Tổng hợp 8 phòng khám ung bướu ngoài giờ đáng tin cậy

Phòng khám ung bướu tư nhân là sự lựa chọn của nhiều bệnh nhân khi không thể thăm khám và điều trị bệnh tại các bệnh viện chuyên khoa. Tuy là phòng khám tư nhưng đơn vị vẫn sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm, hệ thống máy móc hiện đại và hơn hết là dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng. Trong bài viết dưới đây, Doctor có sẵn đã tổng hợp các phòng khám ngoài giờ chuyên khoa ung bướu uy tín với hy vọng giúp người bệnh tìm kiếm được địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp.

Tổng hợp 8 phòng khám ung bướu ngoài giờ đáng tin cậy

Thấu hiểu được tầm quan trọng của việc tầm soát và phát hiện ung thư ở giai đoạn sớm, các phòng khám ung bướu trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đã và đang tích cực cải tiến trang bị, kĩ thuật, đội ngũ nhân viên nhằm mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân. Dưới đây là danh sách những phòng khám ung bướu ngoài giờ đáng tin cậy ở nước ta được nhiều bệnh nhân quan tâm, biết đến và tin tưởng gửi gắm sức khỏe:

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa – Quận 7, TPHCM

Phòng khám Liên kết Docosan là tập hợp những phòng khám đa khoa, chuyên khoa đã qua sự kiểm tra và đánh giá năng lực bởi Docosan. Mọi chi phí và dịch vụ đều được chuẩn hóa bởi Docosan. Docosan lựa chọn liên kết với những phòng khám này nhằm đảm bảo chất lượng y khoa, đem lại sự tiện lợi tốt nhất cho khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm phòng khám ung bướu đáng tin cậy để đặt lịch hẹn khám và điều trị bệnh thì không nên bỏ qua Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa. Đây là phòng khám ung bướu quy tụ số lượng lớn bác sĩ đang công tác và làm việc tại các bệnh viện, phòng khám lớn ở nước ta với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Tại phòng khám ung bướu Liên kết Docosan Đa khoa, đội ngũ bác sĩ luôn tận tâm, tận tình và chu đáo giải đáp những thắc mắc nào mà bệnh nhân chưa rõ liên quan đến bệnh ung bướu hiện tại. Hơn nữa, bác sĩ giúp bệnh nhân hiểu rõ tầm quan trọng của việc khám và điều trị bệnh ung bướu ngay từ thời điểm phát hiện bệnh để hạn chế những tình huống đáng tiếc.

phòng khám ung bướu
Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Đặc biệt hơn cả, người bệnh sẽ không phải trả bất kỳ một khoản chi phí nào cho việc đặt lịch hẹn khám bệnh ung bướu tại Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa nếu đặt lịch hẹn khám bệnh theo hình thức online. Vì đây là chương trình khám chữa bệnh được Docosan tài trợ chính.

Tính đến nay, Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía các bệnh nhân đã trải nghiệm dịch vụ tại đây: “Bác sĩ rất chuyên nghiệp”, “Tư vấn rất chi tiết”, “Đón tiếp chu đáo”, “Thủ tục khám nhanh chóng”, “Trang thiết bị hiện đại”, “Chi phí khám hợp lý”,…

Phòng khám Phoenix Medical Center – Quận 5, TPHCM

Khi nhắc đến phòng khám ngoài giờ chuyên khoa ung bướu thì không thể bỏ qua Phòng khám Phoenix Medical Center. Đây là một trong số ít trung tâm y tế chuyên tiếp nhận thăm khám và điều trị các bệnh về ung bướu với đội ngũ y giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ và bác sĩ chuyên khoa, đầu ngành tại các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố. Tất cả các bác sĩ đều thông thạo tiếng Anh và Pháp, đảm nhiệm tốt việc chữa bệnh cho bệnh nhân người nước ngoài.

Từ những ngày đầu thành lập cho đến thời điểm hiện nay, Phòng khám Phoenix Medical Center đã không ngừng ứng dụng các phương pháp điều trị bệnh ung bướu hiện đại. Song, phòng khám vẫn không ngừng đầu tư thêm hệ thống máy móc và trang thiết bị tân tiến khác ở nhiều nước trên thế giới.

