TOP 6 bác sĩ tâm lý giỏi HCM có kỹ năng tham vấn tốt

Tìm kiếm bác sĩ tâm lý giỏi HCM trên các diễn đàn giờ không quá khó khăn. Tuy nhiên, bạn cần tìm đến bác sĩ giỏi, tác phong làm việc chuyên nghiệp và luôn thấu hiểu tâm tư của khách hàng. Nếu bạn vẫn chưa tìm được bác sĩ phù hợp, hãy tham khảo 6 gợi ý được Docosan chia sẻ trong bài viết dưới đây.

TOP 6 bác sĩ tâm lý giỏi HCM, tư vấn nhiệt tình, giải pháp điều trị hữu hiệu

Với cuộc sống ngày càng bộn bề áp lực đã khiến bạn rơi vào vòng xoáy của sự căng thẳng, mệt mỏi, thậm chí không tìm được lối thoát. Đôi khi bạn cần tìm gặp một người hiểu bạn để trò chuyện, chia sẻ và tâm sự nhưng lại không có. Lúc này, tại sao bạn không nghĩ đến bác sĩ tâm lý giỏi HCM. Họ là những người đã được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn, có kỹ năng trong lĩnh vực tham vấn. Tuy là lần đầu gặp mặt nhưng khi họ nghe câu chuyện của bạn, họ sẽ cho bạn hướng giải quyết công việc và lời khuyên chân thành giúp bản thân sống có ích hơn.

Nếu bạn đang loay hoay để tìm kiếm bác sĩ tư vấn tâm lý phù hợp, có thể tham khảo một số gợi ý được đề cập dưới đây:

Chuyên gia tâm lý Trần Anh Vũ

Trần Anh Vũ là một trong những bác sĩ tâm lý giỏi HCM được đông đảo khách hàng và bệnh nhân biết đến. Trong suốt 9 năm công tác của mình, anh đã giúp nhiều người thoát khỏi những nỗi lo lắng, áp lực và tìm lại niềm vui trong cuộc sống. Mặc dù đã đạt được nhiều thành tựu nhưng anh vẫn không ngừng học tập, nghiên cứu và trau dồi thêm kỹ năng chuyên môn khác.

Những thế mạnh nổi trội của chuyên gia tâm lý Trần Anh Vũ:

  • Lo âu, căng thẳng
  • Trầm cảm
  • Tư vấn quan hệ, hôn nhân, gia đình
  • Tư vấn tâm lý cho mọi đối tượng

Trong phương án điều trị, chuyên gia tâm lý Trần Anh Vũ thường áp dụng các trị liệu tâm lý nhằm gia tăng hiệu quả cũng như tác động mạnh đến tâm lý của bệnh nhân. Điển hình như: trị liệu hệ thống gia đình, trị liệu nhận thức – hành vi, trị liệu chuyện kể,…

bác sĩ tâm lý giỏi HCM
Chuyên gia tâm lý Trần Anh Vũ

Chuyên gia tâm lý Sunny Đặng Phương

Sunny Đặng Phương là tên tuổi có tiếng trong lĩnh vực tham vấn tâm lý. Cô đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong tư vấn cho mọi đối tượng đang gặp vấn đề về tâm lý. Hiện nay, cô đang công tác chính tại Viện Tâm lý Sunnycare với vai trò là Tổng giám đốc. Những thế mạnh tiêu biểu của cô:

  • Tư vấn tình yêu, hôn nhân, tiền hôn nhân
  • Tâm lý giới tính cho thân nhân và người LGBT
  • Tạo động lực, phát triển đa văn hóa
  • Đắc nhân tâm
  • Loạn thần, trầm cảm, rối loạn ngôn ngữ, nghiện chơi game,…

Chuyên gia tâm lý Sunny Đặng Phương được giới chuyên môn và đồng nghiệp đánh giá có bản lĩnh nội lực nghiêm túc, đầy tâm huyết, đam mê và kỷ luật. Đối với bệnh nhân của mình, cô luôn tận tình, tôn trọng và cho họ nhiều lời khuyên bổ ích.

