Top 7 bác sĩ chữa phụ khoa giỏi TPHCM

Bác sĩ chữa phụ khoa giỏi TPHCM là từ khóa được đông đảo chị em phụ nữ quan tâm hiện nay. Nhiều chị em đã chú trọng đến việc khám phụ khoa định kỳ nhằm phát hiện, tầm soát và điều trị sớm các bệnh lý có khả năng gây tác động xấu đến đời sống tình dục và khả năng mang thai. Bài chia sẻ dưới đây, Doctor có sẵn sẽ giới thiệu đến bạn đọc một vài tên tuổi được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề.

Danh sách các bác sĩ chữa phụ khoa giỏi TPHCM

Phí Thị Tuyết Nga – Bác sĩ phụ khoa nữ ở TPHCM

bác sĩ chữa phụ khoa giỏi ở TPHCM
Bác sĩ chữa phụ khoa giỏi TPHCM Phí Thị Tuyết Nga

Phí Thị Tuyết Nga là một trong số bác sĩ phụ khoa giỏi ở TPHCM được giới chuyên môn ghi nhận. Sau khi hoàn thành khóa tu nghiệp tại Pathfinder International Mỹ, bác sĩ đã trở về Việt Nam thành lập Phòng khám Chuyên Phụ sản Hoa Sen tọa lạc tại số 13 đường số 41, Phường 6, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, bác sĩ Phí Thị Tuyết Nga đã giúp hàng trăm chị em khỏi bệnh và sớm trở lại với lối sinh hoạt thường ngày. Ngoài khám phụ khoa, bác sĩ còn tiếp nhận các trường hợp khám sản khoa, bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, vô sinh, hiếm muộn,…

Thạc sĩ Bác sĩ Trần Thị Kim Xuyến

bác sĩ chữa phụ khoa giỏi ở TPHCM
Thạc sĩ Bác sĩ Trần Thị Kim Xuyến là bác sĩ chữa phụ khoa giỏi ở TPHCM

Bệnh viện nào chữa phụ khoa tốt nhất ở TPHCM? Bệnh viện Quốc tế City (CIH) tọa lạc tại số 3 đường số 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Tân Bình, TPHCM. Nơi đây quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, tay nghề cao đang công tác. Một trong số đó không thể không nhắc đến Thạc sĩ Bác sĩ Trần Thị Kim Xuyến.

Hiện nay, bác sĩ Trần Thị Kim Xuyến đảm nhiệm vị trí Trưởng khoa Sản – Phụ khoa của bệnh viện. Trong khoảng thời gian trước đó, bác sĩ còn công tác tại nhiều bệnh viện lớn trực thuộc thành phố. Với nhiều năm làm nghề, bác sĩ Kim Xuyến đã giúp hàng trăm chị em phụ nữ thoát khỏi bệnh phụ khoa, đặc biệt là những bệnh kinh niên, có xu hướng tái phát liên tục.

Bác sĩ CKI Trương Thị Thành – Bác sĩ phụ khoa ở TPHCM

bác sĩ chữa phụ khoa giỏi ở TPHCM
Bác sĩ CKI Trương Thị Thành – Bác sĩ chữa bệnh phụ khoa giỏi ở TPHCM

Với hơn 40 kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, bác sĩ CKI Trương Thị Thành đã góp mặt vào trong danh sách các bác sĩ khám chữa bệnh phụ khoa giỏi ở TPHCM. Không chỉ được đánh giá cao tay nghề và trình độ chuyên môn, bác sĩ còn được nhiều bệnh nhân phản hồi tốt về tác phong và thái độ khi làm việc. Chính vì lẽ đó phần đông chị em phụ nữ đều trở lại vào những lần sau.

Tạm ngưng việc công tác tại bệnh viện lớn, bác sĩ Trương Thị Thành đã thành lập và làm việc chính tại phòng khám tư nhân của mình tọa lạc tại số 204 Hoàng Diệu 2, phường Linh Trung, thành phố Thủ Đức. Phòng khám triển khai nhiều gói khám khác nhau. Song song, hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế luôn được chú trọng nâng cấp và đầu tư.

Xem thêm: 6 Phòng khám Sản phụ khoa gần đây có bác sĩ giỏi

Bác sĩ CKI Lê Thị Yến Nhi

bác sĩ chữa phụ khoa giỏi ở TPHCM
Bác sĩ Lê Thị Yến Nhi – Bác sĩ chữa phụ khoan giỏi ở TPHCM

Được biết đến là một trong số bác sĩ phụ khoa giỏi ở TPHCM, bác sĩ Lê Thị Yến Nhi không vì thế mà tự kiêu, luôn không ngừng cố gắng học hỏi và nghiên cứu để trau dồi tay nghề cũng như giúp bệnh nhân sớm khỏi bệnh. Hiện nay, bác sĩ đang công tác tại Phòng khám Sản phụ khoa Marie Stopes, chị em có nhu cầu thăm khám có thể đặt lịch hẹn từ trước 1 – 2 ngày.