Phòng khám Ung Bướu – Siêu âm thuộc Trung tâm y khoa Phoenix có chức năng khám, tư vấn, tầm soát phát hiện sớm ung thư, và tư vấn – điều trị tất cả các bệnh lý về ung bướu. Bác sĩ của phòng khám là các Bác sĩ chuyên khoa cấp II có trình độ chuyên môn cao và là một trong các bác sĩ đầu ngành về lĩnh vực ung bướu và siêu âm, được đào tạo chuyên ngành một cách chuyên sâu trong và ngoài nước, liên tục tham gia nghiên cứu, báo cáo khoa học tại các hội nghị chuyên ngành ung bướu trong nước và quốc tế.

Hiện nay, Phòng khám Ung Bướu – Siêu âm thuộc Trung tâm y khoa Phoenix có hệ thống máy siêu âm doppler, hệ thống thiết bị tầm soát phát hiện sớm ung thư và các kỹ thuật lấy mẫu sinh thiết hiện đại, tích hợp với hệ thống máy móc xét nghiệm và nội soi ống mềm hiện đại sẵn có của Trung tâm, sẽ giúp việc khám tầm soát phát hiện sớm ung thư được chính xác, nhẹ nhàng, an toàn kể cả với người bệnh lớn tuổi và trẻ em.

phòng khám ung bướu
Phòng khám Phoenix Medical Center

Được biết, hiện nay Phòng khám Ung Bướu – Siêu âm thuộc Trung tâm y khoa Phoenix vẫn đang trên đà phấn đấu trở thành khoa Ung Bướu chuyên sâu hàng đầu có kỹ thuật ngang tầm với các khoa Ung Bướu tại các bệnh viện lớn trong nước và khu vực.

Phòng Chẩn trị Y học cổ truyền – Quận 2, TPHCM

Nếu bạn đang có nhu cầu điều trị bệnh ung bướu bằng phương pháp y học cổ truyền thì có thể tìm đến Phòng Chẩn trị Y học cổ truyền. Đây là phòng khám ung bướu tư nhân do lương y Nguyễn Công Đức thành lập và chịu trách nhiệm chính về mặt chuyên môn. Các thành phẩm thuốc y học cổ truyền được sử dụng cho bệnh nhân đều do Công ty TNHH Sản xuất Kinh doanh và Thương mại Công Đức (điều hành bởi lương y Nguyễn Công Đức) sản xuất và đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành.

Lương y Nguyễn Công Đức đã có hơn 40 năm thâm niên kinh nghiệm trong lĩnh vực thuốc Nam, phát triển nhiều công trình nghiên cứu thành công rực rỡ và giúp nhiều bệnh nhân vượt qua khó khăn bệnh tật. Lương y Nguyễn Công Đức nguyên là giảng viên Khoa Y học cổ truyền tại trường Đại học Y Dược TP. HCM, từng biên soạn và xuất bản cuốn sách “Thuật ngữ Đông y”, “Thuốc Nam” có giá trị thực tiễn trong hoạt động khám chữa bệnh theo phương pháp cổ truyền. Lương y Nguyễn Công Đức hiện đang giữ vai trò Ủy viên Ban Chấp Hành Hội Đông y TP. HCM.

Các chuyên khoa khám chữa bệnh tại Phòng khám Đông y Công Đức rất đa dạng, trong đó tiêu biểu là chuyên khoa ung bướu, góp phần đưa Phòng khám Đông y Công Đức trở thành một trong số các phòng khám ung bướu uy tín và chất lượng tại nước ta.

phòng khám ung bướu
Phòng Chẩn trị Y học cổ truyền

Mỗi bệnh nhân khi đến đây sẽ được bác sĩ trao đổi một số vấn đề xoay quanh tình trạng sức khỏe hiện tại nhằm đưa ra chẩn đoán chính xác nhất. Tuy nhiên, phòng khám chỉ điều trị cho các trường hợp mắc bệnh ở mức độ nhẹ. Đối với những trường hợp mắc bệnh nặng hay phức tạp sẽ được bác sĩ gợi ý bệnh nhân đến các phòng dịch vụ Bệnh viện Ung bướu để tiến hành điều trị.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân – Cầu Giấy, Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân là một trong số ít phòng khám ung bướu ngoài giờ được đông đảo người dân thành phố Hà Nội nói riêng và khu vực phía Bắc nói chung biết đến. Phòng khám hoạt động với quy mô lớn, trang thiết bị y tế hiện đại, máy móc tối tân hỗ trợ bác sĩ hết năng suất trong khâu chẩn đoán và điều trị.

Trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân là đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực ung bướu. Một trong những tên tuổi nổi bật có thể nhắc đến bác sĩ Nguyễn Hữu Nghĩa với hơn 30 năm kinh nghiệm. Trong khâu chẩn đoán bệnh, bác sĩ luôn dành phần lớn thời gian để trao đổi với bệnh nhân về tình trạng sức khỏe hiện tại.

phòng khám ung bướu
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân là một trong những phòng khám ung bướu sở hữu trang thiết bị, cơ sở vật chất không ngừng đổi mới để cập nhật các công Nghệ tiên tiến hiện đại nhất trong khu vực và trên thế giới. Với tất cả 12 chuyên khoa, phòng khám cung cấp đến người bệnh khá đầy đủ các dịch vụ y tế thông thường. Phòng khám hiện đang hoạt động với tiêu chí “một cửa”, mọi thủ tục đều được đơn giản hóa qua hệ thống Internet để tránh mất thời gian chờ đợi cho người bệnh.

Đa phần các bệnh nhân đã trải nghiệm dịch vụ tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân đều để lại những phản hồi tốt như “Đón tiếp chu đáo”, “Chi phí khám hợp lý”, “Bác sĩ rất chuyên nghiệp”,… Vì vậy, bạn có thể cân nhắc đến lựa chọn này khi đang có nhu cầu tìm phòng khám ung bướu ngoài giờ.

Tổ hợp Y tế Mediplus – Hoàng Mai, Hà Nội

Điểm cộng của Tổ hợp Y tế Mediplus là mỗi bệnh nhân hay khách hàng khi đến với phòng khám sẽ được bác sĩ trao đổi tình trạng sức khỏe hiện tại, đồng thời ghi nhận những mong muốn. Qua đó, thiết kế giúp khách hàng giải quyết được mong muốn hay nhu cầu đó với cách thức dễ dàng và hiệu quả nhất.

Trong khâu chẩn đoán và điều trị bệnh ung bướu cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Và đây cũng chính là câu trả lời dành cho những ai đang tìm kiếm phòng khám ung bướu ngoài giờ tại thành phố Hà Nội.

phòng khám ung bướu
Tổ hợp Y tế Mediplus – Phòng khám ung bướu đáng tin cậy

Mediplus được đầu tư hệ thống trang thiết mới được nhập từ các đơn vị sản xuất và phân phối thiết bị y tế hàng đầu thế giới đến từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Đội ngũ y bác sĩ tại Mediplus là những người có chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâu năm trong thực hành y khoa tại nhiều bệnh viện lớn như Bạch Mai, Việt Đức, Xanh Pôn. Cụ thể như: GS. TS Lê Mạnh Hùng, TS. BSCKII Lê Quốc Việt, TS.BS Phạm Bình Nguyên cùng nhiều Bác sĩ là chuyên gia thuộc nhiều chuyên khoa khác.

Tổ hợp Y tế Mediplus mang tới đầy đủ các dịch chăm sóc sức khỏe toàn diện, chuyên sâu, linh hoạt theo từng nhu cầu chuyên biệt, vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn phòng khám ung bướu ngoài giờ. 

Phòng khám Đa khoa Hàm Nghi – Từ Liêm, Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Hàm Nghi là phòng khám tư nhân được cơ quan ban ngành cấp giấy phép hoạt động. Với sứ mệnh đã được đề ra, toàn bộ đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế luôn phát triển không ngừng nghỉ và cố gắng hằng ngày để hoàn thành. Và đây cũng chính là câu trả lời dành cho những ai đang tìm kiếm phòng khám ung bướu ở khu vực phía Bắc.

Phòng Khám Đa khoa Hàm Nghi là Phòng khám ung bướu uy tín hàng đầu tại khu vực Mỹ Đình. Phòng khám do Bác sĩ Trần Ngọc Vang, Phó trưởng khoa khám bệnh – Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội. 

