Top 8 bác sĩ tiết niệu giỏi ở Sài Gòn điều trị hiệu quả

Bạn đang tìm kiếm bác sĩ tiết niệu giỏi ở Sài Gòn có thể điều trị hiệu quả? Cơ quan thận – tiết niệu trong cơ thể người là khu vực dễ bị tổn thương bởi những thói quen không tốt cũng như sinh hoạt tình dục không lành mạnh. Hậu quả là người bệnh dễ mắc các bệnh tiết niệu, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của người bệnh. Một số bệnh liên quan đến thận – tiết niệu thường gặp là:

Các bệnh thận – tiết niệu nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiển. Do đó, Docosan xin giới thiệu đến bạn đọc danh sách các bác sĩ Tiết niệu giỏi ở Sài Gòn cho người bệnh lựa chọn bác sĩ phù hợp nhất đối với mình.

Danh sách bác sĩ tiết niệu giỏi ở Sài Gòn

Thạc sĩ, Bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân – Quận 7, TPHCM

Bạn đang loay hoay trong việc tìm kiếm bác sĩ tiết niệu giỏi ở Sài Gòn thì có thể cân nhắc đến Thạc sĩ, Bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân. Đây là một trong số ít bác sĩ chuyên khoa Nội Tổng hợp giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Hơn nữa, bác sĩ từng tham gia công tác và làm việc tại các bệnh viện lớn tại TPHCM như: Bệnh viện Gia An 115, Bệnh viện Quốc tế City, Bệnh viện FV,…

Nhiều bệnh nhân từng đặt lịch hẹn khám và tư vấn điều trị bệnh tiết niệu ở bác sĩ Mỹ Vân cho biết, bác sĩ vững chuyên môn, tư vấn nhiệt tình, chu đáo và tận tâm. Những thông tin mà bác sĩ cung cấp đều là những điều hữu ích và lời chia sẻ đáng tin cậy. Bác sĩ luôn hỗ trợ bệnh nhân hết mình trong suốt quá trình điều trị bệnh tại nhà.

bác sĩ tiết niệu giỏi ở sài gòn
Thạc sĩ, Bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân

Đặc biệt hơn, bạn sẽ được bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân khám và tư vấn bệnh tiết niệu hoàn toàn miễn phí khi đặt lịch hẹn trên ứng dụng Docosan. Bởi vì, đây là chương trình khám miễn phí do Docosan tài trợ chính và chỉ áp dụng cho các khách hàng đặt lịch hẹn online đúng và đủ các bước.

Thạc sĩ, Bác sĩ Trang Võ Anh Vinh

Tuổi đời tuy còn trẻ nhưng Thạc sĩ, Bác sĩ Trang Võ Anh Vinh đã được xem là một bác sĩ Tiết niệu giỏi ở TPHCM. Bác sĩ Vinh hiện tại đang nắm giữ chức vụ Phó trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp, khoa Ngoại Tiết niệu của Bệnh viện Bình Dân.

Trong quá trình làm việc tại Bệnh viện Bình Dân, Thạc sĩ, Bác sĩ Trang Võ Anh Vinh được tạo cơ hội tham gia nhiều khóa tu nghiệp chuyên sâu tại các nước có nền Y học phát triển trên thế giới như Hàn Quốc, hay Ấn Độ.

bác sĩ tiết niệu giỏi ở sài gòn
Ths,Bs Trang Võ Anh Vinh

Không chỉ vậy, bác sĩ Vinh cũng dành nhiều thời gian cho việc nghiên cứu khoa học, nhằm đem đến những phương pháp điều trị các bệnh thận – tiết niệu một các chuyên sâu, hiện đại hơn. Cụ thể là vào năm 2019, bác sĩ cùng với các đồng nghiệp tại Khoa Niệu A – Bệnh viện Bình Dân đã hoàn thành công trình nghiên cứu khoa học “Phẫu thuật nội soi cắt một phần thận trong điều trị bướu thận nhỏ” Công trình này đã giành giải thưởng Kova về hạng mục kiến tạo.

Ngoài thời gian làm việc tại Bệnh viện Bình Dân, Bác sĩ Vinh còn sở hữu khám phòng khám tư tại Quận 8 TP.HCM, mang tên Phòng khám chuyên khoa Mai Tâm Vĩnh Hiền.

Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thị Thái Hà

BSCKI Nguyễn Thị Thái Hà hiện đang làm việc tại Bệnh viện Quốc tế City, cũng được xem là một trong những bác sĩ tiết niệu giỏi ở Sài Gòn. Sau khi tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa tại Đại học Y Dược TP.HCM, bác sĩ tiếp tục theo học Chuyên khoa Thận – Tiết niệu và hoàn thành chương trình học năm 2015.

Trong quá trình công tác, Bác sĩ đã từng làm việc tại Chuyên khoa Tiết niệu, Bệnh viện Chợ Rẫy trong giai đoạn từ khoảng 2002 – 2014. Sau đó, bác sĩ Hà tiếp tục làm việc tại các bệnh viện trực thuộc tập đoàn Becamex với chuyên khoa Tiết Niệu.

Từ năm 2018, bác sĩ về lại TP.HCM và công tác tại Bệnh viện Quốc tế City, chuyên khoa Tiết Niệu.

bác sĩ tiết niệu giỏi ở sài gòn
BSCKI Nguyễn Thị Thái Hà

Có thể tóm tắt lại Qúa trình công tác của Bác sĩ Hà như sau:

  • 01/2012 -10/2014: Chuyên khoa Tiết niệu, Bệnh viện Chợ Rẫy
  • 06/2015 -2017: BS phẫu thuật chuyên ngành Tiết Niệu tại Bệnh viện Mỹ Phước, Becamex, Bình Dương
  • 04/2017 – 04/2018: BS phẫu thuật chuyên ngành Tiết niệu tại BV Quốc tế Becamex (BIH), Bình Dương
  • 07/2018 – nay: Bác sĩ Chuyên khoa Tiết Niệu tại Bệnh viện Quốc tế City

BSCKI Lê Ngọc Trân

Với 10 năm kinh nghiệm, Bác sĩ Chuyên khoa I Lê Ngọc Trân được đánh giá là bác sĩ tiết niệu giỏi ở Sài Gòn. Bác sĩ Trân hiện đang công tác tại Trung tâm Thận nhân tạo của Bệnh viện Quốc tế City.

Với chuyên môn của mình, bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh về Thận như: Thận tiểu đường, suy thận, hội chứng thận hư, nhiễm trùng đường tiểu. Không chỉ thế, bác sx còn khám và tư vấn về Chạy thận nhân tạo, Lọc máu, chế độ dinh dưỡng cho bệnh nhân bị suy thận.

bác sĩ tiết niệu giỏi ở sài gòn
BSCKI Lê Ngọc Trân

Qúa trình công tác của Bác sĩ:

  • 2008 – 2016: Bác sĩ công tác tại Khoa Nội thận – Lọc máu tại Bệnh viện Thống Nhất TP.HCM
  • 2016 – 2018: Bác sĩ đảm nhận Chức vụ Phó khoa, Khoa Nội thận – Lọc máu, Bệnh viện Thống Nhất, TP.HCM
  • 2018 – 2019: Bác sĩ phụ trách Khoa hồi sức – Đơn vị Lọc máu, Bệnh viện Hòan Mỹ Sài Gòn, TP.HCM
  • 2019 – Nay: Bác sĩ phụ trách Trung tâm Thận Nhân Tạo tại Bệnh viện Quốc tế City

PGS. TS. BS Thái Minh Sâm

Với tài năng và kinh nghiệm của mình, PGS. TS. BS Thái Minh Sâm cũng được nhiều đồng nghiệp trong ngành đánh giá là một trong những bác sĩ tiết niệu giỏi ở Sài Gòn.

bác sĩ tiết niệu giỏi ở sài gòn
PGS.TS.BS Thái Minh Sâm

Bác sĩ Sâm đang nắm giữ chức vụ Trưởng khoa Tiết niệu tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. Chuyên môn của bác sĩ là khám và điều trị các bệnh tiết niệu như: Sỏi đường tiết niệu, sỏi thận, sỏi niệu quản, dị tật bẩm sinh đường tiết niệu…

Không chỉ thế, bác sĩ còn có thể khám và tư vấn các bệnh nam khoa phổ biến như các bệnh liên quan đến tinh hoàn, rối loạn cương dương, yếu sinh lý.

