Xét nghiệm tiểu đường thai kỳ ở đâu? – Lưu ý 5 địa chỉ này

Xét nghiệm tiểu đường thai kỳ ở đâu là từ khóa mà hiện nay xuất hiện khá nhiều trên các diễn đàn tìm kiếm. Điều này xuất phát từ nỗi lo lắng của bà bầu cũng như có nhu cầu kiểm tra sức khỏe và đánh giá xem bản thân và con trẻ có thực sự khỏe mạnh hay không. Thấu hiểu được nỗi bận tâm đó, trong bài viết dưới đây, Doctor có sẵn sẽ chia sẻ cho bạn đọc 5 địa chỉ xét nghiệm tiểu đường thai kỳ đáng tin cậy nhất ở nước ta.

Tầm quan trọng của việc xét nghiệm tiểu đường thai kỳ

Tầm soát tiểu đường thai kỳ là một trong những hạng mục thăm khám vô cùng cần thiết, đặc biệt là trong giai đoạn từ tuần thai thứ 24 đến 28. Vì đây là khoảng thời gian mà bánh nhau phát triển toàn diện nhất, đồng thời tăng sản xuất nội tiết tố kích thích hormone kháng insulin – nhân tố gây tăng chỉ số đường máu.

Không chỉ riêng bà bầu, tiểu đường là bệnh lý nguy hiểm, có diễn biến khá phức tạp. Ở giai đoạn đầu, bệnh khá khó để phát hiện vì không có triệu chứng rõ ràng. Nếu tiểu đường thai kỳ không kiểm soát được hoặc kiểm soát muộn sẽ khiến lượng đường huyết trong máu tăng cao, điều này sẽ gây nguy hiểm cho cả mẹ và bé.

Những tác động của bệnh tiểu đường thai kỳ lên mẹ và bé như:

  • Bị đa ối, tử cung to nhanh, dễ gây rối loạn tuần hoàn và hô hấp ở mẹ.
  • Gia tăng nguy cơ sảy thai, sinh non.
  • Tỷ lệ mổ cao hơn, tình trạng rối loạn đường máu dẫn đến đến tình trạng hôn mê sâu.
  • Tăng tỷ lệ dị tật thai nhi, thai lưu
  • Rối loạn tăng trưởng, trẻ sinh ra bị vàng da, thừa cân,…
xét nghiệm tiểu đường thai kỳ ở đâu
Tầm quan trọng của việc xét nghiệm tiểu đường thai kỳ

Nếu không mong muốn bản thân phải đối mặt với những biến chứng trên, tốt nhất, bà bầu nên chủ động tìm đến các phòng khám uy tín để tiến hành xét nghiệm tiểu đường thai kỳ. Việc tầm soát từ sớm sẽ rất tốt cho sức khỏe của mẹ và con thai nhi.

Xem thêm:

Làm xét nghiệm tiểu đường thai kỳ ở đâu?

Sau khi thấu hiểu được tầm quan trọng của việc xét nghiệm tiểu đường thì sẽ không ít người thắc mắc nên xét nghiệm tiểu đường thai kỳ ở đâu TPHCM và xét nghiệm tiểu đường thai kỳ ở đâu Hà Nội thì uy tín.

Để đánh giá đơn vị y tế đó có thật sự uy tín và dịch vụ khám, chẩn đoán sức khỏe có chính xác hay không thì cần phải dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau. Trong đó bao gồm đơn vị đó có được cơ quan ban ngành cấp giấy phép hoạt động hay không, chất lượng dịch vụ như thế nào, các khách hàng trước phản hồi tiêu cực hay tích cực về mọi mặt ở đơn vị đó,…

Trải qua quá trình sàng lọc ở nhiều phương diện khác nhau, dưới đây là một số phòng khám đã và đang triển khai dịch vụ xét nghiệm tiểu đường thai kỳ cho bà bầu mà bạn có thể cân nhắc đặt lịch hẹn khám:

Trung tâm Xét nghiệm d+ – Quận 7, TPHCM

Trung tâm Xét nghiệm d+ là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm tiểu đường ở đâu uy tín. Đây là một trong số phòng khám xét nghiệm tư nhân có quy mô hoạt động khá lớn, tiếp nhận các trường hợp xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu. Một trong những dịch vụ đang được đơn vị triển khai là xét nghiệm tiểu đường cho thai kỳ.