Vì quy mô hoạt động của Phòng khám Đa khoa Hàm Nghi còn khá nhỏ nên đơn vị chỉ đảm nhận khâu chẩn đoán và thăm khám bệnh ban đầu. Đối với những trường hợp bệnh phức tạp, bệnh nhân sẽ được bác sĩ tư vấn và chỉ dẫn đến với phòng khám ngoài giờ Bệnh viện Ung bướu để tiến hành điều trị bệnh.

phòng khám ung bướu
Phòng khám Đa khoa Hàm Nghi

Các khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ tại Phòng khám Đa khoa Hàm Nghi đa phần đều để lại các đánh giá tích cực: “Thủ tục khám nhanh chóng”, “Tư vấn rất chi tiết”, “Trang thiết bị hiện đại”, “Chi phí khám hợp lý”,… Chính vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể đến Phòng khám Đa khoa Hàm Nghi để thực hiện các biện pháp tầm soát khối u khi có nhu cầu tìm phòng khám ung bướu.

Phòng khám Đa khoa Medic Sầm Sơn – Thanh Hóa

Thêm một phòng khám ung bướu tư nhân khác ở tỉnh Thanh Hóa được đông đảo người dân tin tưởng đặt lịch hẹn khám chữa bệnh là Phòng khám Đa khoa Medic Sầm Sơn. Khi đến đây, người bệnh sẽ được trải nghiệm quy trình thăm khám đúng chuẩn, hiệu quả và đảm bảo quyền lợi tối đa. Những điều này xuất phát từ mong muốn mang đến cho người bệnh sự tin tưởng tuyệt đối, sự hài lòng về mọi mặt.

Điểm cộng mà Phòng khám Đa khoa Medic Sầm Sơn được người dân nơi đây tin tưởng gửi gắm sức khỏe là bác sĩ rất nhiệt tình, luôn tỉ mỉ trong từng khâu một. Hơn thế là phòng khám ung bướu này dành phần lớn thời gian để giải đáp thắc mắc của bệnh nhân xoay quanh bệnh ung bướu một cách rõ ràng.

phòng khám ung bướu
Phòng khám Đa khoa Medic Sầm Sơn

“Dịch vụ rất tốt”, “Nhân viên thân thiện”, “Đón tiếp chu đáo”, “Tư vấn rất chi tiết”,… chính là những phản hồi khách quan của các khách hàng đã ghé thăm Phòng khám Đa khoa Medic Sầm Sơn – một trong những phòng khám ung bướu uy tín và chất lượng.

Phòng khám Đa khoa Hoa Lư – Hà Nội – Ninh Bình

Gợi ý cuối cùng dành cho những ai đang tìm kiếm phòng khám ung bướu uy tín để đặt lịch hẹn khám chữa bệnh là Phòng khám Đa khoa Hoa Lư. Phòng khám được thành lập vào tháng 7/2009. Sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, cho tới nay quy mô phòng khám đã được mở rộng với 3 khu nhà A, B, C – trở thành một trong những phòng khám ung bướu có quy mô lớn ở nước ta.

Toàn bộ y bác sĩ, nhân viên phòng khám luôn lấy phương châm “Tất cả vì lợi ích của người bệnh” làm cơ sở trọng tâm và mang đến sự hài lòng, đáp ứng nhu cầu cao nhất của khách hàng. Trải qua nhiều năm thành lập và phát triển, đơn vị đã đạt được nhiều thành tựu nhất định. Một trong số đó phải kể đến là sự tin tưởng và an tâm từ phía bệnh nhân và phần lớn khách hàng.

Khi đến thăm khám tại phòng khám ung bướu này, trực tiếp thăm khám và chẩn đoán bệnh là đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ung bướu. Ứng với đối mức độ nặng nhẹ khác nhau, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị và không quên căn dặn bệnh nhân một số vấn đề nhằm đẩy lùi bệnh tình cũng như sớm phục hồi sức khỏe.

phòng khám ung bướu
Phòng khám Đa khoa Hoa Lư – Hà Nội

Trên đây là 8 phòng khám ung bướu ngoài giờ đáng tin cậy ở nước ta. Qua những thông tin vừa được chia sẻ hy vọng giúp người bệnh tìm kiếm được địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp để gửi gắm sức khỏe. Nếu muốn biết thêm nhiều thông tin khác về phòng khám ung bướu nói riêng và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe nói chung, vui lòng trao đổi trực tiếp với đơn vị y tế đó, đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ bạn. Đồng thời, hãy chủ động đặt lịch hẹn trên ứng dụng Docosan để nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn cũng như rút ngắn thời gian chờ đợi lâu.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.