Bảng giá xét nghiệm bệnh xã hội tại các trung tâm uy tín

Bảng giá xét nghiệm bệnh xã hội là mối quan tâm hàng đầu của nhiều đối tượng đang nghi nhiễm hoặc kiểm tra lại tình trạng bệnh tình. Thấu hiểu được nỗi lo lắng này, trong bài viết dưới đây Docosan sẽ cập nhật bảng giá chi tiết cùng với một số bệnh viện, trung tâm xét nghiệm đáng tin cậy.

Cập nhật bảng giá xét nghiệm bệnh xã hội tại các trung tâm, bệnh viện khám bệnh xã hội uy tín

Có lẽ không một ai mong muốn bản thân mình mắc bệnh xã hội. Vì đây là căn bệnh khá nguy hiểm, ảnh hưởng lớn đến hệ miễn dịch của tổng cơ thể. Không chỉ vậy, bệnh còn ảnh hưởng đến sức khỏe và tương lai về sau.

Để nhận biết bản thân có đang mắc nhiễm hay không (không trường hợp nghi nhiễm) hoặc kiểm tra lại sức khỏe đã hết mắc bệnh chưa thì bạn nên chủ động thực hiện xét nghiệm tại các bệnh viện hoặc trung tâm uy tín. Song song, mỗi đơn vị sẽ đưa ra bảng giá xét nghiệm chi tiết phù hợp với chính sách đề ra. 

Một số đơn vị y tế khám và xét nghiệm bệnh xã hội đáng tin cậy ở nước ta. Hãy tham khảo và từ đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu cá nhân:

Bộ xét nghiệm bệnh xã hội tại nhà của Docosan

Trên thực tế, không phải đối tượng nào cũng mạnh dạn làm xét nghiệm bệnh xã hội tại các trung tâm, bệnh viện hay phòng khám. Một phần là họ lo sợ nếu chẳng may phát hiện bệnh sẽ bị mọi người dòm ngó và đưa ra những lời phán xét không hay. Hơn thế, nhiều đối tượng khác vì tính chất công việc bận rộn nên không thể chủ động sắp xếp thời gian đến di chuyển đến phòng khám để làm xét nghiệm.

Lúc này, giải pháp tối ưu nhất cho các đối tượng nghi nhiễm bệnh xã hội hoặc từng mắc bệnh và có nhu cầu kiểm tra lại sức khỏe là Bộ xét nghiệm các bệnh xã hội STD phổ biến của Docosan. Hiện, Docosan đã và đang cung cấp cho khách hàng bộ sản phẩm xét nghiệm cho riêng nam và nữ.

Tự kiểm tra và xét nghiệm bệnh xã hội tại nhà bằng sản phẩm do Docosan cung cấp

Với bộ sản phẩm này, bạn hoàn toàn có thể tự xét nghiệm bệnh xã hội tại nhà một cách chính xác với chi phí vừa túi tiền. Hơn thế, mọi thắc mắc về kết quả xét nghiệm sẽ được tư vấn và hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm. Do đó, bạn có thể an tâm khi sử dụng bộ sản phẩm này.

Trung tâm Xét nghiệm d+ – Quận 7, TPHCM

Một trong những trung tâm xét nghiệm bệnh xã hội đáng tin cậy ở khu vực phía nam nước ta mà bạn cần biết đến là Trung tâm Xét nghiệm d+ tọa lạc tại Quận 7, TPHCM.  Đây là một trong những trung tâm có quy mô hoạt động lớn, sở hữu đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, nhiều năm làm nghề và am hiểu tâm lý của bệnh nhân.

