Top 5 bác sĩ phụ khoa Hà Nội có kinh nghiệm lâu năm

Nếu bạn đang tìm kiếm bác sĩ phụ khoa Hà Nội giỏi, có kinh nghiệm lâu năm thì hãy tham khảo một số gợi ý được Doctor có sẵn chia sẻ dưới đây. Chủ động thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa từ sớm là vấn đề hết sức cần thiết mà mọi chị em phụ nữ nên thực hiện. Thông qua đó, bệnh tình không chỉ sớm đẩy lùi mà còn phòng ngừa trường hợp xấu nhất có khả năng xảy ra.

Thạc sĩ, Bác sĩ Vũ Thị Hồng Hạnh – Bác sĩ chữa phụ khoa giỏi ở Hà Nội

Bác sĩ Vũ Thị Hồng Hạnh là một trong số bác sĩ nữ giỏi trong lĩnh vực Sản phụ khoa, đặc biệt trong việc khám chữa bệnh phụ khoa và tư vấn vô sinh hiếm muộn. Với hơn 30 năm gắn bó nghề y, bác sĩ không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề mà còn được đông đảo bệnh nhân quý mến bởi sự nhiệt tình, luôn cần mẫn và nhiệt tình.

bác sĩ phụ khoa hà nội
Thạc sĩ Bác sĩ Vũ Thị Hồng Hạnh

Trong những năm về trước, bác sĩ Vũ Thị Hồng Hạnh đã hoàn thành chương trình đào tạo tại Trường Đại học Y Hà Nội và lựa chọn Bệnh viện Phụ sản Trung ương để công tác. Cho đến thời điểm hiện tại, bác sĩ đang làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà (tọa lạc tại số 16 Nguyễn như Đổ, phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội).

Bên cạnh việc chẩn đoán, thăm khám và điều trị, bác sĩ Hồng Hạnh cho cho bệnh nhân nhiều lời khuyên hữu ích trong việc tự chăm sóc sức khỏe bản thân nhằm giúp bệnh phụ khoa sớm đẩy lùi.

Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Bá Quyết

Chữa phụ khoa ở đâu tốt Hà Nội? Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà là một trong những đơn vị y tế uy tín chuyên tiếp nhận các trường hợp thăm khám và điều trị các vấn đề liên quan đến Sản phụ khoa. Đang công tác và làm việc tại đây là đội ngũ chuyên gia, giáo sư và bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và gắn bó lâu năm với nghề. Một trong số đó có thể kể đến Phó giáo sư Tiến sĩ Vũ Bá Quyết.

bác sĩ phụ khoa hà nội
Vũ Bá Quyết là bác sĩ phụ khoa Hà Nội được chị em phụ nữ tìm đến

Bác sĩ Vũ Bá Quyết đã có hơn 30 năm kinh nghiệm điều trị bệnh phụ khoa và tư vấn vô sinh hiếm muộn. Qua nhiều năm làm nghề, bác sĩ đã giúp đỡ không ít bệnh nhân khỏi bệnh, nhiều cặp vợ chồng đã sớm có con đầu lòng. Hơn thế, bác sĩ còn có những phác đồ điều trị tích cực nhằm giúp bệnh sớm loại bỏ và phòng ngừa bệnh tình tái phát trở lại.

Trước khi làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà, bác sĩ Vũ Bá Quyết còn tham gia công tác tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương với vị trí Giám đốc và Trưởng khoa Ung thư.

Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Thị Tuyết Lan

Nếu bạn vẫn chưa tìm được bác sĩ phụ khoa ở Hà Nội giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thì không thể bỏ qua người bác sĩ Trần Thị Tuyết Lan. Đây là một trong số bác sĩ nữ được bệnh nhân mệnh danh là “bác sĩ mát tay”. Các trường hợp bệnh từ mức nhẹ đến mức nặng nề đều được bác sĩ điều trị khỏi thông qua phác đồ điều trị của bản thân.

bác sĩ phụ khoa hà nội
Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Thị Tuyết Lan

Song song với việc chẩn đoán đúng bệnh và điều trị đúng phương pháp, bác sĩ Trần Thị Tuyết Lan còn khuyên răn chị em phụ nữ tự chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhằm phòng ngừa bệnh tái phát trở lại. Đồng thời, khuyên họ điều trị bệnh triệt để, không nên điều trị nửa vời nếu không mong muốn bản thân rơi vào trường hợp xấu.

Hiện tại, bác sĩ Trần Thị Tuyết Lan đang công tác và làm việc tại Khoa Sản Phòng khám Đa khoa Medelab. Nếu có ý định thăm khám cùng bác sĩ, bạn có thể thăm khám tại số 86 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội hoặc đặt lịch hẹn khám theo sự chỉ dẫn dưới đây.

Xem thêm: 6 Phòng khám Sản phụ khoa gần đây có bác sĩ giỏi

Bác sĩ Nguyễn Thị Thắng Vân – Bác sĩ phụ khoa Hà Nội

Bác sĩ Nguyễn Thị Thắng Vân là một trong số bác sĩ phụ khoa Hà Nội giỏi với hơn 20 năm kinh nghiệm. Bác sĩ đã được đào tạo bài bản tại trường đại học và tham gia công tác tại các bệnh viện lớn trực thuộc các thành phố lớn như Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Trung ương Huế,… Ngoài ra, bác sĩ từng đảm nhiệm vị trí Phó trưởng khoa Sản tại Bệnh viện Thái Bình và Bệnh viện 198.

bác sĩ phụ khoa hà nội
Bác sĩ Nguyễn Thị Thắng Vân hiện công tác tại Dr Marie (Marie Stopes) Vũ Phạm Hàm, Hà Nội

Bác sĩ Nguyễn Thị Thắng Vân chuyên tiếp nhận các trường hợp thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa như viêm nhiễm âm đạo, viêm nhiễm âm hộ, viêm lộ tuyến cổ tử cung, u xơ tử cung, bệnh về buồng trứng,… Hơn thế, bác sĩ còn tư vấn biện pháp tránh thai, đặt vòng tránh thai, cấy que tránh thai, siêu âm thai, khám thai định kỳ, đình chỉ thai nghén thủ thuật,…

Thời điểm hiện tại, bác sĩ Thắng Vân đang làm việc tại Dr Marie (Marie Stopes) Vũ Phạm Hàm, Hà Nội. Chị em nếu có nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa có thể liên hệ và đặt hẹn thăm khám.

Thạc sĩ Bác sĩ Lê Thị Hiếu

Thạc sĩ Bác sĩ Lê Thị Hiếu đã có hơn 33 năm gắn bó với nghề y và cụ thể hơn là lĩnh vực Sản phụ khoa. Một trong những thế mạnh của bác sĩ có thể kể đến là thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa như viêm nhiễm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, bệnh lây qua đường tình dục, rong kinh, kinh nguyệt không đều,… Bên cạnh đó, bác sĩ còn tiếp nhận các trường hợp điều trị vô sinh hiếm muộn, tầm soát bệnh ung thư phụ khoa, ung thư vú, khám và tư vấn kế hoạch hóa gia đình,…

bác sĩ phụ khoa hà nội
Thạc sĩ Bác sĩ Lê Thị Hiếu

Trong khâu chẩn đoán bệnh, bác sĩ luôn thận trọng trong từng bước một nhằm xác định đúng nguyên nhân gây bệnh. Kết hợp với triệu chứng lâm sàng, bác sĩ sẽ đưa ra kết luận chính xác cùng với phương án điều trị tích cực. Song song với đó là nhiều lời khuyên bổ ích.

Hiện nay, bác sĩ Lê Thị Hiếu đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa An Việt. Trước đó, bác sĩ còn đảm nhiệm chức vụ Trưởng khoa Phụ sản của Bệnh viện Giao thông Vận tải.

Bài viết đã giới thiệu cho bạn đọc 5 bác sĩ phụ khoa Hà Nội có kinh nghiệm lâu năm, trình độ chuyên môn cao và được bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp bạn đọc nói chung và chị em phụ nữ nói riêng tìm kiếm được bác sĩ giỏi cũng như địa chỉ thăm khám uy tín. Bạn có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ để biết rõ hơn lịch làm việc cụ thể nhằm tránh thăm khám đúng ngày bác sĩ đi công tác.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.