Xét nghiệm viêm gan B ở đâu? – 11 gợi ý dành cho bạn

Xét nghiệm viêm gan B ở đâu là thắc mắc chung của phần đông đối tượng đang có nhu cầu về vấn đề này. Thấu hiểu được vấn đề đó, Doctor có sẵn đã review 11 trung tâm, phòng khám có triển khai dịch vụ xét nghiệm viêm gan B uy tín. Hãy tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Truy cập docosan.com để tìm kiếm phòng khám xét nghiệm viêm gan B gần bạn!

Khám và xét nghiệm viêm gan B ở đâu?

Một số phòng khám xét nghiệm viêm gan B uy tín, được nhiều khách hàng và bệnh nhân tin tưởng đặt lịch hẹn:

Phòng khám Gia đình Tokyo – Phú Nhuận, TPHCM

Phòng khám Gia đình Tokyo là câu trả lời cho những ai đang thắc mắc xét nghiệm viêm gan B ở đâu. Với sứ mệnh “Kiến tạo hy vọng thông qua chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam” và tầm nhìn “Mang chất lượng y tế Nhật Bản cho cộng đồng,” phòng khám đã đặt ra những tiêu chí chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về dịch vụ y tế toàn diện.

Phòng khám được thành lập theo mô hình chăm sóc sức khỏe tập trung vào bệnh nhân và chất lượng chuẩn Nhật Bản. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể tin tưởng vào chất lượng cao cấp của các dịch vụ y tế mà phòng khám cung cấp.

Một trong những cam kết hàng đầu của Tokyo Family Clinic là cung cấp dịch vụ y tế với giá cả hợp lý. Điều này nhằm đảm bảo rằng mọi người có thể tiếp cận được chăm sóc sức khỏe chất lượng mà không gặp khó khăn về mặt tài chính.

Phòng khám hướng đến việc tạo dựng một môi trường chăm sóc gia đình toàn diện, bao gồm chăm sóc sức khỏe ban đầu, kiểm tra sức khỏe định kỳ và xét nghiệm. Dịch vụ khám nội tổng quát giúp kiểm tra chức năng cơ quan trong cơ thể và phát hiện kịp thời các bệnh lý. Các gói khám sức khỏe định kỳ giúp theo dõi sức khỏe và xây dựng một chế độ chăm sóc sức khỏe khoa học.

xét nghiệm viêm gan b ở đâu
Phòng khám Gia đình Tokyo – Địa chỉ xét nghiệm viêm gan B đáng tin cậy

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen – Quận 7, TPHCM

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen là câu trả lời cho những ai chưa biết xét nghiệm viêm gan B ở đâu. Đây là phòng khám chuyên khám chữa bệnh sản phụ khoa nên dịch vụ xét nghiệm cũng được cung cấp nhằm phục vụ chẩn đoán bệnh cho phụ nữ có kế hoạch mang thai và đang mang thai.

Hiện nay, phòng khám đã và đang cung cấp gói xét nghiệm viêm gan B riêng biệt và gói xét nghiệm viêm gan B cùng với các hạng mục kiểm tra khác. Chí phí lần lượt cho từng gói kiểm tra là 400.000 đồng/lần1.500.000 đồng/lần.

Trung tâm Xét nghiệm Y khoa Tass Care – Bình Chánh, TPHCM

Xét nghiệm kháng thể viêm gan B ở đâu? Bạn có thể cân nhắc đến Trung tâm Xét nghiệm Y khoa Tass Care tọa lạc tại huyện Bình Chánh, TPHCM. Hiện nay, phòng khám được trang bị hầu hết những máy móc, thiết bị tự động hóa hiện đại, được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới phục vụ cho quá trình phân tích mẫu và trả kết quả cho bệnh nhân sớm nhất cho thể.

Với phương châm hết mình vì bệnh nhân, toàn bộ bác sĩ, cán bộ nhân viên luôn cố gắng theo từng ngày. Không chỉ là cho hôm nay mà còn đường dài ở tương lai.