PGS. TS. BS Vũ Lê Chuyên

PGS. TS. BS Vũ Lê Chuyên, một trong những bác sĩ tiết niệu giỏi ở Sài Gòn, đã từng đảm nhiệm vai trò Phó giám đốc Bệnh viện Bình Dân, Chủ tịch Hội tiết niệu – Thận học Việt Nam.

Có thể nói rằng, thành tích của bác sĩ Chuyên tương đối khủng. Bác sĩ từng nắm giữ một số Chức vụ cao trong ngành Thận – Tiết niệu như Trưởng Phân hội Niệu – Hội Phẫu thuật Nội soi Việt Nam, Uỷ viên Ban chấp hành Hội Niệu khoa Á Châu, giảng viên bộ môn Niệu – Đai học Y Dược TP.HCM

Không chỉ thế, bác sĩ còn sở hữu cho mình hơn 200 bài báo cáo nghiên cứu khoa học tại các Hội nghị, Hội thảo thuộc về chuyên khoa Tiết niệu và vô số bài viết cộng tác với các tạp chí Y khoa trong và ngoài nước.

bác sĩ tiết niệu giỏi ở sài gòn
PGS.TS.BS Vũ Lê Chuyên

Hiện tại, Bác sĩ có lịch khám tại Khu kỹ thuật cao – Phòng khám VIP 105 Bệnh viện Bình Dân vào ngày thứ 4 hằng tuần.

TS.BS Trương Hoàng Minh

TS. BS Trương Hoàng Minh cũng được xem là một trong những bác sĩ thận – tiết niệu giỏi ở TP.HCM. Hiện tại, Bác sĩ đang nắm giữ vị trí Trưởng khoa Ngoại niệu – Ghép thận, Bệnh viện Nhân dân 115 (TP.HCM).

Chính bác sĩ Minh là người đã cải tiến kỹ thuật chọc hút nang thận siêu âm không cần phẫu thuật. Chỉ với 1 mũi kim nhỏ chích vào nag thận, sẽ hút sạch toàn bộ dịch trong nang.

bác sĩ tiết niệu giỏi ở sài gòn
TS.BS Trương Hoàng Minh

TS BS Trương Hoàng Minh chuyên điều trị các bệnh như:

  • Sỏi đường tiết niệu: sỏi thận, sỏi niệu quản, niệu đạo, bàng quang
  • Tật bẩm sinh đường tiết niệu, Bướu tuyến tiền liệt, Bướu đường tiết niệu
  • Cac bệnh lý về thận học: nhiễm trùng tiểu, són tiểu ở phụ nữ, suy thận,…
  • Các bệnh nam khoa (viêm tinh hoàn, rối lạn cương dương,…)

PGS. TS. BS Ngô Xuân Thái

Là một trong những bác sĩ chuyên khoa thận – tiết niệu hàng đầu ở TP.HCM, PGS. TS. BS Ngô Xuân Thái là Hội viên của rất nhiều Hiệp hội chuyên ngành Tiết niệu tại Việt Nam như hội Tiết niệu Thận học TP.HC, Hội Tiết niệu Thận học Việt Nam, Hội Ngoại khoa VIệt nam, Hội Tiết niệu Thế giới.

Hiện tại, bác sĩ Thái đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM. Bác sĩ rất mát tay trong việc chẩn đoán và khám, điều trị các bệnh liên quan đến Thận – Tiết niệu như U phì đại lành tính tuyến tiền liệt, Sỏi tiết niệu, Viêm đường tiết niệu,…

bác sĩ tiết niệu giỏi ở sài gòn
PGS.TS.BS Ngô Xuân Thái

Bệnh nhân có thể đến khám với Bác sĩ Thái vào chiều thứ 2 hàng tuần tại Phòng khám Tiết niệu Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM.

Trên đây là danh sách 7 Bác sĩ Tiết niệu giỏi ở Sài Gòn mà Docosan giới thiệu đến bạn đọc. Hi vọng với những thông tin trên, người bệnh có thể lựa chọn được bác sĩ phù hợp với nhu cầu khám – chữa bệnh của mình.