Top 10 địa điểm xét nghiệm sốt xuất huyết đáng tin cậy

Việc tìm kiếm địa điểm xét nghiệm sốt xuất huyết đáng tin cậy trên địa bàn đang sinh sống và làm việc quả là điều không quá khó khăn. Tuy nhiên, để đảm bảo tính chính xác và an toàn, bạn nên tìm đến phòng khám hoặc trung tâm có hệ thống máy móc hiện đại, thiết bị y tế tân tiến và đội ngũ nhân sự có tác phong làm việc chuyên nghiệp. Trong bài viết dưới đây, Doctor có sẵn sẽ chia sẻ cho bạn đọc 10 địa chỉ xét nghiệm đáng tin cậy nhất hiện nay.

Địa chỉ xét nghiệm sốt xuất huyết đáng tin cậy

Sốt xuất huyết là một căn bệnh truyền nhiễm cấp tính gây ra bởi vi khuẩn Dengue – loại virus thường lây nhiễm từ người sang người thông qua muỗi vằn. Nếu không may bị loại muỗi này đốt và truyền mầm bệnh vào cơ thể, chỉ trong vòng 4-5 ngày sau, người nhiễm sẽ mắc bệnh sốt xuất huyết.

Để chắc chắn bản thân đang mắc bệnh cũng như đánh giá mức độ nặng nhẹ của sức khỏe, bạn nên chỉ động tìm đến địa chỉ xét nghiệm sốt xuất huyết. Tại đây, đội ngũ bác sĩ sẽ tiến hành lấy mẫu và đánh giá kết quả xét nghiệm cận lâm sàng. Dựa vào đó sẽ đưa ra kết luận chính xác nhất. Một số đơn vị y tế đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo:

Trung tâm Chẩn đoán và Xét nghiệm Y khoa Điag – Quận 10, TPHCM

Trung tâm Chẩn đoán và Xét nghiệm Y khoa Điag là một trong số địa điểm xét nghiệm sốt xuất huyết đáng tin cậy nhất nhì ở khu vực phía Nam nước ta. Trung tâm Điag đã có hơn 20 năm hình thành và phát triển trong ngành dịch vụ y tế, được biết đến là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ Pháp – Việt Nam nhiều năm kinh nghiệm cùng các kỹ thuật viên, điều dưỡng được tập huấn tại và đào tạo tại Pháp. Cùng với đó là hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế tân tiến.

Bên cạnh dịch vụ xét nghiệm sốt xuất huyết, Trung tâm xét nghiệm Điag còn cung cấp nhiều dịch vụ chẩn đoán y khoa khác như: xét nghiệm ký sinh trùng, vi sinh, tự kháng thể, huyết học, sinh hóa tổng hợp, tim mạch, nước tiêu,…

Chi phí cho dịch vụ xét nghiệm sốt xuất huyết tại Điag:

  • Dengue IgG+IgM (sốt xuất huyết): 200.000 đồng/lần
  • Dengue NS1 (sốt xuất huyết): 180.000 đồng/lần
địa điểm xét nghiệm sốt xuất huyết
Trung tâm Chẩn đoán và Xét nghiệm Y khoa Điag

Trung tâm Xét nghiệm d+ – Quận 7, TPHCM

Xét nghiệm bệnh truyền nhiễm là thế mạnh mũi nhọn của Trung tâm Xét nghiệm d+. Cho đến thời điểm hiện tại, đã có không ít bệnh nhân tìm đến phòng khám và sử dụng dịch vụ. Số lượng bệnh nhân cho biết, bác sĩ và nhân viên phòng khám không chỉ nhiệt tình mà còn có hệ thống máy móc hiện đại, thiết bị tối tân nhằm hỗ trợ công tác chẩn đoán bệnh hết năng suất.

Hơn thế, Trung tâm Xét nghiệm d+ còn cung cấp cho bệnh nhân thêm nhiều dịch vụ xét nghiệm khác như: xét nghiệm covid-19, xét nghiệm viêm gan siêu vi, xét nghiệm tiểu đường, xét nghiệm ung thư,…

địa điểm xét nghiệm sốt xuất huyết
Trung tâm Xét nghiệm d+ – Địa điểm xét nghiệm sốt xuất huyết uy tín

Phòng khám Đa khoa Galant – Cơ sở 1, Quận 5, TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm xét nghiệm sốt xuất huyết ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh thì không thể bỏ qua Phòng khám Đa khoa Galant tọa lạc ở Quận 5. Đây là phòng khám đa khoa đặc biệt dành cho cộng đồng những người đồng tính, song tính và chuyển giới. Phòng khám cung cấp đa dạng dịch vụ khám, chẩn đoán và điều trị bệnh, đặc biệt là các bệnh lý lây qua đường tình dục.

Ngoài ra, Phòng khám Đa khoa Galant còn cung cấp dịch vụ xét nghiệm sốt xuất huyết với chi phí rẻ. Sau khi có kết quả, bạn còn được chuyên gia tư vấn hướng dẫn hướng điều trị và chăm sóc sức khỏe.

Phòng khám Đa khoa Glink – Quận 10, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Glink là một tổ chức y tế có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng. Đơn vị luôn tiên phong trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe, tạo uy tín và truyền cảm hứng. Từ những ngày đi vào hoạt động cho đến hiện nay, phòng khám luôn mang đến dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng. Điển hình như gói xét nghiệm và điều trị HIV/AIDS, xét nghiệm bệnh lây qua đường tình dục, tư vấn sức khỏe người chuyển giới,… Bên cạnh còn có dịch vụ xét nghiệm nhanh sốt xuất huyết.