Gói xét nghiệm viêm gan siêu vi B tại Trung tâm Xét nghiệm Y khoa Tass Care là 1.500.000 đồng.

xét nghiệm viêm gan b ở đâu
Xét nghiệm viêm gan B ở đâu? – Trung tâm Xét nghiệm Y khoa Tass Care

Trung tâm Xét nghiệm d+ – Quận 7, TPHCM

Không nên bỏ qua Trung tâm Xét nghiệm d+ nếu chưa biết xét nghiệm viêm gan B ở đâu uy tín. Đây là trung tâm xét nghiệm tư nhân có quy mô hoạt động lớn, sở hữu số lượng lớn hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế tối tân được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới.

Hiện nay, Trung tâm Xét nghiệm d+ đã và đang triển khai nhiều hạng mục thăm khám khác nhau với mức giá ở mức hợp lý, công khai minh bạch với khách hàng.

xét nghiệm viêm gan b ở đâu
Xét nghiệm viêm gan B ở đâu? – Trung tâm Xét nghiệm d+

Phòng khám Đa khoa Meccare – Bình Tân, TPHCM

Gợi ý tiếp theo cho những ai vẫn chưa biết xét nghiệm viêm gan B ở đâu là Phòng khám Đa khoa Meccare tọa lạc tại Bình Tân. Phòng khám được thành lập dưới sự hợp tác của đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, đến từ các bệnh viện lớn ở TPHCM như: Bệnh viện Y dược TPHCM, Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Nhi đồng, Bệnh viện Chợ Rẫy,…

Phòng khám Đa khoa Meccare cung cấp đa dạng gói chẩn đoán bệnh lý, một trong số đó có dịch vụ xét nghiệm chẩn đoán bệnh viêm gan B. Chi phí định lượng kháng nguyên viêm gan B tại Phòng khám Đa khoa Meccare là 860.000 đồng/lần.

Phòng khám Đa khoa Galant – Chi nhánh Quận 5, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Galant là sự lựa chọn của phần đông đối tượng đồng tính, song tính và chuyển giới lựa chọn để đặt lịch hẹn khám, xét nghiệm viêm gan B. Điểm cộng của phòng khám là luôn sẵn sàng chào đón các khách hàng đến thăm khám với sự nhiệt tình, thân thiện và thấu cảm.

Dù đã có tiếng tăm trong thương trường, Phòng khám Đa khoa Galant vẫn cố gắng không ngừng nghỉ với mục tiêu trở thành phòng khám đa khoa dẫn đầu về chất lượng chuyên môn và ứng dụng công nghệ kỹ thuật tại Việt Nam.

Gói xét nghiệm viêm gan B (định lượng) tại Phòng khám Đa khoa Galant là 150.000 đồng và xét nghiệm tầm soát viêm gan B là 100.000 đồng.

xét nghiệm viêm gan b ở đâu
Phòng khám Đa khoa Galant – Chi nhánh Quận 5 có tiếp nhận các trường hợp khám và xét nghiệm viêm gan B

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Timec – Bình Tân, TPHCM

Xét nghiệm viêm gan B ở đâu uy tín? Phòng khám Đa khoa Quốc tế Timec là câu trả lời mà bạn có thể cân nhắc. Đây là phòng khám đa khoa chuyên cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng được đông đảo người dân địa phương lựa chọn. Phòng Xét nghiệm chính là đơn vị tiếp nhận các trường hợp xét nghiệm viêm gan B.

Lựa chọn xét nghiệm viêm gan B tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Timec, bạn sẽ được chỉ định thực hiện gói đo tải lượng virus viêm gan B HBV DNA. Vì gói kiểm tra này sẽ đi chi tiết hơn nên chi phí tương đối cao so với đơn vị khác, 1.900.000 đồng/lần.

Trung tâm Xét nghiệm Tanimed – Tây Ninh

Trung tâm Xét nghiệm Tanimed là đơn vị y tế thuộc Công ty TNHH Y khoa Tây Ninh. Phòng khám được thành lập với mong muốn hỗ trợ, đồng hành và hỗ trợ cho các bệnh viện tuyến trên.

Một trong những thế mạnh của Trung tâm Xét nghiệm Tanimed là xét nghiệm viêm gan B cho mọi đối tượng. Với dịch vụ này, đơn vị đã và đang triển khai các hạng mục thăm khám cụ thể với chi phí ở mức hợp lý.