Trực tiếp lấy mẫu và phân tích mẫu là đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản về chuyên môn cũng như các kỹ năng cần có trong nghề.

xét nghiệm tiểu đường thai kỳ ở đâu
Xét nghiệm tiểu đường thai kỳ ở đâu? – Trung tâm Xét nghiệm d+

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen – Quận 7, TPHCM

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen vốn là một trong số ít phòng khám tư nhân có quy mô hoạt động lớn trên địa bàn thành phố TPHCM nói chung và Quận 7 nói riêng. Từ những ngày đầu đi vào hoạt động cho đến thời điểm hiện tại, phòng khám đã và đang triển khai nhiều hạng mục thăm khám khác nhau, trong đó bao gồm cả khoản xét nghiệm và tầm soát tiểu đường thai kỳ.

Giá xét nghiệm tiểu đường thai kỳ ở Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen là 350.000 đồng/lần.

Chịu trách nhiệm chính về mặt chuyên môn là bác sĩ Phí Thị Tuyết Nga với hơn 30 năm kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố và một số trường đại học lớn trên thế giới.

xét nghiệm tiểu đường thai kỳ ở đâu
Phòng khám chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen có triển khai dịch vụ xét nghiệm tiểu đường thai kỳ

Phòng khám Song Quân – Hóc Môn, TPHCM

Khám tiểu đường thai kỳ ở đâu? Hãy lựa chọn thực hiện tại Phòng khám Song Quân tọa lạc tại huyện Hóc Môn, TPHCM. Trải qua hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, phòng khám luôn mang đến dịch vụ chẩn đoán bệnh chất lượng với giá cả hợp lý, mong muốn mang đến cho khách hàng những điều tốt đẹp nhất.

Hiện nay, Phòng khám Song Luân đã cung cấp dịch vụ xét nghiệm tiểu đường thai kỳ cho bà bầu. Trực tiếp thực hiện là đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo kỹ lưỡng về mặt chuyên môn. Song, hỗ trợ các bác sĩ là hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế tối tân, được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới.

Trung tâm Xét nghiệm Tanimed – Tây Ninh

Đang sinh sống, làm việc tại Tây Ninh và có nhu cầu xét nghiệm tiểu đường thai kỳ thì có thể cân nhắc đến Trung tâm Xét nghiệm Tanimed. Phương châm hoạt động của phòng khám là luôn mang đến những dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, không gian thân thiện và tạo cảm giác thoải mái.

xét nghiệm tiểu đường thai kỳ ở đâu
Trung tâm Xét nghiệm Tanimed – Tây Ninh

Trung tâm Xét nghiệm Medilab Sài Gòn – Chi nhánh Bến Tre

Thêm một phòng khám khác trả lời cho thắc mắc làm xét nghiệm tiểu đường thai kỳ ở đâu uy tín là Trung tâm Xét nghiệm Medilab Sài Gòn – Chi nhánh Bến Tre. Trung tâm không chỉ có đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm mà còn sở hữu hệ thống máy móc và thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới.

Điểm cộng ở Trung tâm Xét nghiệm Medilab Sài Gòn – Chi nhánh Bến Tre mà đang áp dụng công nghệ lấy máu bằng hệ thống áp lực âm nên không hề gây ra cơn đau cho bà bầu. Hơn thế, cũng chính vì sự chu đáo và tận tâm từ pháo nhân viên y tế mà mọi khâu được tiến hành một cách nhanh chóng.

xét nghiệm tiểu đường thai kỳ ở đâu
Trung tâm Xét nghiệm Medilab Sài Gòn – Chi nhánh Bến Tre

Xem thêm: Bác sĩ chữa tiểu đường giỏi

Với những chia sẻ trong bài viết hy vọng giúp bạn đọc có được câu trả lời cho thắc mắc xét nghiệm tiểu đường thai kỳ ở đâu uy tín. Những gợi ý được cập nhật đã được sàng lọc kỹ lưỡng ở mọi phương diện. Do đó, bà bầu có thể tin tưởng và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.