Bên cạnh thế mạnh xét nghiệm bệnh xã hội, Trung tâm Xét nghiệm d+ còn có chuyên xét nghiệm bệnh truyền nhiễm, viêm gan siêu vi, tuyến giáp, tim mạch, nội tiết, huyết học, đông máu,…

Về chi phí xét nghiệm bệnh xã hội, trung tâm đã công khai bảng giá cụ thể. Chi tiết hơn là dao động từ 50.000 – 750.000 đồng cho mỗi hạng mục thăm khám.

bảng giá xét nghiệm bệnh xã hội
Trung tâm Xét nghiệm d+

Trung tâm Chẩn đoán và Xét nghiệm Y khoa Điag – Quận 10, TPHCM

Trong danh sách địa chỉ khám và xét nghiệm bệnh xã hội đáng tin cậy ở TPHCM thì không thể bỏ qua Trung tâm Chẩn đoán và Xét nghiệm Y khoa Điag. Đây là một trong những trung tâm có quy mô hoạt động lớn, đã có trên 20 năm trong ngành dịch vụ y tế và hơn thế là có nhiều chi nhánh tại các quận huyện lớn trực thuộc thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương.

Trong gói xét nghiệm bệnh xã hội, trung tâm đã và đang cung cấp cho khách hàng đa dạng hạng mục thăm khám. Tương ứng với đó là bảng giá xét nghiệm bệnh xã hội được công khai minh bạch. Việc công khai này giúp khách hàng có sự chuẩn bị tốt hơn về mặt tài chính.

Bảng giá xét nghiệm bệnh xã hội tại Trung tâm Điag dao động từ 40.000 – 1.000.000 đồng cho từng hạng mục xét nghiệm.

bảng giá xét nghiệm bệnh xã hội
Trung tâm Chẩn đoán và Xét nghiệm Y khoa Điag

Phòng Xét nghiệm Công nghệ cao Medic Hà Nam – Phủ Lý, Hà Nam

Nếu đang sinh sống, làm việc và đang tìm kiếm địa chỉ khám, xét nghiệm bệnh xã hội đáng tin cậy ở khu vực Hà Nam thì bạn có thể tìm đến Phòng Xét nghiệm Công nghệ cao Medic Hà Nam tọa lạc tại số 164 Lê Duẩn, Phủ Lý. Đây là phòng khám sở hữu số lượng lớn đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tân tiến.

Ngoài dịch vụ xét nghiệm và chẩn đoán bệnh xã hội, phòng khám còn tiếp nhận nhiều trường hợp đăng ký xét nghiệm chẩn đoán bệnh khác. Với mỗi dịch vụ được triển khai, phòng khám luôn cố gắng mang đến cho khách hàng của mình sự hài lòng.

Hiện nay, bảng giá xét nghiệm bệnh xã hội tại Phòng Xét nghiệm Công nghệ cao Medic công khai minh bạch. Để biết chi tiết hơn cho từng hạng mục, vui lòng trao đổi với nhân viên y tế để được hỗ trợ.

bảng giá xét nghiệm bệnh xã hội
Phòng Xét nghiệm Công nghệ cao Medic Hà Nam

Trung tâm Xét nghiệm Greenlab – Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thêm một địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội đáng tin cậy được đông đảo người dân Hà Nội tin tưởng đặt lịch hẹn khám là Trung tâm Xét nghiệm Greenlab tọa lạc tại quận Hai Bà Trưng.

Khi đến với trung tâm, các khách hàng sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình, chu đáo và tận tâm từ phía đội ngũ nhân viên y tế. Họ sẽ cho bạn biết cần chuẩn bị những gì. Song song với đó là đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn, tư vấn bệnh tình một cách chính xác, không mập mờ khiến bệnh nhân hoang mang.

Hỗ trợ bác sĩ và chuyên gia trong việc chẩn đoán bệnh xã hội là hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại, được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới. Hơn thế, phòng khám luôn triển khai các hạng mục xét nghiệm đa dạng giúp bệnh nhân có nhiều sự lựa chọn.

bảng giá xét nghiệm bệnh xã hội
Trung tâm Xét nghiệm Greenlab

Trên đây là những thông tin liên quan đến bảng giá xét nghiệm bệnh xã hội tại các bệnh viện, trung tâm uy tín ở nước ta. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp ít cho bạn đọc được phần nào trong việc chuẩn bị tài chính trước khi đăng ký làm xét nghiệm. Bên cạnh đó, việc mua và sử dụng sản phẩm bộ xét nghiệm bệnh xã hội của Docosan sẽ giúp bạn tiết kiệm được phần nào thời gian và tài chính cá nhân.