Docosan – Những giá trị dành cho người bệnh

Việc tìm kiếm địa chỉ khám chữa bệnh dần trở nên đơn giản hơn bao giờ hết khi bạn biết đến ứng dụng đặt lịch hẹn khám trên Docosan. Từ những ngày đầu thành lập cho đến thời điểm hiện tại, Docosan đã giúp số lượng lớn người dân Việt Nam tiếp cận gần hơn với dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng. Và hôm nay, Docosan có thể khẳng định là một trong những ứng dụng có giá trị đặc biệt dành cho người bệnh.

Docosan luôn thấu hiểu nỗi bận tâm của đại đa số bệnh nhân

Có lẽ trong chúng ta ai cũng mong muốn tìm kiếm được địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và đáng tin cậy tại địa bàn sinh sống. Khi tìm kiếm được bệnh viện hoặc phòng khám uy tín và phù hợp, bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn khi đặt sự tin tưởng tuyệt đối vào nơi đó. 

Trên thực tế, không phải đối tượng nào cũng biết cách tra cứu và xem đánh giá bệnh viện hay phòng khám đó trên các diễn đàn, đặc biệt là người trung niên, người già và trẻ em. Hơn thế, đây là các đối tượng thường xuyên gặp vấn đề về sức khỏe. Đối với người trẻ thì điều này hết sức đơn giản và ít gặp khó khăn.

Hay thậm chí, bạn từng biết đến bệnh viện hay phòng khám đó nhưng chưa chắc nắm rõ các thế mạnh của đơn vị hay các hạng mục thăm khám cụ thể. Hơn thế, chi phí điều trị là một trong những “câu chuyện” hết sức nhạy cảm và gần như 100% bệnh nhân quan tâm.

Thấu hiểu được nỗi bận tâm đó, Docosan đã được thành lập với mong muốn giúp đại đa số người Việt Nam tiếp cận gần hơn với dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng với chi phí được công khai minh bạch nhằm giúp họ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn. Đặc biệt hơn cả là giúp bệnh nhân dễ dàng đặt lịch hẹn khám với địa chỉ hoặc bác sĩ như mong muốn. Điều này không chỉ giúp họ chủ động được thời gian thăm khám mà tiết kiệm được nhiều khoản phí phát sinh.

Docosan - Những giá trị dành cho người bệnh
Docosan là ứng dụng giúp bệnh nhân dễ dàng tìm kiếm và đặt lịch hẹn khám theo nhu cầu cá nhân

Bên cạnh đó, Docosan còn cung cấp bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà đạt chuẩn của Bộ Y tế. Mặc dù là sản phẩm khách hàng tự sử dụng và thực hiện tại nhà nhưng luôn được chuyên gia hỗ trợ khi cần sự trợ giúp. Một số sản phẩm nổi trội như: bộ test nhanh covid, bộ xét nghiệm HIV/Giang maicác bệnh lây qua đường tình dục, bộ chăm sóc răng miệng tại nhà,…

Những phản hồi của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ trên Docosan

Dù chỉ mới trải qua gần 2 năm hình thành và phát triển nhưng Docosan sẽ chạm được những thành tựu nhất định. Thành tựu lớn nhất mà Docosan dành được là sự tin tưởng tuyệt đối của phần lớn khách hàng và bệnh nhân. Đa số họ nhận thấy được sự tiện lợi, an tâm và an toàn, không lo lắng đến tình trạng “tiền mất tật mang”. Khi trải nghiệm lần đầu, họ còn mong muốn trải nghiệm thêm lần 2 lần 3 và nhiều hơn thế.

Nguyễn Huỳnh Kim Dung là một trong số khách hàng từng sử dụng dịch vụ đặt lịch hẹn khám trên ứng dụng Docosan. Cô cho biết, Docosan là trợ thủ đắc lực trong việc giúp Dung dễ dàng tìm kiếm địa chỉ khám chữa bệnh uy tín ngay cả trong thời điểm dịch bệnh đang phức tạp. Tại Docosan, Dung có thể tham khảo trước giá của dịch vụ, đồng thời có thể lựa chọn bác sĩ hoặc phòng khám uy tín dựa trên các đánh giá khách quan của bệnh nhân.