bác sĩ tâm lý giỏi HCM
Chuyên gia tâm lý Sunny Đặng Phương

Bùi Thị Huệ – Bác sĩ tâm lý giỏi HCM

Trong danh sách bác sĩ tâm lý Hồ Chí Minh thì không thể không nhắc đến chuyên gia Bùi Thị Huệ. Cô đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tham vấn tâm lý và trải qua nhiều khóa đào tạo có liên quan. Đặc biệt là các vấn đề tâm lý xoay quanh trẻ nhỏ như trẻ chậm nói, trẻ chậm phát triển, rối loạn phổ tự kỷ,…

Về phương pháp điều trị, thế mạnh của cô là làm các bài test về tâm lý, từ đó đánh giá đúng về tình trạng sức khỏe hiện tại, từ đó có sự nhìn nhận chính xác hơn. Hiện nay, chuyên gia tâm lý Bùi Thị Huệ công tác chính tại Trung tâm Phát triển Giáo dục và Trị liệu tâm lý Alpha.

bác sĩ tâm lý giỏi HCM
Chuyên gia tâm lý Bùi Thị Huệ (bên phải)

Bác sĩ tâm lý tại TPHCM – Nguyễn Thị Ngọc Vui

Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Ngọc Vui đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tham vấn tâm lý cho mọi đối tượng. Xuyên suốt quá trình công tác của mình, cô luôn nhiệt tình, chu đáo và thấu hiểu khách hàng của mình, đồng thời giúp họ giải thoát áp lực, căng thẳng hay vấn đề đang gặp phải. Bên cạnh đó, cô không quên cho họ những lời khuyên giúp bản thân luôn tràn đầy năng lượng.

Những thế mạnh của chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Ngọc Vui:

  • Căng thẳng, trầm cảm, stress
  • Hôn nhân gia đình
  • Rối loạn lưỡng cực
  • Xu hướng tích cách của thanh thiếu niên
bác sĩ tâm lý giỏi HCM
Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Ngọc Vui

Chuyên gia tâm lý Phạm Thị Bích Phượng

Bác sĩ tâm lý giỏi HCM Phạm Thị Bích Phượng là một trong những tên tuổi được đông đảo khách hàng biết đến và tin tưởng đặt lịch hẹn tư vấn tâm lý. Cô đã có hơn 10 năm kinh nghiệm và số lượng khách hàng được cô tư vấn tâm lý thành công lên đến hàng ngàn. Nhiều khách hàng cho biết, chuyên gia Bích Phượng không chỉ am hiểu sâu rộng, tư vấn nhiệt tình mà còn vui vẻ, niềm nở với bệnh nhân, đặc biệt là những đứa trẻ và người già.

Chuyên gia tâm lý Phạm Thị Bích Phượng có những thế mạnh điển hình sau:

  • Tư vấn hướng nghiệp
  • Kỹ năng sống
  • Kỹ năng mềm
  • Kỹ năng học tập và làm việc
bác sĩ tâm lý giỏi HCM
Chuyên gia tâm lý Phạm Thị Bích Phượng

Nguyễn Ngọc Nhung – Bác sĩ tâm lý ở TPHCM

Thêm một vị bác sĩ tâm lý giỏi HCM mà bạn không nên bỏ sót là Nguyễn Ngọc Nhung với nhiều năm kinh nghiệm và nghiên cứu chuyên môn. Cô được đồng nghiệp đánh giá là một người rất nghiêm túc trong công việc, tên chỉ đạo đức nghề nghiệp và luôn chu đáo với khách hàng của mình.

Hiện nay, chuyên gia tâm lý Nguyễn Ngọc Nhung đang công tác chính tại Viện Tâm lý Sunnycare. Cô có những thế mạnh điển hình sau:

  • Hôn nhân gia đình
  • Tư vấn tình yêu, tình cảm
  • Điều trị các rối loạn tâm lý
  • Các vấn đề liên quan đến trẻ vị thành niên
  • Định hướng cuộc sống, hướng nghiệp

Hy vọng những thông tin vừa chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn đọc tìm kiếm được bác sĩ tâm lý giỏi HCM. Nếu không thể trực tiếp gặp mặt bác sĩ để tư vấn tâm lý thì bạn có thể chuyển sang hình thức tư vấn trực tuyến. Đồng thời, đặt hẹn từ trước để bác sĩ sắp xếp thời gian để gặp bạn.