Docosan – Startup thay đổi bộ mặt ngành chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam

Docosan là nền tảng công nghệ cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho mọi đối tượng, giúp người bệnh tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Từ các cuộc hẹn ngoại tuyến, trực tuyến đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà, Docosan đã mang đến hơn 75.000 dịch vụ với gần 30.000 lượt tiếp cận mỗi ngày.

Nhìn lại chặng đường phát triển của Docosan

Docosan là công ty khởi nghiệp lĩnh vực công nghệ sức khỏe có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua hơn 3 năm thành lập và phát triển, Docosan đã hợp tác với hơn 1.900 cơ sở y tế trải dọc chữ S Việt Nam và hơn 500.000 bệnh nhân tin dùng hàng tháng. Và con số này đang không ngừng tăng mỗi tháng.

docosan
Đã có hơn 1.900 cơ sở y tế trải dọc từ Bắc xuống Nam đang hợp tác với Docosan

Mục tiêu dài hạn của Docosan chính là thay đổi cách mọi người tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Chúng tôi muốn việc đó trở nên dễ dàng như bạn đặt xe trên ứng dụng điện thoại.

Beth Ann Lopez – Người sáng lập Docosan

Mục tiêu lớn nhất của Docosan là giúp người dân Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại đây tiếp cận gần hơn với dịch vụ y tế chất lượng. Với sứ mệnh cao cả đó, Docosan đã không ngừng mở rộng, đầu tư và phát triển hợp tác với các chuỗi bệnh viện và phòng khám với quy mô lớn và nhỏ. Docosan đang đặt ra mục tiêu với tham vọng cách mạng hóa lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam bằng cách đơn giản và kỹ thuật số hóa quy trình tìm kiếm, đặt lịch khám và dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà.

Và hôm nay, Docosan có thể khẳng định là một trong những ứng dụng có giá trị đặc biệt dành cho người bệnh.

docosan
Docosan đã khẳng định được tên tuổi trên thương trường Việt Nam

Docosan luôn thấu hiểu nỗi bận tâm của đại đa số bệnh nhân

Hầu như phần đông bệnh nhân đều mong muốn tìm kiếm địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, có đội ngũ y bác sĩ giỏi, chi phí điều trị hợp lý gần địa bàn đang sinh sống và làm việc. Một địa chỉ uy tín, nhiều lượt phản hồi tốt từ khách hàng có lẽ giúp người bệnh cảm thấy an tâm hơn khi đặt sự tin tưởng tuyệt đối vào đó.

Trên thực tế, không phải ai cũng biết cách tìm kiếm bệnh viện hay phòng khám uy tín gần khu vực của bạn, đặc biệt là trẻ em và người lớn tuổi. Hơn thế, những người này là đối tượng thường xuyên gặp vấn đề về mặt sức khỏe. Song, nơi khám chữa bệnh người bệnh từng nghe đến nhưng không hẳn nắm rõ thế mạnh và e ngại không việc hỏi bảng giá. Trong đó, chi phí là một trong những câu chuyện hết sức nhạy cảm nhưng lại được nhiều người quan tâm. Một phần biết trước bảng giá giúp họ có sự chuẩn bị tốt hơn về mặt tài chính.

docosan
Docosan giúp bệnh nhân dễ dàng tìm kiếm địa chỉ khám chữa bệnh dễ dàng gần địa bàn bạn đang sinh sống

Thấu hiểu được câu chuyện thực tiễn, Docosan đã ra đời với slogan “Docosan – Bác sĩ có sẵn”. Với sự mệnh cao cả, Docosan mong muốn giúp đại đa số người Việt Nam tiếp cận gần hơn với dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng với chi phí được công khai minh bạch, chủ động được thời gian và đặc biệt là lựa chọn được bác sĩ cho riêng mình. Vì Docosan có bộ phận chăm sóc khách hàng nên người bệnh sẽ được hỗ trợ từ A đến Z.

Bên cạnh hỗ trợ người bệnh tìm kiếm bệnh viện, phòng khám hay bác sĩ chuyên khoa, Docosan còn tập trung cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà với các gói xét nghiệm từ tổng quát đến chuyên sâu, bộ xét nghiệm nhanh được Bộ Y tế kiểm định và cấp giấy phép lưu hành. Trong thời gian gần đây, Docosan còn cung cấp thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe cho mọi đối tượng. Mô hình hoạt động với hệ sinh thái đa dạng này được đẩy mạnh nhằm giải tỏa nỗi bận tâm của đại đa số bệnh nhân.

docosan
Docosan đẩy mạnh dịch vụ cung cấp bộ xét nghiệm nhanh tại nhà

Chỉ phát triển trong thời gian ngắn, Docosan đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thương trường của Việt Nam. Dù đã có những thành tựu vượt bậc nhưng Docosan sẽ không quên bàn đạp nền tảng và không ngừng đẩy mạnh thêm nhiều dịch vụ y tế khác phục vụ cho cộng đồng.