Docosan - Những giá trị dành cho người bệnh
Khách hàng Nguyễn Huỳnh Kim Dung đặc biệt hài lòng khi trải nghiệm ứng dụng đặt hẹn khám trên Docosan

Khách hàng Hải Triều cho biết, Triều rất may mắn khi phát hiện ra trang web Docosan.com để đặt lịch hẹn khám và tư vấn bệnh online cho mẹ. Vì dịch bệnh vẫn còn đang phức tạp nên Triều rất ngại đưa mẹ đến bệnh viện hay phòng khám, mà mẹ Triệu thì thường xuyên bị đau ốm. Đọc review đã thấy nhiều người trải nghiệm dịch vụ và đánh giá tích cực nên đã quyết định đặt lịch khám cho mẹ.

Tại đây không chỉ giúp Triều tìm được bác sĩ phù hợp mà còn được tham khảo chi phí điều trị từ trước. Và đặc biệt là đang có voucher trị giá 100.000 đồng khi thanh toán online.

Docosan - Những giá trị dành cho người bệnh
Khách hàng Hải Triều thích thú khi nhận được voucher giảm giá 100.000 đồng bên Docosan

Docosan là trang web đã giúp khách hàng Nguyễn Xuân Vinh có được câu trả lời cho những thắc mắc xoay quanh vấn đề tìm kiếm bệnh viện, phòng khám và dịch vụ khám chữa bệnh uy tín. Khi dùng ứng dụng đặt hẹn trên Docosan, Vinh đã biết được những thế mạnh của đơn vị đó, chi phí điều trị bệnh và dễ dàng chủ động đặt hẹn lịch khám từ trước nhằm hạn chế thời gian chờ đợi lâu.

Vinh biết được website này thông qua một người bạn giới thiệu. Ban đầu có hơi nghi ngờ nhưng khi thử đặt hẹn cho người thân của Vinh bị bệnh thì sự nghi ngờ đó hoàn toàn biến mất. Hiện tại, Vinh rất hài lòng và mong muốn những ai biết đến nên đặt hẹn khám chữa bệnh tại đây.

Docosan - Những giá trị dành cho người bệnh
Docosan sẽ giúp Nguyễn Xuân Vinh dễ dàng phòng khám phù hợp thông qua lời giới thiệu của một người bạn

Dịch bệnh covid đang rất căng thẳng nên nhiều người ngại ra ngoài để gặp bác sĩ để khám chữa bệnh, tải app Docosan về sẽ giúp ích cho mọi người rất nhiều như tư vấn, khám bác sĩ trực tuyến. Ở Docosan bác sĩ có sẵn và chi phí được công khai minh bạch, tiện lợi, riêng tư, có thể xem đánh giá của khách hàng khác. Đây là lời chia sẻ của khách hàng Đinh Lan Phương.

Docosan - Những giá trị dành cho người bệnh
Khách hàng Đinh Lan Phương chia sẻ những tiện ích khi sử dụng Docosan

Khách hàng Võ Hoàng Hà chia sẻ, nếu mọi người đang quan tâm đến sức khỏe của bản thân cũng như gia đình thì không nên bỏ qua ứng dụng đặt lịch hẹn khám của Docosan. Điều Hà thích nhất ở đây là có thể khám từ xa, giá cả minh bạch, tiện lợi, riêng tư và đặc biệt là có thể xem đánh giá của người bệnh đã khám.

Docosan - Những giá trị dành cho người bệnh
Khách hàng Võ Hoàng Hà rất hài lòng khi trải nghiệm ứng dụng đặt lịch hẹn khám của Docosan

Và còn rất rất nhiều phản hồi và đánh giá khác từ phía khách hàng đã tin tưởng khi trải nghiệm ứng dụng Docosan để đặt lịch hẹn khám cho người thân của mình cũng như có chính bản thân mình.

Docosan là nền tảng dựa trên công nghệ số giúp bệnh nhân dễ dàng tìm kiếm bệnh viện hoặc phòng khám và chủ động đặt hẹn theo khung giờ của bản thân. Đồng thời hỗ trợ phòng khám và bác sĩ quản lý hồ sơ của bệnh nhân. Trong tương lai, Docosan mong muốn làm nhiều hơn, phục vụ bệnh nhân nhiều hơn và quan tâm suy nghĩ của bệnh nhân nhiều hơn.