Gói xét nghiệm viêm gan B tại Trung tâm Xét nghiệm Tanimed khoảng 932.000 đồng.

xét nghiệm viêm gan b ở đâu
Xét nghiệm viêm gan B ở đâu? – Trung tâm Xét nghiệm Tanimed – Tây Ninh

Phòng Xét nghiệm Medilab Sài Gòn – Chi nhánh Bến Tre

Phòng Xét nghiệm Medilab Sài Gòn – Chi nhánh Bến Tre chuyên tiếp nhận các trường hợp xét nghiệm chẩn đoán y khoa, trong đó bao gồm cả gói xét nghiệm viêm gan B cho mọi đối tượng.

Trực tiếp thực hiện kỹ thuật lấy mẫu và phân tích mẫu là đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ được đào tạo bàn bản về mặt chuyên môn. Hỗ trợ các bác sĩ trong việc tiếp nhận bệnh nhân và trả kết quả là đội ngũ nhân viên y tế. Họ được đại đa số khách hàng đánh giá là thân thiện, nhiệt tình và chu đáo.

Chi phí xét nghiệm viêm gan B tại Phòng Xét nghiệm Medilab Sài Gòn chi nhánh Bến Tre dao động từ 60.000 – 120.000 đồng/hạng mục.

xét nghiệm viêm gan b ở đâu
Đặt lịch xét nghiệm viêm gan B tại Phòng Xét nghiệm Medilab Sài Gòn – Chi nhánh Bến Tre

Bệnh viện Thiện Nhân – Hải Châu, Đà Nẵng 

Đại diện khu vực miền Trung nước ta có Bệnh viện Thiện Nhân là địa chỉ khám và xét nghiệm bệnh viêm gan B uy tín. Hiện nay, đơn vị đã và đang triển khai nhiều gói xét nghiệm khác nhau với mức giá ở mức tương đối, phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng.

Dịch vụ:Chi phí:
Xét nghiệm viêm gan B – Phát hiện có nhiễm viêm gan B (định lượng)123.000 đồng
Xét nghiệm viêm gan B – Phát hiện có nhiễm viêm gan B (định tính)66.000 đồng
Xét nghiệm viêm gan B – Xác định số lượng virus viêm gan B trong máu868.000 đồng
Xét nghiệm viêm gan B – Phát hiện định lượng kháng nguyễn nhân virus viêm gan B139.000 đồng
Xét nghiệm viêm gan B – Phát hiện định tính kháng nguyên nhân virus viêm gan B72.000 đồng
Bảng giá xét nghiệm viêm gan B tại Bệnh viện Thiện Nhân
xét nghiệm viêm gan b ở đâu
Đặt lịch hẹn xét nghiệm viêm gan B tại Bệnh viện Thiện Nhân

Phòng khám Hải Đăng – Thanh Xuân, Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám viêm gan b ở đâu tốt nhất thì có thể cân nhắc đến Phòng khám Hải Đăng. Bởi khám và xét nghiệm viêm gan B là thế mạnh của nơi đây.

Trực tiếp thăm khám và tiến hành xét nghiệm chẩn đoán bệnh là đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản tại các trường lớn trong và ngoài nước. Đa số các bác sĩ đang công tác tại các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố. Mục tiêu hoạt động, thấu hiểu khách hàng, luôn thân thiện và cố gắng triển khai thêm nhiều dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng khác.

Giá xét nghiệm viêm gan B tại Phòng khám Hải Đăng là 500.000 đồng.

xét nghiệm viêm gan b ở đâu
Xét nghiệm viêm gan B ở đâu? – Phòng khám Hải Đăng

Qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết hy vọng giúp bạn đọc tìm được câu trả lời cho thắc mắc nên xét nghiệm viêm gan B ở đâu. Để biết chi tiết hơn quy trình thăm khám, lịch làm việc, đội ngũ bác sĩ,… vui lòng trao đổi trực tiếp với đơn vị dự định thăm khám để được hỗ trợ. Bên cạnh đó, hãy đặt lịch hẹn khám từ trước trên ứng dụng Docosan để được hỗ trợ.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.