Trung tâm Xét nghiệm Mindlab Vạn Hạnh – Quận 10, TPHCM

Trung tâm Xét nghiệm Y khoa Mindlab là một trong những trung tâm xét nghiệm có quy mô hoạt động tương đối với. Đơn vị tự hào là một trong các trung tâm chuyên cung cấp dịch vụ xét nghiệm tận nơi với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên có tác phong làm việc chuyên nghiệp. Hơn thế, khách hàng khi đến với phòng khám còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm xét nghiệm sốt xuất huyết uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh thì có thể cân nhắc đến tên tuổi này.

địa điểm xét nghiệm sốt xuất huyết
Trung tâm Xét nghiệm Mindlab Vạn Hạnh

Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh – Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh là địa chỉ xét nghiệm sốt xuất huyết đáng tin cậy, được nhiều người dân tìm đến để khám sức khỏe khi nghi ngờ mắc bệnh. Đây là cơ sở khám chữa bệnh có tiền thân là Bệnh viện Chuyên khoa Nội Khánh Lương và đã đi vào hoạt động trong năm 2008. Bệnh viện hoạt động với phương châm tập trung vào tinh thần của bệnh nhân để khám và chăm sóc sức khỏe.

Trực tiếp kiểm tra sức khỏe cho bệnh nhân nghi nhiễm sốt xuất huyết là đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm. Hỗ trợ bác sĩ là hệ thống xét nghiệm hiện đại, được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới. Đặc biệt, chi phí xét nghiệm sốt xuất huyết tại đây tương đối rẻ, phù hợp với tài chính của nhiều bệnh nhân.

Phòng khám Đa khoa Medelab – Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Medelab cũng chính là địa điểm xét nghiệm sốt xuất huyết uy tín ở khu vực thành phố Hà Nội. Phòng khám hoạt động với đa dạng chuyên khoa cùng với nhiều gói khám chữa bệnh có mức giá phù hợp. Một trong những dịch vụ chẩn đoán bệnh được nhiều bệnh nhân lựa chọn là xét nghiệm sốt xuất huyết.

Sau khi có kết quả kiểm tra, dù là âm tính hay dương tính với bệnh sốt xuất huyết, bệnh nhân đều được bác sĩ tư vấn một cách tỉ mỉ. Đặc biệt là hướng dẫn bệnh nhân cách tự chăm sóc sức khỏe tại nhà nhằm giúp bệnh sớm khỏi.

Trung tâm Xét nghiệm Công nghệ cao Healthcare Việt Nam – Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Trong danh sách địa điểm xét nghiệm sốt xuất huyết đáng tin cậy ở thành phố Hà Nội thì không thể bỏ qua Trung tâm Xét nghiệm Công nghệ cao Healthcare tọa lạc tại Quận Cầu Giấy. Đây là một trong những trung tâm quy tụ lớn đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề với dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Đơn vị đã áp dụng hệ thống máy móc, thiết bị y tế tân tiến và công nghệ hiện đại vào trong việc chẩn đoán bệnh tình thông qua mẫu xét nghiệm. Với phương châm “tận tâm vì tương lai”, mỗi khách hàng tự cảm nhận được sự tận tâm và chu đáo của phòng khám.

địa điểm xét nghiệm sốt xuất huyết
Trung tâm Xét nghiệm Công nghệ cao Healthcare Việt Nam

Phòng Xét nghiệm Công nghệ cao Medic Hải Tiến – Hoằng Hóa, Thanh Hóa

Nếu đang sinh sống, làm việc tại Thanh Hóa và đang tìm kiếm địa điểm xét nghiệm sốt xuất huyết thì có thể tìm đến Phòng Xét nghiệm Công nghệ cao Medic Hải Tiến. Đây là một trong những trung tâm xét nghiệm có quy mô hoạt động lớn, sở hữu đội ngũ nhân sự mạnh sẽ và hệ thống máy móc hiện đại.

Nhiều bệnh nhân từng sử dụng dịch vụ tại phòng khám cho biết, họ đều cảm thấy thoải mái và an tâm. Không gian thoáng mát, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi, phòng khám luôn mong muốn mang đến mọi thứ tốt đẹp nhất cho khách hàng của mình.

Phòng Xét nghiệm Y khoa Vũng Tàu Lab Chi nhánh 3 – Bà Rịa Vũng Tàu

Thêm một địa điểm sốt xuất huyết được nhiều bệnh nhân đánh giá cao chất lượng dịch vụ là Phòng Xét nghiệm Y khoa Vũng Tàu Lab chi nhánh 3. Nơi đây là một trong những trung tâm có quy mô hoạt động tương đối lớn ở Vũng Tàu.

Một điểm cộng của phòng khám là đơn vị có ký hợp đồng gửi mẫu xét nghiệm với Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh, Medic – Hòa Hảo. Phòng khám sẽ trả kết quả xét nghiệm trong khoảng 2 – 10 giờ đồng hồ tùy vào từng trường hợp.

địa điểm xét nghiệm sốt xuất huyết
Phòng Xét nghiệm Y khoa Vũng Tàu Lab Chi nhánh 3

Trên đây là 6 địa điểm xét nghiệm sốt xuất huyết đáng tin cậy được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của bác sĩ. Để biết chi tiết hơn về quá trình thăm khám, lấy số, chi phí,… vui lòng liên hệ trực tiếp với phòng khám để được tư vấn và hỗ trợ. Bên cạnh đó, bạn nên trao đổi với bác sĩ kỹ hơn về bệnh tình sức khỏe nhằm giúp phục hồi sớm và phòng biến chứng nếu chẳng may mắc phải.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.

Có thể bạn quan tâm: