Xét nghiệm vi khuẩn HP ở đâu? Top 8 địa điểm uy tín, an toàn

Xét nghiệm vi khuẩn HP ở đâu uy tín? Bạn có biết, vi khuẩn HP là nguyên nhân hàng đầu gây ra căn bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng. Do đó, việc xét nghiệm sẽ giúp kiểm tra người bệnh có nhiễm khuẩn HP không và mức độ nhiễm khuẩn như thế nào. Những thông tin này cực kì quan trọng để đánh giá mức độ bệnh dạ dày – tá tràng do vi khuẩn HP gây ra, cũng như phòng ngừa nguy cơ bệnh tiến triển ở những người có nguy cơ cao.

Cùng Docosan tham khảo top 8 địa điểm xét nghiệm HP dựa vào các tiêu chí: Trang thiết bị hiện đại, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và chi phí phải chăng.

Xét nghiệm vi khuẩn HP ở đâu?

Golden Healthcare – Tân Bình

Khoa xét nghiệm thuộc Phòng khám Đa khoa Golden Healthcare quy tụ đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên có tay nghề cao cùng hệ thống trang thiết bị xét nghiệm hiện đại (hệ thống xét nghiệm sinh hóa, huyết học) đảm bảo các kết quả xét nghiệm nhanh chóng và có độ chính xác cao.

Toàn bộ kết quả xét nghiệm đều được kiểm soát nghiêm ngặt bằng hệ thống và quy trình kiểm soát nội bộ kết hợp nội kiểm tại “Trung tâm kiểm chuẩn xét nghiệm” lớn tại TP.HCM. Các mẫu kiểm chuẩn được thực hiện hàng ngày trên hệ thống thiết bị trước khi tiến hành chạy mẫu xét nghiệm.

Chi phí các dịch vụ xét nghiệm vi khuẩn HP tại Golden Healthcare:

  • Test HP qua hơi thở bằng C13: 800.000VNĐ
  • Test HP trong máu: 140.000VNĐ
xét nghiệm vi khuẩn hp ở đâu
Xét nghiệm vi khuẩn HP ở đâu – Golden Healthcare

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare – Quận 10

Phòng khám đa khoa Saigon Healthcare là bệnh viện đa khoa được trang bị đầy đủ thiết bị y khoa tiên tiến và dịch vụ y tế đa dạng cung ứng trong lĩnh vực chuyên môn: Nội, ngoại, sản, nhi, Ung bướu, Lọc Thận, Dinh dưỡng Trẻ em, mắt, da liễu v.v. Bệnh nhân khi đến Saigon Healthcare sẽ được khám chữa bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa I, II giàu kinh nghiệm.

Chi phí cho các dịch vụ xét nghiệm vi khuẩn HP tại Phòng khám rơi vào khoảng: 650.000 – 900.000VNĐ.

xét nghiệm vi khuẩn hp ở đâu
Xét nghiệm vi khuẩn HP ở đâu – Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn – Tân Bình

Phòng Khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn trực thuộc Bệnh viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn và là thành viên của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ. Phòng khám quy tụ đội ngũ thạc sĩ, bác sĩ, điều dưỡng giỏi và được hỗ trợ bởi trang thiết bị, hệ thống xét nghiệm hiện đại v.v. giúp mang lại chẩn đoán chính xác và hiệu quả cao trong điều trị.

Phòng khám cung cấp dịch vụ Test hơi thở tìm vi khuẩn HP bằng C13 với chi phí là 895.000VNĐ.

xét nghiệm vi khuẩn hp ở đâu
Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn

Phòng khám Đa khoa Quốc tế TIMEC – Bình Tân

Khoa Xét nghiệm thuộc phòng khám đa khoa quốc tế TIMEC là khoa cận lâm sàng, có chức năng: Thực hiện các kỹ thuật xét nghiệm về huyết học, sinh hóa, vi sinh, ký sinh trùng, sinh học phân tử, miễn dịch v.v. phục vụ cho quá trình chẩn đoán, xác định nguyên nhân gây bệnh, theo dõi diễn tiến của bệnh nhân trong quá trình điều trị.

Khoa trang bị đầy đủ các thiết bị y tế từ Nhật Bản, Châu Âu, Mỹ v.v. Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi đến từ những bệnh viện lớn trong cả nước như bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhi Đồng 1, v.v.

Chi phí cho các dịch vụ xét nghiệm vi khuẩn HP tại phòng khám TIMIEC là:

  • Xét nghiệm máu HP: 260.000VNĐ
  • Xét nghiệm hơi thở HP: 900.000VNĐ
xét nghiệm vi khuẩn hp ở đâu
Phòng khám Đa khoa Quốc tế TIMEC

Phòng khám đa khoa Pháp Anh – Quận 10

Phòng Khám Đa Khoa PHÁP ANH có bề dày 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe người bệnh. Bệnh nhân sẽ được thăm khám bởi các y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao đến từ các bệnh viện lớn trong thành phố: Bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Hòa Hảo, bệnh viện ĐH Y Dược.

Chi phí cho các dịch vụ xét nghiệm vi khuẩn HP tại phòng khám Pháp Anh:

  • Test hơi thở kiểm tra vi khuẩn Hp: 765.000VNĐ
  • Nội soi dạ dày, tá tràng (Đã bao gồm Test vi khuẩn HP): 690.000VNĐ
xét nghiệm vi khuẩn hp ở đâu
Phòng khám đa khoa Pháp Anh

Phòng khám nội tổng hợp An Phước – Quận 10

Phòng khám An Phước là phòng khám chuyên khoa sâu Tiêu Hóa – Gan Mật. Phòng khám thường xuyên hợp tác với các Bác sĩ chuyên khoa làm việc tại các bệnh viện lớn trong thành phố HCM: Chợ Rẫy, bệnh viện Nhân Dân 115, bệnh viện Đại Học Y Dược, v.v. để việc điều trị bệnh nhân đạt kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó, phòng khám trang thiết bị y tế hiện đại, chẳng hạn như máy nội soi Fujinon của Nhật, máy Siêu Âm của Mỹ v.v.

Chi phí cho các dịch vụ xét nghiệm vi khuẩn HP tại phòng khám:

  • HP igG: 120.000VNĐ
  • HP IgM: 150.000VNĐ
  • HP phân: 220.000VNĐ
  • H. Pylori (HP) định tính: 90.000VNĐ
xét nghiệm vi khuẩn hp ở đâu
Phòng khám nội tổng hợp An Phước – Quận 10

Phòng khám Đa khoa Tâm Phúc – Gò Vấp

Phòng khám đa khoa Tâm Phúc cung cấp dịch vụ khám và chữa bệnh cho tất cả các chuyên khoa. Đến với đa khoa Tâm Phúc, khách hàng sẽ được trực tiếp chẩn đoán và điều trị bởi đội ngũ giáo sư, tiến sỹ, bác sỹ giàu kinh nghiệm chuyên môn, đã và đang công tác tại các Bệnh viện lớn trong thành phố HCM. Phòng khám trang bị thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến thế hệ mới nhất xuất xứ từ các nước: Mỹ, Anh, Nhật như máy Siêu âm 4D, Máy Xquang kỹ thuật số DR, Máy huyết học, máy sinh hóa tự động v.v.

Chi phí cho dịch vụ H.pylori (HP) test nhanh tại phòng khám Đa khoa Tâm Phúc là 150.000VNĐ.

xét nghiệm vi khuẩn hp ở đâu
Phòng khám Đa khoa Tâm Phúc

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Leancare – Quận 8

Leancare là phòng khám đa khoa tập trung vào chăm sóc sức khỏe ban đầu, dự phòng bệnh và thăm khám định kỳ để phát hiện bệnh sớm. Bên cạnh đó, LeanCare còn là đối tác chiến lược của Medic Lab – trung tâm xét nghiệm có trang thiết bị hiện đại và chất lượng từ các tập đoàn lớn trên thế giới nhằm thực hiện các xét nghiệm và cận lâm sàng nhanh chóng, chính xác cao.

Chi phí cho các dịch vụ xét nghiệm vi khuẩn HP tại Phòng khám Leancare:

  • Test HP qua hơi thở bằng C13: 750.000VNĐ
  • Xét nghiệm HP IgG: 125.000VNĐ
  • Xét nghiệm HP IgM: 125.000VNĐ
xét nghiệm vi khuẩn hp ở đâu
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Leancare

Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc băn khoăn “xét nghiệm vi khuẩn HP ở đâu” đã có thêm những thông tin hữu ích về các địa điểm xét nghiệm HP tại TP.HCM với Docosan – Nền tảng đặt lịch hẹn bác sĩ, phòng khám miễn phí giành cho bệnh nhân.

Có thể bạn quan tâm