Hội nghị chuyên ngành Công nghệ – Sức khỏe 2021 do Galen Growth tổ chức

Galen Growth là diễn đàn thông tin chuyên cập nhật các tin tức doanh nghiệp trong ngành Sức khỏe – Công nghệ uy tín tại Singapore, đã tổ chức hội nghị trực tuyến về chuyên ngành này vào đầu tháng 9 vừa qua.

CEO của Docosan, bà Beth Ann Lopez đã vinh dự được tham gia với vai trò khách mời trong hội nghị thường niên này. Trong buổi trò chuyện, bà Lopez đã chia sẻ về nền tảng Docosan và các vấn đề nền tảng này đang cố gắng thay đổi diện mạo của ngành chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, bà Lopez cùng các chuyên gia trong lĩnh vực cũng bàn luận về các vấn đề xã hội đang gặp phải trong thời kì dịch bệnh Covid-19 hoành hành hiện nay. Trong số những vấn đề được bàn luận tới, vấn đề mà bà Lopez cũng như đội ngũ Docosan quan tâm nhất đó chính là làm sao để đảm bảo được sức khỏe và an sinh của người dân tại Việt Nam. Vì vậy Docosan đã nhanh chóng tung ra các dịch vụ về tư vấn và khám trực tuyến cho những bệnh thường gặp và kể cả cung cấp bộ xét nghiệm Covid 19 tại nhà để người dân có thể tự chăm sóc cũng như bảo vệ người nhà và bản thân trong thời kì khó khăn này.

Ngoài ra, nhiều chủ đề khác liên quan tới lĩnh vực Sức khỏe – Công nghệ cũng được nêu ra trong buổi hội nghị này. Để xem chi tiết thông tin và toàn bộ cuộc tọa đàm này, bạn có thể xem video dưới đây