn Đức Hương đang công tác tại Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh, đảm nhận vai trò bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình khoa Đầu mặt cổ. Ông không chỉ là một bác sĩ giỏi trong phẫu thuật mà còn là một người tư vấn nhiệt tình và thấu hiểu với bệnh nhân. Ông đã mở cửa cho bệnh nhân khám và tư vấn trực tuyến, nơi bệnh nhân có thể chia sẻ triệu chứng và tình trạng của họ thông qua các cuộc trò chuyện.

Bằng sự tỉ mỉ và chuyên nghiệp, bác sĩ sẽ đưa ra kết luận cuối cùng và phác đồ điều trị hiệu quả nhất dựa trên thông tin mà bệnh nhân cung cấp. Bác sĩ Nguyễn Đức Hương không chỉ là một chuyên gia về tai mũi họng, mà còn là người đồng hành tin cậy đối với sức khỏe của mọi bệnh nhân.

Bác sĩ CKII Võ Đức Hiếu – Quận 5, TPHCM

– Kinh nghiệm làm việc:

  • Trưởng phòng Chỉ đạo tuyến, Tổ trưởng Tổ Truyền thông – Giáo dục Sức khỏe về ung thư, Thành viên của Đơn vị nghiên cứu lâm sàng và Hội đồng thuốc – điều trị – Bệnh viện Ung bướu
  • Bác sĩ Nội khoa Ung bướu – Bệnh viện Ung bướu TPHCM
  • Bác sĩ ung bướu – Phòng khám Phoenix Medical Center
bác sĩ ung bướu
Bác sĩ CKII Võ Đức Hiếu

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ chuyên khoa cấp II Võ Đức Hiếu là chuyên gia với 25 năm kinh nghiệm về chẩn đoán và điều trị nội khoa ung thư. Ông không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề mà còn được đông đảo bệnh nhân quý mến bởi sự nhiệt tình và chu đáo. Hiện nay, bác sĩ đang công tác chính tại Bệnh viện Ung bướu TPHCM và Phòng khám Phoenix Medical Center.

Bác sĩ Võ Đức Hiếu chuyên tiếp nhận và điều trị thành công cho các bệnh lý sau:

  • Ung thư vú
  • Ung thư đường tiêu hóa
  • Ung thư dạ dày
  • Ung thư da không tế bào hắc tố
  • Ung thư phổi
  • Ung thư tuyến tiền liệt

Không chỉ biết đến là một bác sĩ ung thư giỏi, bác sĩ Võ Đức Hiếu còn là tác giả, đồng tác giả của nhiều công trình nghiên cứu cấp cơ sở, cấp thành phố và cấp nhà nước.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hữu Nghĩa – Quận Cầu Giấy, Hà Nội

– Kinh nghiệm làm việc:

  • Nguyên Phó giám đốc – Bệnh viện Phòng không không quân
  • Nguyên Giám đốc Viện y học phóng xạ và U bướu quân đội
  • Bác sĩ chuyên khoa Nội chung – Ung bướu – Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân
bác sĩ ung bướu
Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hữu Nghĩa

Với hơn 30 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh nội tổng quát và nhiều năm công tác tại các bệnh viện, phòng khám lớn trực thuộc địa bàn thành phố, bác sĩ Nguyễn Hữu Nghĩa được nhiều bệnh nhân biết đến và tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Bằng sự nhiệt huyết, tận tâm và ân cần, bác sĩ Nghĩa luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho bệnh nhân của mình trong phương pháp điều trị cũng như lời động viên nhằm giúp bệnh nhân sớm trở lại với đời sống thường ngày.

Những thế mạnh của bác sĩ Nguyễn Hữu Nghĩa:

  • Ung thư dạ dày
  • Ung thư đại trực tràng
  • Ung thư tuyến giáp
  • Ung thư vú
  • Ung thư cổ tử cung

Ngoài công tác khám chữa bệnh, bác sĩ Nguyễn Hữu Nghĩa còn tham gia công tác hỗ trợ chuyên môn cho một số bệnh viện trong và ngoài quân đội, tham gia giảng dạy tại các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hoàng Hải – Quận Từ Liêm, Hà Nội

– Kinh nghiệm làm việc:

  • Bác sĩ chuyên khoa Ung bướu – Phòng khám Đa khoa Hàm Nghi
bác sĩ ung bướu
Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hoàng Hải

Trong danh sách bác sĩ ung thư giỏi ở khu vực phía Bắc nước ta thì không thể bỏ qua Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hoàng Hải. Trong nghề, ông đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám, chẩn đoán và điều trị bệnh ung thư. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, ông còn tham gia thêm một số khóa học khác tại các bệnh viện lớn để nâng cao kỹ thuật chuyên môn, như Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Nội tiết Trung ương, Bệnh viện K,…

Nhiều bệnh nhân đánh giá, bác sĩ Nguyễn Hoàng Hải rất nhiệt tình trong khâu tư vấn bệnh cho bệnh nhân. Đồng thời vạch ra phác đồ điều trị phù hợp nhằm hạn chế tối đa tình trạng di căn sang các cơ quan khác trong cơ thể. Song song với đó, bác sĩ Hải không quên dành cho bệnh nhân của mình những lời động viên thiết thực nhất để họ sống vui sống khỏe.

Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Thanh Thảo – Nam Thành, Ninh Bình

– Kinh nghiệm làm việc:

  • Nguyên Trưởng khoa Ung bướu – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình.
  • Bác sĩ chuyên khoa Nội Tổng hợp – Ung bướu – Phòng khám Đa khoa Hoa Lư – Hà Nội
bác sĩ ung bướu
Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Thanh Thảo

Nếu đang sinh sống, làm việc tại tỉnh Ninh Bình và có nhu cầu tìm kiếm bác sĩ ung thư giỏi thì có thể tìm đến bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Thảo. Hiện nay cô đang công tác tại Phòng khám Đa khoa Hoa Lư – Hà Nội. Khoảng thời gian trước đó, cô còn công tác tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình với vị trí Trưởng khoa Ung bướu.

Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Thảo đã có 31 năm kinh nghiệm trong ngành Nội Tổng hợp, trong đó có 10 năm kinh nghiệm trong. Riêng lĩnh vực khám chữa bệnh ung thư, cô có thế mạnh về:

  • Ung thư vú
  • Ung thư da không tế bào hắc tố
  • Ung thư phổi
  • Ung thư dạ dày
  • Ung thư đại tràng

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 5 vị bác sĩ ung thư dày dặn kinh nghiệm, trình độ học vấn cao và hiện đang công tác tại các bệnh viện, phòng khám lớn. Hãy tham khảo và lựa chọn bác sĩ phù hợp để đặt lịch hẹn thăm khám và điều trị bệnh. Để biết chi tiết hơn quy trình, chi phí, thời gian làm việc,… vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sĩ để được hỗ trợ.