Bên cạnh việc thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa, bác sĩ Lê Thị Yến Nhi còn có thế mạnh về khám chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung, đặt vòng tránh thai, cấy que tránh thai, tư vấn tiền mãn kinh, tiền hôn nhân, kế hoạch hóa gia đình, tư vấn và sàng lọc hỗ trợ sinh sản,… Mọi quy trình thăm khám luôn được bác sĩ chú trọng tỷ mỉ nhằm tránh rủi ro không may xảy ra.

Bác sĩ Lê Hồng Cúc – Bác sĩ phụ khoa ở TPHCM

bác sĩ chữa phụ khoa giỏi ở TPHCM
Bác sĩ Sản phụ khoa Lê Hồng Cúc

Bác sĩ Lê Hồng Cúc từng đảm nhiệm vị trí bác sĩ Trưởng khoa Sản Bệnh viện Từ Dũ và nguyên bác sĩ Bệnh viện Phụ sản Mê Kông. Hiện nay, bác sĩ tham gia điều trị bệnh chính tại Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc tọa lạc tại số 422 Ba tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TPHCM.

Một trong những thế mạnh của bác sĩ Lê Hồng Cúc có thể nhắc đến là khám chữa bệnh phụ khoa, bao gồm khám điều trị viêm âm đạo, viêm âm hộ, u xơ tử cung, bệnh về buồng trứng,… Ngoài ra, bác sĩ còn khám thai, tư vấn đặt lòng và ngừa thai an toàn cho các cặp đôi, đặc biệt là người trẻ tuổi.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, bác sĩ Lê Hồng Cúc đã giúp đỡ không ít chị em khỏi bệnh. Chính vì lẽ đó mà bác sĩ được nhiều bệnh nhân đánh giá là bác sĩ có tâm và có tầm.

Bác sĩ Trịnh Minh Châu

bác sĩ chữa phụ khoa giỏi ở TPHCM
Bác sĩ Trịnh Minh Châu

Bác sĩ Trịnh Minh Châu đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo tại trường Đại học Y dược TPHCM và làm việc tại các bệnh viện lớn, bác sĩ Châu đã lựa chọn Phòng khám Đa khoa Kiều Tiên để công tác (số  323/3 Lê Quang Định, quận Bình Thạnh, TPHCM). Nếu bạn đang tìm kiếm bác sĩ chữa phụ khoa giỏi TPHCM thì có thể cân nhắc đến địa chỉ này.

Ngoài thế mạnh chẩn đoán và khám chữa bệnh phụ khoa, bác sĩ Trịnh Minh Châu còn được đánh giá cao tay nghề trong việc siêu âm thai, sinh thiết cổ tử cung, lấy dị vật âm đạo, chích apxe tầng sinh môn,… Bên cạnh việc khám chữa bệnh hiệu quả, bác sĩ còn cho bệnh nhân nhiều lời khuyên hữu ích trong việc tự chăm sóc sức khỏe, bảo vệ cơ quan sinh sản và thêm nhiều thông tin hữu ích khác.

Tiến sĩ, Bác sĩ Tạ Thị Thanh Thủy

bác sĩ chữa phụ khoa giỏi tpchm
Tiến sĩ, Bác sĩ Tạ Thị Thanh Thủy

Khi đề cập đến bác sĩ phụ khoa giỏi ở TPHCM thì không thể bỏ qua bác sĩ Tạ Thị Thanh Thủy. Bác sĩ đã có hơn 36 năm kinh nghiệm trong việc khám và chữa bệnh phụ khoa. Thế mạnh của bác sĩ là khám và điều trị viêm nhiễm phụ khoa, viêm âm đạo, u xơ tử cung, bệnh về tuyến vú,… Ngoài ra, bác sĩ còn tiếp nhận các trường hợp siêu âm sản phụ khoa, phẫu thuật nội soi sản phụ khoa.

Không chỉ biết đến là một bác sĩ giỏi, bác sĩ Thanh Thủy còn là mộ giáo viên nhiều kinh nghiệm và từng giảng dạy tại các trường đại học danh tiếng trên địa bàn TPHCM như: Trường Đại học Y dược TPHCM, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch,… Hơn nữa, bác sĩ còn dành nhiều thời gian để nghiên cứu y học để chăm sóc các sản phụ và bà mẹ mang thai.

Hiện nay, bác sĩ Tạ Thị Thanh Thủy đang công tác chính tại khoa Phụ sản của Bệnh viện Quốc tế City (CIH).

Trên đây là danh sách các bác sĩ chữa phụ khoa giỏi TPHCM được nhiều phái nữ tin tưởng và lựa chọn. Nếu có nhu cầu thăm khám và điều trị các vấn đề về sức khỏe dinh dục hay sức khỏe sinh sản, bạn có thể đặt lịch hẹn từ trước nhằm tránh tình trạng chờ đợi lâu.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.